Kẻ chân mày là gì? Cách kẻ cho người mới bắt đầu?

Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Cách trị sẹo lồi bằng công nghệ hiện đại ở bác sĩ nổi tiếng

Cách trị sẹo lồi ở bác sĩ nổi tiếng được thực hiện thông qua công nghệ cắt sẹo lồi hiện đại, thực hiện 1 lần an toàn và hiệu quả duy trì vĩnh viễn, không lo tái phát, bật mí cách trị sẹo lồi cực kỳ hiệu quả ở bác sĩ nổi tiếng hàng đầu.

cách trị sẹo lồi
Trị sẹo lồi hiệu quả ở bác sĩ nổi tiếng

Cách trị sẹo lồi hiệu quả mang lại làn da mịn màng, loại bỏ triệt để tình trạng sẹo lồi trên cơ thể, tạo nên vẻ đẹp tự tin nhất.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ cắt bỏ sẹo lồi bằng phẫu thuật thẩm mỹ với công nghệ hiện đại nhất, mang đến hiệu quả điều trị từ 95-99% chỉ sau 1 lần thực hiện.

Cách trị sẹo lồi hiệu quả

Khác với sẹo lõm thường được hình thành do các di chứng mụn để lại, sẹo lồi được hình thành chủ yếu qua di chứng từ những vết thương.

Khi vết thương không được xử lý tốt và điều trị bài bản, sẹo lồi sẽ xuất hiện và tạo nên một vết lồi trên da, tùy theo mức độ vết thương mà sẹo có kích thước khác nhau, hình dáng khác nhau.

Nó cũng thường có màu sẫm hơn so với da, thường là màu đỏ hoặc hồng, hoặc căng bóng. Sẹo lồi cho cảm giác nhìn khá sợ, rất mất thẩm mỹ và là nỗi ám ảnh của không ít người.

Trị sẹo lồi hiệu quả với phẫu thuật thẩm mỹ cắt bỏ sẹo
Trị sẹo lồi hiệu quả với phẫu thuật thẩm mỹ cắt bỏ sẹo

Sự phát triển vượt bậc của y học và công nghệ thẩm mỹ đã mang đến các giải pháp trị sẹo lồi hiệu quả. Trong đó, phẫu thuật cắt sẹo lồi chính là giải pháp tiên tiến hàng đầu nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng.

Cắt sẹo lồi về bản chất chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, tuy nhiên cần được thực hiện bởi chuyên gia thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm. 

Với phương pháp này, sẹo lồi có thể được xóa sạch hiệu quả đến 99%, trả lại làn da mịn màng và đều màu như nguyên thủy.

Trị sẹo lồi bao lâu thì lành

Trị sẹo lồi với thủ thuật cắt sẹo cho hiệu quả ngay sau khi thực hiện, tuy nhiên, sau khi cắt bỏ sẹo, bác sĩ sẽ tiến hành khâu vết thương lại và cũng cần ít nhất 1 tuần để vết thương này lành.

Như vậy, điều trị sẹo lồi lại đứng trước 1 thử thách: Có nhiều người tìm đến những địa chỉ cắt bỏ sẹo lồi kém uy tín, bác sĩ thiếu kinh nghiệm xử lý vết thương.

Do đó, sẹo sau khi cắt bỏ được khâu lại không cẩn thận và đường may này có thể tạo nên một vết sẹo lồi mới trong tương lai.

Trị sẹo lồi cho kết quả nhanh, phục hồi sau 1 tuần
Trị sẹo lồi cho kết quả nhanh, phục hồi sau 1 tuần

Đường khâu sẹo lồi có thể cho quá trình phục hồi nhanh chỉ sau 1 tuần. Với các cơ địa lành thì chỉ khoảng 5 ngày là vết thương đã khô lại, hoặc những ai cơ địa kích ứng thì có thể đến 10 ngày.

Trong quá trình này, cần phải đảm bảo quá trình chăm sóc vết thương đúng cách, hạn chế ăn các thực phẩm dễ gây sẹo cũng như tránh tác động vào vết thương để sự phục hồi diễn ra nhanh hơn. 

Chi phí trị sẹo lồi

Tình trạng sẹo lồi không hiếm gặp, nó có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể do tác động từ các vết thương.

Tùy vào từng địa chỉ làm đẹp, mức phí trị sẹo lồi cũng không giống nhau. Cách trị sẹo lồi khác nhau sẽ có mức chi phí cụ thể nhất.

Tại bác sĩ Lê Trần Duy, chi phí trị sẹo lồi sẽ dao động từ 4 – 20 triệu đồng, phụ thuộc vào vị trí sẹo, kích thước sẹo và số lượng sẹo.

Hiệu quả sẽ thấy ngay sau khi thực hiện, đây là mức chi phí rất phù hợp để giúp mọi khách hàng có thể điều trị tận gốc sẹo lồi. 

Tri sẹo lồi có đau không?

Trị sẹo lồi có đau không cũng là một trong những vấn đề khiến khách hàng lo lắng.

Với công nghệ hiện đại, trị sẹo lồi sẽ không gây bất cứ phản ứng đau đớn nào, quá trình thực hiện thẩm mỹ cũng sẽ tiến hành gây tê.

Vì vậy, giải pháp thẩm mỹ này hiệu quả và an toàn với những chị em sợ đau, sẽ không có bất cứ điều gì lo lắng trong quá trình xóa sẹo lồi và lấy lại làn da đẹp như mơ ước. 

Khắc phục vết mổ sau sinh bị lồi

Một trường hợp sẹo lồi khá phổ biến nữa và chỉ gặp ở chị em phụ nữ chính là sẹo lồi do vết mổ sinh con.

Sau khi sinh mổ, không phải chị em nào cũng may mắn có cơ địa lành giúp vết thương phục hồi nhanh chóng, tình trạng sẹo lồi xuất hiện khá phổ biến và khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin khi diện những set đồ gợi cảm.

Liên hệ đến chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Lê Trần Duy, sẹo lồi sau sinh sẽ được xóa bỏ gần như 100%, trả lại vùng da mềm mại, căng mịn phẳng lỳ gợi cảm nhất.

Trong quá trình phẫu thuật loại bỏ sẹo lồi, yếu tố quan trọng hàng đầu chính là trình độ của bác sĩ thực hiện.

Là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Duy nổi tiếng với các kỹ thuật làm đẹp hiện đại nhất, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong hàng loạt dịch vụ thẩm mỹ như cắt mí, nhấn mí, nâng mũi, căng da mặt, trị sẹo lõm, sẹo lồi…

bác sĩ trị sẹo lồi nổi tiếng
Chân dung vị bác sĩ thẩm mỹ trẻ tài năng trị sẹo lồi vĩnh viễn an toàn nhất

Cách trị sẹo lồi ở bác sĩ Duy được thực hiện với thủ thuật cắt bỏ hiện đại và nhanh chóng, loại bỏ sẹo ra khỏi cơ thể và trả lại làn da mịn màng phẳng phiu nhất.

Đặc biệt, bác sĩ Duy là một trong những bác sĩ nổi tiếng nhất hiện nay với kỹ thuật may thẩm mỹ đẹp như máy may chống sẹo số 1 hiện nay. 

Đường may của bác sĩ được nhiều chuyên gia và đồng nghiệp đánh giá là rất tinh vi, hỗ trợ rất nhiều trong phẫu thuật xóa sẹo và đảm bảo vết thương sau khi lành lặn sẽ không để lại bất cứ vết sẹo mới nào.

cách trị sẹo hiệu quả
Trị sẹo lồi đẹp hoàn hảo cùng bác sĩ Lê Trần Duy

Không những thế, bác sĩ Duy còn là người trực tiếp thực hiện thẩm mỹ cho khách hàng, từ khâu thăm khám tư vấn đến thực hiện đều do đích thân bác sĩ thực hiện.

Để đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất cho từng khách hàng, bác sĩ Duy chỉ thực hiện mỗi ngày 3 ca làm đẹp.

Với bác sĩ, điều quan trọng nhất không phải là doanh thu hay lợi nhuận, mà quan trọng hàng đầu với một bác sĩ thẩm mỹ là mọi khách hàng đều sẽ đẹp sau khi thực hiện thẩm mỹ.

Do đó, bác sĩ luôn chỉnh chu và tỉ mỉ với từng khách hàng, lựa chọn phương pháp phù hợp nhất, thực hiện thao tác chuẩn xác nhất, mang đến cho khách hàng sự an tâm tối đa khi tìm cách trị sẹo lồi.

Anh Hải, một khách hàng đã trị sẹo lồi ở bác sĩ Duy cách đây 1 năm chia sẻ:

“Tôi bị sẹo từ nhiều năm nay, vết sẹo nằm ngay vị trí từ vành tai xuống cổ do 1 tai nạn nghề nghiệp.

Sẹo thì cơ bản không ảnh hưởng sức khỏe nhưng độ thẩm mỹ thì chắc chắn rồi. Vết sẹo của tôi khá lớn, thường sưng đỏ lên khi trời nắng nóng hoặc khi tôi uống rượu bia, những lúc đó, con gái tôi thường nhìn sợ sệt nên tôi cũng rất ái ngại.

Tôi chọn bác sĩ Lê Trần Duy để trị sẹo lồi, tổng chi phí hết 12 triệu. Thực hiện xong thì vết sẹo cũng biến mất nhưng thay vào đó là đường khâu cố định lại vết thương, thật sự cũng hơi lo lắng vì không biết có lại phát sinh thêm một vết sẹo lồi mới không.

Thế nhưng thật mừng vì sau khoảng 7 ngày, vết khâu lành lặn lại và sẹo mổ cũng dần biến mất theo thời gian.

Bây giờ thì tôi đã có thể hoàn toàn tự tin khi đối diện cùng con gái trong bất cứ hoàn cảnh nào. Thỉnh thoảng, con bé cũng sờ lên cổ tôi và hỏi vết sẹo của ba sao lại biến mất hay thế.”

Cách trị sẹo lồi ở bác sĩ Duy mang đến sự an tâm tuyệt đối cho tất cả các khách hàng. Công nghệ hiện đại cùng kỹ thuật thực hiện hoàn hảo chắc chắn sẽ giúp mọi khách hàng có thể thoát khỏi nỗi ám ảnh sẹo và lấy lại sự tự tin cho mình.

Mọi vấn đề cần tư vấn, liên hệ ngay đến bác sĩ Lê Trần Duy theo thông tin sau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Bọng mắt là gì?

Bọng mắt là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị

Bọng mắt là nỗi ám ảnh phổ biến của phái đẹp, thường song hành với vấn đề tuổi tác. Hiện tượng này có thể ảnh hưởng một phần đến nhan...

Sẹo lồi là gì?

Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và cách trị dứt điểm

Sẹo lồi là hiện tượng tăng sinh collagen lành tính trên da. Vấn đề này thường đi kèm triệu chứng đau ngứa và có xu hướng tái phát sau khi...

Sau khi làm đẹp bằng phương pháp vi kim tảo biển thì cần có biện pháp chăm sóc da phù hợp để tránh tác dụng phụ không mong muốn

Vi kim tảo biển là gì? Công dụng, tác hại và chi phí

Hiện nay, có rất nhiều liệu pháp làm đẹp phục vụ cho nhu cầu làm đẹp thiết yếu của chị em, một trong số đó phải kể. đến phương pháp...

TOP 10 sữa rửa mặt tốt nhất – Da trắng sạch mỗi ngày

Sữa rửa mặt là sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong chu trình chăm sóc da mặt của các tín đồ "mê làm đẹp". Giúp loại bỏ bụi bẩn,...

TOP 10 kem trị thâm mụn hiệu quả nhất – Da trắng mịn

Kem trị thâm mụn thường chứa các thành phần có tác dụng làm mờ thâm mụn, tẩy tế bào chết, cấp ẩm, làm đều màu da, ngăn ngừa mụn, làm...

7 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất – Sạch dịu nhẹ

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm khi chọn lựa đúng có thể giúp da được làm sạch dịu nhẹ, đủ độ ẩm cần thiết và sáng mịn tự nhiên....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn