Đàn ông đang uống thuốc kháng sinh có nên có con?

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Sự thật chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi là bài thuốc có nguồn gốc từ dân gian, được truyền miệng từ xa xưa cho đến nay. Sở dĩ, phương pháp này được nhiều nam giới lựa chọn là vì nguyên liệu dễ tìm, độ an toàn và tính hiệu quả cao.

cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi

Lợi ích của tỏi đối với bệnh yếu sinh lý

Tỏi đang được sử dụng như một thành phần chính trong các món ăn khác nhau trên thế giới. Ngoài công dụng này ra, chúng còn được dùng như một phương thuốc tự nhiên hiệu quả đối với chứng bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Một vài nghiên cứu đã chỉ ra, thành phần dưỡng chất chứa trong tỏi không chỉ có lợi đối với sức khỏe mà chúng còn giúp hỗ trợ điều trị chứng bất lực ở nam giới bằng cách tác động lên cơ thể theo nhiều cách khác nhau.

Một nghiên cứu khác được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu đại học  Alabama ở Birmingham cho biết, trong tỏi chứa lượng lớn hoạt chất polysulfide. Hợp chất này có tác dụng thúc đẩy sản xuất khí H2S (Hidro Sunfua), giúp làm giảm huyết áp và giúp mạch máu thư giãn. Từ đó giúp máu lưu thông nuôi dưỡng đến các bộ phận khác trên cơ thể tốt hơn. Do đó, giúp gián tiếp kiểm soát triệu chứng yếu sinh lý và bất lực. Đồng thời hỗ trợ cải thiện các vấn đề sức khỏe liên quan đến tim mạch.

Chưa kể đến, hoạt chất allicin có trong tỏi có hoạt tính sinh học cao, có tác dụng kích thích và cải thiện lưu lượng máu. Vì vậy, ăn tỏi thường xuyên sẽ giúp giảm cholesterol xấu trong cơ thể và góp phần điều trị bệnh tăng huyết áp. Đây là căn bệnh gây nên chứng xơ vữa động mạch khiến chất béo và các hoạt chất khác tích tụ tại thành động mạch gây nên chứng tắc nghẽn mạch máu.

Nếu vấn đề này không được khắc phục sớm sẽ dẫn đến tình trạng lưu lượng máu vận chuyển đến các bộ phận khác bị suy giảm, góp phần gây yếu sinh lý và chứng bất lực. Do đó, có thể thấy, tỏi có tác dụng giúp hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh và chứng bất lực ở nam giới.

Hướng dẫn cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi

Một trong những cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi đơn giản và đạt được lợi ích điều trị tối đa nhất là bệnh nhân nên ăn 3 – 4 tép tỏi sống mỗi ngày. Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể lựa chọn các biện pháp điều trị khác từ tỏi sau đây.

1. Tỏi và mật ong

Mật ong có vị ngọt lịm, chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu đối với sức khỏe, giúp bồi bổ, tăng cường thể trạng. Bên cạnh đó, chúng còn được dùng như vị thuốc giúp kích thích, tăng cường ham muốn ở nam giới. Đồng thời giúp hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý và chứng rối loạn cương dương. Do đó, bệnh nhân có thể dùng mật ong kết hợp với tỏi để làm tăng tác dụng chữa bệnh.

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi
Chữa yếu sinh lý bằng tỏi và mật ong

+ Cách làm và dùng đơn giản:

  • Tỏi đem bóc vỏ 1 – 2 tép rồi cho vào máy xay, xay nhuyễn
  • Sau đó lấy 1 muỗng cà phê mật ong trộn đều với tỏi xay và ăn

Để cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi mang lại tác dụng điều trị cao, bệnh nhân nên ăn hỗn hợp này khi bụng đói. Mỗi ngày ăn 1 lần, ăn liên tục sau 3 – 4 tháng giúp cải thiện bệnh khá hay.

2. Tỏi và sữa tươi

Sữa tỏi là phương pháp tuyệt vời giúp giảm nhanh các triệu chứng đau nhức do xương khớp gây nên. Bên cạnh đó, chúng còn có tác dụng cung cấp dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Từ đó giúp bổ thận, tráng dương, kiện thân và cường thể. Đồng thời kích thích lưu thông máu và sản sinh hormone nội tiết tố nam tự nhiên, giúp tăng cường ham muốn tình dục, kích thích sự cương cứng và cải thiện bệnh yếu sinh lý.

+ Cách làm sữa tỏi:

  • Sử dụng 5 củ tỏi đem bóc vỏ rồi nghiền nát hoặc thái lát mỏng
  • Sau đó trộn tỏi với 250 ml sữa tươi và 50 gram mật ong rồi đun sôi trên ngọn lửa nhỏ khoảng 15 phút
  • Cuối cùng tắt bếp chờ hỗn hợp sữa tỏi nguội bớt và uống

Mỗi ngày uống 1 ly sữa tỏi sau bữa ăn cơn 30 phút hoặc trước khi đi ngủ 1 tiếng giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Ngoài cách này ra, nếu không muốn nấu chín, người bệnh có thể ngâm tỏi đập dập trong sữa 2 tiếng để tỏi giải phóng hoạt chất có lợi rồi uống. Để bài thuốc chữa yếu sinh lý từ sữa tỏi mang lại kết quả như mong đợi, người bệnh nên kiên trì uống ít nhất 2 – 3 tháng.

3. Tỏi và gừng

Gừng có tác dụng giải độc, tiêu đàm, hành thủy và ôn trung,… Bên cạnh đó, chúng cũng có công dụng hoạt huyết, làm ấm cơ thể. Vì vậy, người bệnh có thể sử dụng để cải thiện bệnh lý yếu sinh lý.

+ Cách thực hiện đơn giản như sau:

Sử dụng 20 gram gừng và 2 củ tỏi đem rang lẫn cùng nhau. Mỗi ngày lấy một ít và ăn. Ăn liên tục trong vòng 1 tuần, bệnh nhân sẽ thấy bệnh có chuyển biến rõ rệt.

Mẹo chữa yếu sinh lý bằng tỏi
Kết hợp tỏi và gừng giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

4. Rượu tỏi

Rượu và tỏi có tính ấm nóng, do đó, khi kết hợp với nhau chúng giúp cân bằng được khí âm tích tụ trong cơ thể nam giới. Từ đó giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

+ Cách làm rượu tỏi:

  • Sử dụng 200 gram tỏi đem bóc vỏ và chẻ làm 2
  • Sau đó, cho vào lọ thủy tinh và đổ 1 lít rượu trắng vào, đậy nắp và đặt ở nơi ít ánh sáng
  • Ngâm tỏi trong rượu khoảng 3 tháng là có thể dùng dược

Với cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi này, người bệnh chỉ cần mỗi ngày uống 1 ly nhỏ 20 ml, sau khoảng thời gian ngắn, bệnh sẽ được cải thiện. Tuy nhiên, trong quá trình sử dung, bệnh nhân không nên quá lạm dụng. Nguyên nhân là do rượu có tính kích thích nhẹ nhưng cũng chính là yếu tố khiến bệnh yếu sinh lý thêm trầm trọng nếu dùng quá nhiều. Đặc biệt, vào những ngày tâm tính nóng nảy hay cơ thể nổi nhiều mụn nhọt, gan nóng, người bệnh không nên sử dụng bài thuốc này, tránh các vấn đề nêu trên chuyển biến xấu.

Lưu ý khi sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý ở nam giới

Mặc dù tỏi được biết đến như “thần dược” mang lại nhiều lợi ích to lớn cho sức khỏe nhưng khi sử dụng chúng, người bệnh nên thận trọng. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng bất kỳ biện pháp điều trị tại nhà nào từ tỏi. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng không nên lạm dụng quá nhiều tỏi trong thời gian dài. Bởi chúng có tính acid cao, sử dụng quá liều hoặc không đúng cách có thể gây kích ứng niêm mạc dạ dày đẫn đến viêm.

Ngoài ra, theo Đông y, tỏi có tính ấm, việc dùng quá liều lượng có thể gây nóng dẫn đến các tác dụng phụ như:

  • Nổi mụn
  • Chóng mặt
  • Sưng tấy
  • Tổn thương gan
  • Thay đổi thị lực
  • Đau đầu
  • Kích ứng da

Mặt khác, khi áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi, bệnh nhân không nên uống bất kỳ thuốc gì để tránh tình trạng tương tác thuốc. Đặc biệt là các loại thuốc chống đông máu. Bởi chúng có thể gây tăng nguy cơ chảy máu. Do đó, bệnh nhân sau khi phẫu thuật không nên dùng tỏi ít nhất 2 tuần. Vì tỏi có thể gây trở ngại huyết áp ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Với các cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi nêu trên, người bệnh có thể tham khảo. Để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tốt, bệnh nhân nên sử dụng tỏi đúng cách. Đồng thời nên kết hợp thêm các biện pháp tập luyện khoa học hoặc xây dựng chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp bồi bổ thể trạng và tăng cường khả năng hồi phục sinh lý.

⇒ Có thể bạn quan tâm: Yếu sinh lý có ảnh hưởng đến tinh trùng không?

Cùng chuyên mục

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ là phương pháp được lưu truyền trong dân gian, có tác dụng cải thiện nhanh chóng các triệu chứng của bệnh như xuất...

Chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý là vấn đề gây nhiều tranh cãi

Sự thật chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý

Kinh nghiệm dân gian cho rằng đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý. Một số tờ báo chính thống cũng đăng tải thông tin này. Tuy nhiên, một...

10 thuốc tăng cường sinh lý nam được nhiều người dùng nhất

Top 16 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất Hiện Nay

Thuốc tăng cường sinh lý nam là sản phẩm hầu hết phái mạnh đều quan tâm bởi nó như một giải pháp "hỗ trợ" đời sống vợ chồng, giúp nam...

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Sử dụng cá ngựa để điều trị yếu sinh lý là phương pháp được lưu truyền trong dân gian, được mọi người truyền tai nhau như một loại thần dược...

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không còn tùy vào từng trường hợp

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Muốn có con, tinh trùng phải gặp được trứng để tạo thành hợp tử. Đó là điều kiện tiên quyết. Và muốn có con trai, tinh trùng kết hợp với...

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Áp dụng ngay 10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà sau đây không chỉ giúp nam giới tăng cường ham muốn mà còn giúp cải thiện...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn