Chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng cây thuốc nam mọc quanh nhà

Top 15 Thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất nhiều quý ông “săn lùng”

Cách tôi giúp chồng chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thảo dược bí truyền

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Mật ong và công dụng chữa xuất tinh sớm ít ai ngờ

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng nắm rau ngót sau vườn

Cấy chỉ trị xuất tinh sớm có hiệu quả không?

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

Cách tôi giúp chồng chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thảo dược bí truyền

Mới đây, chúng tôi nhận được một bức tâm thư vô cùng ấn tượng. Đó là câu chuyện của người vợ trải lòng về hành trình cùng chồng chữa xuất tinh sớm, lấy lại “bản lĩnh” đàn ông. Từ xưa tới nay, chỉ thấy cánh mày râu mách nhau cách “khỏe, lâu ra”, chứ chưa thấy người vợ nào lại chia sẻ kinh nghiệm cùng chồng vượt qua “nỗi đau” thầm kín này. Đó chính là lý do khiến chúng tôi phải ngay lập tức chia sẻ với độc giả của 2doctor.org.

Tình dục có phải là thước đo đánh giá mức độ hạnh phúc của hôn nhân?

“Chào các bạn biên tập của trang iHS,

Gần đây, tôi là người chuyên “tàu ngầm” trên các bài viết của trang để tìm hiểu về vấn đề sinh lý nam giới. Nghĩ cũng buồn cười, một đứa con gái như tôi mà cứ tranh thủ giờ nghỉ trưa để “lén lút” tìm hiểu những thông tin về tình trạng yếu sinh lý nam giới, bị xuất tinh sớm và cách cải thiện ra sao mà chỉ sợ đồng nghiệp nào đó nhìn thấy.

Nhưng cái gì cũng có lý do của nó. Bởi anh chồng tôi, nói đúng hơn là cuộc sống của vợ chồng tôi đang mệt mỏi với chứng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” của chồng.

Tôi và chồng đã từng có mối tình đẹp kéo dài 8 năm trước khi kết hôn. Đó là mối tình thời sinh viên khiến nhiều người ngưỡng mộ mà tôi luôn “vênh mặt” tự hào với chúng bạn. Mọi chuyện bắt đầu từ khi tôi và chồng kết hôn được 2 năm…

Thời gian đầu sau khi cưới, tôi vẫn say đắm trong hạnh phúc của đôi vợ chồng son và nghĩ rằng: Người ta nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, nhưng với tôi thì chắc chắn là không! Bởi hai vợ chồng rất hòa hợp trong mọi vấn đề: tính cách, công việc và đặc biệt là “chuyện ấy”!

Thế nhưng khoảng 2 năm sau kết hôn, tôi bắt đầu thấy chồng có những thay đổi bất thường. Anh thường xuyên đi làm về muộn hơn, không còn quan tâm vợ như trước và nhiều hôm trở về nhà là khi người đã nồng nặc mùi rượu.

Riêng về khoản “chăn gối” thì anh thực hiện kiểu “trả bài” cho xong. Thời gian đầu, mỗi lần “giao ban” của hai vợ chồng chỉ kéo dài được 3 – 5 phút khiến tôi thật sự không cảm nhận được khoái cảm như trước đây. Sau đó, dần dần anh bắt đầu né tránh, hay cáu gắt và thậm chí từ chối vợ bằng những lý do như: hôm nay anh mệt, anh phải ngủ để mai đi làm sớm, anh còn nhiều việc phải làm,… 

Bị xuất tinh sớm khiến chuyện “chăn gối” của hai vợ chồng trở nên lạnh nhạt (Ảnh minh họa)
Bị xuất tinh sớm khiến chuyện “chăn gối” của hai vợ chồng trở nên lạnh nhạt (Ảnh minh họa)

Người ta nói khi người đàn ông “ăn vụng” ở ngoài về thì sẽ không còn sức để “phục vụ” vợ, chán vợ hay thậm chí là không có cảm giác hưng phấn khi “lâm trận” với vợ. Tôi thật sự thèm có được cái cảm giác hai vợ chồng lao vào nhau như con thiêu thân giống trước đây.

Một lần, tôi đề cập tới chuyện sinh con vì hai vợ chồng kế hoạch đã lâu, nhưng anh gạt phắt đi và bảo: “Giờ chưa phải lúc, con cái làm gì cho mệt!”… Có phải anh đang có người thứ ba hay thật sự hôn nhân đúng là nấm mồ của tình yêu như người ta vẫn thường nói?…”

Nỗi khổ của cánh máy râu khi bị xuất tinh sớm mà không phải ai cũng hiểu

Trước tình trạng ngày một căng thẳng của hai vợ chồng, tôi quyết định cùng chồng ngồi lại để nói rõ ràng xem anh đang gặp vấn đề gì, có gì chưa hài lòng về vợ hay có phải anh đã có người thứ ba?

Sau một hồi gặng hỏi, chồng tôi cũng quyết định chia sẻ: “Anh đang gặp vấn đề về sinh lý, bị xuất tinh sớm. Chắc em cũng nhận thấy, tình trạng này đã diễn ra mấy tháng nay. Không phải anh hết yêu em, càng không phải anh có người khác, nhưng… anh thấy tự ti khi đối diện với em, anh rất muốn làm em hài lòng nhưng… không thể! Thậm chí nhiều lúc anh còn sợ “chuyện ấy”.”

Chồng tiết lộ lý do lạnh nhạt vì vấn đề sinh lý (Ảnh minh họa)
Chồng tiết lộ lý do lạnh nhạt vì vấn đề sinh lý, bị xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

Nói đến đây tôi thấy thương chồng vô cùng, tại sao anh không nói sớm hơn để hai vợ chồng cùng tìm cách khắc phục. Trước đây, chưa từng có chuyện gì mà tôi và chồng không chia sẻ với nhau. Sau lần ấy, tôi quyết định khuyên chồng đi khám chuyên khoa để tìm phương pháp điều trị.

Kết quả khám và xét nghiệm cho thấy, anh không có bệnh lý gì nhưng bị xuất tinh sớm, suy giảm sức khỏe sinh lý nồng độ testosterone đã bắt đầu giảm và chức năng của thận cũng kém đi. Cùng với đó, công việc nhân viên kinh doanh của anh khá áp lực cũng tác động đến vấn đề tâm – sinh lý.

Sau đó, chồng tôi được bác sĩ kê thuốc về uống. Bên cạnh đó, hàng ngày tôi đều tìm các thông tin về bệnh, rồi cách “chăm sóc” chồng như thế nào, ăn uống, tập luyện ra sao cho nhanh “khỏe”. 

Lúc đầu, tôi cũng thấy tình hình được cải thiện, thời gian lâm trận của hai vợ chồng kéo dài hơn. Tuy nhiên, sau mỗi hiệp tôi thấy chồng có vẻ rất mệt mỏi. Bên cạnh đó, anh hay gặp tình trạng đau đầu, chóng mặt khiến bản thân khó tập trung vào công việc.

Tôi hiểu rằng nếu cứ để tình trạng này kéo dài sẽ không phải là phương án tốt, có khi lại mất nhiều hơn là được. Và như vậy, sau 2 tháng, vấn đề sinh lý của chồng tôi vẫn chưa được khắc phục. 

Hy vọng chữa khỏi xuất tinh sớm từ chia sẻ của chàng trai trẻ

Một hôm, tôi và chồng ngồi xem tivi, tình cờ khi chuyển sang kênh VTC2 thì thấy đang phát sóng chương trình Góc nhìn người tiêu dùng nói về chủ đề giải pháp điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm hiệu quả từ thảo dược. Nếu tôi nhớ không nhầm thì đó là ngày 19/5/2019. 

Lúc ấy, không nói gì mà tự nhiên hai vợ chồng quay sang nhìn nhau. Tôi mỉm cười, một nụ cười đồng cảm và chỉ như vậy thôi là đủ, rồi tiếp tục theo dõi màn hình. Đó là chương trình kể về hành trình chữa bệnh yếu sinh lý của một chàng trai trẻ tại Hà Nội. Anh ấy gặp vấn đề trục trặc về sinh lý, bị xuất tinh sớm và khiến cuộc sống vợ chồng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Câu chuyện của chàng trai trẻ trên chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2

Khi thấy câu chuyện rất giống với tình trạng mà vợ chồng tôi đang gặp phải, tôi đã theo dõi rất chăm chú, không bỏ sót một câu chữ nào. Cuối cùng anh ấy đã khắc phục được bệnh một cách hiệu quả nhờ bài thuốc tăng cường sinh lý của nhà thuốc Đông y Đỗ Minh Đường.

Phải nói là rất may mắn vì hôm đó hai vợ chồng đã tình cờ xem được câu chuyện này. Và ngay khi chương trình kết thúc, tôi và chồng lên mạng tìm hiểu thông tin về bài thuốc và nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì thấy có nhiều người bệnh phản hồi tích cực, review tốt, lại được nhiều chuyên gia đánh giá cao. 

Đêm đó, hai vợ chồng đã tâm sự rất lâu và tôi quyết định vận động chồng bằng được ngày hôm sau phải đến đó khám. Cuối cùng anh cũng đồng ý.

Hôm sau, chồng tôi nghỉ làm và tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám. Không chờ được đến tối đi làm về, tranh thủ giờ nghỉ trưa, tôi phải gọi cho chồng ngay để xem tình hình như thế nào. Anh nói:

Anh nghe lời em tới đây khám quả là một quyết định đúng đắn. Giờ anh đã hiểu rất rõ về tình trạng bệnh của mình, cũng không còn thấy e ngại như trước đây. 

– Thế cuối cùng như thế nào? Bác sĩ nói sao? (Tôi sốt ruột)

Anh được chính lương y Tuấn mà hôm xuất hiện trên ti vi ấy khám. Bác ấy chẩn mạch, hỏi thăm tình trạng sức khỏe, công việc, chế độ ăn uống nghỉ ngơi, sinh hoạt, rồi tất cả mọi thứ,… Khám kỹ lưỡng mà cũng lâu lắm. Cuối cùng, bác ấy kết luận anh bị mãn dục sớm, vì giờ ngoài 30 rồi, hormone sinh dục nam bắt đầu suy giảm, cộng thêm những áp lực, căng thẳng từ công việc, tâm lý,… nên gặp tình trạng bị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Đặc biệt, nếu tình trạng này không khắc phục sớm thì chúng mình sẽ rất khó có con.

Nói đến đây, tôi lo quá, vì thực sự 2 vợ chồng đang khao khát có một đứa con mà chưa được. 

– Vậy anh đã lấy thuốc chưa?

– Thuốc thì phải ngày mai mới có. Vì bác Tuấn còn phải kê đơn, bốc thuốc ngồi ngâm rượu, sắc thuốc và hoàn thành viên nữa. Tận 3 bài thuốc là Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận như hôm trước em xem trên tivi ấy. Nói chung bây giờ nhiệm vụ của em là chăm sóc chồng cho tốt và nhắc chồng dùng thuốc đúng bữa là được!

Thế là từ hôm đó, tôi và chồng lại tiếp tục hành trình đi tìm lại “phong độ”, nhưng lần này tôi thấy rất có hy vọng và cảm nhận được tinh thần của chồng cũng phấn chấn hơn.

Bài thuốc tăng cường sinh lý nổi tiếng của Đỗ Minh Đường
Bài thuốc tăng cường sinh lý nổi tiếng của Đỗ Minh Đường

Hạnh phúc trở về…

Mặc dù liệu trình là 5 tháng sử dụng nhưng đến nay sau gần 3 tháng, tôi thấy chồng như trở thành một người khác, thậm chí là sung mãn hơn trước đây. Phải nói thế nào nhỉ, đó là sự sung mãn kiểu bền chắc, khỏe mạnh từ bên trong chứ không giống như sung mãn khi dùng thuốc hỗ trợ “cấp tốc” mà trước đây anh đã từng giấu tôi sử dụng một lần. 

Không phải nói cũng có thể hiểu tôi hạnh phúc như thế nào. Đã lâu lắm rồi tôi mới có lại những cảm xúc và khoái cảm như thế. Có hôm anh phải đi công tác 2 ngày mà khi trở về, hai vợ chồng cuốn lấy nhau cả đêm không rời. 

Sau khi dùng hết liệu trình 5 tháng, không chỉ vấn đề sinh lý của chồng được cải thiện, thời gian mỗi “hiệp” lâu hơn mà tinh thần của anh cũng thoải mái, da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh hơn. Tôi chỉ tiếc là tại sao không biết đến bài thuốc của Đỗ Minh Đường sớm hơn. Như vậy thì vợ chồng tôi đã không phải trải qua những tháng ngày khổ sở, cãi vã, rồi hoài nghi lẫn nhau.

Tình cảm vợ chồng lại được hâm nóng như xưa (Ảnh minh họa)
Tình cảm vợ chồng lại được hâm nóng như xưa (Ảnh minh họa)

Đặc biệt, đáng mừng nhất là cách đây một tuần, vợ chồng tôi thật sự vỡ òa trong hạnh phúc khi nhận thông tin kết luận chính xác từ bệnh viện rằng hai vợ chồng sắp lên chức bố – mẹ. Cuối cùng, sau bao khó khăn vợ chồng tôi cũng có được hạnh phúc viên mãn bên một gia đình trọn vẹn. 

Có thể khi tôi chia sẻ câu chuyện này sẽ có người nghĩ rằng tôi là người phụ nữ dục vọng. Thế nhưng, chỉ có những người ở vào hoàn cảnh đó mới hiểu! Thử hỏi mọi chuyện sẽ ra sao nếu như vợ chồng tôi không biết đến bài thuốc Đỗ Minh Đường và không tìm ra phương pháp chữa bệnh hiệu quả? 

Vì vậy, tôi nhất định phải chia sẻ thông tin cực kỳ hữu ích này để những nam giới đang khốn khổ vì thấy mất tự tin, e ngại, mệt mỏi,… những bà vợ đang buồn bã, hoài nghĩ, chán nản,… đều sẽ tìm được lối thoát!

Hiện nay, yếu sinh lý, xuất tinh sớm là tình trạng thường gặp ở 30% nam giới. Tuy nhiên, trong số đó có rất nhiều người không dám đối mặt hoặc loay hoay chưa biết khắc phục bằng cách nào. Vì vậy, chúng tôi tin chắc rằng những chia trên đây sẽ giúp ích cho các quý ông rất nhiều.


Ngay sau khi đăng tải bài viết, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi của độc giả mong muốn biết thêm những thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Vì vậy, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin quan trọng sau:

  • Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền đã có lịch sử chữa bệnh 150 năm nay.
  • Nhà thuốc cam kết sử dụng 100% dược liệu sạch tự nhiên.
  • Có đội ngũ lương sĩ – bác sĩ với tay nghề và trình độ cao.
  • Bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường đã giúp hàng nghìn quý ông thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ,… và có hạnh phúc vợ chồng viên mãn hơn.
  • Năm 2017: Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”
  • Là đơn vị đồng hành cùng nhiều chương trình sức khỏe trên truyền hình như: Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2.
  • Được nhiều trang báo điện tử uy tín đưa tin, công nhận về hiệu quả điều trị như: vtv.vn, soha.vn, laodong.vn, 24h.com.vn, doisongphapluat.vn, vtc.vn,…
  • Bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn nam giới, trong đó có cả người nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh (Phim Những ngọn nến trong đêm, Sinh Tử,…)

Địa chỉ nhà thuốc:

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. SĐT: 0984 650 816 – 0963 302 349.
  • Hồ chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. SĐT: 0938 449 768 – 0932 088 186.

Website: https://dominhduong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Bình luận (48)

  1. Nguyên NN says: Trả lời

    Lúc khỏe mạnh sức khỏe mọi thứ bình thường thì cứ tưởng cuộc sống vợ chồng chỉ cần lo cơm áo gạo tiền đầy đủ là hạnh phúc hóa ra không phải các ông bà ạ. Chuyện sinh hoạt chăn gối vợ chồng nó cũng là 1 yếu tố cũng khá là lớn ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc đấy, vì tôi thấy từ khi tôi bị yếu trong chuyện ấy thì vợ tôi tính tình cũng thay đổi, dễ cáu giận hơn 2 vợ chồng hay cãi cọ nhau hơn.

    1. Luu Ky says: Trả lời

      Tôi thấy văn hóa phương đông cứ nhắc đến chuyện ấy là ngại ngùng ít đề cập. Nhưng nói gì thì nói về khoa học thì sinh lý và tâm lý nó ảnh hưởng đến nhau mà. Cái này làm ảnh hưởng đến cái kia. Nên khi 1 trong 2 cái có bệnh thì phải chia sẻ cho nhau và cần phải đi chữa ngay không được ngại ngần.

    2. Trần Lan says: Trả lời

      Đúng vậy đấy. Vợ chồng mình được cái là luôn tin tưởng nhau và luôn tâm sự với nhau về mọi chuyện. Nhưng nói thật cái bệnh yếu sinh lý của chồng làm mình nhiều khi khá là thất vọng. 2 vợ chồng đã động viên tìm cách chữa mãi mà vẫn không khỏi được không biết là tại sao nữa

    3. Hương Trần VN says: Trả lời

      Bệnh này chữa bằng đông y là tốt nhất thôi, hồi phục tận gốc mà không có tác dụng phụ. Bạn bảo chồng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà điều trị tôi thấy nhiều người dùng rồi bảo tốt lắm nên cũng đang tính đến đây để chữa https://www.webtretho.com/f/1001-van-de-ve-suc-khoe-4694/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461

    4. Hoa Thị says: Trả lời

      Bệnh này cứ tưởng dễ chữa nhưng không phải thế. Chồng mình cũng chữa nhiều lắm rồi mà không khỏi, chữa bao nhiêu bác sĩ chuyên khoa nam học nổi tiếng hẳn hoi mà cũng chả được. Giờ đúng chắc phải chuyển sang đông y xem sao thôi.

  2. Nguyên Thị Thanh says: Trả lời

    Chồng mình năm nay 30 tuổi, thời gian gần đây thấy anh ít có ham muốn hơn. Mà mỗi lần quan hệ không được dai như trước nữa, xuất tinh sớm lắm. Mình có hỏi anh thì anh bảo dạo này mệt nên không thấy ham muốn nhiều. Không biết như vậy là sao có phải dấu hiệu đầu của bệnh yếu sinh lý không mọi người? và cần dùng thuốc luôn không?

    1. Đỗ Thu Nga says: Trả lời

      Bạn tâm sự với chồng xem có phải là công việc áp lực quá không. Nếu công việc áp lực quá thì không sao đâu khi cần bằng lại thì lại phục hồi lại ấy mà. Mà trong thời gian này thì cố gắng nấu cho chồng ăn uống đầy đủ chất nhất là những món tốt cho đàn ông ấy

    2. Thau says: Trả lời

      Bảo chồng bạn đi khám được là tốt nhất. Vì trước anh nhà mình cũng như vậy, càng ngày càng thấy suy giảm sau đi khám thì bác sĩ bảo do nồng động hocomon nam giới suy giảm. Phải điều trị đấy

  3. Nguyên Dung says: Trả lời

    Có ai điều trị sinh lý ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường nữa không? Cho tôi xin thêm ít review lại với. Không biết bài thuốc này trường hợp nào cũng dùng được hay chỉ tùy từng đối tượng thôi vậy.

    1. Nguyễn Văn Thịnh says: Trả lời

      Chuẩn rồi, không phải thuốc nào ai cũng điều trị hợp khỏi được vì có lần ông bạn tôi có cho tôi hộp thuốc mua ở bên hàn, ông bảo dùng tốt lắm nhưng tôi dùng chả thấy gì cả

    2. Hằng Vy says: Trả lời

      Đấy là thực phẩm chức năng ai cũng dùng như nhau may hợp thì tốt không thì thôi mà cái thực phẩm chức năng chỉ là để hỗ trợ điều trị thôi. Còn nhà thuốc Đỗ Minh Đường là có bác sĩ khám bệnh và kê đơn riêng cho từng người nên hiệu quả. Vì thế bệnh của chồng mình 3 năm mà đến đây điều trị trong khoảng 3 tháng là khỏi đấy

    3. Lê Hoàng says: Trả lời

      Bạn cho mình hỏi nhà thuốc này làm việc như thế nào khám bệnh như thế nào? Có phải chụp chiếu hay làm xét ngiệm gì không?

      1. Trần Khương Anh says:

        Đông y chứ không phải bên tây y nên không có chụp chiếu xét nghiệm gì cả. Nhà thuốc này chỉ khám bắt mạch hỏi bệnh rồi kê đơn thôi. Nhà thuốc này làm việc từ thứ 2 đến chủ nhất sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30 đó

      2. Đỗ Anh Phương says:

        Tôi thấy nhà thuốc này có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn rất giỏi, tôi muốn khám bác sĩ Tuấn thì phải làm sao, có cần phải đặt lịch khám trước không? Thấy có cái anh Bá Anh quen thuộc trên màn ảnh cũng đến đây chữa luôn

      3. Như Hải says:

        Muốn khám bác Tuấn thì tới Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội mà khám, trước khi tới thì gọi trước đến . SĐT: 0984 650 816 – 0963 302 349 mà đặt lịch, nhà thuốc này như hôm tôi đến khám thấy đông bệnh nhân, thấy abor nếu đặt lịch trước thì sẽ được ưu tiên.

  4. Lương Thị Dung says: Trả lời

    Sao thấy điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường phải uống nhiều loại thuốc thế. Những mấy loại liền? Uống nhiều thuốc như thế xong thì có khỏi được không?

    1. Hom Hem says: Trả lời

      Như bác sĩ tư vấn thì là mỗi loại thuốc có một công dụng khác nhau, dùng kết hợp các loại thuốc như vậy thì nó mới có tác dụng sâu vào gốc bệnh được vậy bệnh mới chữa khỏi hiệu quả được lâu dài

    2. Ánh Lue says: Trả lời

      Thấy ở đây điều trị là dùng cả rượu ngâm nhưng sao tôi thấy bảo uống rượu sẽ không tốt cho chức năng sinh lý

    3. Đặng Ngọc Thành says: Trả lời

      Rượu không tốt cho sinh lý là khi uống nhiều quá thôi, chứ uống lượng vừa có điều độ mà là rượu thuốc được chỉ định nữa thì tốt. Hơn nữa lại là rượu thuốc nữa. Như tôi điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này khỏi rồi tôi vẫn mua rượu ngâm của để uống vừa duy trì lại vừa tốt cho sức khỏe

  5. Lê Hải Đường says: Trả lời

    Có phải bệnh yếu sinh lý dẫn đến tinh trùng yếu làm vô sinh không? Sao tôi tìm hiểu người thì bảo là có người thì bảo là không

    1. Kinh T says: Trả lời

      Hồi tôi đi khám bác sĩ bảo chưa có nghiên cứu nào chính thức về việc đấy với lại vô sinh cũng do nhiều nguyên nhân gây ra nữa, đi khám bác si sẽ có những kết luận về bệnh rồi chỉ định điều trị đó.

  6. Thanh Hưng 40 says: Trả lời

    Bị bệnh mới biết khổ mọi người ạ. Trước đây sức khỏe sinh hoạt của tôi rất tốt, có khi vợ tôi còn không phải xin đầu hàng. Nhưng không hiểu sao mà cái bệnh nó từ đâu đến khiến tôi cứ tự nhiên bị yếu dần yếu dần giờ chỉ còn được vài phút và không còn cảm giác ham muốn nhiều. Vì thế mà vợ tôi đâm ra nghi ngờ là tôi đi ra ngoài có em này em nọ. Từ khi đó 2 vợ chồng lại đâm ra căng thẳng nhiều khi tôi không muốn về nhà luôn

    1. Dương Đầu Chọc says: Trả lời

      Vợ đang sợ mình như vậy mà bây giờ lại không muốn về nhà thì ai mà chả nghi. Nói thì nói thế thôi, trước đây tôi cũng đã từng có thời gian như ông rồi nên biết. Tốt nhất là ông nên đi khám đi, rủ được vợ đi càng tốt . Để bác sĩ giải thích mình có bệnh thật thì các bà mới tin chứ nhiều khi mình cứ giải thích nhiều cũng vô ích.

  7. Trần Kim Xuyến says: Trả lời

    Chồng em bị tình trạng xuất tinh sớm mấy tháng nay, anh chưa đi khám gì mà chỉ ra hiệu thuốc mua thuốc uống. Uống thì thấy tác dụng nhanh mà tốt lắm nhưng mỗi lần quan hệ xong là anh kêu mệt mỏi đau lưng. Em thấy lo không cho chồng dùng nữa. Bảo chồng đi khám nhưng anh vẫn chưa đi. Không biết bây giờ nên đi khám tây y trước hay khám điều trị luôn bằng đông y có được không?

    1. Đường Hào says: Trả lời

      Dừng mấy loại thuốc kích thích tạm thời là đúng rồi đấy. Dùng mấy loại thuốc đấy có nhiều nguy hiểm lắm. Bảo chồng đi khám điều trị đông y đi xem sao, đông y tốt mà lại an toàn cho sức khỏe hơn.

    2. Trần Thị Viên says: Trả lời

      Chồng mình cũng vậy mới dùng mấy loại thuốc tạm thời thì thấy tốt nhưng bị mệt giờ chuyển sang thuốc đông y của Đỗ Minh Đường được gần 2 tháng thì thấy cũng hồi phục được khá khá rồi. Mình biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là nhờ đọc được bài này vì thấy nhiều người bảo tốt quá http://www.trangtinyduoc.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dieu-tri-yeu-sinh-ly-dong-ho-do-minh.html

  8. Tần Công Công says: Trả lời

    Thấy giờ số ông mắc bệnh yếu sinh lý xuất tinh sớm nhiều thế không biết, nhiều ông còn trẻ măng mới 20 tuổi đã bị yếu rồi, cái bệnh này thế mà ảnh hưởng nhiều

    1. Khả Ái says: Trả lời

      Em mới 25 tuổi chưa lập gia đình, hiện tại quan hệ chỉ được 2,3 phút là xuất tinh, em rất ngại với bạn gái không biết bệnh này có chữa khỏi được không mà nó có bị ảnh hưởng đến sau này không?

  9. Hoàng Thị Hiếu says: Trả lời

    Thuốc đông y của thuốc đỗ minh đường có dễ uống không vậy? Chồng em cũng đang gặp phải tình trạng yếu sinh lý bảo anh chuyển sang đông y nhưng tại ngày xưa anh uống nhiều thuốc đông y quá nên giờ anh bảo ghê không muốn uống

    1. BALAN says: Trả lời

      Thuốc đông y của nhà thuốc Đỗ Minh này tôi thấy dễ uống, người ta đã bào chế thành dạng viên hết rồi. Thuốc sử dụng được luôn, như em thấy chồng em uống tí là xong nhanh lắm mà cũng chịu khó uống vì thấy có hiệu quả cải thiện.

    2. Cao La says: Trả lời

      Không uống rượu mà chỉ uống thuốc thôi có được không nhỉ? Vì mình không có uống rượu bao giờ hết cả

    3. PiLanTO says: Trả lời

      Rượu này là thuốc chứ có phải rượu uống chứ không phải như rượu uống bình thường. Đã là thuốc thì không thích vẫn phải uống, bác sĩ chỉ định cho đơn thuốc như nào thì mình điều trị như thế thôi

    4. Vương Bằng Anh says: Trả lời

      Trừ trường hợp bị dị ứng với rượu như tôi thì phải chịu chứ không dị ứng thì nên uống. Không uống rượu cũng được thôi nhưng tác dụng của nó sẽ chậm hơn. Tôi với thằng bạn cũng chữa ở đây, nó uống cả rượu điều trị thì thấy thời gian điều trị nhanh hơn đó.

  10. Nắng Hạ Trôi says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hết nhiều tiền không? tôi là bị tình trạng quan hệ tầm 1,2 phút thì xuất tinh sau đó làm lại thì khó cương cứng hơn.

    1. Triệu Thái Minh says: Trả lời

      Nó còn tùy thuộc vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ của bạn nữa. Tình trạng của tôi cũng bị lâu đã chữa nhiều thuốc không khỏi đến chữa ở đây thì mỗi tháng thuốc uống bác sĩ kê cho 2 gói đại bổ thận và 2 lọ đại bổ phục dương hoàn là 3 triệu. Còn bình rượu ngâm là 2 triệu dùng được 3 tháng luôn.

    2. Nguyễn THị Dung says: Trả lời

      Thế mà dùng mấy tháng thì cũng mất khá khá đấy nhỉ. Anh Minh đã chữa khỏi được hay chưa?

      1. Lương Quyết Lý says:

        Năm kia tôi dùng 4 tháng thì mất hơn chục, nói chung bỏ tiền mua cả 1 liệu trình thi cũng thấy tốn kém nhưng được cái nó khỏi. Khi chữa khỏi rồi thì không có thấy tiếc tiền gì đâu, cứ như trước dùng qua hết thuốc này thuốc kia không khỏi còn mệt mỏi hơn.

  11. Nhung Hứa says: Trả lời

    Có chị em nào có mẹo hay cách ăn uống gì giúp tăng cường sinh lý hiệu quả mà không phải uống thuốc bày cho em với để em cho chồng áp dụng, chồng em hiện đang gặp vấn đề về sinh lý nhưng nhất định không chịu đi khám uống thuốc

    1. Trang Linh 5 says: Trả lời

      Chịu khó bảo chồng ăn nhiều hải sản nhất là hàu , trứng lộn, ra thì có ăn nhiều hẹ hạn chế bia rượu thuốc lá. Chị khó tập luyện thế dục nhất là mấy bài tập này này

    2. Hồ Văn Giang says: Trả lời

      Nhiều người cũng tư vấn ăn uồng rồi tập luyện nên mình cũng chịu khó ăn uống rồi là luyện tập thể dục thể thao lắm mà sao nó vẫn cứ yếu thôi

  12. Trương Bích says: Trả lời

    Bạn cho mình hỏi là giờ mình muốn mua thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà không cần đến chỉ gọi điện kể triệu chứng cho bác sĩ thì bác sĩ có kê đơn được cho mình không?

    1. Văn Khúc says: Trả lời

      chữa bệnh nếu đến được thì nên đến khám xét tử tế rồi kê đơn sẽ tốt hơn chứ, còn nếu mua thuốc thì chọn chỗ nào được nhiều người chữa uy tín mà mua thuốc

    2. Triệu Thị Hiền says: Trả lời

      Nếu ông bạn tới được thì tới còn không thì không cần đâu, ông bạn cứ gọi điện cho nhà thuốc gặp bác sĩ kể bệnh ra rồi bác sĩ kê thuốc gửi về cho. Tôi ở Quảng Ninh không đến được nhà thuốc nên cũng phải làm cách đấy thì thấy vẫn hiệu quả như thường, bác sĩ gửi thuốc gửi hướng dẫn cụ thể cho từng loại thuốc rồi cả chế độ trong ăn uống, sinh hoạt, tập luyện nữa.

    3. Diệu says: Trả lời

      Thuốc của nhà thuốc này có gửi được sang nước ngoài không?Tôi đang ở Nhật Bản tìm hiểu thì biết được bài thuốc này muốn mua về uống.

      1. Khuông Trung says:

        Thuốc của họ thì mang được qua nước ngoài, tuy nhiên thì bạn phải bảo người thân mình gửi hay xách qua đó cho chứ nhà thuốc này không gửi trực tiếp đâu. Người ta chỉ gửi ở trong nước thôi

      2. Lê vũ Hồng says:

        Mình tìm hiểu và quyết định cho chồng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị chính là vì chất lượng thuốc ở đây đảm bảo. Thực sự thì thầy thì ở trong nước cũng có nhiều thầy giỏi nhưng thuốc đông y thì không mấy chỗ mà có thuốc chất lượng tốt như ở đây. Là thuốc nam mà lại tự trồng dùng không phải sợ đến thuốc đểu thuốc giả như tivi nói là tràn lan có nhiều chất độc bảo quản

      3. Nguyễn Hường says:

        Đúng là tìm hiểu thông tin thì cũng thấy bảo nhà thuốc này có những vườn dược liệu sạch tự trồng tại Hưng Yên, Hòa Bình mà họ cũng tồn tại đến 5 đời rồi nên cũng thấy yên tâm được phần nào,

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là mẹo trị bệnh trong dân gian được rất nhiều nam giới tưởng và áp dụng vì vừa hiệu quả, đơn giản mà...

Mật ong và công dụng chữa xuất tinh sớm ít ai ngờ

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là mẹo trị bệnh đơn giản, an toàn và dễ thực hiện. Với hàm lượng dinh dưỡng đa dạng và dồi dào, mật...

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi là một trong những mẹo dân gian được phái mạnh áp dụng phổ biến. Các mẹo chữa từ thảo dược này có tác...

Top 15 Thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất nhiều quý ông “săn lùng”

Các loại thuốc điều trị xuất tinh sớm được sử dụng nhằm kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm và mức độ thăng hoa khi "ân ái". Ngoài...

Chữa xuất tinh sớm bằng cây thuốc nam mọc quanh nhà

Chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng cây thuốc nam mọc quanh nhà

Tác dụng chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam có ưu điểm là lành tính, không gây tác dụng phụ và có thể cải thiện hiệu quả tình trạng bệnh...

Ẩn