Bệnh viêm xoang nên kiêng ăn gì, bổ sung gì nhanh khỏi?

Cà độc dược chữa viêm xoang được không, có an toàn?

12 Cách chữa viêm xoang bằng thuốc nam hiệu quả (cây quanh nhà)

Biến chứng của viêm xoang – Nhận biết, phòng ngừa, xử lý

10+ cách chữa viêm xoang tại nhà đơn giản, hiệu quả cao

6 cách trị viêm xoang sàng (trước + sau) tại nhà tốt nhất

Viêm xoang chảy máu mũi nguy hiểm không? Cách xử lý

Viêm xoang cấp tính – Triệu chứng, cách chăm sóc & điều trị

Viêm xoang mãn tính – Sự nguy hiểm và cách điều trị

Mổ viêm xoang khi nào? Quy trình và thông tin cần biết

Tìm hiểu phương pháp chữa viêm xoang bằng kỹ thuật plasma

Bệnh viêm xoang là căn bệnh ngày càng xuất hiện phổ biến. Bệnh gây ra nhiều triệu chứng rất khó chịu gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Trong rất nhiều cách điều trị thì phương pháp chữa viêm xoang bằng kỹ thuật plasma là phương pháp an toàn, hiệu quả được áp dụng rất phổ biến trên thế giới và tại Việt Nam.

Bệnh viêm xoang nguy hiểm như thế nào?

Bệnh viêm xoang là căn bệnh xảy ra phổ biến, nhìn tưởng chừng như đơn giản nhưng thật chất lại khiến người bệnh vô cùng khổ sở. Không chỉ đơn thuần là những lần nghẹt mũi, sổ mũi, sốt, ho…và cứ uống thuốc là khỏi.

Thực chất bệnh có thể tái phát nhiều lần, việc uống thuốc chỉ giúp làm thuyên giảm các triệu chứng tạm thời, chỉ cần người bệnh không dùng thuốc nữa thì nó sẽ quay trở lại và thậm chí nguy hiểm hơn ban đầu.

Cách chữa viêm xoang bằng kỹ thuật Plasma
Bệnh viêm xoang là căn bệnh phổ biến nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe

Nếu người bệnh lơ là không thăm khám tại các cơ sở y tế hoặc bệnh viện uy tín, dẫn đến người bệnh không thể biết được chính xác tình trạng bệnh, mức độ nguy hiểm và cuối cùng là không có phương pháp điều trị phù hợp, kịp thời. Hậu quả nặng nề nhất là gây ra nhiều biến chứng khó lường như:

  • Gây ra các biến chứng ở mắt: Xoang mũi và mắt là hai cơ quan nằm gần nhau nên khi xoang mũi gặp vấn đề sẽ đồng thời gây ảnh hưởng đến mắt. Một số vấn đề có thể xảy ra như gây viêm mô liên kết quanh hốc mắt, áp-xe mi mắt, áp-xe túi lệ, mắt bị sưng, lồi, xuất hiện mủ, viêm dây thần kinh thị giác…Nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ gây suy giảm thị lực, thậm chí nặng nề hơn là gây mù vĩnh viễn.
  • Viêm màng não: Biến chứng này thường hay xuất hiện vào thời điểm trước hoặc sau khi phẫu thuật loại bỏ viêm xoang. Khi gặp phải biến chứng này, lớp màng nhện và màng nuôi sẽ bao chặt lấy dây thần kinh và gây ra một loạt các triệu chứng như ù tai, mắt mờ, đau đầu…
  • Ung thư vòm họng: Bệnh viêm xoang khi chuyển sang giai đoạn mạn tính, thậm chí là ung thư cũng đồng nghĩa với việc tính mạng người bệnh đang bị đe dọa. Một số triệu chứng khi bị ung thư vòm họng như cảm thấy khó nuốt, cổ họng đau buốt, đau đầu, khàn tiếng, dễ chảy máu cam, suy giảm thị lực…
  • Viêm tắc tĩnh mạch hang: Biến chứng này rất thường xảy ra trong trường hợp mắc bệnh viêm xoang bướm. Biến chứng cực kỳ nguy hiểm và có tỷ lệ tử vong rất cao, nó xuất hiện kèm theo một số biến chứng như sốt cao, rét run người, đơ gáy, đau đầu, nhãn cầu lồi…
  • Các biến chứng về xương: Bệnh viêm xoang mức độ nặng có thể gây ra biến chứng viêm tắc mạch máu ở xương trán, xương sọ, gây ra tình trạng áp-xe xoang trán, người bệnh sẽ thường xuyên gặp phải những cơn đau nhức dữ dội ở trán, đỉnh đầu, 2 bên thái dương…

Chữa viêm xoang bằng kỹ thuật Plasma

Có thể thấy rằng, viêm xoang là bệnh tuy phổ biến nhưng lại rất nguy hiểm. Nó không chỉ gây ra nhiều trở ngại, khó chịu cho người bệnh mà còn tiềm ẩn nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm. Chính vì vậy, bệnh cần được phát hiện và điều trị kịp thời.

Để điều trị bệnh viêm xoang có rất nhiều cách, bên cạnh việc dùng thuốc tây hoặc áp dụng các bài thuốc từ Đông y, trị viêm xoang bằng plasma cũng là một trong những lựa chọn được nhiều người sử dụng.

Phương pháp chữa viêm xoang bằng kỹ thuật Plasma là gì?

Kỹ thuật Plasma có tên đầy đủ là kỹ thuật Plasma nhiệt độ thấp xâm lấn tối thiểu với công nghệ từ Hàn Quốc. Kỹ thuật này sử dụng dòng điện với nhiệt độ thấp Plasma kết hợp với sự chuyển động tốc độ cao của thiết bị đầu dò thông minh vừa nhỏ vừa mềm giúp sản sinh ra hạt ion plasma.

DÀNH CHO BẠN: Không cần phẫu thuật, DV Hoa Thúy chia sẻ bí quyết CẮT ĐỨT viêm xoang sàng trên sóng truyền hình VTV2

Chữa viêm xoang bằng kỹ thuật Plasma là gì?
Chữa viêm xoang bằng kỹ thuật Plasma là một kỹ thuật với công nghệ từ Hàn Quốc

Chính nhờ những hạt này sẽ giúp phá vỡ các liên kết phân tử, tiêu diệt các ổ viêm, giúp hồi phục các tổn thương. Từ đó, sẽ giúp khắc phục, cải thiện nhanh chóng các triệu chứng do viêm xoang gây ra.

Ưu điểm của phương pháp chữa viêm xoang bằng kỹ thuật Plasma

Nếu so sánh kỹ thuật Plasma với những phương pháp điều trị khác thì kỹ thuật Plasma có những ưu điểm sau:

Chữa trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh

Theo nghiên cứu và đánh giá từ các chuyên gia thì điều trị viêm xoang bằng phương pháp Plasma sẽ đem lại hiệu quả chính xác lên đến 98%. Thậm chí chỉ cần sau khi thực hiện tiểu phẫu xong, người bệnh đã có thể cảm nhận được các triệu chứng khó chịu trước đó đã biến mất hoàn toàn và rất hiếm có trường hợp tái phát.

Điều này được lý giải là vì Plasma sử dụng kính nội soi có ánh sáng mạnh gấp 20 lần so với đèn bóng bình thường cũng như so với các phương pháp điều trị khác. Nhờ đó mà bác sĩ sẽ dễ dàng xác định chính xác những tổn thương và điều trị một cách triệt để dù là những tổn thương nhỏ nhất.

Có độ an toàn cao

Như đã nhắc đến ở trên thì việc chữa viêm xoang bằng kỹ thuật Plasma sẽ giúp loại bỏ chính xác và triệt để những mô tổn thương bên trong mũi mà không gây ra bất cứ tổn thương nào đối với những mô xung quanh. Đặc biệt là phương pháp này không gây đau và không xảy ra tình trạng chảy máu.

Đồng thời, với luồng nhiệt độ thấp chỉ với 40 độ C sẽ rất an toàn cho mũi và còn giúp làm sạch hết các chất nhầy, dịch bẩn, bụi và vi khuẩn bám ký sinh bên trong lớp niêm mạc mũi.

Có tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm rất lớn của phương pháp Plasma chính là không để lại bất kỳ vết sẹo nào sau khi thực hiện tiểu phẫu. Thậm chí nó còn giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới giúp hồi phục nhanh hơn.

Thời gian hồi phục nhanh chóng

Sau khi thực hiện tiểu phẫu, người bệnh sẽ có thể về nhà để nghỉ ngơi và nếu thực hiện theo đúng các chỉ định của bác sĩ trong quá trình hồi phục thì chỉ mất khoảng 2 – 3 tuần là sẽ khỏi hoàn toàn.

Hướng dẫn chữa viêm xoang bằng kỹ thuật Plasma
Chữa viêm xoang bằng kỹ thuật Plasma vừa an toàn, không đau vừa hiệu quả

Giúp tiết kiệm nhiều thời gian

Thông thường, một ca tiểu phẫu điều trị viêm xoang bằng Plasma sẽ chỉ mất khoảng 20 – 30 phút. Sau khi thực hiện xong, người bệnh chỉ cần ở lại thêm 1 tiếng đồng hồ để theo dõi tình trạng sau tiểu phẫu. Nếu không có bất kỳ điều gì khác thường thì bạn sẽ được về nhà và có thể sinh hoạt trở lại bình thường, thậm chí là đi làm, sinh hoạt lại ngay mà không gây bất kỳ ảnh hưởng gì.

Không quá tốn kém

Việc chữa viêm xoang bằng Plasma chỉ cần thực hiện một lần duy nhất là khỏi hẳn. Chính vì vậy, người bệnh sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí khác như thăm khám nhiều lần hay chi phí đi lại.

Một số lưu ý sau khi chữa viêm xoang bằng kỹ thuật Plasma

Theo lời khuyên từ các bác sĩ chuyên khoa thì trong khoảng 2 tuần đầu tiên sau khi thực hiện tiểu phẫu, người bệnh cần lưu ý tránh một số điều sau đây nhằm tránh ảnh hưởng đến quá trình hồi phục:

Chữa viêm xoang bằng kỹ thuật Plasma như thế nào?
Người bệnh cần lưu ý kiêng cử một số điều để quá trình hồi phục được tốt hơn
  • Tránh những loại thức ăn cay nóng, có chứa chất kích thích như ớt, tiêu, hồi, quế, rượu, bia, nước ngọt có gas, thuốc lá…
  • Tránh ăn các món lạnh vì nó sẽ gây kích thích vùng xoang mũi và khiến bệnh dễ tái phát lại.
  • Mỗi khi ra ngoài phải nhớ bịt khẩu trang lại để tránh bụi bẩn và các loại vi khuẩn có thể xâm nhập vào bên trong khoang mũi.
  • Không nên hỉ mũi quá mạnh vì có thể gây ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của xoang mũi.

Hy vọng người bệnh sẽ có những kiến thức cần thiết về việc điều trị bệnh viêm xoang bằng phương pháp Plasma. Đồng thời, hãy thăm khám và nhờ sự hỗ trợ tư vấn của bác sĩ chuyên khoa để việc chữa trị đạt kết quả tốt hơn.

Người bệnh viêm xoang muốn dứt điểm cơn đau, loại bỏ căn nguyên bệnh một cách tự nhiên, tránh nguy cơ phẫu thuật, có thể tham khảo sử dụng bài thuốc Nam gia truyền của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Viêm xoang Đỗ Minh đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép dùng trong điều trị bệnh xoang cấp và mãn tính, là bài thuốc giúp hàng ngàn bệnh nhân Việt khỏi bệnh, phục hồi sức khỏe.

Bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh  – Giải pháp điều trị viêm xoang hiệu quả, an toàn đến từ thiên nhiên

Lương y Đỗ Minh Tuấn, GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: Trong YHCT, viêm xoang hình thành do khí trệ huyết ứ, kinh lạc bít tắc cộng thêm yếu tố phong tà xâm nhập, trú ngụ tại các xoang mũi, hình thành ổ viêm. Để trị bệnh, cần tiến hành đi sâu, giải quyết căn nguyên gây bệnh: Bồi bổ ngũ tạng, tăng cường lưu thông khí huyết, thúc đẩy đào thải độc tố, thiết lập trạng thái ổn định cho cơ thể.

Lương y Đỗ MInh Tuấn - Chuyên gia YHCT với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị xoang cấp và mãn tính
Lương y Đỗ MInh Tuấn – Chuyên gia YHCT với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị xoang cấp và mãn tính

Tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc điều trị của YHCT, kết hợp với thực tiễn khám chữa, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu, tuyển chọn hàng loạt thảo dược quý, tạo nên công thức độc đáo giúp điều trị dứt điểm viêm xoang.

Công thức 3 trong 1 cho hiệu quả CHUYÊN SÂU, TOÀN DIỆN

Viêm xoang Đỗ Minh là sự kết hợp hài hòa, chặt chẽ của 3 bài thuốc nhỏ: Thuốc đặc trị viêm xoang, thuốc giải độc chống viêm và thuốc xịt viêm xoang. Trong mỗi bài thuốc nhỏ, các lương y sử dụng hơn 30 dược liệu như: Bồ công anh, Kim tiền thảo, Ké đầu ngựa, Cát cánh, Đơn đỏ,…

Hiệu quả chữa viêm xoang TOÀN DIỆN của bài thuốc ga truyền dòng họ Đỗ Minh
Hiệu quả chữa viêm xoang TOÀN DIỆN của bài thuốc ga truyền dòng họ Đỗ Minh

Các lương y đã thử nghiệm qua hàng trăm nghìn lần, thành công tìm ra TỶ LỆ VÀNG đảm bảo cho từng vị thuốc  phối ngũ với nhau hài hòa, bổ trợ lẫn nhau, phát huy dược lực tối đa.

Tổng hòa hiệu quả từ 3 bài thuốc tạo nên cơ chế tác động chuyên sâu vừa TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU vừa bồi bổ tạng phế,  cho hiệu quả cao. Bài thuốc Xoang Đỗ Minh vừa giúp chống viêm, tiêu sưng tự nhiên, kiểm soát cơn xoang cấp; vừa tăng cường thông kinh lạc, khai thông đường thở, hành khí hoạt huyết, phòng bệnh tái phát.

Hiệu quả được kiểm chứng qua sự phục hồi của hàng ngàn bệnh nhân

Hơn 150 năm ứng dụng trong điều trị, Viêm xoang Đỗ Minh ngày càng khẳng định vị thế số 1 trong các phương pháp điều trị viêm xoang khi liên tục giúp bệnh nhân xoang từ nặng đến nhẹ khỏi bệnh, phục hồi sức khỏe.

XEM THÊM: [Review chi tiết] Viêm xoang Đỗ Minh – bài thuốc chữa viêm xoang gần 3 THẾ KỶ có thực sự tốt?

Người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh
Người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh

Bài thuốc còn đem lại hiệu quả đáng ngạc nhiên với cả những trường hợp mắc viêm xoang nặng, bệnh đã chuyển thành mãn tính, tiến triển liên tục trong 5-7 năm liền.

Anh Nguyễn Văn Luận (32 tuổi, Hà Nội)  là một trường hợp tiêu biểu, mắc xoang mãn tính đã hơn 7 năm. Nhờ sử dụng bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh, chỉ sau 4 tháng, anh đã thoát khỏi bệnh, sức khỏe cải thiện rõ rệt.

Mọi người có thể theo dõi chi tiết quá trình điều trị của anh Luận trong video dưới đây:

Thảo dược sạch an toàn, cao thuốc tiện dụng dễ hấp thu

Đặc biệt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng toàn bộ thảo dược sạch đạt tiêu chuẩn GACP-WHO thu hái tại các vườn trồng do chính đơn vị đầu tư. Dược liệu sạch, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo lành tính, không gây tác dụng phụ, phù hợp cho mọi đối tượng.

Người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ tinh chế thảo dược từ dạng thang thô thành cao thuốc. Chất cao sánh mịn, thơm mùi thảo dược, dễ dàng hấp thu, cách dùng tiện lợi luôn khiến người dùng hài lòng.

Bạn đọc quan tâm tới hướng điều trị viêm xoang bằng thảo dược thiên nhiên, hãy liên hệ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để nhận tư vấn CHI TIẾT, MIỄN PHÍ về phác đồ hiệu quả dành riêng cho bản thân:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình.

  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

*Chúng tôi không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán thay thế phương pháp điều trị chuyên khoa.

Có thể bạn quan tâm: Điều trị viêm xoang bằng phương pháp khí dung có tốt không?

Cùng chuyên mục

Mách bạn cách chữa viêm xoang bằng ngó sen ít ai biết

Áp dụng cách chữa viêm xoang bằng ngó sen, người bệnh sẽ cải thiện được các triệu chứng ngứa mũi, đau nhức, sưng tấy niêm mạc mũi, dịch nhầy,… do...

Chi phí mổ viêm xoang mũi mới nhất (từng phương pháp)

Chi phí mổ viêm xoang mũi mới nhất (từng phương pháp)

Phương pháp mổ viêm xoang nội soi, tên gọi chính xác là “phẫu thuật nội soi mũi xoang” (FESS – Functional Endoscopic Sinus Surgery). Đây là hình thức điều trị...

Mẹo dùng lá trầu không chữa viêm xoang cực đơn giản

Với đặc tính chống viêm và kháng khuẩn cực mạnh, lá trầu không được xem là vị thuốc hỗ trợ chữa viêm xoang hiệu quả và được lưu truyền rộng...

Mẹo chữa viêm xoang bằng quả mướp

Mẹo chữa viêm xoang bằng quả mướp ít ai biết

Quả mướp không chỉ được sử dụng như một món canh, món rau để ăn hàng ngày, thì rất ít ai biết rằng mướp còn được dùng để hỗ trợ...

Viêm xoang bướm – Dấu hiệu, cách điều trị ngừa biến chứng

Viêm xoang bướm là một trong những căn bệnh thường hay mắc phải của bệnh viêm xoang, khiến cho người bệnh cảm thấy đau nhức ở vùng kề cạnh hai...

Cách chữa viêm xoang bằng tỏi và một số điều cần lưu ý

5 cách chữa viêm xoang bằng tỏi đơn giản an toàn

Chữa viêm xoang bằng tỏi là phương pháp dân gian được nhiều người áp dụng. Đây là phương pháp an toàn, ít khi gây tác dụng phụ nên có thể...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn