Bị viêm amidan hốc mủ có nên cắt không, khi nào?

Cắt amidan bao lâu thì xong, có phải nằm viện?

Sau khi cắt amidan: Cách chăm sóc, theo dõi, kiêng kỵ

Bệnh viêm Amidan mãn tính có chữa được không?

Cắt amidan bằng Coblator: Quy trình và Ưu – nhược điểm

Bệnh Viêm Amidan – Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Cắt amidan tại bệnh viện Tai Mũi Họng: Chi phí, quy trình

Viêm amidan ở trẻ em: dấu hiệu, cách xử lý và điều trị

Viêm amidan hốc mủ – Hình ảnh, dấu hiệu và điều trị

Viêm amidan quá phát là gì? Dấu hiệu và cách điều trị

Cách chữa viêm amidan KHÔNG ĐỐT, KHÔNG CẮT được chuyên gia khuyên dùng

Cắt, đốt amidan là một trong những cách phổ biến dùng để điều trị bệnh viêm amidan. Nhưng nếu thực hiện không cẩn thận, các thủ thuật y tế này sẽ trở thành “con dao hai lưỡi” khiến bệnh tái phát, thậm chí gây biến chứng tổn thương mô họng, tụ máu , phù nề lưỡi gà,…Hiểu rõ điều đó, vị chuyên gia gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ hướng dẫn mọi người cách chữa viêm amidan không cần cắt, đốt bằng bài thuốc nam dược gia truyền có tuổi đời 150 năm. 

Là một chuyên gia gắn bó với nghề gần 20 năm, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – cố vấn y khoa trong nhiều chương trình sức khỏe uy tín (Khỏe thật đơn giản VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng VTC2, Sống khỏe mỗi ngày VTV2) – hiểu rõ mức độ ảnh hưởng của bệnh viêm amidan đến sức khỏe mọi người.

Lương y Đỗ Minh Tuấn - GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Theo khảo sát của chuyên trang chúng tôi, khi bị viêm amidan không ít người đã lựa chọn phương pháp cắt hoặc đốt amidan. Có thể nói, đây là phương pháp chữa viêm amidan hiệu quả và triệu để, tuy nhiên, theo khuyến cáo của lương y Tuấn cũng như các tổ chức y tế trên toàn cầu, người bệnh cần cân nhắc thật kỹ giữa lợi ích và nguy cơ khi đốt, cắt amidan. 

“Cắt, đốt amidan không đúng cách không chỉ làm tốn kém chi phí điều trị, chăm sóc sau phẫu thuật mà còn để lại nhiều hậu quả lâu dài như làm mất đi hệ thống miễn dịch, sức đề kháng của cơ thể; khiến bệnh tái diễn nhiều lần. Đặc biệt, không ít trường hợp bị áp xe quanh amidan, viêm amidan sưng hạch cổ, viêm khớp hoặc ảnh hưởng đến chức năng thở, nuốt,… sau khi cắt amidan”, lương y Tuấn cho biết.

Nguy hiểm khi cắt amidan
Nguy hiểm khi cắt amidan

Do đó, để không “vướng” vào các rủi ro liên quan đến thủ thuật đốt, cắt viêm amidan, lương y Tuấn tư vấn mọi người cách điều trị bệnh an toàn, lành tính, hiệu quả cao nhờ Đông y với bài thuốc gia truyền 150 tuổi dòng họ Đỗ Minh.

Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, chữa viêm amidan TẬN GỐC, không cần cắt, đốt

Từ 150 năm về trước, nhà thuốc Đỗ Minh Đường – gia sản quý giá của dòng họ Đỗ Minh – đã bào chế thành công bài thuốc chữa viêm amidan. Trải qua 5 đời kế thừa, hiện bài thuốc đã được lương y Tuấn và các cộng sự của mình tối ưu, phát triển thành một bài thuốc hoàn chỉnh mang lại hiệu quả chữa bệnh cao.

Hơn 1 thế kỷ qua, bài thuốc đã được kiểm định rõ ràng bởi nhiều chuyên gia, đồng thời được ứng dụng trên nhiều bệnh nhân, từ người già đến trẻ nhỏ, từ thanh thiếu niên đến phụ nữ mang thai, cho con bú. Hiệu quả, cách dùng, đặc tính nổi bật của bài thuốc như thế nào, chúng tôi sẽ diễn giải cụ thể thông qua từng đánh giá, nhận xét của chuyên gia lẫn người bệnh thông qua nội dung dưới đây.

Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường giúp chữa viêm amidan không cần cắt
Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường giúp chữa viêm amidan không cần cắt

Hiệu quả điều trị từ gốc đến ngọn, thích hợp cho mọi đối tượng

Nói về bài thuốc cơ chế chữa bệnh của bài thuốc điều trị viêm amidan Đỗ Minh Đường, TS.BS. Trần Lệ Thủy (nguyên Phó Viện trưởng chuyên môn, Trưởng khoa Tai- Mũi- Họng, Viện Tai Mũi Họng Trung ương) cho biết: “Thông thường, thuốc Tây hay các bài thuốc dân gian chủ yếu chỉ hướng đến giải quyết các triệu chứng bên ngoài của bệnh mà chưa chú trọng chữa tổn thương ở vùng amidan, vùng họng, khiến bệnh dễ tái phát vì các tổn thương vẫn còn tồn tại.

Nhưng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường lại kết hợp cả trong lẫn ngoài, vừa loại bỏ triệu chứng viêm amidan vừa đặc trị chuyên sâu bên trong cơ thể, không tác dụng phụ, từ đó mang lại hiệu quả gấp 2 lần so với các phương pháp khác”.

Lý giải về điều này, lương y Tuấn cho biết bài thuốc đặc trị viêm amidan dòng họ Đỗ Minh ngay từ khi được cụ Đỗ Minh Tư (truyền nhân đời thứ nhất) nghiên cứu, hình thành cho đến thời điểm hiện tại qua bao đời kế thừa và tối ưu, nó luôn tuân theo đúng cơ chế chữa bệnh của y học cổ truyền.

Theo đó, bài thuốc hướng tới lấy con người làm gốc, đi sâu vào từng ngõ ngách trong cơ thể để tiêu diệt tận gốc căn nguyên gây bệnh. Thuốc sẽ giúp cơ thể cân bằng âm dương, hồi phục chính khí. Một khi cơ thể ở trạng thái cân bằng, tà khí sẽ bị đánh bại, từ đó đẩy lùi viêm nhiễm. Không những vậy, bài thuốc chữa viêm amidan Đỗ Minh Đường còn có tác dụng:

Chữa viêm amidan không cần cắt với bài thuốc nam Đỗ Minh Đường
Chữa viêm amidan không cần cắt với bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Nói rõ hơn về phương pháp chữa viêm amidan bằng Đông y, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc điều trị viêm amidan Đỗ Minh Đường nói riêng hay các bài thuốc Đông y nói chung tuy mang lại hiệu quả chậm nhưng quan trọng là “đánh đâu trúng đó”, “đánh tới đâu hiệu quả tới đó”. Chúng ta có thể hiểu nôm na rằng thuốc sẽ ngấm sâu vào cơ thể, đẩy lùi tác nhân gây bệnh, đồng thời phục hồi sức khỏe cho người bệnh. 

Khi bệnh được điều trị dứt điểm chỉ trong một lần, người bệnh sẽ không phải dùng quá nhiều thuốc, từ đó tiết kiệm được phần lớn chi phí điều trị so với việc dùng Tây y hoặc các thủ thuật y tế liên quan đến cắt, đốt amidan”.

Chính nhờ hiệu quả tuyệt vời đó, bài thuốc điều trị viêm amidan của Đỗ Minh Đường từ khi được hình thành cho đến nay đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi bệnh, trong đó cả trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú. Đa số họ sau khi kết thúc liệu trình điều trị đều để lại những phản hồi tích cực – đó chính là động lực để nhà thuốc tiếp tục cố gắng để cống hiến nhiều hơn nữa cho nền y học cổ truyền nước nhà.

Phản hồi của người bệnh sau khi dùng thuốc chữa viêm amidan Đỗ Minh Đường
Phản hồi của người bệnh sau khi dùng thuốc chữa viêm amidan Đỗ Minh Đường

Bệnh viêm amidan không khó điều trị

Chỉ cần hiểu rõ về bệnh và tìm được đúng phương pháp

CLICK NGAY để nghe chuyên gia tư vấn về bệnh và hướng dẫn cách chữa hiệu quả

Lương y Tuấn

Thuốc thơm mùi thảo dược, dễ uống dễ sử dụng

Đó là nhận xét của chị Trần Thị Thanh Tâm (32 tuổi, Hà Nội). Được biết, chị đã bị viêm amidan nhiều năm và chỉ đến khi biết đến bài thuốc gia truyền 150 tuổi của Đỗ Minh Đường, bệnh của chị mới khỏi hoàn toàn.

Theo đó, chị cho biết: “Sau khi thăm khám nhiều nơi và sử dụng đủ các biện pháp mà bệnh không khỏi, tôi đã có ý định đi cắt amidan. Thế nhưng, trong lúc ý nghĩ đó được hình thành, tôi vô tình có xem được chương trình Khỏe thật đơn giản trên kênh VTV2 số phát sóng ngày… có sự tham gia của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tôi có lên mạng tìm đọc thông tin về nhà thuốc và được biết đây là địa chỉ chữa viêm amidan uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng, được nhiều trang báo uy tín đề cập đến. 

Thấy vậy, tôi đã đến tận nhà thuốc ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình và được gặp lương y Tuấn. Sau đó, tôi có lấy 2 liệu trình thuốc của Đỗ Minh Đường. Công nhận thuốc nam ở đây uống đến đâu ngấm đến đó, thơm mùi thảo dược lại không buồn nôn. Hơn nữa thuốc được bào chế dạng cao nên rất thuận tiện khi sử dụng”.

Xem ngay video Lương y Tuấn tư vấn chữa bệnh viêm họng, viêm amidan trên truyền hình

Để lý giải khía cạnh này, chúng tôi sẽ đi tìm hiểu sâu vào từng vấn đề, cụ thể là:

– Thuốc thơm mùi thảo dược, dễ uống: Sở dĩ bài thuốc Đỗ Minh Đường có được điều này bởi nó được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên. Chúng ta có thể điểm qua một số thành phần tiêu biểu trong bài thuốc như:

  • Kim ngân hoa: Theo Đông y , kim ngân hoa có tác dụng thanh nhiệt giải độc, thích hợp điều trị các bệnh mụn nhọt, mẩn ngứa, sưng đau hầu họng, viêm amidan
  • Cát cánh: Vị đắng cay, tính hơi ôn, có tác dụng khứ đàm, lợi yết, bài nùng, khai thông phế khí
  • Quả kha tử: Vị chua, chát, đắng của kha tử được quy vào các kinh phế, đại tràng có tác dụng chữa khỏi ho hen, viêm amidan
  • Đinh lăng: Được mệnh danh là “sâm quý của người nghèo”, đinh lăng có vị đắng, tính mát có tác dụng giải độc, chữa ho, thông huyết mạch, bồi bổ khí huyết,…

Ngoài ra, bài thuốc chữa viêm amidan dòng họ Đỗ Minh còn chứa hơn 30 loại dược liệu khác như khổ sâm, bồ công anh, sinh địa, thục địa, bạc hà, nhân trần, hoàng kỳ, quế chi,… Tất cả thành phần sẽ được sơ chế, hòa trộn với nhau theo một tỷ lệ vàng bí truyền để cho ra bài thuốc hoàn chỉnh, thơm mùi thảo dược, không gây buồn nôn khi uống. Tùy vào đối tượng, thể trạng, cơ địa và mức độ viêm amidan, thành phần thuốc sẽ được gia giảm, điều chỉnh cho phù hợp. 

Điều đáng nói là tất cả các nguyên liệu trong bài thuốc đều được hái trực tiếp ở vườn dược liệu chuyên biệt của nhà thuốc tại Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình; ở Nghĩa Trai – Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Đó là 3 khu vườn thảo dược từ lâu đã được Đỗ Minh Đường đầu tư, phát triển với diện tích lên đến hàng trăm hecta để trồng hơn 100 loại cây thuốc quý theo đúng quy định của Bộ y Tế.

Từ lâu nhà thuốc đã tập trung phát triển nguồn dược liệu sạch
Từ lâu nhà thuốc đã tập trung phát triển nguồn dược liệu sạch

Nhờ đó, bài thuốc Đỗ Minh Đường nói không với tân dược, dược liệu trôi nổi trên thị trường. Đây cũng chính là yếu tố quyết định giúp nhà thuốc vinh dự nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng vào ngày 10/9/2017.

– Thuốc dễ sử dụng: Như chị Thanh Tâm có chia sẻ, thuốc đặc trị viêm amidan của Đỗ Minh Đường có dạng cao nên rất thuận tiện khi sử dụng. Vốn đây là bài thuốc bốc theo thang, tuy nhiên nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ sắc thuốc thành hình thức hiện đại dưới dạng cao hoặc viên hoàn nhưng vẫn đảm bảo cơ chế chữa bệnh theo Đông y.

Khi sử dụng, mọi người sẽ không phải mất thời gian đun sắc như trước, thay vào đó, các bạn chỉ cần:

  • Lấy một lượng cao thuốc theo đúng chỉ định 
  • Hòa tan với cốc nước ấm khoảng 150ml
  • Uống ngày 2 lần, dùng sau bữa ăn khoảng 30 phút 

Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, dù có đi công tác xa, người bệnh có thể dễ dàng mang theo bên người và sử dụng bất cứ khi nào cần. Bản thân nữ diễn viên Hoa Thúy, nghệ sĩ hài Xuân Hinh, diễn viên Lê Bá Anh – những người đã từng trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường đều lên tiếng công nhận tác dụng triệt để và cách sử dụng đơn giản của bài thuốc này. 

Như vậy, với tác dụng trị bệnh từ gốc đến ngọn, an toàn, lành tính, không tác dụng phụ lại thích hợp với mọi đối tượng, bài thuốc chữa viêm amidan Đỗ Minh Đường giúp bệnh “một đi không trở lại” mà không cần tiến hành cắt hay đốt amidan chỉ sau 1-3 tháng.

Hàng nghìn người đã khỏi bệnh viêm amidan nhờ liệu pháp này, còn bạn thì sao? Nếu đang bứt rứt khó chịu vì bệnh, hãy tranh thủ thời gian cách ly tại nhà phòng tránh dịch bệnh Covid-19, các bạn chỉ cần liên hệ ngay đến số Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816 (Hà Nội) hoặc 028 3899 1677 – 0932 088 186 (Tp.HCM) để được đội ngũ chuyên gia tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ.

XEM THÊM:

Bình luận (41)

  1. Lê Thanh Hiếu says: Trả lời

    Bé nhà mình năm nay 4 tuổi, 5 tháng nay hay bị viêm amidan bị 3 lần rồi bị sưng đau họng uống thuốc kháng sinh chỉ khỏi được tháng hoặc hơn tháng lại bị tháng nay bé bị mất giọng khò khè nhiều lúc ngủ ngáy to lắm và bé cũng đang bị viêm amidan và đang điều trị kháng sinh. Bác sỹ nói hết đợt viêm này thì cho bé đi cắt amidan đi thì sẽ khỏi, xin hỏi ai đã cho con cắt amidan rồi thì sau này có bị lại không? Và khi cắt có ảnh hưởng gì không vậy

    1. Chị Cả says: Trả lời

      Trước con nhà mình viêm nhiều lần quá rồi bác sỹ cũng bảo phải cắt mới đốt đi, cuối cùng cũng cho nó đi cắt về không nói được cả tuần ấy, mà sau ấy lại bị đợt viêm phế quản, biết thế chả cho cắt nữa

    2. Bố Thanh Huyền says: Trả lời

      Mình đi khám bác sỹ Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường khuyên không nên cắt đâu, vì amidan giống như hàng rào đầu tiên bảo vệ đường hô hấp của mình ấy, cắt đi lại bị viêm bộ phận khác . Thấy uống thuốc Nam ở đây cũng hiệu quả, hơn tháng mà thấy đỡ đến 80% rồi đấy

    3. Cam Cam says: Trả lời

      Mẹ nào có con nhỏ bị viêm amidan thì vào đọc bài này này https://benhtaimuihong.net/luong-y-do-minh-tuan-chua-viem-amidan-o-tre-em-co-tot-khong-n1180.html

  2. Jonny Phúc says: Trả lời

    May có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà bệnh viêm amidan của em không còn tái phát. Trước đây cứ vài ba tuần, đặc biệt khi thời tiết trở trời em lại bị ho, sốt, sưng họng do viêm amidan. Em phải dùng kháng sinh rồi thực hiện các mẹo dân gian những chỉ hiệu quả ngắn, một thời gian lại tái phát. Đi khám bệnh viện nào cũng bảo viêm mạn tính amidan quá phát như vậy phải cắt đi, nhưng tính e nhát nên cứ để vậy. Sau khi được mách tìm đến bác sĩ Tuấn chỉ 2 tháng dùng cao thuốc đặc trị và thuốc tiêu viêm giải độc đến nay em không còn bất cứ biểu hiện viêm amidan nào. May là quyết định sáng suốt

    1. Pharm TA says: Trả lời

      Phải nói bác sĩ Tuấn cực mát tay, khi khám rất nhẹ nhàng, ân cần dặn dò em đủ thứ từ việc dùng thuốc đến vấn đề vệ sinh, chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Đi khám ở nhiều nơi em chưa thấy ai tốt quan tâm, nhiệt tình với bệnh nhân như vậy. Chị em nào hoặc có con nhỏ bị viêm amidan mà chưa biết bác sĩ nào tốt em khuyên nên đến gặp bác sĩ Tuấn.

    2. Thanh79 says: Trả lời

      Mình thấy nhiều người ca ngợi bác sỹ Tuấn thế, không biết Bác sỹ này làm việc ở đâu vậy?

      1. Phạm Tiềm says:

        “Bác sỹ Đỗ Minh Tuấn đang làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà nội, còn nhà thuốc có một cơ sở nữa trong thành phố Hồ Chí Minh nữa cơ đấy. Mình có lưu lại cả 2 địa chỉ, ai gần đâu qua khám đấy này
        Tại Hà Nội
        Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
        Hotline: 0963 302 349 – 0984 650 816
        Tại Hồ Chí Minh
        Địa chỉ: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
        Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 18”

      2. Biếc Hoàng says:

        Cho tôi xin thời gian làm việc như thế nào với

      3. Húng quế-BH says:

        các bác sĩ làm việc buổi sáng từ 8h-12h, chiều 13h30-17h30 tất cả các ngày trong tuần nhé

  3. Tôi đất cảng says: Trả lời

    Tôi rất hay bị đau họng. Nhất là khi thời tiết thay đổi cổ họng có cảm giác vướng như hóc xương, soi đèn thì thấy 1 bên amidan sưng to có 1 vài cục trắng như bã đậu và hơi thở có mùi hôi. Vậy xin tư vấn về tình trạng bệnh của tôi và hướng điều trị ạ

    1. Nguyễn Elena says: Trả lời

      Bạn bị viêm amydan hốc mủ rồi, uống kháng sinh đi, hết viêm đi cắt bay đi cho đỡ khó chịu

    2. Triệu văn viện says: Trả lời

      Cắt thì nhanh lắm, nhưng em nghĩ không nên cắt đâu trừ khi amidan to quá chèn vào mà ko thở được ấy thì mới nên cắt, nếu còn dùng thuốc được thì nên dùng thuốc chữa vì đọc thấy amidan có công dụng bảo vệ cơ thể tốt lắm

    3. Vinh Phạm says: Trả lời

      Bạn này có biểu hiện giống tôi, tôi còn khạc ra cả cụ mủ trắng, ngửi thì rất là hôi luôn. 2 amidan to che gần kín cả 2 bên vòm họng nhiều khi đi ngủ khó thở kinh khủng ấy. Đi khám bác sỹ bệnh viện Tai mũi họng bảo bị viêm amidan hốc mủ quá phát, cho kháng sinh chống viêm về uống. Khỏi được gần tháng vừa rồi lại bị lại mà soi họng vẫn thấy amidan to. Đang ko biết thuốc đông y có làm xẹp nhỏ lại được ko nhỉ

    4. Quang Bắp says: Trả lời

      Người lớn e không biết thế nào chứ con em lúc đầu đêm ngủ ngáy to kinh khủng, khò khè nữa hôm nào cũng phải cho gối đầu cao mới ngủ được . Mà uống thuốc nhà thuốc Đỗ Minh đường giờ ngủ ngon lành, hết ngáy đi soi bác sỹ bảo xẹp rồi đấy, chị cũng thử lấy thuốc về uống xem sao

  4. Boy Young says: Trả lời

    Liệu trình thuốc của bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường này uống trong bao lâu thì khỏi hẳn không phải đi cắt amidan vậy thế, chứ tôi cứ nghĩ đến dao kéo là tôi sợ, mà mấy nay thấy ngộ độc thuốc gây tê nhiều quá nên sợ chả dám đi cắt

    1. Nhà Phương Thái says: Trả lời

      Tôi được bác sỹ nói phải uống 2-3 tháng liên tục đấy, nhưng thôi hơi lâu tí nhưng khỏi được còn hơn chịu đau khó chịu cả đời

    2. Tuấn Văn Lê says: Trả lời

      Chi phí điều trị khoảng bao nhiêu vậy ạ, có đắt lắm không ?

    3. Nhung Lâm says: Trả lời

      Hơn 2tr / tháng thôi, tính ra rẻ hơn đi cắt đốt nhiều, mỗi lần đi cắt như vậy có cả hàng 10 triệu, mà còn không khỏi được ấy chứ

    4. Nhóc con tiên sinh says: Trả lời

      Uống 2-3 tháng thuốc đông y như vậy liệu có tác dụng phụ gì không đấy, tôi đọc thấy mấy trang nói uống thuốc đông y giờ tẩm diêm sinh hóa chất nhiều gây suy thận gan sợ lắm.

    5. Nguyễn Thi Tuyết Lan says: Trả lời

      đúng là uống thuốc mấy ông lang băn rồi phải phòng khám trung quốc thì cũng thấy sợ nhưng em tìm hiểu thấy nhà thuốc đỗ minh đường này cũng uy tín 5 đời rồi bác sĩ cũng giỏi lại có cơ sở khám hẳn hoi rồi còn đầu tư trồng cả vườn dược liệu sạch nên cũng yên tâm

    6. Thu Minh says: Trả lời

      Thấy thuốc được bộ Y tế kiểm định chất lượng luôn này https://dominhduong.com/xem-canh-dong-duoc-lieu-sach-theo-tieu-chuan-co-cq-cua-nha-thuoc-nam-do-minh-duong-22668.html

  5. Hoa hồng đen says: Trả lời

    Đau họng với lại muốn khạc đờm suốt, Viêm amidan có phải là nó có mủ ở hai bên họng không vậy ?

  6. Minh Dịu says: Trả lời

    Con tôi năm nay 15 tuổi bị viêm amidan tôi chưa có cho cháu đi khám nhưng hay ra quầy thuốc Tây y để lấy thuốc về cho cháu uống nhưng không khỏi được, tôi tìm hiểu trên mạng thì thấy bảo thuốc nam chữa bệnh này hiệu quả, tôi muốn được tư vấn cụ thể về thuốc nam của Đỗ Minh Đường để điều trị cho cháu

    1. Nguyễn Phanh says: Trả lời

      Bạn này 15 tuổi lớn như vậy chắc uống liều người lớn như tôi rồi, tháng tôi uống 12 lọ bao gồm 6 lọ đặc trị viêm amydan, 6 lọ chống viêm giải độc. Cũng may là thuốc này cũng dễ uống mùi không khó chịu với không bị đắng quá

    2. Duy Mạnh says: Trả lời

      Thuốc này dạng cao đúng không vậy?? đầu tiên em thấy bảo thuốc nam cứ tưởng thuốc thang sắc nhưng sau tìm hiểu thì mới biết bảo là thuốc nam uống được luôn.

    3. Phạm kiều tiên says: Trả lời

      Nhà thuốc bào chế thành dạng cao đặc , chỉ ăn hoặc pha nước uống là xong, chả phải đun nấu gì nhàn lắm

  7. Nguyễn Hồng Thúy says: Trả lời

    Em bị viêm amidan từ nhỏ. Thi thoảng tháng, 2 tháng lại bị 1 lần, 3 tháng gần đây mỗi tháng em bị 1 lần. Em hiện tại chỉ đau rát họng thôi ạ. Mọi lần còn sốt li bì lần này thì không thấy sốt ạ. Hiện tại em đang uống thuốc tây ở hiệu thuốc kê có cách gì giúp em điều trị dứt được không, cảm ơn nhiều ạ!

    1. Hoàng An nhiên says: Trả lời

      Mình thấy bạn mình cũng bị như này, ngậm mật ong chanh đào thấy cũng đỡ đấy, bạn làm thử như vậy ngậm xem sao, cái đấy cũng dễ làm mà

    2. Bé mít miu says: Trả lời

      Mua ít quả kha tử về mà ngậm dần xong sức miệng nước muối thường xuyên vào nữa cho sạch họng

    3. Sóc mậm says: Trả lời

      Bạn này chắc bị viêm amydan mạn tính rồi, uống thuốc Tây nhiều quá chắc là nhờn thuốc rồi đấy, mấy cái cách dân gian kia không ăn thua đâu, xem có nhà thuốc Đông Y nào uy tín đến lấy thuốc mà dùng, nghe nói Đông y chữa khỏi những bệnh mạn tính đấy

  8. Nhà hàng HS says: Trả lời

    Cho mình hỏi tại cơ sở Hồ chí Minh bác sĩ nào khám vậy ah? Mình đang cho con bú mấy nay viêm amidan đau họng quá thì có dùng đc thuốc ko ah. Với lại tới khám bác sĩ có khám ra bệnh cho mình ko ah. Hay là mình phải đi khám Tây y trước rồi mới đưa kết quả tới ah.

    1. hải hậu-18 says: Trả lời

      Ở Hồ chí minh có bác sỹ Tùng Lâm và bác sỹ Đoan Trinh khám đó. Mấy bệnh ở vùng họng như này đến khám há miệng ra là bác sỹ biết được ngay ấy mà, không cần phải qua bệnh viện khám làm gì cho tốn thời gian

    2. Minh Anh Trần says: Trả lời

      Cùng câu hỏi trên, mình cũng đang cho con bú mà sợ uống thuốc ảnh hưởng đến con

    3. Thúy Lê says: Trả lời

      Thuốc này từ thảo dược, dùng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú đấy. Yên tâm thuốc vừa giúp khỏi bệnh mà còn mát sữa, nhiều sữa nữa cơ. Mình uống thuốc ở đây mà phải mua thêm túi đựng sữa dự trữ trong tủ lạnh vì con bú không hết đấy

  9. Trần Văn Minh says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu khá kỹ về bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường chữa viêm amidan cho trẻ thì thấy thuốc này giờ được nhiều phụ huynh lựa chọn để điều trị cho con mà thấy nhiều người chia sẻ là con uống thuốc đã khỏi được bệnh. Tôi bảo đưa con đến đây khám rồi mua thuốc nhưng nhìn đến địa chỉ thì lại thấy xa quá, không biết là không tới được nhà thuốc để khám thì có mua được thuốc để điều trị không mọi người?

    1. Nguyễn Thảo My says: Trả lời

      Được đấy bạn, tôi có qua khám được đâu toàn gọi điện cho nhà thuốc gửi thuốc về tận nhà cho mình uống thôi ý, mà khi gửi về có hướng dẫn đầy đủ rồi, cứ thế mà uống thôi

    2. Trần Văn Minh says: Trả lời

      Vậy giờ phải liên hệ như thế nào được vậy?

    3. yến -1809 says: Trả lời

      Anh liên hệ qua facebook https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ibox hoặc gọi theo số điện thoại 0963 302 349 – 0984 650 816 bác sĩ họ sẽ tư vấn rồi gửi thuốc về qua đường bưu điện đấy.

    4. Công Đoàn says: Trả lời

      Thuốc gửi về nhà như này chi phí như nào mọi người, thanh toán mình có được nhận thuốc rồi thanh toán không hay phải chuyển khoản trước

    5. Hiền Ly says: Trả lời

      Bạn chuyển khoản trước hoặc nhận thuốc Thanh toán đều được nhé. Mà bác sỹ gọi điện tư vấn sẽ hướng dẫn hết cho mình mà, thuốc họ gửi về giá vẫn thế thôi, không có gì thay đổi đâu họ còn hỗ trợ tiền ship đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Amidan là gì? Cấu tạo, chức năng và vấn đề thường gặp

Amidan là cơ quan có mối liên hệ trực tiếp với đường hô hấp. Là bộ phận quan trọng trong việc bảo vệ đường hô hấp. Để biết rõ hơn...

Viêm amidan hốc mủ

Viêm Amidan hốc mủ có nguy hiểm không, biến chứng gì?

Viêm amidan hốc mủ là tình trạng bệnh gây ra bởi viêm amidan mãn tính, thường kéo dài và gây đau đớn ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của...

Cắt amidan khi nào? Các phương pháp cắt và lưu ý

Rất nhiều bệnh nhân lựa chọn phương pháp cắt amidan để sớm loại bỏ khối amidan bị viêm nhiễm gây đau rát, sưng tấy, khó chịu ở cổ họng. Với...

Ẩn