Đàn ông đang uống thuốc kháng sinh có nên có con?

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Sự thật chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì? Bí quyết để chàng trở nên sung mãn

Trong đời sống hôn nhân, yếu sinh lý không chỉ là chuyện của riêng phái mạnh. Người vợ nếu biết cách không những giúp chồng vượt qua được tình trạng này mà còn giúp tình cảm thêm mặn nồng và gắn bó. Vậy khi chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì?

Cùng chồng vượt qua bệnh yếu sinh lý sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn bó
Cùng chồng vượt qua bệnh yếu sinh lý sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn bó

Tìm hiểu biểu hiện của bệnh yếu sinh lý

Thắc mắc chung của không ít chị em là khi chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì. Các chuyên gia khuyên thay vì phát hoảng với chuyện này, trước tiên chị em nên bình tĩnh tìm hiểu các biểu hiện của bệnh yếu sinh lý để chắc chắn chồng mình có bị bệnh này hay không.

Tổng hợp tất cả các tình trạng liên quan đến rối loạn chức năng cơ quan sinh dục được gọi chung là bệnh yếu sinh lý. Các tình trạng liên quan đến bệnh này có thể là:

  • Rối loạn cương dương:

Dương vật không đạt được mức cưng cứng cần thiết lúc quan hệ. Dân gian hay gọi là “trên bảo dưới không nghe”.

  • Xuất tinh sớm:

Dương vật trở nên vô cùng nhạy cảm với các kích thích từ bên ngoài như chạm nhẹ hoặc cọ sát. Một số trường hợp thì vừa tiếp xúc với âm đạo đã xuất tinh.

  • Rối loạn xuất tinh:

Tình trạng này xảy ra khi nam giới đạt được hưng phấn cực độ nhưng không thể xuất tinh để thỏa mãn. Ngoài ra, xuất tinh ngược dòng cũng được xếp trong nhóm này.

  • Suy giảm ham muốn tình dục:

Mắc phải tình trạng này, các quý ông không còn cảm thấy hứng thú trong chuyện quan hệ nên chỉ làm cho xong nghĩa vụ. Thậm chí, khi được kích thích cũng không cảm thấy rạo rực như bình thường.

  • Đau nhức khi quan hệ:

Cảm giác đau sẽ rõ ràng hơn khi xuất tinh hoặc đi tiểu sau khi quan hệ (tiểu buốt hoặc khó tiểu).

  • Xuất tinh rồi nhưng không thấy thỏa mãn:

Đây cũng là một trong những biểu hiện thường thấy của nam giới bị yếu sinh lý. Chẳng những bản thân quý ông cảm thấy không thỏa mãn mà “đối tác” cũng cảm thấy rất hụt hẫng.

Biểu hiện của bệnh yếu sinh lý nhìn chung khá nhiều và thường phải tinh ý thì người vợ mới phát hiện ra. Trong thực tế, không ít người nhầm tưởng các biểu hiện của bệnh với chuyện chồng có tình yêu mới bên ngoài. Vô hình trung lại gây thêm áp lực cho chồng và khiến bệnh tình ngày càng trầm trọng hơn. Chính vì thế, yêu thương thôi chưa đủ, vợ phải trang bị cho mình một ít kiến thức về sinh lý của phái mạnh và nhất là tình hình sức khỏe của chồng mình.

dấu hiệu phổ biến của bệnh yếu sinh lý
Xuất tinh sớm và suy giảm ham muốn tình dục là hai trong nhiều dấu hiệu phổ biến của bệnh yếu sinh lý

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Nếu phát hiện chồng đang có các biểu hiện của bệnh yếu sinh lý, việc tiếp theo vợ cần làm là tìm ra nguyên nhân. Tìm được chính xác các yếu tố gây ra bệnh sẽ có được giải pháp chữa trị tốt nhất. Các nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý là:

  • Tâm lý:

Chia thành 2 trường hợp: căng thẳng quá độ hoặc hưng phấn quá mức

Những người đàn ông khi kết hôn thường rất dễ căng thẳng bởi áp lực trở thành trụ cột gia đình. Cộng thêm đó là những áp lực trong công việc có thể khiến nam giới mệt mỏi quá độ. Khi căng thẳng và lo lắng quá mức, cơ thể sẽ tiết ra hormone ức chế hoạt động của testosterone. Suy giảm hormone này là nguyên nhân chính yếu gây suy giảm ham muốn và các vấn đề rối loạn chức năng của cơ quan sinh dục.

Trường hợp các quý ông quá hưng phấn cũng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “yêu”. Yếu tố này thường cộng hưởng với các nguyên nhân khác của bệnh. Khi đó, dương vật trở nên rất nhạy cảm. Kết quả là tình trạng “chưa ra đến chợ đã hết tiền”.

  • Sử dụng quá nhiều chất kích thích:

Đặc thù công việc của không ít nam giới là phải sử dụng nhiều chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá (để ngoại giao hoặc giữ cho tinh thần tập trung hơn). Hoặc cũng có trường hợp lạm dụng các chất này là do… sở thích. Tuy nhiên, sử dụng quá nhiều chất kích thích sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tình dục. Hậu quả là bệnh yếu sinh lý. Trong đó bao gồm cả tình trạng vô sinh và hiếm muộn.

Thói quen lạm dụng chất kích thích là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng yếu sinh lý
Thói quen lạm dụng chất kích thích là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng yếu sinh lý
  • Tuổi tác:

Đây là nguyên nhân sinh lý bình thường. Nếu chị em có giai đoạn mãn kinh thì nam giới có giai đoạn mãn dục. Các giai đoạn này thường bắt đầu khi người ta bước sang tuổi 40. Tuy nhiên, độ tuổi bắt đầu giai đoạn mãn dục đang có dấu hiệu trẻ hóa.

  • Các bệnh lý:

Suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới còn có nguyên nhân do tác động từ các bệnh lý như: bệnh thận, gan, huyết áp cao, tiểu đường hoặc béo phì. Thêm vào đó, các bệnh liên quan trực tiếp đến cơ quan sinh dục như: viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, u xơ hoặc ung thư tuyến tiền liệt… cũng khiến nam giới mất đi “phong độ” trong chuyện “yêu”. Ngoài ra, nam giới dùng quá nhiều thuốc tân dược cũng dễ mắc bệnh yếu sinh lý.

4 bí quyết không thể bỏ qua

Sau khi tìm hiểu biểu hiện và nguyên nhân của bệnh yếu sinh lý ở nam giới, chị em đã có thể phần nào khẳng định được chồng mình có mắc bệnh này hay không. Vậy chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì? Có rất nhiều cách nhưng chị em đừng bỏ qua 3 bí quyết dưới đây để trở thành người vợ tuyệt vời trên mọi “mặt trận”.

1. Chế độ ăn uống

Sử dụng các thực phẩm bổ thận tráng dương

Chế độ ăn uống hằng ngày ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh lý của nam giới nói riêng. Do đó, người vợ cần biết khi bị yếu sinh lý ăn gì và kiêng gì. Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ đạm, vitamin và các nguyên tố vi lượng khác sẽ nâng cao khả năng tình dục của chồng và loại bỏ các mệt mỏi trong công việc lẫn trong sinh hoạt hằng ngày. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng hợp lý còn giúp cơ thể trì hoãn tình trạng lão hóa chức năng cơ quan sinh dục.

Khi chồng bị yếu sinh lý, bên cạnh việc đảm bảo đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết, các chị em cần chú ý bổ sung thêm các thực phẩm bổ thận sinh tinh như: thịt đỏ, hàu biển, cá chạch, trứng gà, giá hẹ, dưa hấu và chuối…

Phối hợp chất béo động vật và thực vật

Bên cạnh đó, các chuyên gia còn khuyên chị em nên phối hợp chế độ ăn chay và mặn với nhau. Người ta nghiên cứu rằng những trường hợp bị yếu sinh lý thường gắn với tình trạng mỡ máu cao. Nguyên do là cơ thể chỉ hấp thu một loại chất béo duy nhất từ động vật. Ăn quá nhiều thịt cũng không tốt. Thay vào đó, vợ nên kết hợp với chất béo từ thực vật.

Cẩn trọng trong chế biến thức ăn, dùng đồ ăn sống và đông lạnh

Cuối cùng, khi chế biến thức ăn, chị em cần lưu ý thêm vài điều để không làm hỏng các enzyme trong thức ăn. Cụ thể là tránh độ ẩm, nhiệt độ quá cao và thời gian nấu quá lâu. Việc sử dụng các đồ ăn sống và lạnh cũng cần thận trọng. Nhất là khi các biểu hiện của bệnh yếu sinh lý đang thể hiện rất rõ ràng. Bởi các thực phẩm này có nguy cơ tổn hại đến thần kinh và dễ dẫn đến rối loạn cương dương.

chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì
Bên cạnh thực hiện chế độ dinh dưỡng đầy đủ, chị em nên bổ sung thêm các thực phẩm bổ thận sinh tinh để tăng cường sinh lý cho chồng

2. Khuyên chồng hạn chế dùng chất kích thích

Khi còn trẻ, các tác động của việc sử dụng chất kích thích khá mờ nhạt. Tuy nhiên, khi bước vào độ tuổi mãn dục, sức khỏe sinh lý của đàn ông sẽ suy giảm rất nhanh bởi các tác động này. Tình trạng thường gặp nhất là liệt dương hoặc vô sinh.

Nếu không phải trường hợp bất khả kháng thì người vợ nên khuyên chồng hạn chế dùng chất kích thích, đặc biệt là thuốc lá. Tốt nhất là khuyên chồng từ bỏ luôn việc sử dụng thuốc lá. Còn đối với bia rượu, nếu không bỏ được thì cũng nên hạn chế dùng. Việc lập ra quy tắc dùng những chất kích thích này cũng tỏ ra hiệu quả trong một số trường hợp.

3. Chia sẻ và động viên chồng

Chuyện yếu sinh lý thường là vấn đề thầm kín của các quý ông. Họ ít chia sẻ dù giữa đàn ông với nhau. Còn với người cùng “chăn gối”, chuyện này thường lại càng khó nói hơn. Bởi nó liên quan đến cái tôi của phái mạnh. Do đó, hoặc là họ cam chịu một mình hoặc là âm thầm tìm đến các cơ sở y tế để giải quyết.

Người vợ phải thật tinh ý và thấu hiểu chuyện này để có thể chia sẻ cùng chồng. Nguồn động viên từ vợ có thể giúp các quý ông cải thiện bệnh tình nhanh chóng. Vợ đừng khó chịu hoặc coi thường khi chồng mắc bệnh này. Bởi bệnh không phải là cá biệt một vài người.

Nếu đã nghi ngờ tình trạng suy giảm khả năng tình dục có nguyên nhân từ bệnh lý, vợ hãy cùng chồng đến cơ sở y tế kiểm tra và điều trị kịp thời. Hãy cho anh ấy thêm sức mạnh chứ đừng tạo ra thêm áp lực.

Yếu sinh lý vốn là vấn đề khó nói của nhiều quý ông. Do đó chị em hãy động viên và chia sẻ để cùng chồng vượt qua tình trạng này
Yếu sinh lý vốn là vấn đề khó nói của nhiều quý ông. Do đó chị em hãy động viên và chia sẻ để cùng chồng vượt qua tình trạng này

4. Tìm cơ sở khám, chữa bệnh uy tín đồng hành cùng chồng

Để “ông xã” sớm lấy lại phong độ và duy trì khí thế mỗi khi lâm trận ngoài những việc làm trên chị em có thể tìm ra cơ sở y tế uy tín cùng chồng thăm khám chữa trị. Bởi các phương pháp hiện đại thường chỉ mang lại tác dụng tạm thời, do đó nhiều chị em tìm hiểu các cơ sở y học cổ truyền và bài thuốc đông y với cơ chế trị bệnh tận gốc mang lại hiệu quả lâu dài.

Một trong những địa chỉ uy tín khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền hiện nay phải kể đến là nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Không chỉ dịch vụ chăm sóc sức khỏe đảm bảo, tính bảo mật thông tin cao, tại đơn vị này còn có bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh giúp hàng ngàn quý ông khắc phục các chứng bệnh về sinh lý nam như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn… Bài thuốc đã được giới thiệu trên chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2, “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 cùng nhiều trang báo uy tín đưa tin về hiệu quả trị bệnh.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được giới thiệu trên “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2

Tại sao nên quý ông nên khám, chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường?

Với lịch sử khám chữa bệnh 150 năm, trải qua 5 đời truyền nối nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc chữa bệnh nam khoa của đơn vị ngày càng khẳng định vị thế được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, và giới chuyên môn đánh giá cao.

Đội ngũ lương y có Tài có Tâm

Đấng mày râu khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được thăm khám bởi các lương y, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, nổi tiếng “mát tay” trong điều trị bệnh về sinh nam có thể kể đến như lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó GĐ chuyên môn tại Đỗ Minh Đường (cơ sở HCM), bác sĩ Trần Hải Long… Các lương y tại đơn vị luôn hoạt động theo đúng phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ, xem bệnh nhân như chính người thân của mình”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn - cố vấn y khoa chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2
Lương y Đỗ Minh Tuấn – gần 20 năm kinh nghiệm, từng là cố vấn trên nhiều chương trình sức khỏe

Bài thuốc Sinh lý Nam mang lại hiệu quả kép

Đỗ Minh Đường sở hữu bài thuốc trị bệnh nam khoa gia truyền 150 năm. Với cơ chế điều trị tận gốc chú trọng tổng thể cùng sự cải tiến của lương y Đỗ Minh Tuấn giúp bài thuốc mang lại hiệu quả toàn diện. Sinh lý nam Đỗ Minh kết hợp từ 3 phương thuốc gồm bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang và Đại bổ thận.

Ngoài công dụng trị yếu sinh lý, tăng cường sản sinh testosterone, trị dứt điểm tình trạng yếu sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, tăng ham muốn, bài thuốc còn giúp tăng cường chức năng thận, tráng dương, bổ khí huyết, làm mạnh gân cơ…

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên, dạng bào chế hiện đại

Chú trọng đến sức khỏe người bệnh, Đỗ Minh Đường đã tiên phong xây dựng vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO tại các tỉnh phía Bắc như Hòa Bình, Gia Lâm (Hà Nội), Hưng Yên. Với 100% thảo dược tự nhiên, không lẫn tân dược, không hóa chất bài thuốc đảm bảo an toàn cho sức khỏe các đấng mày râu.

ĐỌC THÊM: Chuyên gia, người bệnh nói gì về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh?

Thuốc sinh lý đỗ minh cho chồng
Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tối ưu toàn diện

Ngoài ra, nhà thuốc còn hỗ trợ người bệnh ngâm, bào chế sẵn các bài thuốc thành rượu ngâm (Hồi xuân phục dương thang) và viên hoàn (Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận). Điều này giúp các đấng mày râu có thể tự sử dụng, mang theo, các bà vợ không cần mất công đun sắc.

Dịch vụ chăm sóc toàn diện, hài lòng người bệnh

Khi đến Đỗ Minh Đường khám chữa, chị em có thể đặt lịch trước qua hệ thống đặt lịch khám của đơn vị. Ngoài ra nhà thuốc còn có các chương trình như khám bệnh MIỄN PHÍ, hỗ trợ vận chuyển thuốc qua đường bưu điện, dịch vụ tư vấn 24/7… do đó các cặp vợ chồng có thể sắp xếp thời gian đến khám, trị bệnh.

Chính sự công khai, minh bạch trong mọi hoạt động cùng bài thuốc gia hiệu quả, Đỗ Minh Đường đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh yếu sinh lý hàng đầu cho phái mạnh. Diễn viên nổi tiếng Lê Bá Anh cũng đã tin tưởng và điều trị thành công bệnh sinh lý nam của mình.

CHIA SẺ CỦA DIỄN VIÊN LÊ BÁ ANH VỀ HÀNH TRÌNH LẤY LẠI PHONG ĐỘ NHỜ ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Nếu chưa biết chồng bị yếu sinh lý phải làm sao chị em hãy tham khảo, liên hệ ngay đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để nhận được tư vấn của các chuyên gia hàng đầu hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Banner nhà thuốc đỗ minh đường sinh lý

Một số lưu ý khác

Bên cạnh thực hiện 3 bí quyết trên, khi chồng yếu sinh lý, vợ nên lưu ý thêm những điều dưới đây:

  • Khuyên chồng tập thể dục, nhất là các bài tập tác động lên cơ PC và khung xương chậu như bài tập Kegel. Có thể tập cùng anh ấy để tăng hứng thú. Hoặc đơn giản hơn là hai cùng chạy bộ mỗi ngày khoảng 30 phút. Việc này sẽ cải thiện bệnh tình rất tốt.
  • Đừng đòi quá nhiều chuyện “yêu”. Trong lúc quan hệ, chị em nên chọn tư thế phù hợp nhất. Có thể thử tư thế mới để tăng hứng thú nhưng cần thận trọng. Bên cạnh đó, vợ hãy massage nhẹ nhàng “cậu nhỏ” để máu được lưu thông tốt hơn.
  • Cùng chồng đi ngủ sớm để đảm bảo chất lượng giấc ngủ và giữ cho tinh thần thoải mái nhất. Các nghiên cứu đã chỉ ra nếu đàn ông ngủ ít hơn 7 giờ/1 ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục.

Cùng chuyên mục

Yếu sinh lý có tự khỏi được không? Thắc mắc của nhiều quý ông

Yếu sinh lý không chỉ làm mất đi sự hưng phấn khi "yêu" mà còn là nguồn cơn dẫn đến sự đổ vỡ gia đình của nhiều cặp vợ chồng....

Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng nhiều đến phòng và chữa bệnh yếu sinh lý

Nam giới bị yếu sinh lý nên ăn gì và kiêng gì cho khỏe?

Bị yếu sinh lý nên ăn gì và kiêng gì là vấn đề quan tâm hàng đầu của các quý ông. Bởi đây là một trong những cách cải thiện...

Mách bạn 4 món ăn từ cá chạch chữa yếu sinh lý cực hay

Cá chạch từ lâu đã được biết đến là loại thực phẩm rất bổ dưỡng cho nam giới, có công dụng điều trị yếu sinh lý và cải thiện các...

5 Cách dùng mật ong chữa yếu sinh lý cho hiệu quả bất ngờ

Mật ong được coi là loại "tình dược" giúp làm tăng ham muốn trong quan hệ tình dục. Không những thế, chúng còn được dùng như một vị thuốc bổ...

Chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ

Ăn giá đỗ có chữa được yếu sinh lý ở nam giới ?

Tác dụng chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ được phổ biến lưu truyền trong dân gian. Không chỉ tốt cho sức khỏe, giá đỗ trong Đông y còn là...

Lá lốt chữa yếu sinh lý nam có tốt không?

Ăn lá lốt chữa yếu sinh lý tăng cường bản lĩnh đàn ông

Lá lốt chữa yếu sinh lý nam giới là phương thuốc Đông y được khoa học công nhận. Trong điều trị yếu sinh lý nam, lá lốt được ví như...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn