Mẹo trị mề đay bằng lá trầu không đơn giản dễ làm

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khắp người uống thuốc gì nhanh khỏi?

Nổi mề đay sau khi quan hệ nguyên nhân do đâu ?

Nổi nốt đỏ trên da và ngứa – Các bệnh lý có thể gặp và cách trị

Bị nổi mề đay sau khi tắm xong là bị gì? Cách khắc phục hiệu quả

Hướng dẫn cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà nhanh chóng

Nổi mề đay nhưng không ngứa cảnh báo bệnh gì?

Xử lý an toàn khi bị nổi mề đay sưng xung quanh mắt

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khi ra gió phải làm sao? Đi tìm GIẢI PHÁP cùng chuyên gia VTV2

Bệnh mề đay theo y học cổ truyền và cách điều trị

Hướng dẫn cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà nhanh chóng

Cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà chỉ được áp dụng khi bệnh có mức độ nhẹ, chưa phát sinh bội nhiễm và không đi kèm với các triệu chứng nghiêm trọng. Áp dụng các mẹo chữa này đều đặn có thể giảm hiện tượng nổi sẩn, phát ban, cải thiện ngứa ngáy, nóng rát và đau nhức ở vùng da bị ảnh hưởng.

cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà
Hướng dẫn 10 cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà đơn giản và dễ thực hiện

Khi nào nên chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà?

Nổi mề đay là phản ứng của da khi tiếp xúc với các yếu tố gây dị ứng như thức ăn, hóa mỹ phẩm, thời tiết, mạt bụi, nấm mốc, nước hoa, kim loại nặng,…

Tình trạng này này có thể khu trú tại vùng da có phạm vi nhỏ nhưng cũng có thể bùng phát và lan tỏa toàn thân. Ngoài tổn thương da, nổi mề đay còn gây ra một số triệu chứng đi kèm như ngứa ngáy, khó chịu, nóng rát và sưng đau.

cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà
Chỉ áp dụng các cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà với trường hợp bệnh có mức độ nhẹ

Mề đay mẩn ngứa là phản ứng da thường gặp và gần như không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Bạn có thể làm giảm thương tổn trên da và cải thiện các triệu chứng khó chịu bằng một số mẹo chữa tại nhà trong những trường hợp sau:

  • Mề đay có mức độ nhẹ, khu trú hoặc lan tỏa nhưng chỉ gây ngứa ngáy và nóng rát nhẹ.
  • Chỉ phát sinh thương tổn da và triệu chứng cơ năng, không gặp phải triệu chứng sưng mí mắt, sưng cổ họng, thở khò khè, đau bụng và tiêu chảy.
  • Hoặc có thể kết hợp cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà với các biện pháp điều trị chuyên sâu để đạt được kết quả cao – tuy nhiên phải có sự đồng ý của bác sĩ Da liễu để hạn chế nguy cơ tương tác thuốc.

Bên cạnh đó cần tránh áp dụng mẹo chữa mề đay tại nhà với những trường hợp sau:

  • Nổi mề đay là dấu hiệu của sốc phản vệ (khó thở, co thắt phế quản, hạ huyết áp, nhịp tim chậm,…)
  • Tổn thương da lở loét và có dấu hiệu bội nhiễm
  • Người bị nổi mề đay có làn da mỏng và rất nhạy cảm cũng không nên tự ý áp dụng các biện pháp điều trị tại nhà.

Cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà chỉ có tác dụng hỗ trợ làm giảm thương tổn da và cải thiện các triệu chứng đi kèm. Vì vậy ở những trường hợp có mức độ nghiêm trọng, cần tiến hành thăm khám và sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Hướng dẫn 10 cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà đơn giản

Để cải thiện nổi mề đay mẩn ngứa, bạn có thể áp dụng một số biện pháp tại nhà sau đây:

1. Chườm lạnh/ Tắm nước mát

Mề đay thực chất là hệ quả do mao mạch ở lớp trung bì bị kích thích bởi các chất trung gian gây dị ứng. Vì vậy sau khi bùng phát các triệu chứng trên da, bạn nên chườm lạnh hoặc tắm nước mát để làm dịu vùng da thương tổn và ngăn ngừa tình trạng lan tỏa rộng.

  • Chườm lạnh: Chườm lạnh được áp dụng khi mề đay khu trú tại vùng da có phạm vi nhỏ. Bạn nên làm sạch vùng da cần điều trị, sau đó chườm túi hoặc khăn lạnh trực tiếp lên da nhằm làm co mao mạch, giảm ngứa và sưng đỏ da.
  • Tắm nước mát: Nếu tổn thương da xảy ra trên diện rộng, bạn có thể tắm nước mát để loại bỏ dị nguyên, làm sạch bụi bẩn, dầu thừa và giảm triệu chứng ngứa ngáy. Ngoài ra biện pháp này còn hạn chế tổn thương da lan tỏa rộng, gây nóng rát và ngứa ngáy dữ dội.

Biện pháp tắm nước mát và chườm lạnh đem lại hiệu quả rõ rệt với trường hợp nổi mề đay do tiếp xúc với hóa mỹ phẩm, phấn hoa, lông chó mèo,…

2. Sử dụng gel nha đam giảm mề đay tại nhà

Gel nha đam (lô hội) chứa hàm lượng nước, vitamin và axit amin dồi dào, có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu và giảm nóng rát da. Bên cạnh đó, thảo dược này còn chứa nhiều chất oxy hóa (polyphenol) giúp phục hồi tế bào hư hại, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa thâm sạm.

Một số nghiên cứu khoa học còn cho thấy, các thành phần trong gel nha đam thực sự có tác dụng ức chế vi khuẩn có hại. Do đó sử dụng thảo dược này để chữa mề đay còn giúp sát trùng da và ngăn ngừa bội nhiễm.

cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà
Thoa gel nha đam lên vùng da bị ảnh hưởng có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da và giảm ngứa ngáy

Hướng dẫn thực hiện:

  • Làm sạch vùng da cần điều trị
  • Rửa sạch nha đam và cạo bỏ vỏ
  • Dùng thìa nạo phần gel trong suốt và thoa trực tiếp lên da
  • Để trong 10 – 15 phút và rửa lại với nước ấm

Nha đam là nguyên liệu thiên nhiên, có độ an toàn cao và ít gây kích ứng. Vì vậy bạn có thể sử dụng nguyên liệu này để làm giảm mề đay ở mặt và những vùng da nhạy cảm khác.

3. Giảm ngứa do mề đay bằng cách uống nhiều nước

Uống nhiều nước là biện pháp đơn giản nhưng có thể cải thiện triệu chứng ngứa ngáy, nổi sẩn và nóng rát da rõ rệt. Nước không chỉ cân bằng điện giải mà còn thúc đẩy quá trình hydrat hóa, giúp duy trì làn da mềm mượt, ẩm mịn và khỏe mạnh.

Khi làn da có đủ ẩm, các triệu chứng bong tróc, thô ráp, nóng rát, ngứa ngáy và sưng viêm sẽ có xu hướng thuyên giảm dần. Bên cạnh đó, uống nhiều nước còn hỗ trợ đào thải các dị nguyên bên trong cơ thể như thực phẩm và thuốc điều trị.

4. Dùng kem dưỡng chứa Kẽm và Vitamin B5

Trong trường hợp nổi mề đay do dị ứng thời tiết lạnh, đặc trưng bởi tình trạng da nổi sẩn ngứa, khó chịu, khô ráp và bong tróc, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm để phục hồi hàng rào bảo vệ, duy trì độ ẩm và cải thiện tình trạng ngứa ngáy.

cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà
Nên sử dụng kem dưỡng chứa Kẽm và Vitamin B5 nhằm phục hồi, giảm ngứa và sát trùng da

Nếu có thể, nên lựa chọn các loại kem dưỡng có chứa vitamin B5 (panthenol) và Kẽm (Zinc). Vitamin B5 có tác dụng dưỡng ẩm sâu, kích thích phục hồi các tế bào hư tổn và làm dày hàng rào bảo vệ da. Trong khi đó, Kẽm có khả năng làm dịu vùng da tổn thương, sát trùng và ngăn ngừa viêm nhiễm.

5. Cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà với mật ong

Mật ong chứa thành phần dinh dưỡng đa dạng và dồi dào. Ngoài tác dụng nâng cao thể trạng, phục hồi sức khỏe và cải thiện hệ miễn dịch, mật ong còn được sử dụng để cải thiện các vấn đề da liễu thường gặp.

Các axit amin, vitamin B, E, khoáng chất và chất chống oxy hóa trong nguyên liệu này có thể phục hồi màng lipid (hàng rào bảo vệ da), dưỡng ẩm, giảm tình trạng khô ráp, bong tróc và ngứa ngáy. Ngoài ra, polyphenol trong mật ong còn kích thích sản sinh collagen, tăng tốc độ hồi phục vùng da tổn thương và hạn chế tình trạng thâm sẹo.

Vì vậy, bạn có thể tận dụng mật ong để giảm thương tổn da và cải thiện các triệu chứng đi kèm như ngứa, nóng rát, đau nhức,… do mề đay gây ra.

Cách thực hiện:

  • Làm sạch vùng da tổn thương và lau khô với khăn sạch
  • Sử dụng mật ong nguyên chất đơn lẻ hoặc kết hợp với một số nguyên liệu khác như sữa chua, chanh, nha đam,…
  • Thoa hỗn hợp lên da và để trong khoảng 15 phút
  • Rửa sạch với nước ấm

6. Tắm lá chè xanh

Tắm lá chè xanh là mẹo chữa có nguồn gốc từ dân gian. Mẹo chữa này được áp dụng với trường hợp nổi mề đay mẩn ngứa, rôm sảy, viêm da cơ địa và viêm da dị ứng. Theo ghi chép từ y học cổ truyền, thảo dược này có vị chát, đắng, tính mát, công dụng thanh nhiệt, giải độc và làm mát cơ thể. Chính vì vậy chè xanh thường được dùng để trị các bệnh da liễu và một số bệnh lý do nóng trong người.

Bên cạnh đó theo nghiên cứu dược lý hiện đại, thảo dược này còn chứa flavonoid và vitamin C, có tác dụng phục hồi mô da tổn thương và giảm nguy cơ hình thành sẹo thâm. Bên cạnh đó, các polyphenol trong lá trà còn giảm sẩn ngứa và nóng rát ở vùng da bị nổi mề đay.

cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà
Tắm lá chè xanh là mẹo chữa mề đay có nguồn gốc từ dân gian

Cách tắm lá chè xanh giảm mề đay tại nhà:

  • Rửa sạch 1 nắm lá chè xanh (nên chọn lá tươi, nguyên, không vàng và dập nát để đảm bảo tác dụng)
  • Ngâm rửa với nước muối trong 15 phút và rửa lại với nước sạch
  • Đun sôi 2 lít nước, sau đó vò xát lá trà và cho vào nồi
  • Đun thêm 5 phút thì tắt bếp và hãm thêm 10 phút
  • Sau đó đổ nước vào thau và thêm nước lạnh vào để nước nguội bớt
  • Dùng nước để tắm và có thể chà nhẹ lá trà lên các vùng da bị nổi mề đay để giảm ngứa
  • Nên thực hiện từ 1 – 2 lần/ ngày trong liên tục vài ngày đến khi triệu chứng thuyên giảm hẳn

7. Ngâm bột yến mạch chữa mề đay tại nhà

Nếu nổi mề đay gây ngứa nhiều, bạn có thể áp dụng mẹo chữa từ bột yến mạch. Với hàm lượng kẽm dồi dào, nguyên liệu này có khả năng làm dịu vùng da bị dị ứng và nổi mề đay, giảm nóng rát và ngăn ngừa viêm nhiễm.

Bên cạnh đó, beta-glucan, avenanthramides và acid ferulic trong nguyên liệu này còn có tác dụng giữ ẩm, giảm khô ráp và chống lại các thành phần trung gian trong phản ứng dị ứng. Do đó biện pháp ngâm bột yến mạch còn làm giảm triệu chứng ngứa ngáy ở vùng da bị ảnh hưởng.

Cách thực hiện:

  • Đun sôi 1 lít nước và cho vào 4 – 5 thìa bột yến mạch
  • Để trong khoảng 5 phút để yến mạch nở và thêm 1 ít nước vào đến khi nước có độ ấm vừa phải
  • Làm sạch vùng da tổn thương và ngâm trực tiếp vào nước yến mạch
  • Có thể dùng xác yến mạch chà nhẹ lên da để giảm viêm và ngứa ngáy

Nếu mề đay xảy ra trên phạm vi rộng hoặc khởi phát ở những vị trí không thể ngâm rửa (cổ, lưng, ngực,…), bạn có thể cho yến mạch vào nước tắm để cải thiện triệu chứng ngứa ngáy, nóng rát và thúc đẩy tốc độ hồi phục tế bào da.

8. Uống trà hoa cúc

Một số nghiên cứu cho thấy, uống trà hoa cúc có thể làm giảm căng thẳng thần kinh và cải thiện các bệnh lý có liên quan đến yếu tố stress như viêm da cơ địa, nổi mề đay, mất ngủ, trầm cảm,…

cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà
Uống trà hoa cúc giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện các triệu chứng do mề đay gây ra

Bên cạnh đó, các chất chống oxy hóa trong hoa cúc còn giúp điều hòa hoạt động bài tiết bã nhờn ở da, giúp da luôn trong trạng thái thông thoáng và dễ chịu. Do đó uống trà hoa cúc còn giúp kiểm soát tổn thương da và triệu chứng ngứa ngáy do mề đay gây ra – đặc biệt là mề đay Cholinergic và nổi mề đay do dị ứng thời tiết nóng.

9. Cách chữa nổi mề đay tại nhà với bạc hà

Bạc hà chứa axit salicylic và vitamin A – có đặc tính kháng khuẩn, điều hòa hoạt động của tuyến bã nhờn và làm sạch da sâu. Bên cạnh đó, thảo dược này còn có đặc tính giảm ngứa và chống viêm mạnh, có thể cải thiện tình trạng nổi sẩn ngứa, viêm đỏ và nóng rát do mề đay mẩn ngứa gây ra.

Cách dùng bạc hà trị mề đay tại nhà:

  • Có thể cho lá bạc hà vào nước tắm
  • Hoặc kết hợp lá bạc hà giã nát với sữa chua, mật ong, nha đam,… để làm mặt nạ dưỡng da (trong trường hợp nổi mề đay xảy ra ở mặt hoặc vùng da có phạm vi nhỏ)

10. Sử dụng thuốc kháng H1 không kê toa

Nếu mề đay gây ngứa nhiều và không thuyên giảm khi áp dụng các mẹo chữa nêu trên, bạn có thể tìm gặp dược sĩ để được tư vấn về thuốc kháng histamine H1.

Nhóm thuốc này có thể sử dụng mà không cần kê toa. Thuốc có tác dụng ức chế histamine (chất trung gian trong phản ứng gây dị ứng) ở thụ thể H1. Khi chất trung gian bị ức chế, tổn thương da và các triệu chứng đi kèm sẽ có xu hướng thuyên giảm dần.

cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà
Có thể dùng thuốc kháng H1 không kê toa để giảm ngứa và cải thiện thương tổn da

Tuy nhiên khi dùng thuốc kháng histamine H1, bạn có thể gặp phải một số tác dụng phụ như khô miệng, buồn ngủ, giảm mức độ tập trung,… Một số loại thuốc kháng histamine H1 thường được dùng trong điều trị nổi mề đay mẩn ngứa, bao gồm: Chlorpheniramine, Loratadine, Fexofenadine, Diphenydramine,…

Những lưu ý khi chữa mề đay mẩn ngứa tại nhà

Khi áp dụng các cách chữa mề đay mẩn ngứa tại nhà, bạn nên lưu ý những thông tin sau:

  • Chỉ áp dụng biện pháp tại nhà với trường hợp mề đay nhẹ, chưa có bội nhiễm và không đi kèm với các biểu hiện nặng nề như co thắt phế quản, sưng mí mắt, sưng cổ họng, hạ huyết áp,…
  • Để đạt được hiệu quả tối ưu, cần thực hiện cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà đều đặn và liên tục.
  • Bên cạnh đó, cần tránh tình trạng dùng tay gãi cào lên vùng da bị ngứa. Đồng thời nên mặc quần áo rộng rãi và vệ sinh cơ thể đúng cách nhằm giảm ma sát và hạn chế tổn thương da bùng phát mạnh.
  • Nên nghỉ ngơi và tránh các hoạt động có cường độ mạnh (chạy bộ, đánh tennis, đá bóng,…) trong thời gian điều trị.
  • Tránh dùng các thực phẩm và đồ uống có khả năng gây dị ứng cao như hải sản, rượu bia, các loại đậu,… Bổ sung các thức phẩm và thức uống này có thể kích thích mề đay mẩn ngứa lan tỏa rộng và gây ngứa ngáy dữ dội.
  • Để quá trình điều trị đạt được hiệu quả cao, cần xác định nguyên nhân gây nổi mề đay và loại trừ các yếu tố thuận lợi như phấn hoa, lông chó mèo, mỹ phẩm, thức ăn,…
  • Nếu bệnh không thuyên giảm sau 2 – 3 ngày điều trị tại nhà, bạn nên tìm gặp bác sĩ Da liễu để được thăm khám và can thiệp các biện pháp chuyên sâu.

Bên cạnh đó, người bệnh cần lưu ý rằng, những cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà chỉ giúp giảm triệu chứng tạm thời, không thể trị dứt điểm. Mặt khác, dù an toàn, lành tính, nhưng các bài thuốc dân gian nếu sử dụng sai cách sẽ không phát huy tác dụng, thậm chí khiến bệnh thêm nặng. Vì vậy, nếu muốn trị khỏi hẳn bệnh mà vẫn đảm bảo đảm bảo tiêu chí chữa bệnh bằng thảo dược, mọi người nên sử dụng thuốc Đông y.

Các bài thuốc thuốc Đông y gồm nhiều dược liệu gia giảm theo tỷ lệ phù hợp, chữa đúng người đúng bệnh. Thuốc có công dụng tiêu viêm, giải độc, tăng cường sức khỏe, do đó mang lại hiệu quả lâu dài và vững chắc.

Một trong các bài thuốc Đông y chất lượng còn lưu truyền đến ngày nay là phương thuốc gia truyền chữa dị ứng, nổi mề đay của Đỗ Minh Đường. Bài thuốc được nhiều chuyên gia đánh giá cao và rất nổi tiếng trong làng y học cổ truyền.

Chữa Nổi Mề Đay An Toàn, Hiệu Quả Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chữa dị ứng, nổi mề đay của Đỗ Minh Đường được nghiên cứu và bào chế cách đây 150 năm, gồm 3 phương thuốc nhỏ: Thuốc đặc trị, thuốc bổ gan giải độc, thuốc bổ thận dưỡng huyết.

Thành phần bài thuốc gồm 20 – 30 loại thảo dược có công dụng trị mề đay hiệu quả như: Diệp hạ châu, hạ khô thảo, cà gai, sài đất, kim ngân cành, hoàng kỳ, bồ công anh, nhân trần, xích đồng…

Công dụng vượt trội:

  • Đẩy lùi tận gốc mề đay mẩn ngứa
  • Tiêu viêm, đào thải độc tố, hỗ trợ phục hồi sắc tố da
  • Nâng cao chức năng gan, thận
  • Tăng cường sức khỏe
  • Ngăn ngừa tái phát

Ưu điểm của bài thuốc:

  • Bài thuốc hiệu quả toàn diện, được kiểm chứng qua nhiều đời.
  • Chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, không chất bảo quản, không tân dược.
  • Thuốc an toàn cho sức khỏe, phù hợp với cả trẻ em, phụ nữ mang thai và sau sinh.
  • Các thảo dược thu hái từ vườn dược liệu sạch đạt chuẩn do Đỗ Minh Đường xây dựng tại Hưng Yên, Hòa Bình và Gia Lâm (Hà Nội). Vì vậy, thuốc đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, an toàn cho sức khỏe.
  • Thuốc được gia giảm liều lượng theo cơ địa, tình trạng bệnh của mỗi người.
  • Nếu bệnh nhân có nhu cầu, nhà thuốc có dịch vụ hỗ trợ sắc sẵn thành dạng cao, tiện lợi sử dụng, không cần đun sắc tốn thời gian.

Hiệu quả điều trị của bài thuốc đã được minh chứng qua gần 150 năm, hàng ngàn người đã khỏi, hết mề đay mẩn ngứa chỉ sau 2-3 liệu trình, một số trường hợp mề đay mãn tính, bệnh tái phát nhiều lần cần kiên trì áp dụng theo đúng hướng dẫn của lương y trong khoảng 3-5 liệu trình mới thấy hiệu quả.

Qua 5 đời khám chữa bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã khẳng định chất lượng và trở thành thương hiệu uy tín trong làng y học cổ truyền. Nhà thuốc là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân, trong đó có nghệ sĩ Xuân Hinh, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Bá Anh, diễn viên Nguyệt Hằng.

Chị Nguyệt Hằng sau khi sinh con thứ 4 ở tuổi 45 đã bị căn bệnh mề đay mẩn ngứa sau sinh làm phiền. Suốt 2 năm chịu đựng, cuối cùng chị may mắn biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường, biết tới phương thuốc Mề đay Đỗ Minh, chỉ sau 60 ngày điều trị, bệnh đã được đẩy lùi đến 80-90%. Cùng lắng nghe chia sẻ của diễn viên Nguyệt Hằng sau đây:

Ngoài diễn viên Nguyệt Hằng, hàng trăm bệnh nhân mề đay khác cũng đã chữa khỏi bệnh thành công tại địa chỉ này. Bệnh nhân quan tâm đến bài thuốc điều trị nổi mề đay, dị ứng dòng họ Đỗ Minh, vui lòng liên hệ theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 (Hà Nội) hoặc 0938 449 768 – 028 3899 1677 (Hồ Chí Minh).

Website: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường
Facebook: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

[Xem thêm trường hợp Chị Thu Uyên Đã Đẩy Lùi Thành Công Bệnh Nổi Mề Đay Mãn Tính Nhờ Phương Thuốc Gia Truyền Dòng Họ Đỗ Minh]

Dành Cho Bạn Đọc:

Bình luận (95)

  1. Hòa Violin says: Trả lời

    Trong các cách chữa trên thì cách nào điều trị là hiệu quả nhất vậy mọi người.

    1. Thảo Hà says: Trả lời

      Tôi nghĩ nó cũng chỉ làm giảm triệu chứng phần nào thôi nên trong nhà có cái gì thì dùng cái ấy thôi. Chứ bệnh mề đay dùng cả bài thuốc còn không khỏi chứ mấy cái mẹo đó thì khỏi làm sao được

      1. Lê Hoài says:

        Thấy có chị diễn viên Nguyệt Hằng bị nổi mề đay sau sinh có chia sẻ cách chữa khỏi được bệnh này rồi mọi người ai quan tâm vào đây mà theo dõi này

    2. hưng xứ nghệ says: Trả lời

      với tôi tôi thấy mỗi lần bị nổi mề đay lấy nha đam bôi vào cũng là dịu ngứa tốt phết. Bạn nào thử áp dụng xem

      1. Trần nguyên Giang says:

        Tôi thấy bệnh này những mẹo trên bài viết nói chỉ giúp giảm ngứa tí thôi như tôi tắm xong lá khế chua thấy da dịu bớt ngứa nhưng sau lại bị ngứa trở lại luôn.

      2. Cẩm lý says:

        Cho em hỏi cao hết ko ạ hay chỉ đỡ vài ngày xong lại nổi ạ

      3. Thanh Vân - Quận Tây Hồ Tây says:

        Bài thuốc Nam của dòng họ Đỗ Minh Đường này là bài thuốc điều trị chứ không phải thuốc chống dị ứng giảm ngứa tạm thời như thuốc tây y đâu chị Lý, Như tôi trước mới điều trị cũng lo sợ giống như thuốc tây uống thuốc thì ko ngứa nhưng cứ ngưng không uống thuốc là lại bị lại mà ngày một nặng hơn. sau tôi đến khám được các bác sĩ Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường khám và tư vấn giải thích cụ thể về cơ chế điều trị lúc đó tôi mới hiểu trước mình điều trị thuốc tây chống dị ứng là không đúng. tôi hiện đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh hiện tại đang sang liệu trình thứ 3 rồi và gần như bệnh khỏi đến 90% rồi đấy bác sĩ Đỗ Minh Tuấn có bảo tôi uống hết tháng này đến khám lại và nếu khỏi rồi thì không phải uống thuốc tiếp nữa . cá nhân tôi đánh giá bài thuốc của dòng họ đỗ minh đường rất hiệu quả và đặc biệt là bài thuốc Nam nhưng rất tiện sử dụng không phải mất thời gian sắc thuốc chỉ cần uống trực tiếp. và đặc biệt là không lo ảnh hưởng tới sức khoẻ như mấy anh thuốc tây y .

  2. Hạ nhớ says: Trả lời

    Tôi bị dị ứng thời tiết từ nhỏ, thỉnh thoảng thời tiết thay đổi là lại bị nổi nốt khắp người rất ngứa. Mỗi lần như vậy thì uống 1-2 viên thuốc chống dị ứng 1 lúc thì thấy nó dịu lại.Bệnh này liệu có chữa được khỏi triệt để không nhỉ các bác.

    1. Nguyễn Văn Lợi says: Trả lời

      Tôi cũng bị bệnh như vậy khá lâu rồi mà điều trị đủ kiểu không khỏi. Chắc phải sống chung thôi

      1. Đặng Thanh says:

        Có ai đã thử điều trị bằng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường giới thiệu trong cuối bài viết chưa. Tôi thấy nhiều người bị bệnh mề đay dị ứng đã điều trị ở nhà thuốc này bình luận là tốt lắm đang suy nghĩ có điều trị hay ko https://camnangbenhdalieu.com/dien-vien-nguyet-hang-tiet-lo-bi-kip-chua-khoi-me-day-sau-sinh–n4883.html

      2. Trần Quý Phương says:

        Tôi đang chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường được hơn tháng, không biết sau có khỏi được không nhưng thấy cũng đỡ được 60-70% rồi

      3. Lê Thu Thủy says:

        Cho tôi hỏi thăm cụ thể về thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này với nghe nói thuốc nam gia truyền mấy đời, tôi là cũng đã có điều trị nhiều thuốc tây rồi mà không khỏi giờ muốn chuyển qua điều trị bằng thuốc nam.

  3. Đặng thị Tuyết Nga says: Trả lời

    Sau sinh được 2 tháng em bị nổi mẩn ngứa mề đay. Ban đầu chỉ bị nổi ít ở chân tay sau đó nổi nhiều ở người. Mọi người cho em hỏi có cách nào điều trị an toàn mà không làm ảnh hưởng đến sữa nuôi con không ạ?

    1. Dương-Nam Giang says: Trả lời

      Đúng rồi, đang cho con bú thì uống thuốc phải hết sức cẩn thận không là làm ảnh hưởng đến con đấy. mấy cách như trong bài viết nêu không phải kháng sinh lành tính đấy thử áp dụng xem

    2. Hoa OAE says: Trả lời

      Mề đay sau sinh như vậy không điều trị ngay sau thành mề đay mạn tính mà sợ còn làm ảnh hưởng đến cả còn đó bạn ạ, đi khám cụ thể mà điều trị

      1. Mai Thị Xuân says:

        Trước đây sinh bé thứ 2 tôi cũng bị mề đay, may hồi đó có người giới thiệu cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị thì khỏi luôn từ ngày đó đến giờ không bị tái lại lần nào nữa.

      2. Đặng thị Tuyết Nga says:

        Thuốc của nhà thuốc này dùng an toàn chứ ạ, em sợ ảnh hưởng đến con lắm ạ nên cứ cắn răng chịu ngứa mấy tháng nay rồi. Cho em hỏi là thuốc điều trị bệnh này của nhà thuốc là như thế nào vậy? thuốc thang về tự sắc ạ?

      3. Nguyễn Lan 37 says:

        DÙng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh ĐƯờng họ đã bào chế thành dạng cao rồi, không cần phải đun sắc gì đâu. Chỉ việc pha thuốc cao ra nước uống thôi

      4. liên says:

        tôi thấy bệnh mề đay sau sinh nhà thuốc đỗ minh đường điều trị đến cả báo đời sống pháp luật cũng phải khen này https://www.doisongphapluat.com/can-biet/bai-thuoc-nam-tri-me-day-sau-sinh-cua-dong-ho-do-minh-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-viet-nam-a232341.html

  4. Sửu Ca says: Trả lời

    Mỗi khi ăn tôm hoặc cua là bà chị gái mình bị nổi mẩn ngứa khắp người. Đúng món sở trường của bà. Mình thấy đi đâu thì trong túi bà lúc nào cũng phải có 1 vỉ thuốc chống dị ứng đem theo rõ khổ

    1. Dung Nguyen says: Trả lời

      Tôi cũng vậy đấy. Đi đâu có thể quên cái gì chứ thuốc chống di ứng là không thể quên được, cũng biết uống thuốc dị ứng nhiều không tốt nhưng cũng điều trị nhiều cách các mẹo nấu nước lá uống rồi tắm như của trên bài tôi cũng có áp dụng rồi mà đâu có khỏi

    2. ABC says: Trả lời

      Dị ứng đố ăn thì mình có thể không ăn mõn đó nữa em đây không kể thời gian bất cứ lúc nào người cũng có thể nổi mẩn khó chịu khủng khiếp đi làm mà ngại với đồng ngiệp vì ngứa cứ ngồi gãi như gãi ghẻ.

  5. Lương văn Năm says: Trả lời

    Bé nhà em năm nay 5 tuổi, khoảng 1 tuần nay tự nhiên trên cơ thể bé tự nhiên xuất hiện những nốt dị ứng mề đay. Em dùng lá chè xanh và cả lá khế chua tắm cho bé nhưng mà không thấy đỡ. Có ai có bé bị như vậy điều trị kiểu gì tốt nhất chỉ cho em với

    1. quả đắng says: Trả lời

      mới bị như vậy thì mình chỉ cho đưa bé đến ngay đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà chữa bằng thuốc đông y cho nhanh khỏi mà khỏi triệt để. Trước bé nhà mình đã điều trị ở đấy khỏi rồi, thuốc nam thảo dược an toàn không phải lo lắng gì

      1. Lương văn Năm says:

        Cho em xin lịch làm việc của nhà thuốc với ? Nhà thuốc có làm việc ngoài giờ hành chính không

      2. PhuLe77 says:

        Nhà thuốc thì khôn làm việc ngoaifjg giờ hành chính nhưng làm việc cả những ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Sáng từ 8h đến 12h chiều từ 1h30 đến 5h30 .

      3. Cầm TK says:

        Tôi thấy nhà thuốc này chỉ có 2 cơ sở ở Hà Nội và TPHCM. Mà tôi thì lại ở xa 2 cơ sở trên quá không biết nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về điều trị không ạ?

      4. Phạm Thu Mai says:

        Có đấy bạn. Bạn gần cơ sở nào hơn thì liên hệ với cơ sở đó gửi cho nhanh. Tôi ở Bình Dương không tiện đi lại cũng toàn gọi tới cơ sở Hồ Chí Minh gặp bác sĩ Lâm tư vấn và bảo bác sĩ gửi thuốc về hộ

  6. Sông mã HB says: Trả lời

    Cái bệnh mẩn ngứa dị ứng này làm ảnh hưởng đến cuộc sống của em quá. Thỉnh thoảng đang làm việc tự nhiên người cứ nổi mẩn hết lên ngứa không làm được phải xin nghỉ luôn.

    1. phan tuyết lan says: Trả lời

      bệnh này chỗ mình gọi là bệnh gió ngứa. Mỗi lần bị như vậy lây áo hoặc mảnh vải hơ ấm lên chườm vào người cũng đỡ đấy bạn

      1. Trường Sơn says:

        Mình bị bệnh này từ lúc nhỏ tới giờ. Ngày xưa thì thỉnh thoảng mới bị mà mỗi lần bị chỉ cần uống viên thuốc ngứa vào là thấy khỏi ngay nhưng giờ thì thấy càng ngày càng bị nặng hơn, mà uống thuốc nó cũng không đáp ứng mấy. Đặc biệt là khoảng 1 tuần này thường xuyên bị nổi nốt uống thuốc nó chỉ giảm được 1 ít. rất khó chịu/

      2. Vũ hà Linh says:

        Vậy là bị nhờn thuốc rồi, chuyển sang dùng thuốc đông y xem, bị nhờn thuốc tây rồi mà cứ dùng không khéo lại tác dụng phụ của thuốc đấy

  7. Đỗ Thị Trà says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ MINh Đường mình cũng đọc được nhiều thông tin nói về nhà thuốc này, có cả video một anh điều trị khỏi dị ứng mẩn ngứa ở đây chia sẻ nữa

    1. Nguyễn Tiệp says: Trả lời

      Thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mình cũng thấy nhiều người khen lắm nhưng không biết dùng bao lâu thì thấy được tác dụng nhỉ?

    2. Điệp 88 says: Trả lời

      Khoảng 3 năm trước tôi đã từng điều trị ở nhà thuốc ĐỖ MINH ĐƯỜNG. Nói chúng trước khi điều trị thuốc này là thì phải điều trị thì phải xác định kiên trì uống mấy tháng. Hồi đó tôi nhớ là bác sĩ Tuấn của nhà thuốc tư vấn cho tôi với người nhẹ thì uống 1 -2 tháng nhưng với người bị nặng bị lâu là uống lâu hơn có khi 3 tháng hoặc hơn mới khỏi. Với tôi thì dùng 3 tháng thì khỏi. Khoảng tầm 10 ngày đầu thuốc thì thấy bệnh không những không giảm mà còn thấy bị tăng hơn, các nốt mọc nhiều hơn bác sĩ nói là do thời gian ban đầu thuốc có tác dụng đào thải nhiệt độc. Phải gần hết tháng đầu thì mới thấy có tác dụng, các nốt và ngứa cũng bắt đầu giảm. Dùng hết tháng thứ 2 thì thấy hiện tượng ngứa và nốt giảm khoảng 60%, khi trời lạnh cũng không thấy bị tăng lên nữa. Cứ tiếp tục uống 3 tháng thì bệnh khỏi thật, từ ngày đó tới giờ không bị tái phát trở lại nữa.

      1. ngân tpt says:

        Chi phí bạn điều trị như vậy thì hết bao nhiêu tiền ?

      2. Lò văn Chung says:

        Chi phí điều trị bao gồm có 3 loại cao, mỗi loại đươc đóng vào mỗi lọ khác nhau. 200 nghìn 1 lọ. Như tôi khi trước dùng 1 tháng hết khoảng 3 triệu

      3. Kiều Hùng says:

        Nếu mà khỏi được triệt để thì chi phí như vậy cũng không phải cao chỉ sợ điều trị xong bệnh không khỏi rồi cứ phải uống thuốc suốt thôi. Vì bệnh này có những lần mình đi chữa mất rất nhiều tiền mà không khỏi được.

  8. Bằng lăng tím says: Trả lời

    Em bị mề đay dị ứng thời tiết ngoài nổi nốt khắp người nhiều khi còn bị khó thở nữa. Cũng đã áp dụng đủ hết các mẹo, ai mách gì là thử cái đó mà chả ăn thua gì. Có ai bị nặng như em chữa trị kiểu gì hiệu quả chỉ cho em với !

    1. ngưu bàng says: Trả lời

      Bị vậy thì nặng quá, bệnh không những ở ngoài mà nổi cả trong đường thở nữa nên đi khám chữa theo chỉ định bác sĩ chứ đừng chữa mẹo

      1. Nguyễn Thị Trà My says:

        Tôi không bị khó thở nhưng nhiều lần bệnh nổi nặng cảm giác như phù cả người. Chữa đông tây y khắp rồi mà chả được. lo lắng không biết liệu bệnh có chữa khỏi được hay không?

  9. Zozep says: Trả lời

    Bố mình bị bệnh ngứa dị ứng lâu năm nhưng bị cả bệnh tiểu đường và đau dạ dày nữa thì có điều trị được bằng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không ?

    1. Ngô Khả Anh says: Trả lời

      Vừa bị dạ dày lại còn bị cả đái tháo đường nữa thì trước khi dùng thuốc phải tìm hiểu thật kỹ hãy dùng chứ không có hại lắm. Mà dùng được hay không thì bạn gọi tới nhà thuốc gặp bác sĩ bảo bác tư vấn luôn cho.

    2. Kiều Đặng says: Trả lời

      Tôi bị dạ dày uống được dạ dày không bị ảnh hưởng không đau gì hết. Được tư vaand cho thuốc này thảo dược lành tính nên sẽ không gây ra tác dụng phụ nào cả trong quá trình sử dụng thuốc đâu

  10. Huehung says: Trả lời

    Bị bệnh mề đay nên ăn gì thì tốt hả mọi người?

    1. Vũ hoàng Lâm says: Trả lời

      Nghe nói là ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước hạn chế ăn những đồ cay nóng, kích thích. tôi cũng tuân thủ đúng chế độ kiêng khem như thế mà sao không thấy bệnh đỡ được

  11. Đỗ dũng says: Trả lời

    Chữa tại nhà mà oke thì bệnh tôi đã khỏi lâu rồi chứ không dai dẳng đến giờ, được mách cho cách gì chả áp dụng theo nhưng có điều bệnh không khỏi được, cũng có đi khám chữa bacs ĩ da liễu rồi nhưng cũng không hết.

  12. Luu Minh Hang says: Trả lời

    Nhà thuốc mà được cả các nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Xuân Hinh, Lê Bá Anh, Hoa Thúy tin tưởng điều trị như vậy thì đúng là trình độ cũng phải tốt thật sự đấy nhỉ

    1. Trần MT says: Trả lời

      Mình thây bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc này cứ thỉnh thoảng lại được kênh VTV2 mời làm cố vấn chương trình sức khỏe cơ mà,

      1. Đường Q8 says:

        Tôi thấy trên tivi và báo đài nói chất lượng thuốc đông y bây giờ rất kém, mấy cái dược liệu toàn là nhập của trung quốc những loại rút hết chất còn mỗi cái bã. Nói thật nếu có thầy tốt mà thuốc không tốt thì cũng chả làm được gì

      2. thảo lavien says:

        em thấy bài viết có nói là nhà thuốc này dùng thuốc nam do họ tự trồng không biết liệu có thật không. Nếu được thật như vậy thì tốt qua, dùng thuốc không pahir lo lắng tác dụng phụ thêm

      3. Nguyễn văn Nam says:

        Ở Hòa Bình và ở Hà Nội thì tôi không biết nhưng ở Hưng Yên thì họ trồng thuốc thật. Vì khu trông thuốc của họ ở gần nhà tôi mà, khu trồng rộng lắm. đọc bên tạo chí y học cổ truyền cũng có bài viết đánh giá về thuốc chữa mề đay dòng họ đỗ minh đường đây: http://www.tapchiyhoccotruyen.com/luong-y-do-minh-tuan-an-nhan-giup-toi-khoi-benh-me-day-man-ngua.html

  13. Lamphong Vũ says: Trả lời

    E sinh duoc 6 thang oy a,E ngua tu khi sinh xong toi nay,ngua duoi 2 cai chan,tay, oy co khi tren bug nua a,Luc đau no noi cuc nhỏ, xong gai no to ra có phai me day sau sinh k? em da tam la che mà khong ăn thua,co ai sau sinh bi giong em ma chua khoi oy khong giup em vơi

    1. Vũ thị Thoan says: Trả lời

      Bạn vào đây tham khảo nhé, sau sinh bé thứ 2 mình cugx bị như bạn còn sưng hết cả môi lên, được chị gái lấy thuốc bên này cho uống khỏi,
      https://www.doisongphapluat.com/can-biet/bai-thuoc-nam-tri-me-day-sau-sinh-cua-dong-ho-do-minh-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-viet-nam-a232341.html

    2. Nguyễn thúy hiền says: Trả lời

      Ui em năm nay 25 tuổi, sau sinh 1 tuần e bị ngứa luôn, mẹ chồng bảo say sinh bị thế này không sao cứ chịu khó hết 6 tháng là khỏi và không nên uống thuốc vì đang cho em bé bú,nên ngày nào cũng tắm lá khế, lá chè mà không đỡ tí nào, thuốc này uống vào có sợ ảnh hưởng đến con không ạ

  14. Hoàng thị tươi says: Trả lời

    Mình ngứa 1 năm rồi. Mình 31 tuổi cứ vào buổi tối lại ngứa và bị xưng hết cả mắt.Trước mình cũng uống thử thuốc thảo dược, rồi thuốc tây nhưng vẫn không đỡ, dùng cả nha đam bôi cũng không đỡ ngứa, ai biết cách gì hay không chỉ mình với.?

    1. đỗ thị quyên says: Trả lời

      con gái tôi 34 tuổi ngứa và nổi nốt nhiều, tập chung về đêm và sáng, ban ngày đỡ hơn, đã khám bên da liễu thì bảo mề đay , có uống thuốc dị ứng và tắm các loại lá mát gan , lá tắm dân tộc mà không đỡ,được chị bạn thân ở xa vô tình biết mách dến nhà thuốc đỗ minh đường, hiện tại con gái tôi đã hết ngứa, cũng không bị nổi nốt nữa, cháu liên hệ SDT bs Đỗ Minh Tuấn để bác sĩ tư vấn cho 0963303349

    2. Hoàng thị tươi says: Trả lời

      thuốc uống bao lâu thì có tác dụng ạ? và gồm những loại thuocs gì hả cô?thuốc uống bao lâu thì có tác dụng ạ? và gồm những loại thuocs gì hả cô?

    3. đỗ thị quyên says: Trả lời

      Con gái cô uống hết 3 tháng thì khỏi, bao gồm 3 loại đặc trị mề đay mẩn ngứa,bổ gan dưỡng huyết với bổ thận giải độc

      1. thế huynh says:

        Cô quyen oi một tháng thuốc hết bao nhiêu tiền thế ạ? đến khám thì phí thu thế nào ạ?

      2. Trần Mai 89 says:

        Em cũng đang chữa bằng thuốc gia truyền Đỗ Minh này này chi phí 2,4 triệu 1 tháng không mất tiền khám, 1 tháng là uống tổng 12 lọ thuốc đó nhưng được cái là thuốc cũng dễ uống

      3. Trang xit says:

        bạn có the dặt lịch trước khi đến khám và bên đõminh dường không thu phi khám nhé, bạn mất tiên thuốc thôi, cũng tùy bệnh của bạn như nào mà cso bs kê đơn giaskhacs nhau đấy nhé. Địa chỉ nhà thuốc đây nhé bạn
        Hà Nội
        Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội (Xem bản đồ)
        Hotline: 0984 650 816 – 0963 302 349
        Hồ chí Minh
        Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
        Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186
        Face book : https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

      4. Trịnh thị thúy nga says:

        em bị mề đay mã tính cũng nhiều năm rồi chữa cũng nhiều loại thuốc rồi mà không khỏi, chắc đến đây chữa thử xem, mà như bệnh em lâu năm thì có chữa được không nhỉ

  15. hà giang says: Trả lời

    Mình 32t,làm công nhân bắc ninh,mình bị nổi mẩn ngứa. Mình bị nhiều năm rồi ạ, nhưng trc chỉ bị mần từng vùng nhỏ ko quá ngứa, rồi tự lặn nhanh.Gần đây mình cũng uống nhiều thuốc mát gan, giải độc của đông y thấy có giảm mà không hết, của mình là bệnh mề đya phải không ạ? có ai bị giống như mình không

    1. thoa thanh says: Trả lời

      Ui em giống chị này, cũng đang điên đầu lên không biết phải điều trị sao cũng dùng bao nhiêu loại thuốc rồi chứ có ít đâu mấy cái mẹo dân gian trên bài viết nói em dùng cả rồi mà cũng chẳng ra sao

    2. Rung rinh says: Trả lời

      em giờ chạy các nơi xem mọi người chữa bệnh mề đay này như thế nào để chỗ nào tốt còn chữa, ngứa kinh khủng không chịu được

  16. Vụ trọng nghĩa says: Trả lời

    Con em năm nay 5 tuổi, cháu bị mề đay ngứa từ khi 2 tuổi giống mẹ,nay ngứa ngày càng nặng dù ngày nào cũng tamwslas chè , lá khế mà chỉ đỡ ngứa một lúc thôi sau lại đau vào đấy, con mất ngủ gãi suốt đêm, anh chị em ai chữa khỏi cho con tại nhà thuốc đỗ minh rồi chỉ cho em với ạ

    1. Hương kiên giang says: Trả lời

      Be nha e gan 7 tuổi,bi noi 3 thang nay,Lúc be 2 tuổi co bi một lan ,di da liệu uong hét,bay gio thi noi lai,ma uong thuộc cu bi tai lai , cho con đi da liểu bảo mề đay di truyền,,

    2. phùng thị hồng nhung says: Trả lời

      Em mua thuốc dị ứng cho cháu uống và mấy vỉ mát gan xong em sang bên hiệu thuốc đông y ngay bên cạnh mua 10 ngày thuốc nam về uống nhưng ko thấy hết ..( vô tình em đọc trên mạng thấy nhà thuốc đông y đỗ minh đường , và đã điều trị khỏi cho con em rồi, mà thuốc giá cũng rất hơp lý bs tư vấn cẩn thận, trong quá trình dùng luôn co bs gọi hỏi thăm

    3. bách bộ says: Trả lời

      con gái mình 10 tuổi cháu bị mề đay 2 năm, ban đầu chỉ là mấy nốt sau lan thành mảng đã điêu trị nhieuf nơi không dứt, đế khi biết đen đỗ minh đường cháu điều ti 2 tháng là khỏi đến giờ, bạn gọi cho bs Trinh của nhà thuốc tư vấn cho này 0932 088 186

    4. Hoa phạm says: Trả lời

      Bé gần 2 tuổicon cũng bị mề đay,Cho mình hỏi thuốc nam hay thuốc bắc? có dễ sử dụng không bạn?

    5. Lê thị Lý says: Trả lời

      thuốc nam, em thì thấy thuốc này dễ dùng em chỉ cần hòa nước cho con uống thôi, và chắc cũng dễ uống vi con em mọi khi không chịu uống thuốc thế mà thuốc này uống ngon làn đó

    6. Trần thị hà Hoa says: Trả lời

      Em có thấy có anh bị mề đay chia sẻ đã chwuax khỏi bệnh bằng thuốc này giờ vào đây cũng thây mọi người bảo tốt em khéo cũng đến khám sớm

  17. Trọng đại says: Trả lời

    Con trAi minh dc 36 tháng tuổi 1 tháng nưỡi trc có ăn tôm biển sau đó bị dị ứng nổi mề đây nhiu lần lần gần nhất bé bị nhiêm khuẩn mới khỏi.nhưng cứ hết thuốc bé lại bị lại, hiện tại đã không cho ăn tôm nhưng vẫn bị ngứa, vậy là sao mọi người, nhà em có khế chua em cho con tắm được không nhỉ?

    1. bích thủy says: Trả lời

      Chị cho bé đi khám bác sĩ bảo sao, chữa gì cho bé thì cứ nghe theo bác sĩ đó vì trẻ hệ miễn dịch còn yếu không chữa linh tinh được đâu

  18. hongnga says: Trả lời

    Tắm nước lá khế em thấy không hiệu quả em còn lấy cả lá kinh giới vò nát chấm chút rượu tráng xoa lên da mà cũng chỉ dịu ngứa được chút ít thôi

  19. đức anh says: Trả lời

    em 38t làm ghề vào ban đêm từ 2 h tới sáng,Vs hay uống rựu bia,Nên bị nổi ngứa
    Bệnh e có phải mề đay khoog ạ …?em có uống trà hoa cúc hàng ngày khoonh đõ

    1. thủy nguyên says: Trả lời

      nóng gan rồi bác ơi bác, bác uống nhiều nước vào và uống mát gan nữa ấy xem đỡ không

    2. trịnh dung says: Trả lời

      Bạn nên đi xét nghiệm xem gan thận thế nào rồi điều trị sẽ hiêu quả hơn

  20. Nguyễn quang ý says: Trả lời

    tôi 56 tuổi, bị mề đay mạn tính đã uống đủ các loại thuốc, ai mách đâu là đi đấy,vo tình đọc dduocj bài viết vê đỗ minh đường, xin hỏi có những bs nào điều trị ở đấy? giá thuốc cao không? có hỗ trợ gì không ak? .

    1. bình nguyên says: Trả lời

      tôi đã đến khám trực tiếp ở đấy thifthays có 3-4 bs điều trị ,thuocs tôi uống cũng cả năm rồi không nhớ rõ giá lắm hình như hơn 2 triệu thì phải

    2. trường thành says: Trả lời

      cháu 25tuoi đã điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường khỏi 2 năm rồi, hiện tại cháu đang điều trị cho mẹ cháu, chú gọi điện trực tiếp cho họ, họ có 2 cơ sở ở hà nội và hồ chí minh,giá vưa phải không quá cao nen chứ không phải lo nhé, và nhà thuốc không thu phí khám

    3. nga tồ says: Trả lời

      Cháu gãi những vết nổi như bồ nẹt đốt gãi xong vết đỏ dọc theo vết gãi ) …. uống thuốc dị ứng vào nó lặn dần ,xong lại bị là phải mề đay khong ạ. cháu 16 tuổi ạ, cháu ở đội cấn hà nội

    4. xuân yến says: Trả lời

      Em nói với bố me đưa em qua đỗ minh đường thủ xem, ở đó họ điều trị mề đay hiểu quả lắm, trước anh bị cũng như em mà đã điều trị khỏi rôi. cơ sở hả nội là 37a ngõ 97 văn cao liễu giai hà nôi

    5. thanh tú says: Trả lời

      Em ở tuyên quang, hiện làm giáo viên mầm non, em bị ngứa và nổi mảng như bọ nẹt bắn, ngứa nhiều về đêm dạng sáng, càng gãi cáng ngứa tập trung nhiều ở chỗ cạp quần, dây áo,thì như thế có phải bị mê day không ạ? muốn chữa ở Đỗ Minh Đường mà không cần đến khám có được không

    6. Chương trần says: Trả lời

      Mua thuốc về nhà thì cứ gọi điện gặp bác sĩ tư vấn kê đơn cho, họ có gửi thuốc qua viettel cho đó, xem bài viết này bên nhà thuốc này: https://dominhduong.com/thuoc-tri-me-day-9286.html

  21. Trịnh văn says: Trả lời

    Em nghe nói nhà có người bị mề đay là dễ bị di truyền đúng ko ạ,Năm nào cũng bị 1, 2 ngày,Nhưng năm nay thì bị liên tục từ tháng 9 đến giờ,Ngày nào cũng bị,Đã mua thuốc nam quảng cáo trên mạng cũng ko dc,Ngứa khắp người.Khó chịu cứ phải uống thuốc dị ứng nhưng hết thuốc lại bị, em muốn cho con đến đỗ minh đường ở hà Nội khám thì cần chuân bị nhưng gì, có phải làm xét nghiệm không?

    1. đoàn thu trang says: Trả lời

      bạn lên trang facebook của họ liên hệ trực tiếp, bên đỗ minh đường có đặtlịch hẹn lkhams trucows đó, không thì bạn vào webside của hpj dominhduong.com có nhiều thông tin phết

    2. bảo anh says: Trả lời

      cái đó nguyw ơ cao bạn nhé, nếu bố mẹ bị tỉ lệ con bị sẽ cao hơn rất nhiều, như minh trong khi mang thai bé thứ 2 mình bị mê đay khi sinh bé ra cả 2 mẹ con bị, đã điều trị ở nhà thuốc đỗ minh đường cho hai mẹ con khỏi rồi, may sao bé bú mẹ nên điều trị con luôn

    3. lê thị yến says: Trả lời

      e năm nay 28 tuổi, e bị nổi mề đay 1 tháng, điều trị thuốc chống dị ứng không khỏi,và chưa bị biến chứng sưng môi sưng mắt e có làm các cách như trên tại sao lại không khỏi ạ. trước đó e chưa bị bao giờ

  22. bùi vĩnh an says: Trả lời

    noi man do nhu phat ban khap nguoi. not do nho, cho vung tay, co, lung, dui… nois chung laf khawps nguoi. nhung cho tren thuong day hon. thi thoang cu rung minh noi da ga laf lai ngua la bi sao ?

    1. hinh tiểu thu says: Trả lời

      Bạn hỏi trên này khó lắm, bạn nên đi viện khám rôi tìm hiêu thêm thế nào bạn

  23. Yến Trần says: Trả lời

    Tôi bị mề đay từ sau đợt điều trị viêm họng triền miên bằng thuốc kháng sinh. Tuy tôi đã kiêng khem và có các biện pháp ăn uống để thải độc nhưng vẫn ko hiệu quả. Tôi có tìm hiểu thì thấy có thuốc của đỗ minh và thuốc tiêu ban giải độc thang của thuốc dân tôc rất tốt. K biết có ai đã dùng rồi cho tôi hỏi nên chọn loại nào và thuốc này có điều trị đc ko và phải điều trị trong bao lâu

    1. Hoàng Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Anh bị mề đay chắc do dị ứng với thuốc điều trị bệnh viêm họng rồi, tác dụng phụ của một số loại thuốc đây mà, chả thế mà bây giờ mọi người khuyên nên sử dụng thuốc đông y cho an toàn mà hiệu quả. Thuốc đông y hiệu quả có thua gì tây y đâu, thậm chí còn hơn nữa chứ. như trước tôi điều trị bệnh này bằng thuốc tây ở bệnh viện da liêu rồicũng nhiều loại thuốc khác nhưng mãi không khỏi bệnh cứ bị đi bị lại. Tuy nhiên rất may mắn tìm hiểu trên các topic này https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/ được mọi người chia sẻ biết đến bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường tôi liên hệ đến đónhờ các bác sĩ tư vấn và hướng dẫn kê đơn thuốc cho đúng có 3 liệu trình bệnh mới khỏi dứt điểm được đó .

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Nổi mề đay nhưng không ngứa là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý

Nổi mề đay nhưng không ngứa cảnh báo bệnh gì?

Nổi mề đay nhưng không ngứa là dấu hiệu đầu tiên cảnh báo nhiều bệnh lý không nghiêm trọng, thông thường các nốt mẩn đỏ sẽ biến mất sau một...

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khi ra gió phải làm sao? Đi tìm GIẢI PHÁP cùng chuyên gia VTV2

Bị nổi mề đay khi ra gió là biểu hiện của dị ứng thời tiết. Ngoài tổn thương da, tình trạng này còn có thể đi kèm với một số...

Bệnh mề đay theo y học cổ truyền và cách điều trị

Điều trị mề đay theo y học cổ truyền không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn giúp loại bỏ bệnh tận căn nguyên, nâng cao sức khỏe, cân...

Nổi đốm đỏ trên da không ngứa thumbai

Nổi nốt đỏ trên da và ngứa – Các bệnh lý có thể gặp và cách trị

Nổi nốt đỏ trên da và ngứa là tình trạng thường gặp ở nhiều người của căn bệnh ngoài da. Nhất là đối với những đối tượng có làn nhạy...

Sau khi quan hệ, nếu tình trạng mề đay diễn ra nghiêm trọng, không có dấu hiệu thuyên giảm, người bệnh cần đến gặp bác sĩ để điều trị.

Nổi mề đay sau khi quan hệ nguyên nhân do đâu ?

Sau khi quan hệ, nhiều người gặp phải tình trạng nổi mề đay. Nguyên nhân của triệu chứng này là do cơ thể bị dị ứng với tinh dịch, dịch...

Khi bị nổi mề đay mẩn ngứa toàn thân, người bệnh có thể uống thuốc Tây để điều trị bệnh.

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khắp người uống thuốc gì nhanh khỏi?

Nổi mề đay là hiện tượng thường thấy khi bị dị ứng. Người bị nổi mề đay khắp người có thể uống một số loại thuốc Tây để triệu chứng...

Ẩn