Đàn ông đang uống thuốc kháng sinh có nên có con?

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Sự thật chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Áp dụng ngay 10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà sau đây không chỉ giúp nam giới tăng cường ham muốn mà còn giúp cải thiện chất lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, chúng còn giúp đối phó với chứng rối loạn cương dương và bồi bổ sức khỏe tổng thể.

cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc

 

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà

Theo các chuyên gia khoa nam học cho biết, yếu sinh lý là tình trạng nam giới không thể cương dương hoặc duy trì sự cương cứng trong quá trình giao hợp. Bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng đây chính là nguồn cơn khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ. Chưa kể đến, nếu bệnh không chữa trị kịp thời có thể gây liệt dương hoặc hiếm muộn – vô sinh.

Thông thường, để khắc phục bệnh, người bệnh cần thăm khám và chữa trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng nên có chế độ dinh dưỡng và thể dục thể thao lành mạnh để thúc đẩy khả năng hồi phục sinh lý. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể áp dụng các cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà sau đây để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý.

1. Gừng tươi khắc phục tình trạng yếu sinh lý

Gừng tươi có chứa nhiều hợp chất quý như Zingiberene, Shoal, Gingerol,… có tác dụng kích thích lưu thông máu và tăng độ đàn hồi, co giãn của mạch máu. Do đó, sử dụng gừng tươi thường xuyên không chỉ giúp làm ấm cơ thể mà còn tăng cường máu lưu thông đến bộ phận sinh dục. Từ đó giúp cải thiện chức năng sinh lý, hỗ trợ tăng cường sự cương cứng và tăng khả năng ham muốn tình dục.

+ Cách làm đơn giản:

  • Gừng gọt bỏ phần vỏ, rửa sạch và ép lấy nước cốt
  • Dùng 1 muỗng nước ép gừng trộn với 1 muỗng mật ong và uống mỗi ngày

Sử dụng gừng kết hợp mật ong đều đặn mỗi ngày trong khoảng thời gian 2 – 3 tháng, giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Bên cạnh đó, người bệnh có thể kiểm soát vấn đề xuất tinh sớm bằng cách dùng hỗn hợp này trước khi lâm trận khoảng 30 phút.

2. Quả lựu

Các thành phần dưỡng chất thiết yếu chứa trong quả lựu không chỉ mang lại nhiều lợi ích tốt đối với sức khỏe tổng thể mà còn có tác dụng tích cực đối với sức khỏe tình dục. Theo các nghiên cứu, nam giới chỉ cần sử dụng 1 ly nước ép lựu mỗi ngày giúp cải thiện ham muốn tình dục. Đồng thời giúp khắc phục chứng rối loạn cương dương.

Mặt khác, lựu còn có tác dụng cải thiện chất lượng và độ di động của tinh trùng, làm tăng khả năng thụ thai. Bên cạnh đó, nước ép lựu còn giúp làm giảm số lượng tinh trùng bất thường. Vì vậy, để khắc phục tình trạng yếu sinh lý và các vấn đề liên quan đến chức năng tình dục, người bệnh nên uống nước ép lựu vào buổi sáng mỗi ngày.

+ Nguyên liệu:

  • Lựu: 1 – 2 quả
  • Việt quất: 8 quả
  • Dâu tằm: 8 quả
  • Nước cốt chanh
  • Đường

+ Cách làm như sau:

  • Lựu đem rửa sạch và cắt phần đầu rồi chẻ thành nhiều cạnh để lấy hạt dễ dàng
  • Sau khi bóc xong hạt, cho lựu vào máy xay sinh tố cùng với lượng nước vừa đủ, xay nhuyễn rồi lọc hỗn hợp nước lựu qua rây.
  • Tiếp theo cho dâu tằm và việt quất đã được rửa sạch vào máy xay, thêm 1 ít nước và xay nhuyễn
  • Cuối cùng trộn đều 2 hỗn hợp nước lựu và dâu tằm, việt quất lại với nhau rồi thêm đường vừa uống

Nước ép lựu không chỉ giúp giải khát mà còn làm đẹp da, hỗ trợ cải thiện sinh lý khá tốt.

Cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà
Lựu giúp tăng cường ham muốn tình dục và hỗ trợ điều trị yếu sinh lý

3. Cà rốt bổ sung dinh dưỡng giúp mạnh sinh lý

Cà rốt là thực phẩm giàu hàm lượng chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin A, E, chất chống oxy hóa và các beta – carotene. Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, sử dụng nguyên liệu này thường xuyên không những giúp cải thiện thị lực, giúp mắt luôn khỏe mạnh mà còn giúp cải thiện chức năng sinh lý.

Cụ thể, các thành phần dinh dưỡng chứa trong cà rốt có tác dụng giúp tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng. Đồng thời giúp ngăn ngừa tinh trùng bị tổn thương và cải thiện khả năng bơi. Từ đó giúp tinh trùng bơi nhanh hơn và làm tăng khả năng thụ thai, hỗ trợ điều trị vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Hơn nữa, một vài nghiên cứu khác cũng chỉ ra, thành phần kali có trong cà rốt có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương. Chưa kể đến, các chất chống oxy hóa của thực phẩm tự nhiên này còn giúp làm chậm quá trình lão hóa. Vì thế, bổ sung cà rốt trong chế độ ăn mỗi ngày giúp làm chậm quá trình mãn dục và ngăn ngừa rối loạn cương dương theo tuổi tác.

+ Nguyên liệu cần có:

  • Cà rốt: 1 củ
  • Trứng gà: 1 quả
  • Hạt cỏ cà ri: 1 thìa

+ Cách thực hiện như sau:

  • Cà rốt đem gọt vỏ, rửa sạch và thái hạt lựu
  • Trứng gà đập lấy lòng đỏ
  • Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn
  • Cuối cùng lọc lấy nước và uống

Với cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc này, bệnh nhân chỉ cần uống đều đặn mỗi đêm sẽ giúp cải thiện bệnh trong vòng 3 tháng. Tuy nhiên, để bài thuốc phát huy tác dụng điều trị tốt, bệnh nhân nên uống trước khi đi ngủ 30 phút.

4. Cần tây

Cần tây đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe như giúp giảm viêm và chống vi khuẩn gây bệnh. Bên cạnh đó, các hoạt chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất chứa trong loại rau thơm này còn có tác dụng kích thích bài tiết và tăng cường thể lực. Không những thế, chúng còn giúp kích thích sản xuất chất lỏng trong quá trình xuất tinh. Chính vì tăng khối lượng xuất tinh nên khả năng tình dục cũng tăng lên. Từ đó làm gia tăng ham muốn tình dục ở nam giới.

+ Cách thực hiện đơn giản sau:

  • Dùng 200 gram cần tây đem rửa sạch, thái khúc
  • Gừng tươi và táo đem rửa sạch, gọt vỏ và lấy mỗi quả 1/2, thái nhỏ
  • Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay và thêm ít nước, xay nhuyễn
  • Sau đó, lọc lấy nước ép, bỏ phần bã và uống

Để cách chữa bệnh bằng cần tây mang lại hiệu quả, người bệnh nên dùng đều đặn mỗi ngày. Thời gian uống nước ép lý tưởng nhất là vào buổi sáng sau khi ăn xong. Bên cạnh dùng nước ép, bệnh nhân cũng có thể dùng cần tây nấu cùng với thịt lợn tươi hoặc nước dùng gà để cải thiện tình trạng yếu sinh lý và giúp tăng cường khả năng tình dục.

Chữa yếu sinh lý không cần thuốc
Cần tây giúp tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới

5. Rễ cau treo

Rễ cau treo từ lâu đã được ông cha ta sử dụng như một bài thuốc quý giúp tăng cường ham muốn tình dục và cải thiện vấn đề yếu sinh lý ở nam. Hơn nữa, một số nghiên cứu gần đây cho thấy, hoạt chất ancoloit có trong vị thuốc này có tác dụng mạnh mẽ đến trung ương thần kinh. Đồng thời giúp kích thích mạch máu co giãn, giúp máu lưu thông đến dương vật, làm tăng sự cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

+ Cách làm sau đây:

  • Sử dụng 30 gram rễ cau treo đem rửa sạch, thái nhỏ và sao vàng
  • Sau đó cho nguyên liệu vào sắc chung với 100 ml nước
  • Khi nước thuốc đậm đặc, lọc lấy thuốc và chia đều ra uống mỗi ngày

Để giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, bệnh nhân nên sử dụng thường xuyên.

6. Cây mật nhân (bá bệnh)

Cây mật nhân được biết đến với tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới. Nhờ chứa các thành phần hóa học như tritecpenoit, quasinoide và alcaloit,… nên thảo dược này có tác dụng kích thích sản sinh hormone nội tiết tố nam một cách tự nhiên. Từ đó giúp làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện tình trạng cương cứng của dương vật.

Để cải thiện chức năng sinh lý, người bệnh nên sử dụng cây mật nhân đem rửa sạch. Sau đó thái mỏng và phơi khô rồi nghiền thành bột mịn. Mỗi ngày dùng một lượng bột mật nhân vừa đủ pha với mật ong rồi hoàn viên và uống. Kiên trì sử dụng cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc này sẽ giúp tăng cường cương dương và kéo dài thời gian quan hệ.

7. Củ cây hoa súng

Theo Y học cổ truyền, củ cây hoa súng có tính mát, vị đắng, chát, có tác dụng ích thận, bổ tỳ và cố tinh. Do đó, chúng thường được sử dụng như vị thuốc giúp chữa an thần, tê thấp, bạch đới và chứng di mộng tinh. Không những thế, củ hoa súng còn có tác dung tráng dương, bồi bổ khí huyết, giúp tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới.

+ Nguyên liệu:

  • Củ hoa súng: 16 gram
  • Quả dành dành sao đen: 12 gram
  • Đậu đen sao vàng: 20 gram
  • Hạt sen: 16 gram
  • Thục địa: 20 gram
  • Hạt hòe: 16 gram
  • Tâm sen: 8 gram

+ Cách làm như sau:

  • Cho tất cả các vị thuốc này vào ấm, thêm 600 ml nước sắc
  • Sau khi thuốc cạn còn 300 ml, tắt bếp và lọc lấy thuốc
  • Chia nước thuốc ra uống 2 lần trong ngày

Sử dụng bài thuốc này đều đặn và thường xuyên giúp bồi bổ cơ thể và cải thiện sức khỏe tình dục cho nam giới.

Chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà
Củ hoa súng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý

8. Rau ngót

Một số nghiên cứu khoa học cho biết, rau ngót chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như chất xơ, tinh bột, protein, vitamin và khoáng chất,… Do đó, ngoài tác dụng chữa bệnh tiểu đường, táo bón hoặc tưa lưỡi ở trẻ em, chúng còn giúp hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Hơn nữa, thành phần vitamin C dồi dào trong rau ngót có tác dụng tăng cường máu lưu thông tốt. Từ đó giúp kích thích ham muốn tình dục và tăng cường chức năng của các cơ quan sinh sản. Vì thế, các chuyên gia tư vấn sức khỏe và tình dục thường khuyên nam giới nên ăn nhiều loại thực phẩm tự nhiên này.

Để chữa bệnh yếu sinh lý bằng rau ngót, người bệnh có thể dùng chúng để chế biến món ăn hoặc cũng có thể sử dụng nước ép rau ngót. Tuy nhiên, để tránh việc mất cân bằng dinh dưỡng do dùng một loại thực phẩm trong thời gian dài, bệnh nhân chỉ nên ăn rau ngót 2 – 3 lần trong tuần.

9. Chữa yếu sinh lý tại nhà bằng lá hẹ

Theo Đông y, lá hẹ có tính ấm và vị hơi chua, có tác dụng bổ thận, tráng dương, cầm máu và giải độc,… Do đó, chúng thường được dùng như vị thuốc giúp chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm và chứng di tinh.

Không chỉ riêng Đông y, ngày nay giới Y học hiện đại cũng tiến hành nghiên cứu và chỉ ra hẹ có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin C, chất xơ, protein, methylaliin, carotene,… Những hoạt chất này đều mang lại nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe nói chung và sức khỏe tình dục nói riêng.

Người bệnh có thể chữa yếu sinh lý bằng cách uống nước ép lá hẹ tươi 2 lần mỗi ngày. Bên cạnh đó cũng có thể dùng lá hẹ để chế biến món ăn. Để tăng tính hiệu quả, bệnh nhân nên áp dụng thường xuyên và đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần.

10. Cây sâm đất giúp tăng cường chức năng sinh lý

Cây sâm đất hay còn gọi là cây sâm thảo, giả nhân sâm hoặc đông dương sâm,… Thời xa xưa, chúng thường được sử dụng với mục đích tăng cường hệ miễn dịch và bồi bổ nâng cao thể lực. Bên cạnh đó, chúng còn được dùng để giảm đau, ho, sưng và hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương. Hơn nữa, với hoạt chất chống oxy hóa có trong cây sâm đất giúp chống lão hóa, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới. Đồng thời kích thích ham muốn tinh dục.

Cách chữa yếu sinh lý phổ biến từ cây sâm đất là dùng 1 nắm lá sâm đất đem sắc thuốc và uống mỗi ngày. Người bệnh có thể dùng lá tươi hoặc lá khô đều được. Lưu ý, không nên dùng quá nhiều lá sâm đất vì chúng chứa độc có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với 10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà nêu trên, người bệnh có thể lựa chọn biện pháp điều trị phù hợp nhất. Tuy nhiên, để nhanh chóng giải quyết tình trạng yếu sinh lý, lời khuyên dành cho bệnh nhân là nên thăm khám để bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh và đưa ra biện pháp điều trị phù hợp.

Lưu ý khi áp dụng cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà

Nhìn chung, 10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà nêu trên đều an toàn, đơn giản, dễ thực hiện. Một số nguyên liệu như gừng, cà rốt, quả lựu, rau ngót… là những thực phẩm sẵn có trong căn bếp gia đình nên rất dễ kiếm.

Tuy nhiên, những phương pháp như vậy cũng ẩn chứa nhiều hạn chế. Cụ thể, các phương pháp này được thực hiện đơn lẻ, dược tính của nguyên liệu không cao do đó chỉ có thể hỗ trợ chữa trị phần nào khi tình trạng yếu sinh lý chưa quá nặng.

Mặt khác, khi sử dụng các biện pháp tại gia như vậy, hiệu quả sẽ mang tính may rủi bởi mỗi nguyên liệu có thể có hoặc không có tác dụng tùy theo thể trạng, cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người.

Mặt khác, khi áp dụng các cách này, phái mạnh sẽ phải chờ rất lâu mới có thể kết luận biện pháp đó có hợp và có tác dụng với bản thân mình hay không. Vô hình chung, điều đó tạo cơ hội cho bệnh tiến triển theo thời gian, hậu quả do bệnh ngày càng nặng nề và khó khắc phục.

Để triệt tiêu hoàn toàn mầm bệnh, cải thiện sức khỏe nhanh chóng, các quý ông nên tham khảo giải pháp điều trị yếu sinh lý đặc hiệu từ các cơ sở y tế uy tín, đáng tin cậy, điển hình như Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Đây là nơi khám chữa bệnh của các vị lương y dòng họ Đỗ Minh với 150 năm truyền thống bốc thuốc cứu người với các bài thuốc Nam gia truyền từng chữa khỏi tình trạng yếu sinh lý cho hàng nghàn nam giới. Trong đó, bao gồm cả người nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh, phó viện trưởng Khôi phim Sinh tử.

Rất nhiều nam giới đã cải thiện sinh nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường
Rất nhiều nam giới đã cải thiện sinh nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn của Đỗ Minh Đường đồng thời là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh cho biết: “Bệnh yếu sinh lý có nguồn gốc từ thận yếu, tâm thận bất giao, tâm tỳ khí hư, âm hư vượng hỏa. Vì thế để chữa trị dứt điểm, Nam dược không chỉ chú trọng triệu chứng bề mặt mà còn phải đánh sâu vào căn nguyên gây bệnh”.

Lý thuyết này đã được công nhận từ ngàn đời nay trong nền y học dân tộc. Từ nền tảng đó, bài thuốc điều trị yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường được các lương y nghiên cứu phát triển và tìm ra công thức hoàn hảo nhất gồm bộ 3 bài thuốc nhỏ:

  • Bài thuốc Hồi xuân phục dương thang
  • Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn
  • Bài thuốc Đại bổ thận.
Hiệu quả bài thuốc tăng cường sinh lý của Đỗ Minh Đường
Hiệu quả bài thuốc tăng cường sinh lý của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc được bào chế từ các dược liệu dâm dương hoắc, cửu thái tử, kỷ tử, thục địa, ba kích, nhục thung dung, đương quy… có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, điều trị dứt điểm tình trạng yếu sinh lý, bồi bổ tạng thận, giúp quý ông lấy lại phong độ trong chuyện giường chiếu.

Hiệu quả của liệu trình điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường đã được kiểm chứng. Bài thuốc từng xuất hiện trong chuyên mục Sức khỏe mà lương y Đỗ Minh Tuấn tham gia với vai trò chuyên gia cố vấn trên hàng loạt kênh truyền hình như VTV2, VTC2, H1…

Xem thêm: Bài thuốc nam tăng cường sinh lực phái mạnh, chữa yếu sinh lý được VTV2 giới thiệu

Lương y Đỗ Minh Tuấn - cố vấn y khoa chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2
Lương y Đỗ Minh Tuấn – cố vấn y khoa chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2

Bởi thuốc được bào chế dạng rượu ngâm và viên hoàn tiện lợi, việc sử dụng thuốc Đông y sẽ không gây mất nhiều thời gian đun sắc như cách truyền thống. Mỗi ngày, người bệnh chỉ cần dùng 1 chén Hồi xuân phục dương thang trong bữa ăn, uống 10-15 viên Đại bổ phục dương hoàn và 10-15 viên Đại bổ thận theo hướng dẫn của thầy thuốc. Như vậy, việc sử dụng thuốc Nam của Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý còn đơn giản và nhanh chóng hơn cả các cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà.

Đặc biệt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có truyền thống không bao giờ thu phí thăm khám bệnh, chỉ khi bệnh nhân bốc thuốc mới phải trả chi phí theo giá đã được niêm yết đúng quy định của Bộ Y tế. Vì vậy, đây là phương án cực an toàn mà các quý ông đang khổ sở với tình trạng yếu sinh lý nên tham khảo.

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN DÒNG HỌ ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Cơ sở miền Bắc

  • Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816

Cơ sở miền Nam

  • Địa chỉ: Số 100 Đường D1 (đường Nguyễn Văn Thương mới), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186

Hoặc liên hệ, đặt lịch khám online qua website, fanpage:

Bình luận (94)

  1. Sáng 89 says: Trả lời

    Khoảng tuần nay cứ mỗi lần sinh hoạt vợ chồng xong là mình thấy cảm giác mệt mỏi mà mình hay bị đau lưng. Như vậy có phải là biểu hiện của yếu thận yếu sinh lý không mọi người?

    1. Tô Văn Quảng says: Trả lời

      Không khéo lại giống mình trước đây. Mới đầu cũng thấy vậy rồi sau đấy thấy thời gian quan hệ giảm dần. Đi khám thì bác sĩ bảo bệnh yếu sinh lý do suy giảm hocmon nam giới

    2. Sáng 89 says: Trả lời

      Vậy là bị bệnh à, bạn đã điều trị bằng thuốc gì chưa? có khỏi được bệnh hay không?

  2. ĐứcPhúc says: Trả lời

    Chữa yếu sinh lý thì chỉ có dùng thuốc nam gia truyền bên Đỗ Minh Đường đó, đừng dại mà dùng mấy loại thuốc kích thích nhé, mấy cái thuốc kích thích tác dụng nhanh hại người lắm. Uống cái thuốc bên Đỗ Minh Đường, thuốc nam điều trị hơi lâu xíu nhưng được cái hiệu quả tốt khỏi được bệnh mà không bị phụ thuộc thuốc, không gặp phải tác dụng phụ

    1. Hưởng says: Trả lời

      Điều trị cụ thể bao lâu thì khỏi bệnh vậy? Chi phí thế nào vậy anh bạn?

    2. Thái Phúc says: Trả lời

      Cái thời gian với chi phí điều trị cái này muốn rõ phải hỏi bác sĩ vì bác sĩ nói mỗi người có tình trạng bệnh khác nhau nên đơn thuốc với thời gian điều trị sẽ khác nhau đó. Bác sĩ sẽ khám rồi tư vấn cụ thể điều trị như nào

  3. Hoàng Xuân Bách says: Trả lời

    Trước đây em hay thủ dâm nên giờ quan hệ em bị xuất sớm. Mọi người có cách gì hay tư vấn cho em với.

    1. Nguyễn Linh says: Trả lời

      Đầu tiên là phải bỏ thủ dâm đã với bạn đọc bài chuyên sâu về cách điều trị sinh lý yếu do thủ dâm nay https://www.vpeg.vn/xuat-tinh-som-do-thu-dam-nhieu/

  4. Nguyễn Dự says: Trả lời

    Không hiểu sao mà tầm 1 tháng nay mỗi khi 2 vợ chồng sinh hoạt tôi chỉ đưa vào mấy cái là đã thấy bị trào ra rồi. Lần nào vợ cũng thất vọng. Anh em nào tư vấn cách gì cấp cứu nhanh nhất cho tôi với được không. Xin cảm ơn nhiều

    1. Khổng Tú Đạt says: Trả lời

      Muốn nhanh ra ngoài hiệu thuốc bảo người ta bán cho mấy liều uống trước khi lâm trận 15-20 phút là vợ hết thất vọng ngay

    2. VÙNG AN TOÀN says: Trả lời

      Dùng thuốc kích thích không tốt đâu bạn ạ. Nó chỉ kích thích được tạm thời thôi lần sau muốn khỏe lại phải dùng tiếp. Nó có nhiều tác dụng phụ lắm. Tốt nhất là bạn nên đi bác sĩ khám tìm nguyên nhân rồi điều trị đi

    3. Khương Hưng says: Trả lời

      Bệnh yếu này khó khỏi lắm. Tôi đi khám điều trị bác sĩ chuyên khoa nam học hẳn hỏi mà cũng thấy vẫn bị tái lại. Giá bảo không điều trị thì không sao đây khám điều trị hẳn hoi theo đơn của bác sĩ mà còn không khỏi được

    4. Lộc Toàn N says: Trả lời

      bệnh yếu sinh lý này điều trị tây y không tốt bằng đông y đâu. Nên điều trị bằng đông y đi thì tốt hơn. đông y nhu bác sĩ bảo là sẽ điều trị vào tận căn nguyên gây bệnh mới cho hiệu quả tốt được

    5. Phạm Băng says: Trả lời

      Bạn biết đông y gì tốt không chỉ cho mọi người biết với. Như mình đây uống mấy hộp thuốc tác động 1h với sâm nhung đông y rồi mà cũng chả thấy được

    6. Hưng Trần says: Trả lời

      Uống thì phải uống thuốc điều trị chứ còn những thuốc ấy chỉ là thực phẩm chức năng thì làm sao mà khỏi được. Mọi người đến nhà thuốc đỗ minh đường mà điều trị. Nhà thuốc này có bài thuốc chuyên chữa yếu sinh lý gia truyền 5 đời rồi. Trước tôi chữa nhiều nơi không khỏi gặp được nhà thuốc này khỏi rồi đấy

    7. Cảnh Bồng Lai says: Trả lời

      Nhà thuốc này ở đâu vậy bạn? Liệu điều trị có khỏi được dứt điểm hay chỉ khỏi được tạm tời rồi lại bị lại

    8. Hưng Trần says: Trả lời

      “Điều trị đông y là phải khỏi dứt điểm chứ bạn. Nhà thuốc đỗ minh đường có 2 cơ sơ Hà nội với Hồ chí minh. Bạn tới cơ sở nào cũng được. * Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình. Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349

      * Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh. Hotline: 028 3899 1677 – 0932 088 186”

  5. Nhà Mộc says: Trả lời

    Cây hoa súng mà cũng chữa được bệnh sinh lý à. Mình nhìn còn cảm giác nó có độc cơ đấy.

    1. Đại Phú says: Trả lời

      ôi củ súng làm thuốc hơi bị tốt đấy, ở chỗ tôi ngày xưa có nhiều hoa súng người ta thường đi lấy củ để bán làm thuốc cơ mà

    2. Cường Oanh says: Trả lời

      Vậy dùng mỗi củ súng không có được không hay là phải dùng kết hợp thêm nhiều loại nữa giống trong bài thì mới có tác dụng. Mà làm mấy cái này có mất nhiều thời gian không, làm trong bao lâu thì có được hiệu quả

  6. Lưu Hồng Vũ says: Trả lời

    Thấy bảo có một số bài tập thể dục tốt cho bệnh sinh lý, ai có bài nào áp dụng thành công không chia sẻ cho mình được không

    1. Đinh Long says: Trả lời

      Bạn tập các bài trong video này này, mình đã áp dụng rồi kết hợp cả uống thuốc với ăn uống, tập luyện có kết quả tốt bạn nhé

  7. Tạ Bình Nguyên says: Trả lời

    Tôi cũng thường xuyên ăn mấy loại như rau ngót, hoa quả, cần tây mà vẫn cứ bị yếu là sao nhỉ.

    1. Bồng Bềnh says: Trả lời

      Những loại đấy thì hầu như ai mà chả ăn hằng ngày hả bạn. Bệnh thì nó vẫn cứ bệnh chứ dùng mấy loại ấy sao ngăn được. Mà mấy loại rau ấy hình như lần đầu tôi biết nó tốt cho sinh lý đấy, cần tây tôi thấy nó nổi tiếng chữa bệnh đau xương khớp hơn

    2. Phan Hải says: Trả lời

      Nếu nói về tốt cho sinh lý thì mấy loại ấy không tốt bằng hàu với hải sản. Vậy mà tôi đây ăn mãi còn vẫn bị huống chi là mấy loại rau đấy.

  8. Lý Khắc Hoài says: Trả lời

    Năm nay tôi 45 tuổi. đã bị bệnh yếu sinh lý cách đấy vài năm. Mỗi lần quan hệ chỉ được độ 3 phút là ra rồi. Tôi đã dùng 1 số thuốc nhưng không khỏi được. Giờ nên dùng cách gì cho tốt được vậy?

  9. Cao CC says: Trả lời

    Em 28 tuổi, biết quan hệ tình dục cách 1 năm. Thời gian quan hệ chỉ được khoảng 4-5 phút như vậy có phải là yếu không? Có cách gì để kéo dài hơn không ạ?

    1. Trái Tim Thép says: Trả lời

      4-5 phút là yếu rồi. Tuổi này phải được 20-30 phút. Chịu khó ăn uống tập thể dục vào cho khỏe

    2. Tôn Nghị says: Trả lời

      Em là con người sinh hoạt khá là khoa học, chịu khó tập thể dục thể thao thường xuyên, nhìn người cũng có cơ bắp ai nhìn cũng bảo khỏe mạnh. Vậy mà vẫn cứ bi yếu không hiểu tại sao

    3. Nguyễn Văn Quỳn says: Trả lời

      Trước đây mình cũng bị vậy, người rất khỏe mạnh ăn uống ngủ nghỉ chế độ không thay đổi gì mà vẫn cứ bị. Mới đầu dùng thuốc tây thấy nó cũng khỏe hơn mốt thời gian lại thấy yếu. Sau đó may quá xem trên vtv2 có chương trình quay về chủ đề điều trị bệnh yếu sinh lý người ta giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị bằng đông y gia truyền. Thế là tôi tìm đến lấy thuốc uống 3 tháng thì khỏe bình thường.

    4. Vinh 70 says: Trả lời

      Nhà thuốc này điều trị thuốc kiểu gì hả bạn? Đông y gia truyền thì chắc là thuốc thang sắc à?

    5. Nguyễn Mạnh Hải says: Trả lời

      Điều trị bằng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không phải đun sắc gì đâu. Nhà thuốc này có thuốc bào chế cho mình dùng luôn rồi, Như tôi đang điều trị thì uống 3 loại, 1 loại viên hoàn trong 1 loại viên cao và 1 thang thuốc ngâm rượu.

  10. Lý Khắc Cường says: Trả lời

    Tôi năm nay 56 tuổi bị mắc bệnh trên bảo dưới không nghe thì phải làm sao?

    1. Trần Hiểu says: Trả lời

      Tuổi này bắt đầu vào tuổi lão hóa không chỉ sinh lý mà nhiều cơ quan khác cũng có vấn đề rồi nên dùng loại gì tốt nhất nên hỏi bác sĩ

  11. Trịnh Hữu Thịnh says: Trả lời

    Em thấy trên mạng bây giờ có loại gel bôi tăng cường sinh lý. Nhiều người dùng bảo hiệu quả. Liệu có tốt không nhỉ?

    1. Mai văn Ngọc says: Trả lời

      Mình dùng mấy lần rồi thì thấy hiệu quả cũng nhanh phết bạn ạ. Những mỗi tội khi quan hệ nó bị giảm cảm giác khoái hơn với bị phụ thuộc, không dùng là lại bị quay trở về như cũ

    2. Thạch Lê says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thì bản chất của gel này là nó có thuốc tê nên bị giảm cảm giác đi tiếp nữa là thỉnh thoảng dùng thì được không dùng được lâu dài, dùng lâu là bị phụ thuộc thuốc

  12. Hứa Văn Mão says: Trả lời

    Giờ bệnh yếu sinh lý nhiều quá hay sao mà tôi gõ điều trị yếu sinh lý cái nó ra đủ các phương pháp rồi thuốc chữa. Chả biết chọn cách nào

    1. Dương Quốc Triệu says: Trả lời

      Tốt nhất khi bị thì đi gặp bác sĩ bạn ạ. Thuốc nó là con dao 2 lưỡi dùng đúng thì tốt không đúng nó còn hại hơn.

    2. Đào Quyết thắng says: Trả lời

      Với bệnh sinh lý mình thấy có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng được mời làm chuyên gia của chương trình sống khỏe mỗi ngày của VTV2. Thấy bảo diễn viên Lê Bá Anh cũng điều trị sinh lý ở bác sĩ này. Không biết là có tốt thật không, có anh em nào điều trị chưa reveiw cho mình với

    3. Viện Hà Nam says: Trả lời

      Bị sinh lý mà gặp được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này thì đúng chuẩn đấy bạn ơi. Bác sĩ Tuấn này giỏi với nổi tiếng lắm. Lên tivi rồi các báo nổi tiếng cũng đăng bài khen bác sĩ nhiều lắm.Trước tôi cũng bị sinh lý điều trị bao nhiêu nơi không khỏi gặp bác sĩ thì mới lấy lại được phong độ đấy

    4. says: Trả lời

      Bác sĩ này làm việc địa chỉ nào vậy? Bạn cho mình xin thông tin địa chỉ của bác sĩ với?

    5. Vũ Kuong says: Trả lời

      Địa chỉ số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội, bác sĩ làm việc trong giờ hành chính sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30. Mà nếu đến được trực tiếp thì đến còn không thì bạn gọi tới số 0963 302 349 gặp bác sĩ tư vấn kê đơn cho. Trước đây tháng đầu tiên thì tôi đến sau đấy không có thời gian tôi toàn điện cho bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về thôi

  13. Nguyễn Mạnh Cường says: Trả lời

    Trong các cách trên thì dùng cách nào cũng được hay là tùy mức độ yếu sinh lý mà dùng các cách khác nhau vậy? Có ai biết không cho em hỏi với

    1. Mai văn Ngọc says: Trả lời

      Mình dùng mấy lần rồi thì thấy hiệu quả cũng nhanh phết bạn ạ. Những mỗi tội khi quan hệ nó bị giảm cảm giác khoái hơn với bị phụ thuộc, không dùng là lại bị quay trở về như cũ

    2. Chích Bông says: Trả lời

      Tôi thấy đa số là những loại ăn uống hằng ngày không có tác dụng phụ như là thuốc. Cứ có cái gì thì dùng cái ấy, nó tiến triển được thì tốt không thì cũng không sao.

    3. Hùng Lý says: Trả lời

      Mình thấy sâm đất ngâm rượu là tốt bạn ạ. Trước mình dùng thử rồi, thấy cũng cải thiện sinh lý tốt phết đấy

    4. Trường says: Trả lời

      Mình nghĩ mấy cách đó chỉ dùng cho bệnh nhẹ mới bị thôi chứ mấy cái mẹo trong dân gian mà chữa khỏi được bệnh thì chẳng có nhiều người vẫn đang đau đầu vì bệnh như hiện nay

  14. Trọng Đức says: Trả lời

    Mới nghe thì thấy toàn là những thứ đơn giản nhưng để làm thì cũng cần nhiều thứ mà cũng lệch kệch phết đấy nhỉ. Toàn là mấy thứ liền.

  15. hùng Cường says: Trả lời

    Tôi hay sử dụng các loại rượu bổ dương như rượu ba kích, rượu cá ngựa ý mà không đỡ yếu, mỗi lần chỉ được tầm 4 phút là xuất rồi, không biết dùng thêm thuốc nam có tác dụng không nữa

  16. Kaichi says: Trả lời

    tôi bị rối loạn xuất tinh, có lúc chỉ cần đụng chạm nhẹ vào là nó cương lên rồi xuất ra luôn, có lúc gọi mãi chả dậy, tôi bị 2 tháng nay rồi, nhiều lúc không dám đi cũng người yêu sợ bị đòi trả bài, không biết những loại thực phẩm này có ăn thua không nữa ? tôi làm sao đây ạ

    1. Hoàng Minh Đ. says: Trả lời

      bạn đã thử các loại thuốc cường dương chưa thấy ti vi quảng cáo mấy loại thuốc 1h gì ý, thấy nhiều người dùng phết đó, bạn thử dùng xem sao

    2. Kaichi says: Trả lời

      Tôi thấy bảo thuốc đó chỉ được tức thời thôi còn lâu dài dùng nhiều khéo còn ảnh hưởng nhiều tới sinh lý nên tôi không dám dùng. Tôi muốn tìm nơi nào điều trị tận gốc ý, ai dùng thuốc Đỗ Minh Đường trên chưa có hiệu quả không?

    3. Nghiện em không thể lào cai says: Trả lời

      Mình bị rối loạn cương dương, lúc lâm trận chẳng thể nào mà cương lên được, có khi thì mới được 3 phút thì xỉu rồi, tôi dùng các thuốc cường dương mà chỉ được lúc đó thôi mà dùng thuốc đó xong mệt lắm. Giờ không viết dùng thuốc gì đây để trị tận gốc nữa

    4. Phạm tân says: Trả lời

      Anh đã thử dùng thuốc nam chưa tôi nghe nói thuốc nam điều trị những trường hợp yếu sinh lý như này là nhạy lắm đó. Bài thuốc nhà Đỗ Minh Đường cũng thấy được đánh giá cao trong điều trị yếu sinh lí đó, thấy nhiều người dùng thuốc này khen.

    5. Phạm Huy H. says: Trả lời

      Đúng rồi hôm trước tôi đọc được bài báo đánh giá thuốc trị yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường đây này, nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao lắm, share cho các ông đọc https://2doctor.org/danh-gia-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-duong-10789.html

    6. Hận đàn bà says: Trả lời

      Anh đang lấy thuốc ở đây điều trị xuất tinh sớm đây, uống được một liệu trình thì cũng làm được tầm 7 -10 phút, trước chưa vào đã xuất rồi, điều trị bao nhiêu thuốc rồi lần này thấy khả quan nhất\

  17. Chữa Liệt Dương says: Trả lời

    Ai bị liệt dương, yếu sinh lí thì liên hệ tôi qua zalo này nhé
    0937725106

  18. K. t. Phú says: Trả lời

    tôi không bị rối loạn cương dương cũng không không bị xuất tinh sớm nhưng gần đây khi lên đỉnh thì lại thấy xuất rất ít, nước tiểu lại màu đục trắng, như tinh dịch vậy, có phải tôi bị yếu sinh lí hay tinh trùng loãng không ?

    1. Mai Xuân A.+_ says: Trả lời

      có thể anh bị xuất tinh ngược dòng rồi đó, nó không ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục nhưng về lâu về dài có thể dẫn tới vô sinh đó, anh nên đề ý một chút

  19. Mai Chu says: Trả lời

    vợ chồng em lấy nhau được 2 năm nay rồi nhưng em vẫn chưa có con , vợ chồng em vẫn sinh hoạt bình thường, tầm 3-4 lần 1 tuần mà vẫn đả khoái cảm nhưng không hiểu sao không thụ thai được, em cũng đi khám thường xuyên thì không có vấn đề gì từ em cả, liệu có phải do tinh trùng chồng em yếu không ạ. Liệu bổ sung những thực phẩm trên có cải thiện được tình trạng của chồng em hiện tại không ạ? Chứ bố mẹ chồng em nôn có cháu lắm rồi, chị em nào có biết thuốc nào cho chồng dùng có hiệu quả chia sẻ cho em với ạ.

    1. Phởn Phơ says: Trả lời

      bảo chồng đi khám đi, đi làm tinh dịch đồ xem số lượng với chất lượng tình trùng như nào rồi tính tiếp chứ giờ ngồi đoán gia đoán non sao được

    2. Mây Xanh says: Trả lời

      Việc xuất tinh cũng bị ảnh hưởng bởi 1 phần cảm xúc và tâm lý của chồng em đó. Nên là tốt nhất em nên trò chuyện với chồng để tìm ra tận gốc căn nguyên, rồi đưa đến bệnh viện để khám và chữa đi

  20. Mị Châu says: Trả lời

    Ông xã em cũng đang gặp tình trạng yếu sinh lý bị rối loạn cương dương và suy giảm ham muốn. Em cũng tìm hiểu rồi mua những thực phẩm tốt cho sinh lý tẩm bổ cho ông xã rồi cũng nhờ mua những hộp thực phẩm chức năng của nước ngoài về cho ông xã dùng nhưng không thấy hiệu quả. Mọi người có ai biết ở đâu khám chữa bệnh yếu sinh lý này hiệu quả thì chỉ cho em biết với. Em cảm ơn!

    1. Tiều thư hà Thành says: Trả lời

      Chị cũng đã từng rơi vào trường hợp của em, đợt đó chị cũng tự đi tìm hiểu những loại thực phẩm để tăng cường sinh lý cho chồng mà không có ăn thua. Sau đó được bạn bè giới thiệu chị mới biết thuốc của nhà thuốc Đỗ minh đường đó. Nhưng phải khó khăn lắm mở lòng nói chuyện với chồng để chồng đi khám với lấy thuốc đó. May tìm Được đúng thầy đúng bệnh, mà giờ 2 vợ chồng chị đã có 2 cháu rồi

    2. Mị Châu says: Trả lời

      Lấy thuốc ở đây là phải đến khám mới được ạ, em ở Hà Nam thì có phòng khám ở đó không ạ?

    3. Tiều thư hà Thành says: Trả lời

      Không em ơi , nhà thuốc chỉ có 2 cơ sở như trên bài viết ghi đó, nhưng nhà thuốc vẫn có hỗ trợ vận chuyển thuốc về tận nơi mà, nếu bố trí đi khám trực tiếp được thì tốt nhất, còn nếu mà không được thì liên lạc để bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về tận nhà cho, có thể tham khảo thêm thông tin ở đây này https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

    4. Hoang Trung K says: Trả lời

      ở phòng khám Đỗ Minh đường có bác sĩ nào chuyên điều trị yếu sinh lý đó, ai só số liên lạc không cho tôi xin

    5. Laptop 88 says: Trả lời

      Tôi khám ở cơ sở Hà Nội thì gặp bác sĩ Tuấn là giám đốc chuyên môn của Nhà thuốc, thấy tư vấn rất oke, hỏi han rồi hướng dẫn cụ thể, số bác sĩ đây này liên hệ bác sĩ tư vấn cho, tư vấn miễn phí mà 0963 302 349

  21. Bùi H A says: Trả lời

    em năm nay 22 tuổi chưa từng quan hệ tình dục, rất hay thủ dâm, gần đây em bị rối loạn xuất tinh, cứ nhìn cảnh nhạy cảm là cậu bé lại tự cương lên, rồi xuất trào hết ra, liệu đó có phải là biểu hiện của yếu sinh lí không ạ. Em sợ lắm em còn chưa có người yêu, em bị tự ti lắm ạ

    1. Huy P. says: Trả lời

      thủ dâm nhiều cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm đó, nên hạn chế thủ dâm thôi, thử các loại thực phẩm tăng cường sinh lý và điều chỉnh lại tâm lý xem sao

    2. Trân Thanh . L says: Trả lời

      Tôi cũng bị giống bạn ý, không kiểm soát được luôn, nghe nói là do thủ dâm nhiều bị vậy đấy, giờ phải hạn chế thôi không sau này lại không dùng được thì hỏng.

  22. Vương H says: Trả lời

    Ôi thực sự cảm ơn thuốc trị liệt dương của nhà thuốc Đỗ Minh đường đã cứu vãn cuộc sống hôn nhân của em. Trước gia đình em luôn lục đục, không hòa thuận cũng một phần bởi chuyện chăn gối. Nhưng nhờ có bài thuốc của nhà thuốc Đỗ minh đường mọi vấn đề yếu sinh lý của chồng em đã được giải quyết, từ khi uống thuốc nam của bác sĩ tuấn, mỗi lần chồng em lâm trận lại như ” mãnh thú ” vậy. Trên bảo dưới nghe, thời gian quan hệ kéo dài, đạt được đỉnh.

    1. Khắc Tiệp says: Trả lời

      Anh ơi a dung thuốc bên nhà Đỗ Minh đường là dùng bài thuốc nào đó, tôi thấy có 3 bài thuốc nhỏ là dùng cả 3 bài luôn hay dùng từng bài . Một liệu trình bao lâu và hết chi phí bao nhiêu nhỉ

    2. Vương H says: Trả lời

      Tôi dùng cả 3 loại thuốc của họ để điều trị, đợt đấy tôi điều trị 2 liệu trình là đỡ nhiều lám rồi, cái này bài thuốc chung của họ là như thế còn điều trị thuốc như nào, liều lượng ra sqao là do tình trạng bệnh của mỗi người đó. Đến đó bác sĩ sẽ khám và kê đơn riêng để phù hợp với từng bệnh nhân

    3. đông lào Muôn Năm says: Trả lời

      Thuốc ở đay là thuốc dạng gì đó ạ, thuốc ngâm rượu tôi còn uống được chứ thuốc sắc thì tôi chịu nhé

    4. Long Cấn _haip says: Trả lời

      Thuốc ở đaâu có nhiều dạng có viên hoàn,có ngâm rượu, có dạng cao nữa nên rất tiện sử dụng không phải sắc thuốc đâu phiền hà lắm

  23. Dư Đin Đin says: Trả lời

    Có ai biết ngoài những vị thuốc dễ kiếm như trên thì mình cần chế độ sinh hoạt và luyện tập thế nào không ạ, như em cũng có áp dụng theo một vài cách nêu ở trên rồi nhưng mà không khỏi

    1. Lê trọng Cảnh says: Trả lời

      Thấy bảo có mấy bài tập kegel gì đó, lên youtube tra ra có nhiều video hướng dẫn lắm, tập luyện thêm nhưng mà mọi người bảo mấy cái này chỉ là biện pháp hỗ trợ, muốn khỏi được bệnh cái cốt yếu vẫn là dùng thuốc

    2. Chồng mắm says: Trả lời

      Giờ bệnh thì phải đến tìm bác sĩ chứ ở nhà mà tự chữa thì sao mà khỏi, ai cũng tự lám bác sĩ được thì cần gì đến bệnh viện, bác sĩ họ cần gì phải đi học, đào tạo bao nhiêu năm trời.

  24. Mây Hồng says: Trả lời

    Em bắt chồng sắp cưới của em là không được ăn cơm trước kẻng, nhưng giờ lấy nhau về rồi em tự nhên hối hận quá, chồng em bị yếu sinh lý, mới chỉ cương lên tí đã xỉu rồi, chưa bao giờ em cảm thấy hài lòng về chuyện chăn gối, hiện tại em đang cảm thấy rất xì trét và thất vọng vì cuộc sống hôn nhân không được như mong đợi, em phải làm thế nào ạ

    1. mèo Mimi says: Trả lời

      Chồng chị đã dùng thử các thuốc cường dương và bao cao su tăng khoái cảm chưa, trước em mua cho chồng em dùng cũng thấy hiệu quả nhưng mà không rõ do sức khỏe chồng em không tốt hay sao mà chỉ dùng được thời gian chồng em cứ kêu mệt không dùng nữa

    2. Thái Y says: Trả lời

      Đúng rồi dùng mấy loại đấy thì mệt là đúng rồi, mà chỉ được thời gian ngắn thôi về lâu về dài thì không ổn đâu , em cho chồng chuyển sang điều trị bằng thuốc nam đi, chị với chồng chị đang bảo đi khám chữa bằng thuốc nam xem sao, thấy có nhiều người giờ chuyển qua điều trị bằng thuốc nam.

  25. Vội Vàng says: Trả lời

    Những loại trên ngày nào cũng uống thì có tác dụng luôn không nhỉ, em bị rối loại xuất tinh mấy tháng nay rồi, em nói dối bạn gái là em đi công tác để trốn không phải trả bài , liệu uống liên tục có cải thiện được không nhỉ ?

    1. X men says: Trả lời

      Muốn nhanh thì dùng mấy loại thuốc tây cường dương, kích thích chứ áp dụng mấy loại dân gian không cho hiệu quả tốt được đâu, ai mà bị nặng rồi dùng còn chẳng thấy được hiệu quả.

    2. Nguyễn Lê . Doanh says: Trả lời

      tôi dùng mãi lá hẹ, rồi cần tây xay ra làm sinh tố các kiểu mà chẳng thấy cải thiện được mấy đây này, có ai có cách khác không chia sẻ tôi với

  26. Tôi là Thanh says: Trả lời

    Ai bị rối lọan cương dương thì vào đây đọc thêm mà tham khảo nha https://2doctor.org/chuyen-gia-nam-hoc-chua-roi-loan-cuong-duong-18780.html

  27. Nguyễn T. an says: Trả lời

    Thấy diễn viên Lê Bá anh chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ quá trình chữa yếu sinh lý thấy có hiệu quả phết, không biết ông xã tôi không đi khám mà lấy thuốc về tự điều trị được không, ông xã tôi nhất quyết không chịu đi khám đâu hoặc là bác sĩ có khám tận nhà không nhỉ cho tôi cách nào liên hệ với phòng khám và bác sĩ với mọi người ơi

    1. Nấm Lùn says: Trả lời

      Chị thử nói chuyện với chồng chị để cởi mở hơn chứ bệnh này cũng có phần do tâm lý đó, ành nhà mà hiểu thì đến tận nơi khám sẽ ok hơn,hoặc không chồng chị chia sẻ trực tiếp với bác sĩ qua trang web được tư vấn kĩ càng hơn nhiều

    2. Chinh Xíu says: Trả lời

      Thuốc ở đây là dạng thuốc sắc hay thuốc như thế nào nhỉ, tôi ở xa không biết nhà thuốc có vận chuyển tận nhà không nhỉ ?

    3. Kiên Trung_ CT says: Trả lời

      Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về tạn nhà mà e ơi , thuốc ở dây có cả thuốc ngâm rượu cả thuốc viên , thuốc dạng cao nữa kiểu tiện lắm nên là mua về dễ sử dụng

  28. Việt Nguyễn says: Trả lời

    Gần đây tôi hay lãnh cảm và không hứng thú với việc ” yêu “, càng không muốn gần vợ, mỗi lần trả bài là tôi lại phải gắng gượng hết sức mới lên được, tôi cảm giác không được như trước , không biết tôi có phải bị yếu sinh lí không anh em ? tôi đã thử dùng các cách chữa tại nhà như trên mà không thấy có cải thiện, tôi phải làm sao đây?

  29. Park Chuyn says: Trả lời

    Làm thế nào để cương được lâu hơn nhỉ, tôi mới đút vào tí đã ra xong rồi nó xỉu luôn ý tầm 5 phút, thế là yếu đúng không? Trước đây ít cũng phải 10 phút mà chẳng hiểu sao đợt này lại như thế

    1. Hưng Phan says: Trả lời

      thế là yếu đúng rồi còn gì, còn không đi chữa đi khéo sau này còn không lên nổi đâu ý, cái bệnh sinh lý yếu này giờ thấy nhiều người gặp phải lắm.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không còn tùy vào từng trường hợp

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Muốn có con, tinh trùng phải gặp được trứng để tạo thành hợp tử. Đó là điều kiện tiên quyết. Và muốn có con trai, tinh trùng kết hợp với...

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Sử dụng cá ngựa để điều trị yếu sinh lý là phương pháp được lưu truyền trong dân gian, được mọi người truyền tai nhau như một loại thần dược...

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi là bài thuốc có nguồn gốc từ dân gian, được truyền miệng từ xa xưa cho đến nay. Sở dĩ, phương pháp này...

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

Yếu sinh lý là tình trạng gặp phải ở nhiều nam giới hiện nay, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản. Ngoài sử...

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Hàu, trái cây, hải sản có vỏ, cá béo, ngũ cốc nguyên hạt, mật ong,... là các loại thực phẩm có khả năng tăng testosterone tự nhiên cho nam giới....

Nam giới thức khuya có bị yếu sinh lý

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

Ngày nay, với nhịp sống hối hả thời hiện đại, áp lực công việc và cuộc sống khiến nhiều người thường có thói quen làm việc khuya. Thói quen này...

Ẩn