Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Tự chế mặt nạ yến mạch trị mụn đầu đen siêu hiệu quả

19 Cách trị mụn đầu đen ở mũi và má tận gốc tại nhà cực đơn giản

7 Cách trị mụn đầu đen bằng dầu ôliu cho hiệu quả bất ngờ

Cách nặn mụn đầu đen an toàn không cần đến spa

Bỏ túi cách trị mụn đầu đen bằng khoai tây vừa sạch mụn lại trắng da

Bật mí cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng siêu đơn giản

Mẹo giảm sưng viêm cấp tốc do nặn mụn đầu đen sai cách

Xóa sạch mụn đầu đen trên mặt chỉ với 1 quả cà chua

19 Cách trị mụn đầu đen ở mũi và má tận gốc tại nhà cực đơn giản

Tuy không làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, nhưng mụn đầu đen lại gây mất thẩm mỹ. Do đó, tìm cách chữa trị tận gốc tình trạng này là điều mà ai cũng mong muốn. Nếu chưa biết nên làm gì khi bị mụn đầu đen, bạn có thể tham khảo các cách trị mụn đầu đen tại nhà trong bài viết dưới đây.

Bị mụn đầu đen nên trị bằng cách nào cho hiệu quả?
Bị mụn đầu đen nên trị bằng cách nào cho hiệu quả?

19 Cách trị mụn đầu đen trên mũi và má tại nhà đơn giản, hiệu quả

Mụn đầu đen là một dạng bệnh lý ngoài da phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Nó được hình thành từ dầu thừa, bụi bẩn, tế bào chết trong lỗ chân lông tiếp xúc với không khí bị oxy hóa. Nếu không được điều trị sớm, mụn sẽ ngày càng phát triển nặng lên và chuyển sang mạn tính, khiến việc chữa trị càng khó khăn.

Có khá nhiều phương pháp để điều trị mụn đầu đen ở trên mũi và má. Trong đó, áp dụng các mẹo chữa bệnh tại nhà là biện pháp được áp dụng phổ biến. Nếu chưa biết phải điều trị như thế nào khi gặp phải tình trạng này, bạn có thể tham khảo một số cách trị mụn đầu đen tại nhà sau:

1. Dùng cà chua làm sạch da ngăn mụn

Trong thành phần của quả cà chua chứa nhiều chất có tính sát trùng. Vì thế có thể hỗ trợ điều trị các mụn đấu đen trên da. Việc áp dụng cách chữa trị này cũng rất đơn giản: Bạn chỉ cần chọn những quả cà chua chín mọng, rửa sạch, gọt bỏ vỏ và bỏ hạt. Đem chúng đi nghiền nhuyễn rồi đắp lên mặt khoảng 15 – 20 phút. Sau thời gian trên, rửa lại với nước sạch là được.

2. Cách trị mụn đầu đen tại nhà bằng trứng gà luộc

Đây được xem là một trong những cách chữa mụn đầu đen tại nhà đem lại hiệu quả tốt. Sử dụng trứng gà không chỉ giúp loại bỏ tận gốc mụn mà còn hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông. Đồng thời, nó còn ngăn ngừa được tình trạng mụn đầu đen trở lại.

Trứng gà là thực phẩm lành tính, không gây kích ứng da
Trứng gà là thực phẩm lành tính, không gây kích ứng da

Thêm vào đó, trứng gà là một loại thực phẩm lành tính. Do đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng da sẽ bị kích ứng khi điều trị. Cách thực hiện như sau:

  • Trứng gà sau khi mua về đem rửa sạch, thả vào nồi nước đang sôi. Dùng đũa khuấy đều chúng theo một chiều nhất định. Cách này sẽ tạo nên xoáy nước và giữ cho lòng đỏ trứng nằm ở giữa. Lưu ý là chỉ nên dùng trứng mới mua về, không nên lấy trứng trong tủ lạnh.
  • Tranh thủ thời gian chờ trứng chín, bạn rửa sạch mặt với sữa rửa mặt và nước sạch.
  • Vớt trứng đã luộc ra, bóc vỏ rồi lăn qua lăn lại vùng da bị mụn đầu đen. Thực hiện liên tục chừng 3 – 4 phút. Cách này sẽ làm cho nhân mụn đầu đen bị hút theo sức nóng của quả trứng vào lòng đỏ. Để kiểm chứng kết quả, bạn có thể tách bỏ lòng trắng và quan sát lòng đỏ ở bên trong.

3. Mật ong giúp giảm mụn mũi, má và mờ vết thâm

Mật ong không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng mà còn chứa các hoạt chất có tác dụng kháng khuẩn, diệt trùng. Vì thế, không chỉ đem lại một làn da đẹp, mịn màng mà mật ong còn giúp đánh bay mụn đầu đen.

Cách làm như sau: Thoa trực tiếp mật ong lên vùng dạ bị mụn, massager nhẹ nhàng khoảng 10 – 15 phút. Hoặc có thể dùng mật ong kết hợp với nước ép nha đam theo tỉ lệ 1:1 để tăng hiệu quả.

Trường hợp không muốn dùng với nước ép nha đam, bạn có thể dùng nước chanh để thay thế. Cứ lấy khoảng 2 thìa mật ong nguyên chất để trộn cùng với 1 thìa nước cốt chanh. Trước khi thoa hỗn hợp, rửa sạch mặt với sữa rửa mặt. Sau đó xông hơi bằng nước nóng để lỗ chân lông giãn ra. Điều này sẽ giúp da dễ dàng hấp thu dưỡng chất, tác dụng trị mụn đầu đen cũng vì thế mà tăng lên.

4. Bột ngô và giấm trị mụn đầu đen tận gốc

Trị mụn đầu đen tại nhà bằng bột ngô là phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả
Trị mụn đầu đen tại nhà bằng bột ngô là phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả

Chuẩn bị bột ngô và giấm  chua, trộn chúng lại với nhau theo tỉ lệ 3:1. Sau đó dùng chúng để đắp lên mũi khoảng 25 phút. Khi thấy lớp hỗn hợp đã khô, hãy dùng tay và gỡ ra thật nhẹ nhàng. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm là được.

5. Dùng kem đánh răng làm sạch da trị mụn

Nghe có vẻ hơi lạ, nhưng thực chất chúng ta có thể dùng kem đánh răng để trị mụn đầu đen. Bởi trong kem đánh răng chứa nhiều hoạt chất có tác dụng ức chế vi khuẩn. Từ đó, nó khắc phục được tình trạng tình trạng hư tổn trên da do mụn.

Việc cần làm là bạn chỉ cần rửa sạch mặt, bôi một lớp kem đánh răng mỏng lên bề mặt da. Chờ khoảng 20 phút sau thì rửa lại với nước hoặc có thể để qua đêm. Thực hiện đều đặn khoảng 3 lần/tuần, các mụn đầu đen sẽ giảm đi đáng kể.

Tuy nhiên, khi lựa chọn kem đánh răng trị mụn, các chị em cũng cần chú ý:

  • Chỉ lựa chọn những loại kem đánh răng có màu trắng, thành phần đơn giản.
  • Không được dùng loại kem có chất tẩy trắng. Bởi chúng có thể làm cho da trở nên bong tróc,nóng rát và khiến tình trạng viêm trở nên nặng nề hơn do kích ứng với các thành phần hóa học.
  • Tránh dùng các loại kem đánh răng dạng gel, vì chúng sẽ không mang lại tác dụng khi điều trị.

6. Cách trị mụn đầu đen tại nhà bằng khoai tây

Khoai tây chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe và làn da
Khoai tây chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe và làn da

Khoai tây là một loại thực phẩm chứa rất nhiều các loại vitamin như vitamin B1, B2, C… các chất kháng viêm, chống lão hóa. Đồng thời, nó cũng giúp giảm tình trạng sưng đỏ, hỗ trợ điều trị và phục hồi các hư tổn trên da. Do đó, nếu chưa biết chữa mụn đầu đen bằng cách nào, bạn có thể dùng khoai tây theo cách sau:

Khoai tây tươi gọt vỏ, rửa sạch, cắt nhỏ và cho vào máy ép để ép lấy nước. Dùng nước này để thoa trực tiếp lên da, giữ nguyên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Hoặc bạn cũng có thể luộc khoai tây lên rồi nghiền nát, trộn với sữa chua để đắp mặt. Nó cũng sẽ mang đến tác dụng tôt.

7. Bột yến mạch và sữa chua

Nhắc đến các mẹo trị mụn đầu đen tại nhà, chúng ta không thể bỏ qua bột yến mạch. Đây là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng lớn, cụ thể như: 15g chất đạm, 75g tinh bột, 7g chất béo, 380kcal, 3g chất xơ, các loại vitamin như B1, B2, B6… kẽm, canxi, sắt… Không chỉ tốt cho sức khỏe mà chúng cũng có tác dụng giảm sưng, viêm do mụn gây nên.

Ngoài ra, dưỡng chất saponin có trong bột yến mạch có khả năng loại bỏ các tế bào chết, chất cặn bã tích tụ ở tận sâu dưới da. Đồng thời, nó còn giúp se khít lỗ chân lông,  tẩy tế bào chết và đem lại cho bạn làn da mịn màng, ngăn mụn đầu đen. Khi được kết hợp với sữa chua, nó sẽ làm cho hiệu quả càng được tăng lên.

Để áp dụng cách chữa mụn đầu đen tại nhà bằng bột yến mạch và sữa chua, bạn làm như sau: Lấy một thìa bột yến mạch, trộn cùng với khoảng 1 thìa sữa chua không đường tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt với nước ấm để lỗ chân lông nở ra, lau khô rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Cứ nằm thư giãn khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào trong da rồi rửa lại với nước. Kiên trì thực hiện 2 – 3 lấn/tuần để mang đến hiện quả tốt nhất.

8. Chanh trị mụn đầu đen

Có thể kết hợp chanh và mật ong để trị mụn đầu đen
Có thể kết hợp chanh và mật ong để trị mụn đầu đen

Ngoài tác dụng trị mụn đầu đen, chanh còn làm giảm thâm, chống oxy hóa. Acid ctric của chanh giúp se khít lỗ chân lông, đồng thời nó còn có khả năng ngăn chặn sự hình thành mụn trên da. Để loại bỏ mụn đầu đen tận gốc bằng chanh, bạn có thể thực hiện theo cách sau:

+ Cách 1: Hỗn hợp chanh – muối

Dùng nước ấm để rửa sạch mặt. Thoa hỗn hợp nước cốt chanh và muối lên vùng da bị mụn. Hoặc nếu muốn diệt khuẩn, bạn cũng có thể đăp hỗn hợp này lên khắp vùng mặt của mình. Để nguyên chừng 20 phút, sau đó dùng nước lạnh để rửa lại là được.

+ Cách 2: Trị mụn đầu đen bằng bột yến mạch và chanh

Cho một muỗng sữa chua, 1 muỗng bột yến mạch vào cái tô. Vắt thêm khoảng 5 – 7 giọt chanh vào rồi khuấy đều để tạo thành hỗn hợp. Dùng chúng để đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện thường xuyên không những giúp điều trị mụn đầu đen mà còn đem lại một làn da sáng mịn.

9. Lá diếp cá

Diếp cá là một loại rau không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Nó không chỉ được dùng như một loại rau ăn kèm với các loại rau khác mà còn được biết đến với tác dụng chữa bệnh như: Viêm âm đạo, ho, viêm ruột, táo bón, điều trị kinh nguyệt không đều, viêm tai giữa, sỏi thận, trị mụn nhọt sưng đỏ… Ngoài ra, lá diếp cá còn có tác dụng làm đẹp da, có tác dụng tốt trong việc điều trị mụn đầu đen. Có được khả năng này bởi lẽ trong thành phần của diếp cá chứa nhiều loại vitamin như E, K, G cùng các  hoạt chất như acid oxylic, protein, muôi khoáng…

Nên áp dụng các biện pháp này thường xuyên để mang đến hiệu quả tốt
Nên áp dụng các biện pháp này thường xuyên để mang đến hiệu quả tốt

Để điều trị mụn đầu đen tận gốc tại nhà, bạn có thể tham khảo và thực hiện theo cách sau: Chuẩn bị khoảng 200gr rau diếp cá tươi, rửa sạch rồi xay nhuyễn. Sau đó, rửa mặt bằng nước ấm để các lỗ chân lông nở ra, lấy khăn sạch lau khô. Dùng diếp cá vừa xay đắp lên mặt và thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng. Cứ giữ nguyên như vậy chừng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm là được.

Để mang lại tác dụng tốt nhất, nên thực hiện phương pháp này 2 lần mỗi tuần. Kiên trì khoảng 3 tháng sẽ thấy làn da có sự cải thiện đáng kể. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng lá diếp cá xay thành nước để uống hàng ngày. Nó sẽ giúp làm đẹp từ bên trong.

10. Cách trị mụn đầu đen tại nhà bằng giấm táo

Giấm táo là một loại gia vị thường được dùng để chế biến món ăn nên rất quen thuộc đối với chúng ta. Không chỉ thế, nó còn được dùng để điều trị nhiều vấn đề về đường tiêu hóa và trị mụn đầu đen, làm đẹp da.

Chúng ta có thể dùng loại giấm này để chữa mụn đầu đen là bởi trong thành phần của nó chứa thành phần acid. Chúng giúp loại bỏ bụi bẩn, cân bằng độ ẩm trên da. Đồng thời, các vitamin trong giấm táo sẽ làm cho làn da được căng tràn, ngăn sự khô, sạm. Vì thế, nó được nhiều bạn trẻ áp dụng để làm sạch làn da, loại bỏ mụn đầu đen trên mặt, 2 bên má và vùng trán. Để áp dụng cách trị mụn đầu đen tại nhà bằng giấm táo, bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

+ Cách 1:

  • Chuẩn bị: 3 thìa giấm táo, 1 ly nước ấm nhỏ, bông tẩy trang hoặc bông tăm
  • Cách thực hiện: Cho giấm táo vào ly nước ấm để pha loãng, rửa sạch mặt với sữa rửa mặt. Sau đó dùng bông tăm hoặc bông tẩy trang để thấm hỗn hợp để thoa lên vùng da có mụn. Cứ giữ nguyên khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa lại với nước sạch là được.

+ Cách 2: Giấm táo kết hợp với mật ong nguyên chất

  • Nguyên liệu: 1 thìa mật ong, 1 thìa giấm táo
  • Cách làm: Trộn mật ong và giấm táo trong một cái nhỏ rồi khuấy đều chúng. Vệ sinh khuôn mặt sạch sẽ, thoa hỗn hợp lên trên toàn bộ mặt. Chờ khoảng 20 – 30 phút sau rồi rửa lại với nước ấm. Nên kiên trì áp dụng 2 lần/tuần, kéo dài khoảng 3 tuần để thấy được hiêu quả.

+ Cách 3: Trị mụn đầu đen bằng giấm táo và bột yến mạch

Giấm táo có chứa các hoạt chất giúp kháng khuẩn, chống viêm, tiêu sưng
Giấm táo có chứa các hoạt chất giúp kháng khuẩn, chống viêm, tiêu sưng
  • Chuẩn bị: Môt thìa giấm táo, 1 thìa bột yến mạch
  • Cách thực hiện: Trộn giấm táo và bột yến mạch để tạo thành hỗn hợp mịn. Sau khi làm sạch da, dùng hỗn hợp vừa thu được để đắp lên vùng da bị mụn. Giữ nguyên trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước sạch là được.

11. Cách chữa mụn đầu đen tại nhà bằng sữa ong chúa

Sữa ong chúa là một loại thực phẩm không những tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu làm đẹp vô cùng tốt. Nó có hàm lượng chất dinh dưỡng lớn, như 18% protein, 5,5% chất béo, 17% đường, hơn 22 loại acid amin.

Chính vì những lý do này mà sữa ong chúa có tác dụng trị mụn, kháng viêm, làm sáng da. Đồng thời, nó cũng là một sản phẩm làm tăng sự trao đôi chất trong cơ thể, chống lão hóa và đem lại một làn da căn mịn.

Cách trị mụn đầu đen tận gốc tại nhà bằng sữa ong chúa được áp dụng như sau: Trộn một thìa sữa ong chúa với 1 thìa bột yến mạch, sau đó dùng hỗn hợp để đắp lên mặt chừng 15 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch là được. Mỗi tuần nên thực hiện khoảng 2 – 3 lần để  làn da hết mụn và sáng mịn hơn.

12. Dùng baking soda trị mụn

Nếu chưa biết nên trị mụn đầu đen tại nhà bằng cách nào, bạn có thể sử dụng baking soda. Với loại nguyên liệu này, có khá nhiều cách để áp dụng. Dưới đây là một số biện pháp có thể tham khảo:

Cách dùng baking soda điều trị mụn đầu đen
Cách dùng baking soda điều trị mụn đầu đen

+ Cách 1: Dùng trực tiếp

Nếu như da không có quá nhiều mụn và bạn là một con người bận rộn, có thể dùng trực tiếp baking soda để điêu trị. Chỉ cần cho một chút baking soda vào một cái tô, thêm ít nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa sạch mặt, dùng hỗn hợp này để thoa lên vùng da bị mụn và massager thật nhẹ nhàng. Khoảng 10 phút thì đi rửa lại bằng nước sạch. Để tránh làm cho da bị khô, bạn nên thoa thêm một lớp dưỡng ẩm.

+ Cách 2: Baking soda và nước ép cà chua

Trong baking soda có chứa các enzym mà khi kết hợp với nước ép cà chua sẽ giúp loại bỏ tế bào chết. Đồng thời, nó còn giúp đẩy nhân mụn đen lên khỏi mặt da.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản: Bạn chỉ cần lấy khoảng 2 thìa nước ép cà chua trộn với bột baking soda để thoa lên mặt. Cứ giữ nguyên và nằm thư giãn chừng 15 phút, sau đó dùng nước lạnh để rửa lại là được. Để đem đến hiệu quả tốt, nên thực hiện mỗi tuần 2 lần.

+ Cách 3: Dùng baking soda và chanh để trị mụn, làm sạch da

Cách trị mụn đầu đen này chỉ nên dùng cho những người có làn da thường. Vì nếu dùng cho làn da nhạy cảm, chúng có thể gây kích ứng. Chỉ cần chuân bị một cái cốc, vắt nước cốt chanh vào. Sau đó, trộn bột baking soda với nước chanh để tạo thành một hỗn hợp sền sệt và bôi lên mặt. Để nguyên chừng 10 phút rồi rửa lại với nước.

Vì trong chanh chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa nên khi được kết hợp với loại bột này sẽ làm tăng tác dụng. Các tế bào chết và chất bẩn trên da dần được loại bỏ, giúp làn da xỉn màu trở nên trắng sáng hơn.

+ Cách 4: Kết hợp baking soda và mật ong

Chuẩn bị mật ong nguyên chất và baking soda, trộn chúng lại với nhau theo tỉ lệ 1: 1 để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Dùng chúng thoa đều lên vùng da bị mụn đầu đen, khoảng 10 phút sau thì rửa lại với nước. Thực hiện khoảng 2 lần mỗi tuần để chúng mang đến tác dụng tốt nhất.

Kết hợp baking soda và mật ong để làm tăng thêm tác dụng chữa trị
Kết hợp baking soda và mật ong để làm tăng thêm tác dụng chữa trị

+ Cách 5: Dùng baking soda và sữa tươi

Sữa tươi có tác dụng làm da mịn màng, dưỡng da. Vì vậy, khi kết hợp chúng với baking soda sẽ mang đến một làn da khỏe mạnh, sạch mụn. Cũng tương tự như những cách trên, bạn đem 2 nguyên liệu này trộn lại với nhau theo một tỉ lệ nhất định. Sau đó, dùng hỗn hợp này để đắp lên mặt. Sau khoảng 10 phút thì rửa lại với nước.

13. Cách trị mụn đầu đen ở mũi và má bằng mặt nạ gelatin

Khi tồn tại trong tự nhiên, gelatin thường tồn tại ở 2 dạng là dạng lá và dạng bột. Nó thường được dùng để làm các món tráng miệng, bánh ngọt, rau câu, kẹo dẻo…

Trong thành phần của gelatin chứa nhiều acid amin cần thiết. Điều này giúp bổ sung dưỡng chất và các khoáng chất cần thiết cho da. Đồng thời, thành phần collagen có ở nguyên liệu này còn có tác dụng tái tạo da, đem lại sự đàn hồi cho da. Ngoài ra, nó cũng giúp làm giảm sự thương tổn trên da do mụn. Dưới đây là các biện pháp chữa mụn đầu đen tận gốc tại nhà bằng gelatin:

+ Cách 1: Dùng gelatin dạng bột

  • Chuẩn bị: Túi trà, bột gelatin, nước ấm
  • Cách thực hiện: Chuẩn bị một cốc nước sôi ấm, cho túi trà vào khoảng 10 phút để lấy nước. Sau đó, lấy khoảng 2 thìa bột gelatin để cho vào ly trà lúc nãy và khuấy đều để tạo thành hỗn hợp. Rửa sạch mặt rồi dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da bị mụn. Lấy một tờ giấy khô đặt lên vùng da vừa thoa dưỡng chất. Chờ khoảng 20 phút sau thì lột mặt nạ và rửa lại với nước sạch.
  • Lưu ý là trong quá trình đắp mặt nạ, bạn nên massager nhẹ nhàng để các hoạt chất của gelanin được thẩm thấu dưới da.

+ Cách 2: Đắp mặt nạ gelatin dạng lá

Để áp dụng cách này, bạn cần chuẩn bị khoảng 2 lá gelatin, 1 chén sữa tươi không đường. Sau đó, thực hiện như sau: Cho 2 lá gelatin vào nước nóng ngâm để chúng mềm ra rồi bảo vào một cái chén nhỏ. Đổ sữa tươi không đường vào để khuấy đều lên và dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da bị mụn. Chờ khoảng 15 – 20 phút sau thì lột ra và rửa lại với nước.

Để sử dụng gelatin đem đến hiệu quả tốt nhất, cần chú ý làm sạch da mặt trước. Sau đó, xông mặt với nước ấm để lỗ chân lông giãn ra, lau thật khô mặt rồi mới thoa hỗn hợp. Điều này sẽ giúp dưỡng chất glelatin dễ dàng thẩm thấu vào da.

14. Cách trị mụn đầu đen tại nhà bằng tỏi

Tỏi chứa nhiều hoạt chất kháng viêm, có thể dùng để trị mụn
Tỏi chứa nhiều hoạt chất kháng viêm, có thể dùng để trị mụn

Không chỉ được dùng làm gia vị mà tỏi còn được biết đến với công dụng chữa bệnh. Từ lâu, nó đã được dùng để điều trị nhiều bệnh lý như cảm cúm, đau răng, viêm xoang… Ngoài ra, chữa mụn đầu đen bằng tỏi cũng là cách bạn nên thử.

Trong thành phần của tỏi có chứa cách hoạt chất kháng khuẩn, tiêu viêm, sưng. Do đó dùng nó để trị mụn cũng sẽ mang lại những tác dụng tốt. Đồng thời, tỏi còn có tác dụng loại bỏ hết các gốc tự do – là nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da. Nó cũng giúp làm mờ vết thâm, mang đến một làn da trắng hồng, mịn màng. Bạn có thể tham khảo các cách trị mụn đầu đen như sau:

+ Cách 1: Dùng nước ép tỏi trị mụn đầu đen

Lấy khoảng 2 – 3 nhánh tỏi tươi, bóc vỏ rồi nghiền nát chúng ra. Hòa thêm một ít nước sạch rồi bôi lên vùng da cần điều trị. Cứ để nguyên như vậy trong khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước. Thực hiện mỗi tuần 2 – 3 lần để đạt được hiệu quả như mong muốn.

+ Cách 2: Tỏi và chanh trị mụn đầu đen

Để thực hiện cách trị mụn này, bạn cần chuẩn bị khoảng 2 -3 nhánh tỏi tươi, 2 – 3 giọt nước cốt chanh. Tỏi bóc vỏ, giã nát, cho nước cốt chanh vào trộn đều thành dung dịch. Sử dụng dung dịch này để chấm lên vùng da bị mụn, cứ giữ nguyên trong khoảng 5 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Nên áp dụng cách này khoảng 3 lầ mỗi ngày để mang đến tác dụng tốt nhất.

+ Cách 3: Kết hợp mật ong và tỏi

Lấy 6 tép tỏi đập dập, ngâm với mật ong trong một cái lọ thủy tinh và để trong bóng tối khoảng 3 tháng. Mỗi lần bị mụn, hãy lấy lọ tỏi ngâm ra, chấm một ít dung dịch để thoa lên vùng da bị mụn. Cứ để yên khoảng 30 phút, sau đó rửa lại với nước. Mỗi tuần thực hiện từ 2 – 3 lần để mang lại tác dụng tốt.

Hoặc nếu muốn nhanh hơn, chỉ cần dùng ít nhánh tỏi, đem nghiền nát. Trộn tỏi cùng với 1 thìa bột yến mạch, 1 thìa mật ong nguyên chât, 3 giọt nước cốt chanh, 2 giọt tinh dầu trà xanh. Dùng hỗn hợp để thoa lên da khoảng 3 phút rồi rửa lại với nước là được.

16. Chữa mụn đầu đen tại nhà bằng rau mùi

Trị mụn đầu đen bằng rau mùi là biện pháp an toàn, hiệu quả
Trị mụn đầu đen bằng rau mùi là biện pháp an toàn, hiệu quả

Tinh dầu của lá rau mùi có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ nhân mụn và ngăn chặn sự hình thành của tuyến bã nhờn. Từ đó, giúp ngăn được sự hình thành, phát triển của mụn.  Vì thế, nếu còn băn khoăn chưa biết trị mụn đầu đen như thế nào, bạn có thể tham khảo cách sau:

Chọn những lá rau mùi tươi, không bị héo đem rửa sạch. Sau đó đem chúng xay nhuyễn với nước lạnh, cho thêm khoảng 1 thìa tinh bột nghệ, trộn đều lên để tạo thành dung dịch. Sử dụng hỗn hợp này để đắp lên mặt khoảng 15 phút, rửa lại với nước là được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nước ép rau mùi trộn cùng với nước cốt chanh theo tỉ lệ 1 : 1 để tạo dung dịch. Lấy dung dịch này để thoa lên vùng da bị mụn và để nguyên khoảng 10 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch. Kiên trì áp dụng thường xuyên sẽ thấy da trở nên sáng mịn hơn, mụn đầu đen cũng giảm bớt.

17. Dùng bột nghệ

Đây được xem là một trong những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn. Để trị mụn đầu đen bằng nghệ, bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây:

+ Cách 1: Bột nghệ và dầu oliu

Với lượng vitamin dồi dào, nhất là vitamin E nên khi được kết hợp với bột nghẹ sẽ tạo nên một công thức trị mụn đầu đen rất tốt. Cách thực hiện cũng tương tự như các bài thuốc trên. Chỉ cần trộn 2 nguyên liệu này lại với nhau để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó, bôi chúng lên vùng da bị mụn hoặc toàn bộ khuôn mặt. Nằm thư giãn chừng 15 phút rồi massage nhẹ nhàng, sau đó rửa lại với nước sạch là được.

Bột nghệ là nguyên liệu làm được nhiều chị em lựa chọn và sử dụng
Bột nghệ là nguyên liệu làm được nhiều chị em lựa chọn và sử dụng

+ Cách 2: Kết hợp bột nghệ, bột gạo, sữa chua

Cách trị mụn đầu đen tận gốc tại nhà bằng bột nghệ, bột gạo, sữa chua sẽ giúp cấp ẩm, các vitamin và khoáng chất cho da. Đồng thời, hỗ trợ điều trị các vết thâm nám trên da do mụn để lại. Vì vậy, đây cũng là một cách chữa bệnh mà bạn nên thử.

Hãy trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau theo một tỉ lệ nhất định. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và nước ấm, bôi dung dịch này lên da. Cứ để nguyên khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2 lần mỗi tuần để mang đến tác dụng tốt hơn.

18. Cách trị mụn đầu đen tại nhà bằng dầu dừa

Dầu dừa chứa nhiều chất béo rất tốt cho làn da, nhất là với những người bị mụn đầu đen như axit Myristic, axit lauric, axits liloleic… Do đó, bạn có thể dùng dầu dừa chữa mụn đầu đen theo cách sau: Rửa thật sạch mặt với nước, bôi một lượng dầu dừa vừa đủ lên mặt. Dùng tay massage nhẹ nhàng đế các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da. Giữ nguyên như vậy chừng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Cứ thực hiện cách này khoảng 2 lần/tuần để mang đến tác dụng như mong muốn.

19. Trị mụn đầu đen bằng thảo dược thiên nhiên Hoàn Nguyên

Thừa kế những ưu điểm của những cách trị mụn từ nguyên liệu thiên nhiên, Bộ sản phẩm trứng cá Hoàn Nguyên là sản phẩm có nguồn gốc từ bài thuốc lâu đời “Hoàn Nguyên Vượng Khí Huyết” của Danh y Tuệ Tĩnh. Sau đó, các chuyên gia da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu và cải tiến công thức bài thuốc, bào chế thành dạng viên uống và tinh chất bôi ngoài da tiện dụng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay.

Công dụng của Bộ sản phẩm Mụn trứng cá Hoàn Nguyên 
Công dụng của Bộ sản phẩm Mụn trứng cá Hoàn Nguyên

Bộ sản phẩm hoạt động theo cơ chế trị mụn bằng y học cổ truyền, theo đó đi sâu vào trong cơ thể để loại bỏ các nguyên nhân gây mụn đồng thời chăm sóc, dưỡng da, hỗ trợ loại bỏ mụn từ bên ngoài. Hoàn Nguyên với 2 chế phẩm là viên uống và tinh chất thảo dược hoạt động theo cơ chế kép “TRONG UỐNG NGOÀI BÔI”.

Hoàn Nguyên được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên. Các thảo dược đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO, sau đó tiến hành sơ chế sao cho vẫn giữ nguyên được dược tính, cuối cùng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO.

Xem thêm: Mụn trứng cá Hoàn Nguyên – Giải pháp toàn diện được VTV2 khuyên dùng

Người dùng sẽ nhận thấy hiệu quả sau 2 tháng sử dụng Hoàn Nguyên
Người dùng sẽ nhận thấy hiệu quả sau 2 tháng sử dụng Hoàn Nguyên

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” VTV2, Bộ sản phẩm  Mụn trứng cá Hoàn Nguyên cũng đã nhận được những đánh giá tích cực từ chuyên gia Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Cũng xuất hiện trên chương trình, bạn Huyền Anh – nhân vật đã từng bị mụn cho biết mình bị mụn từ năm 16 tuổi, đã thử nhiều cách nhưng cho đến khi biết đến và sử dụng BSP Mụn trứng cá Hoàn Nguyên sau 2 tháng thì tình trạng mụn đã hết và thay vào đó là làn da trắng sáng, mịn màng.

Mụn trứng cá Hoàn Nguyên được VTV2 đưa tin về hiệu quả loại bỏ mụn trứng cá:

Nhờ hiệu quả vượt trội, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị nghiên cứu và bào chế nên Hoàn Nguyên có Cam kết hoàn lại tiền 100% nếu không hiệu quả sau 2 tháng hoặc người dùng phát hiện hàng kém chất lượng.

Trên đây là 19 cách trị mụn đầu đen tận gốc tại nhà mà chúng tôi tổng hợp được. Để những biện pháp này mang đến hiệu quả như mong muốn, hãy kiên trì áp dụng thường xuyên và lâu dài. Thêm vào đó, cần chú ý chăm sóc làn da đúng cách để có thể loại bỏ mụn nhanh hơn và có được một làn da trắng sáng.

Xem thêm: Hành trình dứt điểm nỗi ám ảnh mụn trứng cá sau 5 năm của cô sinh viên du lịch

Bình luận (93)

  1. Trịnh Sơn says: Trả lời

    Có ai làm có kết quả chưa mn

  2. dũng phạm says: Trả lời

    mình cũng từng bị mụn rất nặng, 3 năm trước cũng dùng đủ các kiểu nhưng không ăn thua vì căn bản mấy cách kia bị mụn nhẹ thì tốt chứ nặng thì không thấy xi nhê gì. thay gì dùng 1 cái đơn lẻ thì nên dùng kết hợp với cách khác để dưỡng da thôi. trong này cũng thấy có nhắc cả hoàn nguyên, mình thì chưa dùng nhưng thấy đứa em họ dùng rồi cũng ok. không biết dùng lâu hay không nhưng giờ mặt nó còn vết thâm mờ mờ thôi. được cái thấy toàn thảo dược nên chắc cũng an toàn chứ cứ dùng kháng sinh mãi sợ lắm 🙁 nghĩ lại trước uống triền miên kháng sinh mà còn rùng mình.

  3. Kiều Hương says: Trả lời

    Trị mụn đầu đen bằng mấy cách tự nhiên cũng khá ok đó nhưng chỉ trường hợp mụn nhẹ thôi nha! Trước mình có bị mụn đầu đen nhưng bị biến chứng thành viêm ấy, bôi nha đam mãi ko khỏi xong còn bị kích ứng với ngứa da đến khổ. Sau dùng hoàn nguyên thì đỡ nhanh cực. Ko biết chữa mấy mụn khác thế nào nhưng cá nhân mình thấy HN trị mụn đầu đen nhạy cực. Mình dùng gần 2 tháng là khỏi rồi! giờ cũng ko bị tái phát lại!

    1. Ngọc Anhh says: Trả lời

      Chị ơi, chị mua cái sản phẩm đấy ở đâu thế ạ? E cũng cần tìm mà ko biết mua tại đâu?

      1. Kiều Hương says:

        Em cứ vào fanpage chính của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đây nhé! Nhắn tin vào đó sẽ có người tư vấn nhé! Đó là trường hợp em ở xa, còn ở gần thì qua trực tiếp trung tâm là đc.
        https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy/?ref=aymt_homepage_panel&eid=ARBWT64HBw7qctUq5RJqk3VR4VecU4-2Dh0ViQQdmyqfMTEFo0OTl7zS437cgmOMIWBPoYkVUM4wtT2k

      2. Ngọc Anhh says:

        Ở xa thì mua kiểu gì đó chị ơi? Đặt hàng như mua đồ online ấy hả chị?

      3. Kiều Hương says:

        Đúng rồi em! Vào bác sĩ tư vấn xong để lại thông tin để trung tâm họ giao đến tận nơi thôi. Vì ở xa mà, có phải ai cũng đến khám với mua trực tiếp được đâu. Giờ linh hoạt lắm chứ có như xưa đâu 😀

      4. Ngọc Anhh says:

        Dạ vâng! E cảm ơn nhé! Tại em cũng bị mụn đầu đen với mụn mủ, chữa mãi ko khỏi nên đang thử với sản phẩm này xem kết quả thế nào!

    2. Akira Hoàng says: Trả lời

      Mấy cái trị này cần mnhieeuf thời gian không ạ??
      E đã đọc qua và thấy các cách trị mụn ở trên cái nào cx hiệu quả đấy ạ!!
      Nhưng e vẫn thấy cách 2 nó cỏ vẻ tốt đó chị nên e muốn hỏi là trị mụn bằng cách này trong thời gian bao lâu và thực hiên xomg các bước thì trứng có ăn đc không ạ?????

  4. Bé Ngốc says: Trả lời

    Dùng mấy cách dân gian mà ko đúng cách có khi lại hại da thêm ấy. Nên là cứ cân nhắc mà dùng. Đồ thiên nhiên thì đôi khi cũng bị dị ứng da đấy thôi.

    1. Thảo Chinh says: Trả lời

      Chuẩn luôn bạn ơi! Trước mình dùng giấm táo kìa, da cứ bị rát rát khó chịu. ra ngoài trời nắng còn dễ bị bắt nắng hơn nữa. Nên cứ tùy loại da mà dùng!

  5. Mèo nhỏ says: Trả lời

    Có ai dùng Hoàn Nguyên trị mụn đầu đen chưa ạ? Thấy có người bảo dùng ok nhưng có người lại bảo không ổn lắm! Hoang mang quá! Ai dùng rồi cho em xin cái review chuẩn cái ạ!

    1. Hanhnguyen says: Trả lời

      Đây nhé! Review hịn luôn cho bạn nhé!

      1. Mèo nhỏ says:

        Ây cảm ơn bạn nhiều nhé!

  6. Hoàng Thị Nguyệt Anh says: Trả lời

    Bản thân mình trước đây chẳng bao giờ tin thuốc đông y chữa mụn đâu vì thường chỉ nghĩ nó chữa về mấy cái bệnh về xương khớp gì gì đó thôi. Mình đã từng bị mụn trứng cá mủ với mụn đầu đen khá nặng hồi dậy thì, xong lên đại học vừa đi học vừa làm thêm thì tình trạng mụn càng nặng hơn. Hầu hết cách nào cũng đã thử qua rồi nhưng mụn vẫn cứ hoàn mụn. Có dạo mụn lên nhiều đến nỗi mình còn phải bịt khẩu trang lúc đi học đi làm, ai hỏi cũng bảo bị cúm. Mãi lúc học xong đại học, đi làm ngồi ở văn phòng thì được đồng nghiệp bảo dùng thử đông y xem sao. Lúc đấy cũng ko muốn nhưng tại công ty cũng ở gần trung tâm nên thử qua đó xem thế nào. Rồi bắt đầu từ đấy biết và dùng HN. Sau gần 3 tháng sử dụng, thực sự mình quá bất ngờ vì ko nghĩ thuốc đông y mà tốt như vậy. Ai cũng hỏi dùng mỹ phẩm gì mà khỏi mụn, mình bảo dùng thuốc đông y mà họ còn ko tin. Giờ đây da mình đã cải thiện hơn rất nhiều và thực sự ko hối hận khi đã lựa chọn HN.

    1. Phương Nguyễn says: Trả lời

      Bạn ơi, mụn của bạn có nặng ko mà dùng gần 3 tháng mới khỏi thế ạ?
      Mình muốn dùng mà thấy thời gian điều trị dài lại hơi nản!

      1. Hoàng Thị Nguyệt Anh says:

        Cái này thì tùy vào từng loại da bạn ơi. Mình bị mụn lâu lắm, không quá nặng nhưng chắc do da tổn thương nhiều, cơ thể hấp thụ thuốc kém nên mới lâu như vậy. Dạo mình đến khám với mua thuốc có một chị khác cũng bắt đầu liệu trình, mụn nặng hơn mình nhưng chữa có hơn 2 tháng là khỏi rồi!

      2. Phương Nguyễn says:

        Mình bị mụn đầu đen với mụn bọc viêm, có khi còn phải chữa lâu hơn cả bạn. Nghe vậy nản quá! Chắc phải tìm cách khác!

      3. Hoàng Thị Nguyệt Anh says:

        Cái đó thì tùy bạn thôi! Nhưng chữa mụn trứng cá thì ko nhanh được đâu bạn a, mình nói thật! Chữa tận gốc thì mới ko tái phát, chứ chữa kiểu nhanh xong vài hôm nó mọc lại, xong cứ chữa đi chữa lại mãi thì cũng mệt hết hơi. Bởi mới nói, kiên nhân cũng là điều rất cần khi chữa bất cứ bệnh gì!

      4. Phương Nguyễn says:

        Mình biết là cần kiên nhẫn nhưng mình hay đi làm mà ko phải lúc nào cũng cầm theo thuốc đi để sắc được ấy. nên mới ngại dùng đông y đó bạn.

      5. Hoàng Thị Nguyệt Anh says:

        À ko, vậy thì bạn ko tìm hiểu kỹ rồi. Bộ sản phẩm Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên là dạng viên uống với thảo dược bôi mà, có phải thuốc dạng thang để đun sắc đâu 😀
        Đây gửi bạn thông tin cụ thể về sản phẩm đây nè! Ko phải thuốc đông y là auto đun sắc đâu nha. Giờ hiện đại lắm rồi nha chế!
        https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen.html

      6. Phương Nguyễn says:

        Ui vâng bạn, mình cứ nghĩ là thuốc đun cơ. Cảm ơn nhiều nhé! Mình sẽ tìm hiểu thêm!

  7. Lê Thanh Hà says: Trả lời

    Cho mình hỏi cái bộ sản phẩm hoàn nguyên ở cuối bài viết này mua được ngoài hiệu thuốc ko thế? Nhân tiện ai biết thì cho mình xin giá luôn nhé. thanks!

    1. Quyên893 says: Trả lời

      Không bạn ơi, ngoài hiệu thuốc ko có đâu. Trước mình có dùng nên cũng có tìm hiểu, đây là sản phẩm độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nên chỉ có bán tại trung tâm thôi.

      1. Lê Thanh Hà says:

        Dạo đó bạn mua giá bao nhiêu thế, giá bộ sản phẩm này ấy ạ? Cho mình tham khảo chút xem có phù hợp kinh tế ko.

      2. Quyên893 says:

        Ko đắt lắm đâu bạn ơi. Hơn 2 triệu mà dùng được trong mấy tháng lận. Tính ra cũng rẻ mà!

      3. Lê Thanh Hà says:

        Ùi hơn 2 triệu ấy ạ? Cứ tưởng mấy trăm nghìn như mỹ phẩm cơ! Nhìn giá này phải cân nhắc lại xíu 😀

      4. Quyên893 says:

        Đắt xắt ra miếng nha. Trước mình dùng nhiều mỹ phẩm rồi, đắt rẻ gì cũng có rồi mà ko khỏi. Mãi cho đến lúc dùng bộ sản phẩm này mới khỏi!

  8. Hải Anh says: Trả lời

    Ai có địa chỉ Trung tâm bán cái bộ sản phẩm Hoàn Nguyên thì cho mình xin với. Số điện thoại luôn thì càng tốt nha

    1. Nguyễn Huyền Minh says: Trả lời

      Đây bạn nhé! Bạn xem cái clip ở cuối bài VTV2 cũng có mà, chú ý là thấy ngay ấy.
      Cơ sở Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân – SĐT/Zalo: (024) 62605 666 – 0983 058 939 – 0989 916 416
      Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh – SĐT/Zalo: (028) 710 99808 – 0903 047 368

      1. Hải Anh says:

        Cảm ơn nhiều nha người đẹp!

  9. Phạm Hải Duyên says: Trả lời

    Dạo trước cũng biết đến Hoàn Nguyên thông qua một bài báo nè! Lúc đó cứ nghĩ là quảng cáo thôi nên cũng ko tin tưởng lắm. vào trong bài xem thì thấy nhân vật trị mụn hóa ra là con bạn đại học. Gọi điện cho nó hỏi thì nó bảo ok, còn chụp ảnh da mặt hiện tại cho xem nên cũng tin tưởng. Giờ dùng đc hơn 2 tháng thì công nhận mụn của mình giảm đi trông thấy luôn. Đợi hết liệu trình xem kết quả thế nào!

    1. Ngọc Anhh says: Trả lời

      Chấm ở đây hóng kết quả của bạn sau khi kết thúc liệu trình vì mình cũng đang muốn dùng.

  10. Nguyễn Thu Lan says: Trả lời

    Trước em cũng dùng trứng gà để trị mụn đầu đen ấy, có để trứng nóng rồi lăn qua nhưng không thấy mụn đầu đen bị đẩy ra, chỉ thấy mũi đỏ rát thôi huhu Có mẹ nào dùng thử các cách còn lại chưa

    1. myhue1901 says: Trả lời

      Tôi dùng kem đánh răng đây bà ơi, bôi lên tầm 20 phút xong rửa sạch lại với nước, thấy chỗ bị mụn đầu đen có mịn hơn, cũng có trắng lên xíu, nhưng không lấy hết được nhân bà ạ. Dùng ít ít thì còn đỡ được tẹo, sau dùng lâu không thấy đỡ nữa. Chán.

    2. Cao Lương says: Trả lời

      Dùng mấy quả này không ăn thua đâu mọi người ơi, em đang dùng cái lotion trị mụn Mesho của Nhật, thấy cũng được lắm. Có hết được mụn đầu đen đó những phải dùng thường xuyên

    3. Kim Anh Cao Bằng says: Trả lời

      Có ai đã dùng trị mụn Hoàn Nguyên chưa? Thấy bảo cái này dùng đặc trị mụn đầu đen khá tốt mà chỉ cần phải dùng hết một liệu trình thôi chứ không phải dùng nữa. Đang tính mua dùng thử đây. Chứ mấy cách dân gian kia làm mãi rồi, vô thưởng vô phạt thôi

    4. Giang Thu Hà says: Trả lời

      Mình dùng rồi đây bạn. Hồi đó mụn đầu đen với mụn ẩn nhiều lắm, nặn mãi chả hết, xong càng nặn càng bung bét ra, bôi thuốc mãi không khỏi. Sau được bà chị họ chỉ cho đi khám ở trung tâm da liễu đông y việt nam, kêu ở đó có bán sản phẩm trị mụn tốt lắm. Mình có đến khám và được bác sĩ tư vấn kĩ lắm, sau đó kê cho 2 tháng thuốc trị mụn hoàn nguyên, cả uống và lọ bôi luôn. Mình dùng hết liệu trình thấy khỏi mụn hoàn toàn, do khi mình uống thuốc thì nhân mụn được đẩy hết lên, mình đi lấy hết được nhân mụn nên mặt cũng nhẵn thín luôn. Sau lần điều trị hết mụn đầu đen đó mỗi lần về nhà là mình đều tẩy trang sau đó mới sử dụng sữa rửa mặt theo hướng dẫn của bác sĩ tại Trung tâm và từ đó không bị tái lại mụn đầu đen. Bạn nào cũng bị nhiều mụn đầu đen như mình thì dùng thử xem thế nào https://laodong.vn/suc-khoe/mun-trung-ca-hoan-nguyen-giai-phap-tri-mun-hieu-qua-tu-thien-nhien-791867.ldo

    5. girls on top says: Trả lời

      Em cũng vậy nè, được mách rồi mới dùng hoàn nguyên đây, dùng được hơn 1 tháng thấy đỡ mụn nhiều, em còn bị cả mụn viêm nữa chứa không phải bị mỗi mụn đầu đen đâu thế nó mới khổ đó, hy vọng dùng hoàn nguyên là cũng khỏi

  11. girls on top says: Trả lời

    Các chị ơi, uống cái viên uống hoàn nguyên là mụn đầu đen tự đẩy hết ra hay là nó làm giãn nở lỗ chân lông rồi mình đi lấy nhân mụn thì mới nặn ạ?

    1. Chu Anh says: Trả lời

      Viên uống có tác dụng đẩy hết độc tố ra bên ngoài, sẽ tự động đẩy hết nhân mụn lên, sau đó bạn đi đến spa uy tín lấy nhân mụn là sẽ sạch hết thôi

    2. Nguyễn Thị Lụa says: Trả lời

      Mọi người có chỗ nào lấy nhân mụn uy tín không chỉ em cái. Em đi nặn chỗ gần nhà toàn để lại thâm sợ lắm

    3. Blingbling88 says: Trả lời

      Ở chỗ trung tâm da liễu đông y việt nam đấy có họ có cả spa luôn mà, đến đấy mà nặn bạn ơi, kỹ thuật viên tay nghề cao nặn không đau đâu, cũng không để lại thâm. Tôi nửa năm trước cũng chi chít mụn đầu đen, cả mụn viêm nữa cơ, thế mà uống hoàn nguyên chỗ trung tâm này có 3 tháng thôi mụn tiêu hết viêm luôn, chấm cái tinh chất hoàn nguyên mụn se đầu lại mà khô nhanh lắm

    4. Zhao Fei Yan says: Trả lời

      Ơ thế nặn hết mụn rồi thì nó có bị lên mụn mới ở chỗ đó nữa không bạn? Lọ bôi đấy nhiều không ạ tầm bao nhiêu ml hả bạn?

    5. Blingbling88 says: Trả lời

      Chấm tinh chất hoàn nguyên xong là đầu mụn se lại khô luôn, mụn mới không mọc lên nữa nhé bạn. Lọ bôi to phết đấy chắc cũng phải dùng được 3 4 tháng mới hết cơ, còn lọ uống thì 1 tháng mua 1 lần

  12. Đỗ Thu Giang says: Trả lời

    các mẹ cho em hỏi chút là cái mụn hoàn nguyên ấy là chỉ trị được mụn đầu đen thôi à? Nếu em bị cả mụn đầu đen nhưng ít, chủ yếu là mụn viêm cả mụn mủ thì có chữa được bằng hoàn nguyên không vậy?

    1. Pi Pi says: Trả lời

      ừ đấy em cũng đang thắc mắc. Thấy mấy bà ở công ty khen bộ hoàn nguyên này lắm, mà em cứ nghe đông y là bán tín bán nghi, đã dùng bao giờ đâu. Em cũng ít mụn đầu đen lắm, chủ yếu toàn mụn ẩn mụn viêm thôi, nếu điều trị được tất cả thì em làm luôn một bộ

    2. Cô gái long biên says: Trả lời

      Được chứ cậu, hoàn nguyên là sản phẩm điều trị tất cả tình trạng mụn đấy. Tớ thấy thuốc này an toàn, toàn thảo dược thiên nhiên quý hiếm, không sợ tác dụng phụ.. Tớ dùng cảm thấy cơ thể khỏe hơn nhiều, chắc có lẽ thải được hết độc tố trong cả gan thân nữa, da dẻ sáng lên, hồng hào, vẫn còn vài vết thâm nhưng tớ cũng đang dùng serum trị thâm mua ở trung tâm này rồi, khả quan lắm, mờ đi rất nhiều. Còn mụn thì khỏi hẳn rồi nha. Nói chung đã mụn là phải dùng thuốc chứ mấy cách kia không ăn thua gì

    3. Hoàng Thị Mai says: Trả lời

      thế bắt buộc phải dùng cả thuốc uống mới được à bạn? mình dùng thuốc bôi không có hiệu quả không?

    4. Cô gái long biên says: Trả lời

      Thuốc có hiệu quả nhất là khi kết hợp cả uống và bôi đó cậu ạ, vì thuốc uống như bác sĩ nói là sẽ thải hết độc tố trong cơ thể mình ra, đẩy cùi mụn lên, sau đó mình chấm tinh chất thì cùi mụn sẽ già nhanh, lấy hết được mụn lại chấm tinh chất tiếp là mụn mới sẽ không mọc lên nữa. Nên tốt nhất là nên dùng cả bộ bạn nhé

    5. Hạnh says: Trả lời

      Em có bệnh về gan thì có uống được thuốc hoàn nguyên không ạ? Thuốc này có chống chỉ định cho những người có bệnh khác không ạ?

    6. Nguyễn Thị Trà Giag says: Trả lời

      Úi dời ơi lại chả dùng tốt, hôm nọ tôi đến mua thuốc, nghe bác sĩ nói là thuốc này hỗ trợ thải độc và làm tăng hoạt động bài tiết chức năng gan thận nữa, tôi nghe thế mua luôn. Giờ đang uống được tháng rồi thấy tốt phết, mụn mới đỡ được chút nhưng thấy hình như gan có vẻ tốt lên, tại không thấy hay bị mề đay dị ứng như trước nữa

  13. Phạm Hương Lào Cai says: Trả lời

    Giá rổ thuốc hoàn nguyên này như nào mọi người? Ai dùng chưa cho em xin ít review cái. Giá hợp lí thì mua về dùng thử. Chứ em đi chữa tây y 3 năm nay toàn bị tái lại thôi mọi người ạ

    1. mai_yeu says: Trả lời

      Thấy bảo cũng hơi chát đó, nhưng mà hình như tốt, bà cùng công ti đang dùng, thấy khoe mới dùng 2 tháng, cơ mà da mặt bà í đẹp hơn thật, trước mặt như mặt trận, bây giờ đỡ đii bao nhiêu, da cũng sáng hơn nữa

    2. Kulz_shop says: Trả lời

      Công nhận giá có nhỉnh hơn chỗ khác nhưng cũng đắt xắt ra miếng mà, em cũng tìm hiểu nên biết chút ít về thuốc, đọc qua thành phần là thấy toàn thảo dược quý rồi, giá có cao cũng phải. Nhưng mà nó tốt thật đi, em dùng tầm 3 tháng khỏi, xong trộm vía đến giờ 1 năm rồi, em ngủ sớm, đi tập thể dục đều, ăn uống điều độ, chịu khó giữ gìn nên vẫn chưa bị tái phát đâu

    3. Chu Thị Lụa says: Trả lời

      Tầm 1600-2700k nhé bác, nếu mua liệu trình 2 3 tháng sẽ được giảm giá nhiều hơn. Em thì dùng khỏi rồi, khuyên bác nên dùng, cái tầm mà đã đi tây y 3 năm không đỡ thì bác nên bỏ đi, chuyển qua đông y mà dùng may ra mới khỏi tận gốc được. Thà bỏ thêm tiền mà có thể hết mụn chi để mụn cứ tái đi tái lại hoài mệt lắm, tiền chữa đi chữa lại còn mệt hơn

    4. vuvieithoa.1996 says: Trả lời

      Không quan trọng đắt hay rẻ, giá hơi cao cũng được nhưng phải khỏi cơ. Em đi da liễu tây y 2 năm nay, tốn mấy chục triệu, mà cứ vài tháng là nó lại tái phát, mà cứ lần sau là nặng hơn lần trước nên em bực lắm, dừng luôn rồi, độ 2 tháng nay chỉ chăm đắp mặt nạ với uống nước lá diếp cá thôi. Chắc cũng phải liên hệ khám rồi mua Hoàn Nguyên xem thế nào, nghe nói ở đây còn soi da và có máy móc thiết bị để chăm sóc da và lấy nhân mụn nữa cơ

  14. nguyễn Chi says: Trả lời

    Em bị mụn từ hồi đại học, hồi đấy không để ý chăm sóc da nên tình trạng mụn ngày càng nặng. Bây giờ thì mụn viêm, mụn bọc đủ cả, còn rất nhiều mụn đầu đen ở trán, cằm và mũi nữa. Em có dùng lột mụn nhưng không ra hết được. Bác sĩ ơi bị như vậy em dùng hoàn nguyên thì có hết được không ạ? và khoảng bao lâu thì mới hết ạ

    1. vananhscarlet says: Trả lời

      Giống em thế, giờ em đi đâu cũng bịt khẩu trang kín mít, tự ti kinh khủng, tầm 2 tuần nay còn mọc mụn ở quanh miệng nữa nên trông càng ghê. em cũng dùng 3-4 cách trên rồi mà không ăn thua đang tính chuyển qua dùng mụn trứng cá Hoàn Nguyên xem sao đây này, thấy lên báo và lên tivi ầm ầm nên cũng tin tưởng

    2. Mai Anh says: Trả lời

      Dùng tốt nhé em, chị trước mụn nội tiết cũng nổi khắp mặt, mà mụn bọc to nữa chứ, xong sau chị lên mạng tìm hiểu phương pháp khác, sau khoảng nửa năm uống tây y không khỏi, tình cờ thấy được bài báo về trung tâm da liễu đông y việt nam và sản phẩm hoàn nguyên, chị có liên hệ để bác sĩ tư vấn, cô bác sĩ tư vấn hôm đó là bác sĩ Nhuần, chị thấy rất nhẹ nhàng, vui tính, chuyên môn lại cao, sau khi chị gửi ảnh qua cho cô thì cô nói tình trạng của chị cũng khá nặng rồi, nên cũng mất thời gian để điều trị, sẽ lâu hơn mọi người. Thôi thì có bệnh thì vái tứ phương, chị cũng nghe theo bác sĩ về uống thuốc đều. Uống sau 2 tháng chị thấy tình trạng mụn của chị cải thiện rất tích cực, nhân mụn đẩy lên nhiều, già nhanh, mụn viêm cũng tiêu đi chứ không sưng đỏ như trước. Xong chị uống thêm 1 tháng thuốc thứ 3 nữa thì mụn hầu như khỏi hoàn toàn, mụn cũ hết và mụn mới không mọc lên nữa. Da dẻ cũng sáng lên và hồng hào trở lại. Sau điều trị mụn thì chị có điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp vi phẫu biểu mô sinh học nữa, mới làm được 2 buổi nhưng chị thấy da liền lại rất nhanh, cũng giảm thâm đi khá nhiều. Nọ chị đọc báo thấy sản phẩm này được lên cả VTV2 đây này, mọi người đọc tham khảo nhé https://2doctor.org/mun-trung-ca-hoan-nguyen-23663.html

    3. Ái Vy says: Trả lời

      Phải dùng 3 4 tháng mới đỡ cơ à chị? lâu quá không biết có đủ kiên nhẫn mà đợi khỏi không nữa. Chữa tây y thì được cái khỏi nhanh nhưng cứ 1 tháng là nó bị lên lại điên thế chứ

    4. Mẹ Bống says: Trả lời

      Đã dùng đông y là xác định phải kiên trì rồi, vì thuốc tác dụng từ từ, điều trị triệt để tận gốc từ bên trong chứ không phải chỉ chấm dứt nhanh các triệu chứng bên ngoài như tây y nên nhanh làm sao được

  15. Nguyễn Hiền Trang says: Trả lời

    Cho em hỏi mấy cách trên thì cách nào hiệu quả nhất hay là phải dùng thuốc mới có thể hết được vậy, em buồn quá mặt em nhiều mụn đầu đen đến xám cả mặt lại ấy

  16. Hoàng Thị Liên says: Trả lời

    Con gái mình năm nay 16 tuổi, mụn viêm, mụn đầu đen phải đến 20 nốt trên 2 má, trán, nốt mụn sưng to, đỏ, đau. Có những mụn to không có mủ cứ đau ở trong. Mình có cho con đi khám, bác sĩ cho dùng thuốc và một số loại kem bôi toàn tên tiếng anh nên mình không có nhớ rõ lắm nhưng nó uống cứ kêu đau đầu, không chịu uống. Mới 16 tuổi mà con bị gan nhiễm mỡ nữa. Mình không biết phải làm thế nào, nó bị như vậy nhìn mặt thương nó quá. Một vài cách trong bài viết mình cũng đã dùng cho con nhưng không ăn thua gì, mong mọi người giúp đỡ

    1. Hà Phương says: Trả lời

      Chào cô ak, cháu thời cấp 3 cũng bị mụn ẩm li ti nhiều khắp trán, mụn đầu đen ở mũi và má Cháu may mắn được chị gái cho đi khám bên cô Nhặn ở Trung Tâm da liễu đông y. Cô đã điều trị cho cháu bằng bằng hoàn nguyên màu xanh biển. Sau 2 tháng da cháu đã không có mụn mới, mụn ẩn hết, mụn đầu đen ở mũi và má cũng hết luôn, lỗ chân lông nhỏ hơn nhiều. Da cháu đợt đó sáng, hồng nhiều lắm ak. Bây giờ lên đại học cháu vẫn thỉnh thoảng qua Trung tâm chăm sóc da cô ak, Cô mau cho em khám ở Trung Tâm da liễu đi ak. Ở trên webtretho cũng có bài nói về mụn trứng cá hoàn nguyên cô tìm hiểu thêm nhé https://www.webtretho.com/f/1001-van-de-ve-suc-khoe-4694/tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen-co-tot-khong-da-me-nao-su-dung-chua-can-tu-van-gap-cua-cac-me-tren-webtretho-2648541

    2. Hoài An 2000 says: Trả lời

      huhu, em cũng đang bị mụn ẩn nhiều ở mũi mà nó không có nhân,, em chưa dùng gì, mẹ mua cho em vài viên bổ gan nhưng nó không đỡ, em có dùng tẩy trang và sữa rửa mặt hàng ngày mà tình trạng không cải thiện gì, có khi em phải chuyển snag hoàn nguyên dùng xem sao

    3. Yêu Hà Nam.com says: Trả lời

      Mình ở Hà Nam, không biết bên Trung Tâm có khám online được không, mình đi làm cả cuối tuần không thu xếp qua được.

    4. Cún yêu says: Trả lời

      Bạn ơi, Em trai mình hồi trước còn ở Nhật, vẫn đươc khám online và chăm sóc online. Bác sĩ tư vấn và chăm sóc nhiệt tình lắm bạn a. Nên bạn yên tâm nhé, Có gì bạn cứ liên hệ với số bác sĩ ở trên rồi sẽ được tư vấn và hướng dẫn hết

  17. Phạm Hải Hà says: Trả lời

    Mình 34 tuổi rồi nhưng hàng năm có 1, 2 đợt bị nổi mụn sưng đỏ, tự nhiên sau 1 đêm nó cũng sưng lên có cả mụn có nhân và cả sưng không có nhân. Không những thế còn bị mụn đầu đen mũi, lỗ chân lông to, ai đã dùng bộ hoàn nguyên điều trị rồi ak

    1. Phương Uyên says: Trả lời

      Chị bị mụn như vậy khó chịu lắm chị nhỉ, em bị vài mụn ẩn thêm ít mụn đầu đen ở má và mũi đã khó chịu rồi, Em làm nhiều cách nhưng không cải thiện gì hết rồi sau em dùng hoàn nguyên, em dùng thuốc uống, bôi và cả sữa rửa mặt mụn ẩn của em chín nhanh hơn, se nhanh hơn chị ak. Tình trạng này của chị em nghĩ chị phải uống kết hợp bôi chị ak. Chị đến khám bác sĩ Nhuần ở trung tâm rồi sẽ được bác sĩ tư vấn và hướng dân xcuj thể hết đó

    2. Khánh Ly says: Trả lời

      Em cũng mệt mỏi về mụn quá. Em chữa mấy nơi không khỏi, Em cũng đã đặt lịch cuối tuần này qua trung tâm để khám rồi chứ cứ để mặt mụn như thế này tự ti thấy mệt

    3. Thúy Hằng says: Trả lời

      Tình trạng mụn của bạn có bị tái lại nhiều lần không? Bạn phải uống kết hợp bôi thuốc mới đạt hiệu quả được. Vì nguyên nhân gây mụn thường xuất phát từ bên trong nội tiết của mình bạn nhé. Bộ Hoàn nguyên có cả uống và bôi đó. Dùng cả bộ hiệu quả vừa nhanh mà có tác dụng lâu dài

    4. Phương Lươn says: Trả lời

      Em ngày trcướchay lên mụn ở trán, không để ý, toàn trang điểm rồi che khuyết điểm, nhưng giờ nó lên nhiều quá. Được chị bạn giới thiệu bộ Hoàn nguyên, trước chị ấy dùng rồi nên chị ấy giới thiệu cho. Em dùng thuốc uống và bôi hàng ngày, tinh chất bôi mụn xẹp nhanh lắm chị ak. Em uống thuốc da còn sáng hơn, không có mụn mới nữa, em dùng đc 2 tháng rồi. em mua thêm 2 tháng nữa và đang uống. Khi nào uống hết em sẽ phản hồi cho anh chị biết, tạm thời thì em vẫn đang thấy tiến triển tốt

  18. Nguyễn Thị Nhàn says: Trả lời

    Tôi năm nay 30 tuổi, bị mụn từ năm cấp 3, nhưng tôi không dùng gì mà để nó tự hết, giờ sẹo rỗ có nhiều, mụn ẩn, mụn đầu đen mới lại mọc thêm, không biết tôi phải làm thế nào để có thể điều trị triệt để đây.

    1. Minh Thư says: Trả lời

      Sẹo thì sẽ mất thời gian điều trị hơn, tạm thời điều trị mụn ẩn và mụn đầu đen bằng hoàn nguyên đi, hiệu quả lắm, còn sẹo gọi cho bác sĩ vào số này sẽ được tư vấn hết 0983 058 939

    2. Love _gấu bông says: Trả lời

      Mụn ẩn nhiều như vậy nên đi khám vì Việc thăm khám là điều cần thiết, soi da biết tình trạng của mình tuy nhiên trong quá trình điều trị mình có thể khám bác sĩ bất kì lúc nào. Mình đến tận trung tâm da liễu đông t để được bác sĩ Nhuần khám và điều trị, bác sĩ soi da và tư vấn hướng dẫn đầy đủ lắm đó

    3. Lam Trường says: Trả lời

      Ở xa muốn mua thuốc Hoàn Nguyên này có được hay không nhỉ

    4. Rose Hoàng says: Trả lời

      Chả sao cả, em đặt mua hoàn nguyên từ xa đây có sao đâu, cứ gủi ảnh tình trạng mụn qua zalo hoặc facebook cho bác sĩ rôi bác sĩ sẽ xem kê cho bộ hoàn nguyên phổ thông hay cao cấp là phù hợp, hàng tháng bác sĩ vẫn liên hệ hỏi thăm tình trạng bình thường

  19. Nhã Nhã says: Trả lời

    Ngày trước em hay đi nặn mụn thấy kết quả điều trị tốt hơn nhưng đợt này do ăn uống nóng nhiều,ăn nhiều dầu mỡ làm da tiết nhiều dầu, mụn ẩn đầu đen nổi lên nhiều quá

    1. Trức Linh japan says: Trả lời

      Ban ơi, mụn ẩn nặn sẽ khó, bạn chấm hoàn nguyên sẽ giúp giảm dầu và giảm mụn đầu đen luôn đó, trước tình trạng mụn của mình cũng nhiều như bạn nhưng dùng hoàn nguyên giờ hết sạch da lại sáng da và đẹp nên chứ không sạm đen như ngày trước đâu

  20. Phương Anh _ Đan phượng says: Trả lời

    Em hay ra spa nặn mụn nhưng mụn đầu đen thường không hết, không biết có cách nào chữa được không ?

    1. Lê Thị Lan - Lâm Đồng says: Trả lời

      Spa nặn mụn được là một phương pháp tốt nhưng quan trọng nhất vẫn là phải uống vì nặn chỉ có tác dụng bên ngoài rồi sau mụn lại nên nhiều ngay vì vậy phải ổn định được nội tiết bên trong, Em duy trì uống Hoàn nguyên kết hợp với bôi em không có dùng sữa rửa mặt 1 tháng da mụn của hết viêm, mụn đầu đen đỡ nhiều. Uống Hoàn nguyên vào da lại đẹp, kinh nguyêt lại điều hòa chị a, so với chỉ nặn mụn không thì dùng hoàn nguyên điều trị trong ngoài hiệu quả hơn hẳn đó, chị tìm hiểu thêm ở đây https://www.trungtamdalieudongy.com/hoan-nguyen

    2. anh says: Trả lời

      Tất cả mụn phải được nặn bằng que mụn an toàn nếu không thâm sẹo để lại đến lúc khó lành lắm. Mấy năm trước bị 1 vố nặn bằng tay thâm mấy tháng không khỏi, giờ sợ rồi. Nên tôi khuyên các bạn nên đi spa nặn là tốt nhất. nhưng phải spa có uy tín cơ và phải Có sản phẩm dùng kèm nữa. Như tôi chữa mụn ở trung tâm da liễu đông y việt nam đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trên, máy móc và quy trình hiện đại, quan trọng hơn là sau liệu trình điều trị tôi đã hết mụn đó, mụn gì ở đây cũng điều trị hết. Bạn hãy đến đây điều trị đi, nhớ là nên đặt lịch trước vì ở đây đông lắm

  21. Mia Trần says: Trả lời

    Cháu năm nay 16 tuổi thường xuyên stress vì việc học và mụn, cháu bị nhiều mụn, mụn mủ và nhiều nhất là mụn đầu đen ở mũi và trán, không biết cháu có thể uống thuốc Hoàn nguyên được không ạ, có ảnh hưởng gì đến sinh sản sau này không?19 cách trên cháu làm hoài chả thấy có hiệu quả gì hết đó

    1. Bé Gấu _ 210 says: Trả lời

      Tớ cũng 16 tuổi nè, tớ đến khám bác sĩ tại Trung tâm da liễu ở đặng dung bác sĩ bảo hoàn toàn dùng được bộ Hoàn Nguyên, da mụn của tớ dùng được 1 tháng rồi, thấy da không có mụn mới nữa, mụn đầu đen thấy mờ đi. Tớ đang kiên trì dùng để đi chụp kỉ yếu cho xinh đấy

  22. khanh says: Trả lời

    Trời, dùng mấy cách trên mà hiệu quả thì các thuốc chữa mụn họ bán cho ai vậy em, mấy cách đó chỉ có làm đẹp da thôi, chị bây giờ tuần 2 lần dùng nghệ, sữa chua và mật ong để làm sáng da nhưng muốn đắp được các loại mặt nj ấy thì da phải sạch mụn đã. Với tình trạng của em hoàn toàn dùng được hoàn nguyên đó, thuốc chiết xuất từ thảo dược không gây ảnh hường đến sinh sản của em sau này. Chị là người đã dùng rồi, giờ 2 nhóc rồi

  23. Hoàng Ngọc Mai says: Trả lời

    Năm nay tôi 40 tuổi, Mụn đầu đen nhiều và kinh nguyệt của tôi không đều.Tôi có sử dụng mỹ phẩm ohui chăm sóc da nhưng không cải thiện. Tôi đang muốn uống thuốc Đông y không biết có được không? có hết mụn đầu đen và có thể điều hòa được kinh nguyệt hay không vậy

    1. phương says: Trả lời

      Mụn của chị là mụn nội tiết đó chị ak, Chị gái em đã điều trị thuốc Đông y là bộ Hoàn nguyên kết hợp với bôi, sau 2 tháng mụn hết, không thấy mọc nữa, chị xem bộ hoàn nguyên ạ nếu cần thiết thì bảo bác sĩ kê thêm cho thuốc điều hòa kinh nguyệt nữa, đông y về khoản này thì tốt lắm đó

    2. ánh says: Trả lời

      Mụn đầu đen chị có thể sử dụng dấm táo, kinh nguyệt không đều có thể dùng thuốc đông y

  24. Nguyễn Văn Cường says: Trả lời

    Em đang uống thuốc sắc Đông y của mẹ đi mua cho nhưng thấy bất tiện quá, không biết có loại thuốc nào chế thành viên không’ ak.

    1. Hà phương says: Trả lời

      Hoàn Nguyên uống là thuốc dạng viên rất dễ sử dụng mà lại hiệu quả nên chị tìm hiểu xem nhé. Bây giờ nếu mà có dùng thuốc sắc thì cũng được sắc sẵn chứ không phải tự sắc đâu

    2. mẹ Nhím says: Trả lời

      Ui, em sinh xong cũng bị mụn ẩn, nó cứ li ti dưới da ấy, em cũng đang tìm phương pháp điều trị, để em tìm hiểu thêm về bộ Hoàn Nguyên này rồi có gì mua để điều trị,những cách trên có khi dùng cả năm cũng chẳng hết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Bật mí cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng siêu đơn giản

Cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng là bí quyết chăm sóc da đơn giản, ngày càng được nhiều quý cô biết đến và đã tiến hành thử nghiệm...

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm có tốt không?

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm là sản phẩm giúp loại bỏ mụn đầu đen được chiết xuất từ tro núi lửa thiên nhiên...

Mụn đầu đen

Mụn đầu đen là gì? Sự hình thành, cách chăm sóc và điều trị

Mụn đầu đen là tình trạng da xuất hiện những đốm mụn đầu đen li ti khiến cho lỗ chân lông to hơn, làn da trở nên xỉn màu, đang...

Tự chế mặt nạ yến mạch trị mụn đầu đen siêu hiệu quả

Với hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa dồi dào, mặt nạ yến mạch có khả năng trị mụn đầu đen, tẩy tế bào chết và nuôi...

Trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Trị mụn đầu đen bằng trứng gà bạn có từng nghe qua? Trứng gà không những là món ăn bổ dưỡng hàng ngày mà còn được đem sử dụng để...

Ẩn