Chữa liệt dương bằng Đông y – Ưu và nhược điểm

7 Cây thuốc nam chữa bệnh liệt dương theo dân gian

Bệnh liệt dương có nguy hiểm không? Có chữa khỏi được không?

Mẹo bấm huyệt giúp cải thiện bệnh liệt dương tại nhà

13 Thực phẩm tốt cho người bị liệt dương nên bổ sung

Hướng dẫn cách dùng rễ cau chữa bệnh liệt dương tại nhà

10 Cách điều trị bệnh liệt dương tại nhà đơn giản dễ thực hiện

Bệnh liệt dương: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Cao trăn có gây liệt dương không? Giải đáp

9 Cách chữa liệt dương không cần thuốc cải thiện sinh lý hiệu quả

9 Cách chữa liệt dương không cần thuốc cải thiện sinh lý hiệu quả

Việc sử dụng thuốc trong điều trị liệt dương không đúng cách có thể sẽ gây ra các biến chứng khiến bệnh không thuyên giảm mà còn trở nặng hơn. Để tránh khỏi vấn đề này, quý ông có thể áp dụng theo những cách chữa bệnh không cần dùng thuốc dưới đây để nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh của mình một cách hiệu quả và an toàn.

Chữa liệt dương không cần thuốc có thật sự hiệu quả không?

Liệt dương là tình trạng bệnh xảy ra có thể làm ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và sinh hoạt của người bệnh. Nhiều người loay hoay không biết nên tìm phương pháp nào để vừa có thể đảm bảo được an toàn vừa có tác dụng nhanh chóng. Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại thuốc để giúp phái mạnh cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên chất lượng của chúng thì còn tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau.

Chữa liệt dương không cần thuốc có thật sự hiệu quả không?
Bên cạnh phác đồ điều trị liệt dương thì bạn cũng nên cải thiện tình trạng này bằng cách thay đổi lối sống, sinh hoạt cũng như nên ăn uống điều độ và khoa học hơn.

Nếu đang mắc phải tình trạng này thì ngoài việc điều trị theo yêu cầu của các bác sĩ chuyên khoa thì bạn có thể áp dụng thêm các biện pháp tại chữa bệnh tại nhà không cần dùng thuốc. Điều này giúp cải thiện tình trạng bệnh của mình một cách an toàn và nhanh chóng. Khắc phục tình trạng liệt dương bằng những cách này không những giúp khỏi bệnh hiệu quả mà còn giúp cải thiện sức khỏe sinh lý rất tốt.

Liệt dương là tình trạng bệnh có thể được điều trị khỏi hoàn toàn nhưng bên cạnh phác đồ điều trị thì bạn cũng nên cải thiện tình trạng này bằng cách thay đổi lối sống, sinh hoạt cũng như nên ăn uống điều độ và khoa học hơn. Đây là một trong những cách giúp bạn nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phái mạnh một cách tốt nhất.

Nhưng bạn nên lưu ý rằng, chỉ có thể áp dụng những cách điều trị này song song với chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa, đối với những trường hợp nặng. Ngoài ra, những người chỉ mới có những biểu hiện đầu tiên, bệnh vừa mới khởi phát  thì có thể sẽ được khắc phục nếu áp dụng đúng cách.

9 Cách chữa liệt dương không cần thuốc cải thiện sinh lý hiệu quả

Cách chữa liệt dương không cần thuốc tại nhà là những phương pháp điều trị bệnh được các chuyên gia khuyên rằng nên áp dụng trước khi tìm đến việc chữa bệnh bằng các loại thuốc Tây y. Tùy thuộc vào mức độ bệnh của mỗi người mà bạn có thể sử dụng những cách phù hợp.

9 Cách chữa liệt dương không cần thuốc cải thiện sinh lý hiệu quả
Chữa liệt dương không cần thuốc là phương pháp điều trị bệnh được các chuyên gia khuyên rằng nên áp dụng trước khi tìm đến việc chữa bệnh bằng các loại thuốc Tây y.

Sau đây là 9 cách chữa liệt dương không cần thuốc cải thiện sinh lý hiệu quả mà bạn có thể tham khảo và thực hiện ngay tại nhà.

1. Chữa liệt dương tại nhà bằng thực phẩm

Chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh liệt dương. Do đó, để điều trị bệnh một cách hiệu quả thì việc ăn uống chiếm một vai trò rất quan trọng. Bạn có thể bổ sung thêm vào chế độ ăn uống hằng ngày những loại thực phẩm giúp tăng cường sản sinh testosterone như các loại thịt đỏ, hải sản, các loại hạt,…

9 Cách chữa liệt dương không cần thuốc cải thiện sinh lý hiệu quả
Chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh liệt dương.

Bên cạnh đó, nên bổ sung thêm các loại thực phẩm có chứa nhiều kẽm, omega 3, magie, kali,… Việc bổ sung thêm các chất dinh dưỡng này có thể giúp cải thiện đầy đủ việc cung cấp các chất dinh dưỡng đầy đủ, tăng sức đề kháng cho cơ thể và đặc biệt là cải thiện khả năng sinh lý hiệu quả hơn.

Các loại dưa hấu, việt quất, ớt chuông, hàu, bơ, rau xanh, trái cây,… cũng là một trong những loại thực phẩm có thể giúp tăng cường sản sinh nội tố nam, cải thiện chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, đặc biệt nó còn giúp khả năng ham muốn tình dục được cải thiện. Do đó, bạn nên bổ sung xen kẽ những loại nguyên liệu này vào khẩu phần ăn hằng ngày của mình để nhanh chóng lấy lại phong độ vốn có.

Ngoài ra, nam giới nên hạn chế một số loại thực phẩm có thể khiến cho tình trạng bệnh của mình chuyển biến xấu hơn như các loại đồ ăn nhanh, món ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, thức ăn cay nóng và được chế biến sẵn,…

2. Loại bỏ rượu bia, thuốc lá

Các chất kích thích vốn không có bất kỳ lợi ích nào cho sức khỏe mà nó còn khiến cho một số chứng bệnh ngày càng có những chuyển biến xấu hơn. Đây chính là lý do mà những nam giới đang mắc phải tình trạng liệt dương nên ngừng tuyệt đối việc sử dụng rượu, bia, thuốc lá,… trước khi bệnh chuyển biến phức tạp hơn.

9 Cách chữa liệt dương không cần thuốc cải thiện sinh lý hiệu quả
Các chất kích thích vốn không có bất kỳ lợi ích nào cho sức khỏe mà nó còn khiến cho một số chứng bệnh liệt dương ngày càng có những chuyển biến xấu hơn.

Theo các nghiên cứu gần đây cho rằng, việc sử dụng chỉ 1 ly rượu có thể sẽ làm cho hàm lượng testosterone giảm xuống một cách đáng kể. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến các chứng bệnh liên quan đến sinh lý như liệt dương, xuất tinh sớm, teo tinh hoàn. Những đối tượng thường xuyên sử dụng chất kích thích này không giới hạn còn khiến cho việc kiểm soát ham muốn trở nên rối loạn.

Bên cạnh đó, một cuộc nghiên cứu sát đã chỉ ra rằng, hơn 70% tinh trùng của những nam giới thường xuyên sử dụng bia rượu có sự phát triển không bình thường. Nghiêm trọng hơn, khi thụ thai, chúng có thể sẽ làm tăng nguy cơ sảy thai hoặc gây ra một số bệnh tật ảnh hưởng đến tâm sinh lý của trẻ khi sinh ra.

Đồng thời, việc hút thuốc lá cũng mang lại những tác hại vô cùng lớn với người bệnh. Việc sử dụng thường xuyên có thể gây ra tình trạng xơ vữa động mạch và gây hẹp động mạch khiến cho tốc độ lưu thông máu xuống vùng dương vật trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Do đó, loại bỏ ngay các chất kích thích này sẽ cải thiện được khả năng sinh lý của bạn một cách hiệu quả nhất.

3. Uống nhiều nước

Nước chiếm tỷ lệ lớn trong cơ thể của con người. Bổ sung đầy đủ nước mỗi ngày sẽ giúp cho cơ thể bạn trở nên khỏe mạnh hơn rất nhiều. Đối với phái mạnh khi mắc phải chứng liệt dương thì nó thể áp dụng cách điều trị đơn giản này để sớm khắc phục được tình trạng bệnh của mình.

Việc bổ sung nước không chỉ đơn giản là sử dụng nước lọc, bạn có thể thay thế bằng các loại nước ép từ rau củ hoặc trái cây để có thể bổ sung được thêm các hoạt chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Điều này còn giúp đào thải tốt các chất độc tồn đọng trong gan thận, giúp cơ thể thanh lọc và cải thiện được chức năng sinh lý tốt.

4. Cải thiện đời sống tình dục lành mạnh

Chữa liệt dương không cần thuốc còn cần phải chú ý đến cải thiện đời sống tình dục một cách lành mạnh. Theo đó, bạn nên hạn chế việc tự thủ dâm quá nhiều vì đây chính là nguyên nhân khiến cho tình trạng bệnh ngày càng chuyển biến trầm trọng hơn.

Theo các khuyến cáo từ các bác sĩ chuyên khoa cho rằng, những nam giới mắc phải tình trạng liệt dương chỉ nên quan hệ 2 – 3 lần/ tuần. Đồng thời, trong quá trình này nên đảm bảo sử dụng đầy đủ các biện pháp an toàn và tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích. Xây dựng một thói quen tình dục lành mạnh sau một thời gian và duy trì ở mức ổn định sau một thời gian sẽ cải thiện tốt tình trạng bệnh và ngăn ngừa tái phát trở lại.

5. Tạo tâm lý thư giãn, thoải mái

Vấn đề tâm lý cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho tình trạng sinh lý của nam giới diễn biến kém hơn. Theo các nhà nghiên cứu cho rằng, có hơn 50% nam giới chịu ảnh hưởng bởi các vấn đề này mà dẫn đến tình trạng liệt dương.

9 Cách chữa liệt dương không cần thuốc cải thiện sinh lý hiệu quả
Theo các nhà nghiên cứu cho rằng, có hơn 50% nam giới chịu ảnh hưởng bởi các vấn đề tâm lý mà dẫn đến tình trạng liệt dương.

Việc căng thẳng và áp lực quá mức có thể là yếu tố gây tác động không tốt khiến cho các vấn đề sinh lý xuất hiện và có xu hướng ngày càng trở nặng hơn. Theo đó, tinh thần không tốt và kéo dài sẽ khiến cho việc sản sinh các hoạt chất gây cương bị rối loạn, chính điều này đã ảnh hưởng đến chức năng cương cứng của dương vật.

Thêm vào đó, nồng độ adrenaline hoặc dopamine trong máu cũng có thể tăng cao hơn và gậy ra các ảnh hưởng khiến cho quá trình lưu thông máu bị ảnh hưởng khá nhiều. Do đó, khi cảm thấy quá căng thẳng, áp lực tốt nhất bạn nên tìm đến các liệu pháp điều trị để nhanh chóng cải thiện tinh thần và lấy lại khả năng “phòng the” của mình.

6. Ngưng sử dụng một số loại thuốc Tây y

Việc sử dụng một số loại thuốc Tây y cũng có thể là nguyên nhân khiến cho tình trạng liệt dương không thể được cải thiện được. Sở dĩ, trong một số loại thuốc có chứa các thành phần nếu sử dụng trong một thời gian dài có thể gây ra các ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe như thuốc trầm cảm, thuốc tăng huyết áp, thuốc lợi tiểu, thuốc trợ tim,…

Vì vậy, khi nhận thấy cơ thể bắt đầu có những phản ứng không tốt đối với các loại thuốc này thì tốt nhất bạn nên báo ngay với bác sĩ để có thể tìm được giải pháp khác phù hợp hơn. Việc ngừng sử dụng các loại thuốc này có thể sẽ giúp điều trị được dứt điểm tình trạng rối loạn cương dương ở phái mạnh.

7.  Sử dụng mẹo dân gian chữa liệt dương

Mẹo dân gian cũng là một trong những giải pháp chữa liệt dương một cách hiệu quả mà không cần dùng thuốc. Hầu hết những cách điều trị theo liệu pháp này thường được sử dụng chủ yếu từ các nguyên liệu tự nhiên. Do đó, nó luôn đảm bảo được độ lành tính và an toàn cho người sử dụng, hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ nếu sử dụng lâu dài.

9 Cách chữa liệt dương không cần thuốc cải thiện sinh lý hiệu quả
Uống nước gừng mật ong có tác dụng tăng cường sức đề kháng, cải thiện các chức năng sinh lý và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết

Tham khảo một số mẹo chữa liệt dương được dân gian lưu truyền dưới đây để có thể tìm được giải pháp phù hợp để cải thiện tình trạng của mình.

– Uống nước gừng mật ong: Có tác dụng tăng cường sức đề kháng, cải thiện các chức năng sinh lý và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết

  • Chuẩn bị: Gừng tươi, mật ong nguyên chất
  • Cách thực hiện: Gừng gọt vỏ, rửa sạch sau đó ép lấy nước. Cho khoảng 1 thìa mật ong vào khuấy đều và sử dụng chung với nửa quả trứng luộc để phát huy được hiệu quả tốt nhất.

– Măng tây chữa liệt dương: Loại nguyên liệu được đánh giá cao trong điều trị chứng yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương,…

  • Chuẩn bị: 15g rễ măng tây, 2 cốc sữa
  • Cách thực hiện: Rễ măng rửa sạch, xay nhuyễn sau đó cho sữa vào trộn đều rồi sử dụng. Mỗi ngày uống 2 lần.

– Chữa liệt dương bằng quả chà là: Tác dụng bổ tinh, bổ khí huyết, tăng cường miễn dịch và cải thiện khả năng sinh lý hiệu quả.

  • Chuẩn bị: Quả chà là khô, hạnh nhân, hạt mộc qua, hạt hồ trăn.
  • Cách thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu lại với nhau, mỗi ngày sử dụng khoảng 100 gram hỗn hợp này.

– Sử dụng cà rốt: Cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể, khắc phục tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương, hiệu quả đã được lưu truyền trong dân gian từ rất lâu đời

  • Chuẩn bị: Khoảng 2 củ cà rốt
  • Cách thực hiện: Cà rốt rửa sạch và thái nhỏ. Trộn cùng với nửa quả trứng đã luộc và 2 thìa mật ong sau đó sử dụng. Dùng khoảng 1 tháng sẽ thấy tình trạng bệnh được cải thiện.

8. Luyện tập thể dục thể thao 

Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên không chỉ có một ý nghĩa lớn đối với sức khỏe của con người mà còn giúp cho phái mạnh cải thiện được tình trạng liệt dương một cách hữu hiệu. Việc cho cơ thể hoạt động thường xuyên có một tác động vô cùng tốt, nhờ vậy mà các vấn đề về sinh lý có thể được khắc phục nhanh chóng.

9. Thay đổi thói quen sinh hoạt

Chữa liệt dương bằng các phương pháp tại nhà không cần dùng thuốc ngoài việc đòi hỏi bạn phải có chế độ ăn uống hợp lý vừa bắt buộc phải có một thói quen sinh hoạt lành mạnh. Theo đó, nên đảm bảo việc ngủ nghỉ được thực hiện đúng giờ và đầy đủ nhất.

Việc đảm bảo vấn đề này giúp cải thiện tinh thần và sức khỏe được đảm bảo tốt hơn, từ đó có thể cải thiện được tình trạng liệt dương nhanh chóng. Ngoài việc cho bản thân nghỉ ngơi đầy đủ, bạn có thể sử dụng kết hợp với các liệu pháp thư giãn để cải thiện tâm sinh lý tốt hơn như thiền định, nghe nhạc,…

Lưu ý khi chữa liệt dương tại nhà không cần thuốc

Chữa liệt dương bằng các phương pháp tại nhà không cần dùng thuốc có một giúp người bệnh nhanh chóng cải thiện được tình trạng của mình. Tuy nhiên, trong quá trình áp dụng những cách này, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

Lưu ý khi chữa liệt dương tại nhà không cần thuốc
Những cách chữa liệt dương không cần thuốc đều có độ an toàn và lành tính cao nên chúng thường phát huy tác dụng rất chậm
  • Những cách chữa liệt dương không cần dùng thuốc được nêu trên đây chỉ có thể được áp dụng và mang lại hiệu quả cho những trường hợp bệnh nhẹ, bệnh vừa mới khởi phát. Đối với những người mắc bệnh nặng hơn, tốt nhất nên đến bác sĩ để được thăm khám và chuẩn đoán, những cách điều trị này nên sử dụng với vai trò bổ trợ.
  • Luôn giữ tâm lý thoải mái, tránh lo lắng căng thẳng quá mức thì mới nhanh chóng cải thiện được tình trạng bệnh.
  • Những cách chữa liệt dương trên đây đều có độ an toàn và lành tính cao nên chúng thường phát huy tác dụng rất chậm và thường phải sử dụng một cách kiên trì thì mới thấy được thay đổi.
  • Đối với những trường hợp bệnh nặng, người bệnh đã áp dụng các phương pháp trên mà không có tác dụng thì nên chuyển sang việc điều trị bằng thuốc Tây y có công dụng đặc trị tốt hơn.
  • Tuyệt đối không nên tự ý sử dụng thuốc mà chưa có sự cho phép của các bác sĩ chuyên khoa. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chữa tình trạng này nhưng công dụng và hiệu quả thì còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tốt nhất bạn chỉ nên làm theo chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.
  • Nếu sau một thời gian áp dụng những phương pháp điều trị trên đây mà không đem lại hiệu quả thì tốt nhất bạn nên đến ngay bệnh viện để được chuẩn đoán và điều trị đúng cách.

Trên đây là 9 cách chữa liệt dương không cần thuốc cải thiện sinh lý hiệu quả. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. Nếu muốn tình trạng bệnh của mình nhanh chóng được cải thiện hơn thì tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và lên phác đồ điều trị phù hợp. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe!

Cùng chuyên mục

Liệt dương có tự khỏi không? Bác sĩ nói gì

Rất nhiều nam giới mắc phải căn bệnh liệt dương khiến cho sức khỏe sinh sản bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vậy liệt dương có tự khỏi không? Vấn đề...

Bị liệt dương nên ăn gì và kiêng ăn gì là thắc mắc chung của nhiều người

Người bị liệt dương nên ăn gì và kiêng gì để cải thiện bệnh?

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng, hỗ trợ tích cực cho việc hồi phục phong độ của nam giới và điều trị bệnh liệt dương....

Cao trăn là thủ phạm gây liệt dương ở nam giới

Cao trăn có gây liệt dương không? Giải đáp

Cao trăn là một trong những vị thuốc quý, tốt cho sức khỏe được nhiều quý ông ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, sử dụng nhiều cao trăn...

Bệnh liệt dương: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bệnh liệt dương là một căn bệnh gây ám ảnh với rất nhiều nam giới, đây là tình trạng rối loạn chức năng của bộ phận sinh dục nam. Căn...

10 Cách điều trị bệnh liệt dương tại nhà đơn giản dễ thực hiện

Đối với những trường hợp bị liệt dương, bên cạnh việc thực hiện và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn, nam giới cũng có thể áp...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn