Cách chữa bệnh trĩ cho bà bầu – làm co nhanh búi trĩ

Bệnh trĩ ngoại: Triệu chứng, cách điều trị & phòng ngừa

Chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền? [Bảng giá mới nhất]

Mẹo chữa bệnh trĩ cho bà bầu bằng lá diếp cá tại nhà

Lòi dom là bệnh gì? Hình ảnh, nhận biết và điều trị

9 bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ hay, nhiều người dùng

Bệnh trĩ sau sinh có tự khỏi không hay phải trị?

Cắt, mổ trĩ bao lâu thì khỏi, lành hoàn toàn?

7 mẹo chữa bệnh trĩ sau sinh hiệu quả, không cần thuốc

Các tác hại của bệnh trĩ có thể gặp (tổng hợp)

10 Cách chữa bệnh trĩ tại nhà tuy đơn giản nhưng hiệu quả

Với những trường hợp bệnh nhẹ, bạn có thể áp dụng một số mẹo chữa bệnh trĩ tại nhà như chườm đá, thoa gel nha đam, xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, thay đổi thói quen xấu, sử dụng thuốc,… Nếu áp dụng đều đặn, các mẹo chữa này có thể giảm nhẹ cơn đau, nóng rát, cải thiện viêm và giảm áp lực khi đi đại tiện.

chữa bệnh trĩ tại nhà đơn giản
Tìm hiểu 10 mẹo chữa bệnh trĩ tại nhà đơn giản và hiệu quả nhanh

Một số thông tin cần biết về bệnh trĩ

Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý về trực tràng – hậu môn thường gặp. Bệnh xảy ra khi tĩnh mạch ở trực tràng hoặc hậu môn khi giãn phình, khiến máu ứ đọng, gây viêm sưng và đau nhức. Tình trạng này kéo dài làm tăng lưu lượng máu dồn về tĩnh mạch và tạo thành búi trĩ.

Hiện tại, bệnh trĩ được chia thành 3 loại:

  • Trĩ ngoại: Các búi trĩ xuất hiện ở rìa hậu môn và búi trĩ thường có xu hướng lòi ra bên ngoài.
  • Trĩ nội: Búi trĩ nằm trong ống hậu môn và không thể quan sát bằng mắt thường.
  • Trĩ hỗn hợp: Một số bệnh nhân có thể bị cùng lúc cả trĩ nội và trĩ ngoại. Trĩ hỗn hợp thường có tiến triển phức tạp và khó điều trị hơn so với 2 loại trĩ nói trên.

Bệnh trĩ không phải là bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên sự xuất hiện của búi trĩ ở hậu môn có thể gây ra triệu chứng đau rát, khó chịu, khó khăn khi đại tiện hoặc đi tiêu ra máu. Trong trường hợp không điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra các biến chứng như sa nghẹt búi trĩ, tắc mạch, thiếu máu, rò hậu môn,…

Vì vậy sau khi được chẩn đoán, bạn nên chủ động thực hiện các biện pháp điều trị và chăm sóc để kiểm soát triệu chứng và ngăn ngừa tiến triển của bệnh.

10 Cách chữa bệnh trĩ tại nhà hiệu quả

Trong trường hợp trĩ nội và trĩ ngoại có mức độ nhẹ và chưa phát sinh biến chứng, bạn có thể áp dụng một số cách chữa bệnh trĩ ngay tại nhà. Các biện pháp này có tác dụng giảm sưng nóng, đau nhức, ngăn ngừa viêm nhiễm và hỗ trợ làm tăng độ bền của tĩnh mạch hậu môn.

1. Chườm đá/ Ngâm nước mát

Chườm đá và ngâm nước mát là biện pháp giảm nhanh cơn đau ở vùng hậu môn. Nhiệt độ lạnh có thể cải thiện hiện tượng sưng nóng, viêm đỏ và đau nhức, đồng thời giúp sát trùng và ngăn ngừa viêm nhiễm.

Tuy nhiên trước khi ngâm rửa với nước mát hoặc chườm lạnh, bạn nên vệ sinh hậu môn với nước sạch để giảm nguy cơ viêm nhiễm. Bên cạnh đó, có thể thêm ít muối biển vào nước ngâm để tăng tác dụng sát trùng.

2. Sử dụng gel nha đam giảm sưng đau do trĩ

Ngoài ra, bạn cũng có thể giảm sưng đau búi trĩ bằng cách tận dụng gel nha đam. Nha đam là thảo dược tự nhiên chứa nhiều nước, khoáng chất và các hợp chất thực vật. Các thành phần trong thảo dược này có tác dụng phục hồi da, giảm sưng nóng, dưỡng ẩm và cải thiện cơn đau nhanh chóng.

chữa bệnh trĩ tại nhà đơn giản
Sử dụng gel nha đam lên hậu môn giúp làm mát, giảm sưng đau và nóng rát

Cách thực hiện:

  • Gọt vỏ nha đam và lấy phần gel trong suốt để riêng
  • Vệ sinh hậu môn và lau khô với khăn sạch
  • Thoa gel nha đam lên và đợi khô hoàn toàn trước khi mặc quần
  • Thực hiện 2 – 3 lần/ ngày hoặc áp dụng trước và sau khi đại tiện để giảm đau rát, khó chịu

3. Thay đổi chế độ dinh dưỡng

Hơn 80% trường hợp bệnh nhân mắc bệnh trĩ đều bắt nguồn từ thói quen ăn uống không khoa học. Thường xuyên uống rượu bia, ít bổ sung chất xơ, ăn quá nhiều thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn nhanh,… có thể khiến phân khô cứng và tạo áp lực lên tĩnh mạch hậu môn.

Chính vì vậy trong thời gian điều trị, bạn nên thay đổi chế độ dinh dưỡng nhằm làm giảm áp lực lên tĩnh mạch trực tràng – hậu môn, cải thiện tình trạng khó khăn khi đại tiện hoặc đi tiêu ra máu.

chữa bệnh trĩ tại nhà đơn giản
Bệnh nhân trĩ nên xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học để kiểm soát tiến triển của bệnh

Người bị bệnh trĩ nên bổ sung các loại thực phẩm như:

  • Rau xanh và trái cây: Chất xơ trong nhóm thực phẩm này có tác dụng làm mềm phân và giảm áp lực khi đại tiện. Bên cạnh đó, vitamin, axit amin, khoáng chất và các thành phần dinh dưỡng trong rau xanh và trái cây còn giúp điều hòa nhu động ruột và cân bằng hệ vi sinh ở ruột kết.
  • Sữa chua: Sữa chua là loại thực phẩm lành mạnh và đem lại nhiều công dụng đối với hệ tiêu hóa. Sữa chua có thể cung cấp lợi khuẩn cho đường ruột, ổn định hoạt động tiêu hóa và giảm nguy cơ táo bón.
  • Nước: Người bị bệnh trĩ nên bổ sung đủ 2 lít nước/ ngày nhằm duy trì một lượng chất lỏng nhất định trong ruột kết và giảm tình trạng táo bón. Bên cạnh đó, uống nhiều nước còn giúp làm giảm áp lực khi đại tiện và ngăn ngừa tình trạng khô, nứt hậu môn.
  • Các loại gia vị lành mạnh: Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung một số loại gia vị có tác dụng tăng độ bền thành mạch, giảm viêm và sưng búi trĩ như nghệ, thìa là, đinh hương,…

Bên cạnh đó, bệnh nhân mắc bệnh trĩ nên hạn chế các loại thực phẩm và thức uống sau:

  • Đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ và gia vị
  • Thực phẩm đóng gói, thức ăn nhanh
  • Rượu bia, cà phê, trà đặc và đồ uống chứa cồn

Các loại thực phẩm và đồ uống này thường gây chướng bụng, đầy hơi và tăng nguy cơ táo bón.

4. Cách chữa bệnh trĩ tại nhà bằng rau diếp cá

Rau diếp cá (ngư tinh thảo) là loại rau gia vị quen thuộc với người Việt. Theo y học cổ truyền, thảo dược này có vị chua, tính mát, tác dụng giải độc, tiêu sưng và thanh nhiệt. Bên cạnh đó, nghiên cứu khoa học cũng đã tìm thấy hoạt chất decanoyl acetaldehyde trong dược liệu này có khả năng ức chế vi khuẩn và ngăn ngừa nhiễm trùng búi trĩ.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch 1 nắm lá diếp cá và để ráo nước
  • Cho 1 ít muối vào và giã nát rồi đắp trực tiếp lên hậu môn
  • Có thể dùng khăn bọc lại và giữ nguyên trong lúc ngủ
  • Rửa lại vào sáng hôm sau để dược liệu thẩm thấu vào tĩnh mạch hậu môn

Ngoài ra, bạn nên bổ sung rau diếp cá vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày để hỗ trợ làm tăng độ bền của mao mạch, giảm sưng, cải thiện táo bón và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Hoặc có thể tham khảo thêm một số cách dùng rau diếp cá chữa bệnh trĩ.

5. Thiết lập chế độ sinh hoạt khoa học

Ngoài chế độ dinh dưỡng, bệnh trĩ còn chịu tác động của chế độ sinh hoạt. Vì vậy để bệnh có tiến triển tốt, bạn nên xây dựng các thói quen khoa học như:

chữa bệnh trĩ tại nhà đơn giản
Nên đi vệ sinh ngay khi cơ thể có nhu cầu, đồng thời cần tập thói quen đi vệ sinh đúng giờ
  • Cần đi vệ sinh ngay khi có nhu cầu và tuyệt đối không nhịn đi vệ sinh. Vì thói quen này làm tăng nguy cơ bị táo bón và gây áp lực lên búi trĩ.
  • Nên tập thói quen đi đại tiện vào một thời điểm cụ thể trong ngày nhằm điều hòa nhu động ruột và đảm bảo chức năng tiêu hóa.
  • Cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đảm bảo ngủ đủ 7 – 8 giờ/ ngày, tránh căng thẳng và lo âu quá mức.
  • Tránh mang vác nặng hoặc ngồi quá nhiều.
  • Với những người bị thừa cân béo phì, nên kiểm soát cân nặng nhằm làm giảm áp lực lên tĩnh mạch trực tràng và hậu môn.
  • Tránh hút thuốc lá vì nicotin trong khói thuốc có thể khiến mạch máu hư hại và có nguy cơ phình giãn nghiêm trọng hơn.
  • Nên mặc quần và quần lót có chất liệu mềm và thấm hút để tránh ma sát lên búi trĩ, đồng thời giúp vùng hậu môn thông thoáng và giảm nguy cơ nhiễm khuẩn.

6. Dùng dầu dừa chữa bệnh trĩ tại nhà

Với những trường hợp hậu môn khô, đau rát và ngứa rát, bạn có thể sử dụng dầu dừa để cải thiện. Với hàm lượng axit béo và các khoáng chất dồi dào, dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa nứt nẻ và giảm ngứa rát nhanh chóng. Bên cạnh đó các hợp chất thực vật trong dầu dừa còn có khả năng chống oxy hóa, tiêu trừ các gốc tự do và chống viêm nhẹ.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch hậu môn và dùng khăn lau khô
  • Sử dụng 1 ít dầu dừa thoa lên búi trĩ và đợi khô hoàn toàn
  • Có thể áp dụng mẹo chữa này trước khi đi đại tiện để giảm tình trạng đau rát và chảy máu

7. Ngâm rửa với lá trầu không

Lá trầu không có đặc tính sát trùng, cầm máu, tiêu viêm nên có thể sử dụng cho bệnh nhân bị trĩ mức độ nhẹ. Thường xuyên ngâm rửa với lá trầu không giúp giảm ngứa hậu môn, cải thiện tình trạng viêm và ngăn ngừa viêm nhiễm.

Bên cạnh đó, mẹo chữa này còn giúp làm mềm niêm mạc và giãn nở không gian của trực tràng. Từ đó giúp phân dễ dàng đào thải ra ngoài mà không gây đau rát hay chảy máu.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 nắm lá trầu không tươi và rửa sạch
  • Vò xát lá trầu không rồi đun sôi với 3 lít nước
  • Sau khi sôi khoảng 5 phút, đổ nước ra thay cho nguội bớt
  • Dùng ngâm rửa hậu môn trước khi đại tiện khoảng 20 phút

8. Thường xuyên luyện tập thể thao

Bên cạnh đó, người bị bệnh trĩ cũng có thể làm giảm các triệu chứng bằng cách luyện tập thể thao thường xuyên. Theo các chuyên gia, các động tác có cường độ nhẹ nhàng sẽ giúp tăng cường sức khỏe, điều hòa nhu động và thúc đẩy hoạt động tiêu hóa.

Bên cạnh đó tập thể dục thường xuyên còn tăng cường lưu thông máu và hạn chế tình trạng ứ huyết ở tĩnh mạch bị phình giãn. Tuy nhiên để tránh tình trạng búi trĩ sưng đau, bạn nên hạn chế các bộ môn thể thao có cường độ mạnh như chạy bộ, đạp xe, đá bóng,… Thay vào đó nên ưu tiên các bộ môn có cường độ nhẹ nhàng như bơi lội, đi bộ và yoga.

chữa bệnh trĩ tại nhà hiệu quả
Tập các động tác nhẹ nhàng giúp điều hòa nhu động ruột và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

9. Sử dụng thuốc Tây Y

Song song với các biện pháp làm giảm triệu chứng tại nhà, bạn cũng có thể sử dụng thuốc Tây trong những trường hợp cần thiết. Các loại thuốc Tây y điều trị trĩ có tác dụng giảm ngứa, cải thiện cơn đau và giảm táo bón.

Một số loại thuốc thường được sử dụng, bao gồm:

  • Thuốc nhuận tràng: Thuốc nhuận tràng thường được chỉ định cho bệnh nhân trĩ bị táo bón mãn tính. Nhóm thuốc này có tác dụng tăng nhu động ruột nhằm hạn chế tình trạng ăn uống kém, đầy bụng, khó khăn khi đại tiện,…
  • Thuốc bôi ngoài: Phần lớn các loại thuốc bôi cho bệnh nhân trĩ đều có tác dụng làm mát và bôi trơn hậu môn nhằm giảm tình trạng đau rát và chảy máu khi đại tiện. Ngoài ra thuốc bôi còn có khả năng sát trùng, chống viêm và ngăn ngừa nhiễm trùng.
  • Thuốc giảm đau: Trong trường hợp búi trĩ gây đau nhức và sưng viêm, bác sĩ có thể kê toa thuốc giảm đau (Acetaminophen) hoặc thuốc chống viêm không steroid (Ibuprofen, Diclofenac, Naproxen,…).
  • Các loại thuốc khác: Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ có thể chỉ định thêm một số loại thuốc như thuốc corticoid, thuốc làm bền mạch máu, thuốc co mạch, thuốc kháng sinh và kháng nấm.

Thuốc tây giúp giảm nhanh các triệu chứng của bệnh trĩ. Tuy nhiên các loại thuốc này có thể gây hại lên gan, thận và dạ dày, vì vậy bạn chỉ nên sử dụng khi có chỉ định của bác sĩ.

10. Điều trị bệnh trĩ bằng bài thuốc Đông Y

Với những trường hợp chống chỉ định với thuốc Tây Y, bạn nên tìm gặp thầy thuốc để được chẩn đoán và hướng dẫn các bài thuốc Đông Y tương ứng. Thuốc Đông Y không giảm nhanh các triệu chứng lâm sàng mà cải thiện căn nguyên của bệnh, từ đó ngăn chặn cơn đau bùng phát và kiểm soát tiến triển.

chữa bệnh trĩ tại nhà hiệu quả
Bài thuốc Đông Y có tác dụng giảm cơn đau, ngăn ngừa tái phát và hạn chế biến chứng nặng nề

Bài thuốc Đông Y điều trị bệnh trĩ nội:

  • Chuẩn bị: Bạch linh, thương truật, bạch truật, tiêu khương, ngải diệp than, trần bì, xuyên quy, bạch truật mỗi thứ 12g, sinh địa, đỗ trọng (sao cháy xém), địa du và sinh hoàng kỳ mỗi thứ 16g, trắc bá diệp (thán sao) 30g, đại hoàng (chế) 6g.
  • Thực hiện: Sắc uống, ngày dùng 1 thang. Lấy nước chia thành 3 lần và uống hết trong ngày.

Bài thuốc Đông Y điều trị bệnh trĩ ngoại:

  • Chuẩn bị: Nhân sâm, sinh hoàng kỳ, đương quy, thăng ma, trần bì, bạch truật, thạch xương bồ, gia địa du, sinh địa, kim ngân hoa, ngải diệp than, tiêu khương và đỗ trọng mỗi thứ 12g, chích cam thảo 4g, sài hồ 6g, đại hoàng (chế) 6g và trắc bá diệp than 20g.
  • Thực hiện: Sắc uống ngày 1 thang, sắc 3 lần và dùng uống hết trong ngày.

Bài thuốc điều trị trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp AN TOÀN, thúc đẩy CO BÚI TRĨ TỰ NHIÊN – Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Hiện nay, trên thị trường, một trong những bài thuốc Đông y uy tín được các chuyên gia YHCT tin cậy và khuyên dùng là Thăng trĩ Dưỡng huyết thang, được nghiên cứu và điều chế bởi đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành của Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị SỐ 1 về Y học cổ truyền.

Thành phần 100% thảo dược thiên nhiên

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang là bài thuốc được nghiên cứu và hoàn thiện dựa trên công thức bí truyền của người H’mông. Từ công thức đã có, các y bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã điều chỉnh, gia giảm các thành phần thảo dược theo TỶ LỆ VÀNG sao cho phù hợp với thể trạng, cơ địa mỗi người nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất. 

5 chủ dược làm nên hiệu quả của bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
5 chủ dược làm nên hiệu quả của bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Hiện nay, toàn bộ các loại thảo dược được Trung tâm Thuốc dân tộc sử dụng đều được lấy từ Vườn dược liệu Đông y của chính Trung tâm, được trồng theo đạt chuẩn an toàn GACP – WHO, nhà máy sản xuất, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO.

Đây là một điểm cộng rất lớn của Thăng trĩ Dưỡng huyết thang khi người bệnh đang cần tìm một lựa chọn an toàn, uy tín giữa thị trường thuốc Đông y thật, giả lẫn lộn.

Công thức “3 trong 1” ĐẶC TRỊ trĩ TỪ GỐC

Với sự kết hợp tổng hòa của hơn 30 loại thảo dược 100% thiên nhiên, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang được điều chế thành 3 loại chế phẩm UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA. Từ đây, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang trở thành bài thuốc ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT mang công thức “3 trong 1”, từng nhóm thuốc tương trợ hài hòa nhau, vừa có thể điều trị tận gốc căn nguyên gây ra bệnh trĩ, vừa ngăn chặn nguy cơ tái phát.

Công thức kết hợp 3 nhóm thuốc cho hiệu quả vượt trội
Công thức kết hợp 3 nhóm thuốc cho hiệu quả vượt trội

Với công thức phối chế bậc thầy, bài thuốc đem lại hiệu quả trong:

  • Thanh nhiệt, giải độc cơ thể, đào thải cặn bã, nhuận tràng, chống táo bón.
  • Sát khuẩn, tiêu viêm sưng, tăng cường lưu thông khí huyết tới vùng hậu môn.
  • Chống chảy máu, giảm đau, làm mềm và CO BÚI TRĨ TỰ NHIÊN.
  • Cung cấp dưỡng chất bảo vệ thành mạch hậu môn, phục hồi chức năng trực tràng và phòng chống trĩ tái phát.

Hiệu quả điều trị đã qua kiểm chứng lâm sàng và thực tế

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ vào kết quả kiểm nghiệm lâm sàng cũng như thực tế. Qua con số thống kê trên 400 người bệnh đã từng sử dụng bài thuốc này để điều trị bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc, có đến 88,4% số bệnh nhân đã khỏi bệnh trĩ hoàn toàn chỉ sau 3 tháng.

Hiệu quả điều trị bệnh trĩ bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
Hiệu quả điều trị bệnh trĩ bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Đặc biệt, Diễn viên Bình Xuyên – Đại tá, Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Văn Vượng trong “Bí mật tam giác vàng” – cũng đã từng đến khám chữa và điều trị thành công bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Chia sẻ về hành trình chữa trị của mình, NS Bình Xuyên cho hay:

“ Tôi từng bị bệnh trĩ suốt 4 năm, chạy ngược chạy xuôi tìm đủ thầy đủ thuốc mà không thể chữa khỏi. Khi biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc, được các bác sĩ thăm khám và hướng dẫn sử dụng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang để điều trị, tôi đã khỏi hẳn bệnh trĩ chỉ trong vòng 3 tháng. Tôi thật sự rất bất ngờ về hiệu quả mà bài thuốc đã mang lại”.

Chia sẻ của NS Bình Xuyên
Chia sẻ của NS Bình Xuyên

XEM THÊM: Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – GIẢI PHÁP VÀNG giúp Nghệ sĩ Bình Xuyên “TẠM BIỆT” bệnh trĩ lâu năm

Với chất lượng điều trị bệnh trĩ cao và hiệu quả đáng kinh ngạc, Trung tâm Thuốc dân tộc đã không ít lần được xuất hiện trên các mặt báo uy tín. Đặc biệt, bài thuốc đặc trị bệnh trĩ Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đã từng trở thành chủ đề chính được nhắc đến trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” trên kênh truyền hình VTC2.

Mời bạn xem chi tiết video dưới đây:

Đối với những người bệnh đang gặp các khó khăn do bệnh trĩ gây ra, hãy liên hệ ngay với Trung tâm Thuốc dân tộc. Đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/7 và hỗ trợ bạn trong công tác khám chữa bệnh để có thể điều trị khỏi bệnh trĩ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

LIÊN HỆ NGAY TRUNG TÂM THUỐC DÂN TỘC NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỌC NGAY: Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – Bài thuốc ĐẶC TRỊ bệnh trĩ từ tinh hoa Y học cổ truyền

Trên đây là 10 cách chữa bệnh trĩ tại nhà đơn giản giúp cải thiện triệu chứng và kiểm soát tiến triển của bệnh. Tuy nhiên với những trường hợp búi trĩ có kích thước lớn, bạn nên tìm gặp bác sĩ để được tư vấn về các biện pháp điều trị chuyên sâu như chích xơ búi trĩ, cắt búi trĩ,…

Bình luận (102)

  1. Nguyễn Thanh Hương says: Trả lời

    Em đang đau rát mỗi khi đi vệ sinh,đi ngoài kèm ra máu, đi khám viện bác sỹ chuẩn đoán trĩ nội độ 2, bác sỹ có kê thuốc uống nhưng vẫn không khỏi.Mọi người có ai từng bị như em không ạ, cho em xin lời khuyên với ạ?

    1. Lan rừng says: Trả lời

      Chị cũng từng bị như em đó, mỗi lần đi vệ sinh khó chịu lắm,búi trĩ của chị còn sa ra ngoài phải dùng tay đẩy lên mới được. Mỗi lần đi vệ sinh đau rát quá chị phải dùng nước đá để chườm để giảm bớt sưng đỏ, đau rát ấy

    2. Bé bông says: Trả lời

      UI mình cũng bị trĩ ngoại mấy năm nay đi viện bạch mai khám uống thuốc nhưng cũng không đỡ, sau đó thì mình đi phẫu thuật để cắt bỏ đến nay cũng ổn định được 2 năm rồi chưa bị tái lại, có thỉnh thoảng hơi đau rát khi đi vệ sinh chút. Nên mình đã dùng rau diếp cá giã nát lấy nước cốt bôi hậu môn cũng đỡ và giảm đau đó bạn

    3. Tuấn Trần says: Trả lời

      Bệnh này nhiều người bị lắm, vì chế độ sinh hoạt, ăn uống không hợp lý là có thể dẫn đến trĩ ngay ấy, tôi cũng có đứa em trai đi làm văn phòng ngồi lâu,ăn uống lại lười ăn rau nữa nên đi vệ sinh bị táo, mỗi lần đi là kêu đau rát khó chịu lắm, tôi thường xuyên khuyên nó ăn nhiều rau xanh, các chất thanh mát và uống nhiều nước lên.

      1. Bùi thị yến says:

        Bạn bị vậy vẫn sinh con bình thường chứ ạ.

    4. Quế chi says: Trả lời

      Em cũng có biểu hiện đại tiện trĩ sa ra ngoài sau đó tự co lên được, thỉnh thoảng không tự co lên được phải dùng tay đẩy lên thì đau rát nhưng không bị chảy máu.Em chưa đi khám ở đâu cả ở nhà hay dùng là trầu không đun lên để ngâm để giảm các triệu chứng đau rát ấy

    5. Dương Quỳnh Anh says: Trả lời

      Em gái mình cũng bị trĩ nội độ 3 đi khám và uống thuốc tây y mãi nhưng vẫn không khỏi, cứ bị tái đi tái lại nhiều, búi trĩ vẫn sa ra ngoài, đi vệ sinh vẫn còn đau rát. Dùng nhiều kháng sinh sợ có nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe nên mình đã khuyên nó thử chuyển sang thuốc đông y điều trị xem sao nè. Tôi cũng thấy có rất nhiều anh chị chữa bệnh trĩ ở trung tâm thuốc dân tộc, vừa đọc được bài viết này có rất nhiều người chữa khỏi: https://www.bacsibenhtri.com/benh-tri-va-giai-phap-dieu-tri-chuyen-gia-khuyen-dung.html

      1. Long Tây says:

        Tôi chữa khỏi bệnh trĩ ở trung tâm thuốc dân tộc sau hơn 2 tháng điều trị này, đông y chậm một chút nhưng điều trị hiệu quả và triệt để, có chú Bình xuyên chuyên đóng giám đốc công an cảnh sát hình sự cũng chữa ở đây này các bác:

    6. Trang Hoàng says: Trả lời

      Mọi người ơi, cho con hỏi. Con năm nay mới 17tuổi Con bị đau rát vùng hậu môn mà lần đầu tiên đi vs ra máu. Đây có phải bệnh trĩ k ạ. Bh phái làm thế nào

    7. Nga says: Trả lời

      Ng nhà mk từng bị cũng ra máu uống thuốc nam đã khỏi rồi nếu bạn chăm uống được thuốc nam thì liên hệ mk lấy hộ mất hơn 1 tháng là khỏi rồi

    8. Ngọc says: Trả lời

      Bạn Thanh Hương ơi mình cũng bị trĩ và đã điều trị tây y nhưng không khỏi còn bị nặng thêm nữa, cuối cùng mình phải can thiệp dao kéo cắt búi trĩ ấy bạn. tưởng là ngon lành ai ngờ thời gian lại mọc lại bạn ạ. Gần đây mình đang tìm hiểu về phương pháp điều trị đông y thấy mọi người phản hồi rất tốt không biết là có thật không nữa. chứ bị như thế này khổ lắm mỗi lần đi vệ sinh như tra tấn ấy. ở đây ai từng điệu trị bằng đông y rồi cho mình xin ý kiến được không.

    9. Thanh Thanh says: Trả lời

      Bạn Ngọc ơi bạn ở đâu thế ạ. Bác mình cũng bị trĩ mình thấy bác điều trị bằng đông y rất tốt ấy bạn. Bác mình có nói là điều trị đông y hơi kỳ công chút với lâu một chút nhưng bệnh tình tiến triển rất tốt bạn ak. Bác mình điều trị ở Quảng Ninh ở đấy có bác sĩ Vi Văn Thái Trước bác là giám đốc y dược ở Quảng Ninh ấy bạn. bác có rất nhiều kinh nghiệm trong điều trị thuốc đông y ấy bạn. bạn thử liên hệ cho trung tâm thử xem, mình thấy ở đây khám chữa bệnh cho bệnh nhân rất uy tín ấy bạn bác mình dùng thuốc cứ 8 đến 10 ngày bên trung tâm lại gọi điện hỏi thăm chăm sóc.

      1. Ngọc says:

        Mình ở bên Bãi Cháy bạn ak. Mà trung tâm ở Quảng Ninh à bạn, mình chưa nghe bao giờ bạn cho mình xin địa chỉ được không ạ. Không bạn cho mình xin số điện thoại của trung tâm để mình gọi hỏi trước được không bạn.

    10. Thanh Thanh says: Trả lời

      Trung tâm đó cũng có lâu năm rồi đó bạn ạ, bên đó cũng uy tín, mà bác sĩ Vi Văn Thái là làm trong bệnh viện tỉnh mình đó. Ban lên mạng tìm là nhiều thông tin lắm, hoặc vào link này nè bạn: https://thuocdantoc.vn/bac-si/bac-si-vi-van-thai-cay-dai-thu-cua-lang-dong-y-tinh-quang-ninh

    11. Thanh Thanh says: Trả lời

      Còn địa chỉ thì bạn qua số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long nhé, Ngoài ra còn có 2 cơ sở ở Hà Nội và Hồ Chí Minh cơ bạn ạ

      1. Trang says:

        Bạn Ngọc ơi đúng rồi ấy bạn. Mình cũng đang điều trị trĩ ở trung tâm Thuốc dân tộc Quảng Ninh nay. Mình bị trĩ sau sinh điều trị ở trung tâm cũng được 2 tháng rồi bạn ạ. Hiện tượng ngứa với chảy máu không còn nữa, đến đây bác sĩ còn hướng dẫn cho bài tập để co búi trĩ vào nữa bạn ạ.

    12. Ngọc says: Trả lời

      Thế hả bạn bạn Trang. Cám ơn bạn cám ơn mọi người nhé.mai mình sẽ đến khám xem.

  2. Bảo Nam_HP says: Trả lời

    Cháu đang bị hiện tượng đau rát vùng hậu môn khi đi vệ sinh còn kèm ra máu nữa,có phàn thịt lồi ra phần hậu môn khi đi vệ sinh . . Cháu không biết đâu có phải biểu hiện của bệnh trĩ không ạ?

    1. Bảo Anh says: Trả lời

      Bạn ơi, những biểu hiện của bạn là của tình trạng bệnh trĩ rồi đó, bạn nên đi khám và điều trị sớm đi không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đó bạn. Nếu để quá lâu mình còn khó điều trị ấy, còn có khi phải phẫu thuật cắt bỏ nữa ấy, khổ lắm

    2. Hoa cúc trắng says: Trả lời

      Mình cũng đang bị tình trạng như bạn khó chịu lắm, có lúc đi vệ sinh đau rát còn không dám sử dụng giấy vệ sinh mà mình phải rửa ấy. Mình đi khám bác sỹ chuẩn đoán là trĩ nội độ 3 rồi, bác sỹ kê thuốc uống, thuốc bôi cho mình dùng, dùng được 1 thời gian thì thấy cũng đỡ hẳn nhưng dừng thuốc lại bị tái lại mình đang muốn chuyển sang đông y dùng thử xem sao đây

    3. Chiến chiến says: Trả lời

      Em có người nhà cũng bị tình trạng như trên cũng đang tìm hiểu xem có phải bị trĩ không nè,anh có thể vào lick này đọc và tìm hiểu nhé
      https://www.thuocdantoc.org/thang-tri-duong-huyet-thang-chua-benh-tri-tan-goc-bang-y-hoc-co-truyen.html

  3. Vương Tiêu says: Trả lời

    Vợ tôi sau khi sinh con thì bị hiện tượng búi trĩ ra ngoài, đau rát khi đi vệ sinh, sau 1 lúc thì búi trĩ tự co lên được, tôi thấy trên mạng có bán rất nhiều các loại thuốc bôi để giảm sưng và đau rát. Tôi không biết những thuốc đó có đảm bảo và hiệu quả không nhỉ? Vì vợ tôi vẫn đang cho cơn bú nên có nhiều thuốc không dùng được. Ai biết chỗ nào khám tốt tư vấn cho tôi với ạ

    1. Đồng hồ cát says: Trả lời

      Em cũng bị trĩ nội độ 1 đi vệ sinh búi trĩ sa ra ngoài nhưng sau lại tự co lên được, chỉ đau rát nhưng không bị chảy máu, đi khám tây y được bác sỹ kê thuốc uống nhưng cũng không đỡ mấy mà cứ bị tái đi tái lại. Em đang tìm hiểu 1 số bài thuốc về đông y điều trị bệnh trĩ, trong mấy chỗ thì em thấy thuốc dân tộc có bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang chữa rất hiệu quả nè anh, em cũng đang tính liên hệ bác sĩ bên này nghe tư vấn trước, anh thử vào tìm hiểu xem sao ạ https://www.bacsibenhtri.com/thang-tri-duong-huyet-thang-tri-tri-ngoai-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

    2. Khánh Chi_TT says: Trả lời

      Mình sau khi sinh xong cũng bị trĩ nội độ 2, đi ngoài kèm ra máu, đau rát, cũng có tìm hiểu trên mạng được tư vấn mà mua các loại thuốc gell bôi để đỡ đau nhưng không có hiệu quả gì hết. Sau đấy mình lên Bạch Mai khám được bác sỹ kê đơn thuốc cho dùng, bác sỹ có tư vấn không nên tự mua thuốc bôi vì rất có thể gây nhiễm trùng mà nên uống thuốc, sử dụng theo chỉ định của bác sỹ nhé

    3. Cát Tường _HN says: Trả lời

      Em thì bị trĩ lâu năm rồi có điều trị tây y mãi cũng không đỡ mà uống nhiều kháng sinh tây y thì sợ hại sức khỏe nên có 1 thời gian em dùng luôn không dùng thuốc nữa mà chuyển qua làm mấy cách dân gian như trong bài này nè. Dùng thì bệnh cũng có đỡ nhưng không dứt hẳn được, chỉ là duy trì thôi. Mãi gần đây, thay đổi chế độ sinh hoặc với em chuyển việc nên công việc căng thẳng, thế là bệnh bị nặng hơn trước nhiều. Mấy cách vẫn dùng không ăn thua gì nữa. May sao chỗ làm mới em được chị cùng phòng mách cho bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm thuốc dân tộc chữa trĩ rất hiệu quả. Chị ấy kể chuyện lúc mới sinh xong bị bệnh, cũng chữa đủ cả mà mãi đến khi dùng thuốc này mới khỏi nên em tin lắm. Em sau đấy thì thu xếp thời gian để qua trung tâm khám và được bác sỹ Tuyết Lan thăm khám và kê đơn thuốc uống. Sau khi sửa dụng được 20 ngày các triệu chứng đã giảm rõ rệt, đỡ đau rát hơn, uống hết đợt liệu trình 3 tháng tình trạng bệnh của em đã ổn định đến nay được 2 năm chưa bị tái lại đó anh. Anh có thể đưa chị qua trực tiếp khám hoặc liên hệ qua số điện thoại 024 71096699 để gặp bác sỹ tư vấn anh nhé

    4. Nguyễn Thị Diệp says: Trả lời

      Cháu cũng bị trĩ nội độ 3 có đi viện tỉnh để khám và kê đơn thuốc uống và bôi. Ban đầu cũng có đỡ nhưng sau khi dừng thuốc thì bệnh lại tái lại, chán lắm ý ạ. Sau cháu vô tình xem trên mạng thì biết đến bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm thuốc dân tộc, tìm hiểu thấy bên này nổi tiếng về chữa bệnh này lắm nên cháu đã qua khám và được bác sỹ kê thuốc cho dùng. Dùng đến nay cũng được 2 tháng rồi thì thấy các triệu chứng có thuyên giảm cũng tương đối, tầm được 40 – 50% rồi, cháu vẫn đang duy trì dùng tiếp thuốc và theo dõi thêm ấy ạ. Chú có thể tìm hiểu về bài thuốc của trung tâm ạ vì thuốc điều trị rất hiệu quả ấy ạ

    5. Thanh Huyền says: Trả lời

      Tôi có đứa cháu gái cũng bị trĩ mấy năm nay rồi dùng đủ các loại thuốc đông tây y không đỡ may quá được chia sẻ của mọi người tôi sẽ bảo nó tìm hiểu và đến khám điều trị thử xem sao

    6. Mai mai says: Trả lời

      Mình cũng như bạn đó trĩ mấy mấy năm nay uống đủ các loại thuốc nào là An trĩ khang, Thăng trĩ mộc hoa…. nhưng mà chán quá vẫn chưa thấy bệnh có thuyên giảm gì mấy cả

  4. Kim Loan_HR says: Trả lời

    Anh ơi, , khi các mon sau sinh thường hay mắc phải tình trạng như vậy lắm ạ. Nếu để giảm các triệu chưng đau rát anh có thể lấy lá trầu không đun lên cho chị dùng cũng được đó ạ, chứ theo em nghĩ đừng nên tự mua các loại thuốc bôi trôi nổi trên thị trường anh ạ

  5. Mẹ Gấu says: Trả lời

    Tôi ở Hải phòng, bị trĩ cách đây mấy năm nhưng do điều kiện kinh tế khó khăn cũng không thăm khám được đâu nhiều, mà hiện giờ đi vệ sinh đau rát lắm , khó chịu búi trĩ còn sa ra ngoài dùng tay đẩy lên mới được , giờ không biết làm cách nào, có nên đi khám và điều trị không nữa vì sợ tốn kém

    1. Heo con nhỏ says: Trả lời

      Bạn ơi, bạn đừng kệ bệnh như vậy mà vẫn nên chữa trị càng sớm càng tốt vì như mình cũng bị tình trang như bạn, đi ngoài còn kèm ra máu nữa. Đi khám bác sỹ tư vấn nên điều trị sớm vì nếu không để lâu bùi trĩ sa ra ngoài không co lên được có thể dẫn đến viêm, nhiễm trùng ấy bạn

    2. Nguyễn Thị Đào says: Trả lời

      Chị có thể đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Phòng để điều trị sớm nhé, em cũng bị trĩ mấy tháng nay ra viện khám được bác sỹ kê đơn để dùng được 2 tháng nay rồi cũng đang tạm ổn định ấy ạ

    3. Linh chi_ TT says: Trả lời

      Bạn có thể dùng các bài thuốc dân gian để giảm các triệu chứng tạm thời cũng được ạ, như dùng lá trầu không để giảm sưng viêm, hoặc dùng đá chườm cũng được đấy ạ. Mình lúc bị đau quá cùng hay cùng cách này thấy đỡ đó. Nhưng khổ là các bài thuốc dân gian đó chỉ giảm triệu chứng tạm thời thôi, mình khuyên bạn vẫn nên ra bệnh viện khám và điều trị sớm bạn ạ

    4. Lan Ngọc says: Trả lời

      Tôi cũng bị trĩ lâu năm, búi trĩ sa ra ngoài cũng không tự co lên được, mỗi lần đi vệ sinh là 1 cực hình ấy, đi khám tây y bác sỹ cho dùng thuốc mấy tháng liền cũng có thuyên giảm nhưng cứ dùng hết thuốc lại bị tái lại, chán lắm vì mỗi đợt điều trị rất mắc chứ có rẻ đâu. May sao ở chỗ làm có chị làm khuyên chuyển sang đông y dùng thử xem vì đông y thì nó lành tính hơn không sợ có tác dụng phụ. Chị ấy giới thiệu tôi đến trung tâm thuốc dân tộc khám vì trước chị ấy cũng điều trị trĩ đến nay đã tạm ổn rồi. Tôi đã qua trung tâm được bác sỹ Nhung kê thuốc cho tôi dùng gồm thuốc uống, thuốc bôi, và thuốc ngâm liệu trình hết 2,5tr/ tháng. Sau khi dùng được 3 tháng tình trạng bệnh của tôi đến nay đã ổn định được 1 năm rồi đó,vậy tính ra thuốc đông y điều trị rẻ hơn rất nhiều với trước tôi dùng thuốc tây y

    5. Hạnh còi _ KT says: Trả lời

      Mấy tháng trước em cũng bị tình trạng đi ngoài ra máu, nứt kẽ hậu môn, đau rát vùng hậu môn ra hiệu thuốc mua thuốc bôi có mấy chục ngàn để bôi nhưng nó chỉ giảm các được các triệu chứng lúc đó thôi

  6. Nguyễn Mai Chung says: Trả lời

    Mấy cách này em cũng phải làm đến 5, 6 cách rồi mà không ăn thua ấy mọi người ạ. Có cách thì lúc dùng cũng có giảm đôi chút, còn có cách làm còn chẳng thấy đỡ tý gì nữa. Em đợt này đọc và có tìm hiểu biết đến bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm thuốc dân tộc chữa bệnh trĩ rất hiệu quả và tốt có ai đã dùng thuốc khỏi chưa ạ? và thuốc có nguồn gốc đảm bảo không ạ?

    1. Bống xinh gái says: Trả lời

      Mình bị trĩ cấp độ 3, bùi trĩ sa ra ngoài phải dùng tay đẩy lên mới lên được, thậm chí có lúc đẩy vào rồi mà nó lại sa xuống, lại còn đi ngoài kèm chảy máu nữa. Đi khám tây y, dùng thuốc mãi nhưng không khỏi hết cứ ngưng thuốc 1 thời gian là đâu lại hoàn đấy. 1 lần vô tình xem trên VTV2 chương trình sống khỏe mỗi ngày biết đến bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm thuốc dân tộc chữa về trĩ rất ok. Mình đã đến khám và được bác sỹ Tuyết Lan khám trực tiếp và kê đơn thuốc cho dùng. Lúc đầu dùng được 2 tuần các triệu chứng còn chưa giảm, hiện tượng đau rát vẫn còn nên mình cũng nản, nhưng sau khi gọi điện lại và được bác sỹ tư vấn lại thì mình cố gằng dùng tiếp thì thấy các triệu chứng đã giảm đi rất nhiều bùi trĩ đã mềm ra, hiện tượng đau rát đỡ hẳn.Các tháng tiếp theo mình lại đến lấy thuốc 3 tháng dùng liên tục bệnh của mình đỡ cũng được tầm 90%, búi trĩ teo lại chỉ còn thành 1 cục thịt thừa nên không còn bị đau rát gì nữa, cũng không còn tình trạng táo bón nên việc đi vệ sinh cũng trở lại bình thường. Từ lúc dùng thuốc đến giờ cũng đã ổn định được gần 1 năm nay không tái phát lại đó bạn à

    2. Trần Quân says: Trả lời

      Tôi bị bệnh này mấy năm mỗi lần đi vệ sinh khó chịu lắm, búi trĩ nó còn nở xòe ra như hoa bác sỹ chuẩn đoán trĩ cấp độ 4 rồi,có đi tây y cắt rồi dùng thuốc mãi nhưng vẫn không khỏi, sau đó bùi trĩ lại bị đẩy ra ngoài tiếp,, chán lắm chả muốn chữa trị gì nữa. Nhưng may quá tôi được người quen giới thiệu đến bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thăng của trung tâm thuôc dân tộc chữa trĩ ổn định đó. Tôi từ tận Thái bình lên Hà Nội để đến trung tâm khám và được bác sỹ tư vấn kê đơn thuốc cho uống, bác sỹ có tư vấn rằng do tình trạng bệnh của tôi đã ở cấp độ nặng và dùng nhiều thuốc tây y rồi nên quá trình điều trị sẽ kéo dài hơn. Tôi đã kiên trì dùng được 4 tháng thuốc tình trạng bệnh của tôi đã ổn định được rất nhiều, tồi rất là vui, bác sỹ có tư vấn rằng ngoài dùng thuốc thì tôi phải ăn uống kiêng khem đầy đủ, nếu không tình trạng bệnh sẽ vẫn bị tái lại

    3. Cúc họa mi says: Trả lời

      Mình cũng đang dùng thuốc tại trung tâm và rất tin tưởng trung tâm, vì lúc trước khi mua mình có tìm hiểu kỹ lắm, ngoài thấy thuốc được nhiều người khen tốt ra còn thấy bên trung tâm còn có nguyên mấy vườn dược liệu theo tiêu chuẩn ở Hải Dương, Bắc Can… nữa đó, mình còn xem được cả video họ quay ở vườn thuốc đó luôn cơ. Bạn có thể vào đây tìm hiểu nhé

    4. Mai mai says: Trả lời

      Em có đang tìm hiểu về bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm thuốc dân tộc cho người nhà vì em có người nhà bị trĩ lâu năm, trĩ nội độ 2 cũng từng thăm khám rất nhiều nơi đông tây y nhưng vẫn không đỡ. Em tìm thông tin thấy trung tâm thuốc dân tộc có bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang chữa rất hiệu quả, còn được quay trên sóng truyền hình VTV2 thì là rất uy tín rồi ạ, còn có nhiều các nghệ sỹ nổi tiếng đến thăm khám nữa đó ạ. Anh có thể xem thêm ạ

  7. Dây tây says: Trả lời

    Bé bon nhà mình năm nay được 10 tuổi hằng ngày do bé lười ăn rau nên đi ngoài thường bị táo, rồi thỉnh thoảng còn bị đau rát vùng hậu môn, mình lo quá, cho bé đi khám thì được chuẩn đoán là bị trĩ nội độ 1, không biết nhà mom nào có bé bị như này, đã khám và dùng thuốc đông tây y nào hiệu quả chưa cho mình xin tư vấn với ạ

    1. Ngọc mai says: Trả lời

      Ui bé nhà mình trước cũng vậy đó ăn uống thất thường lười ăn rau, đã thế lại còn ăn toàn các đồ cay nóng, dẫn đến bị trĩ, đi ngoài còn kèm theo chảy máu nữa, mình cho bé dùng thuốc thăng trĩ mộc hoa mình thấy cũng cải thiện nhiều đó bạn, bạn thử cho bé dùng thử xem nhé

    2. Mây hồng _ HTT says: Trả lời

      Bạn cho bé qua viện lớn khám thử xem sao, có thể lên Bạch Mai được ấy ạ, vì những bệnh viện lớn thì sẽ có các bác sỹ chuyên môn cao và uy tín mà

    3. Trần Thị Thu says: Trả lời

      Chị cho bé đến bệnh viện nhi trung ương xem sao nhé em thấy chị gái em trước cũng khám và uống thuốc trĩ bên đó cũng ok lắm ấy ạ

    4. Dương Kiều Oanh says: Trả lời

      Trước bé Gấu nhà mình cũng bị tình trang như bé nhà bạn vậy đó, cho dùng tây y mãi nhưng không đỡ. Tây y thì chỉ giảm các triệu chứng tạm thời thôi, nếu dừng uống thuốc thì lại bị tái lại. Mà dùng nhiều thuốc tây y lại sợ có tác dụng phụ nên mình chuyển sang điều trị đông y cho bạn ấy cho an toàn. Mình được người ta mách đên trung tâm thuốc dân tộc có bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang dùng cho bé rất ok nên mình đưa bé qua khám. Hômđấy qua khám là gặp được bác sĩ Nhung được bác sỹ tư vấn và kê đơn thuốc cho dùng được 2 tháng thì bạn ấy giờ đã ổn định nhiều lắm, ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa có vẻ tốt hơn mà đi vệ sinh đều hơn không bị táo đau rát nữa đó, Ban có thể cho bé qua khám trực tiếp hoặc gọi đến số điện thoại 0904778682 để gặp bác sỹ tư vấn nhé

    5. Diễm My says: Trả lời

      Tôi thấy mọi người chia sẻ nhiều về bai thuốc Thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm có vẻ uy tín và hiệu quả tôi có người nhà cũng bị trĩ lâu năm rồi chữa mãi không đỡ tôi sẽ mách người nhà qua đó xem thử vậy, Báo đời sống pháp luật họ cũng có bài về trung tâm này đây: https://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/hanh-trinh-thoat-khoi-benh-tri-chi-sau-3-thang

    6. Tuyết Nhung_TP says: Trả lời

      Bạn có thể cho bé qua phòng khám đa khoa Thu Cúc cũng được đó bạn, mình cũng được người nhà giới thiệu qua đó khám rồi dùng thuốc hiệu quả đó bạn

  8. Diễm Quỳnh says: Trả lời

    Mẹ tôi ở quê Nam Định bị trĩ lâu năm đi khám tây y mãi không đỡ uống nhiều thuốc lắm nhưng vẫn bị tái đi tái lại, muốn chuyển sang đông y dùng nhưng vì điều kiện không khám trực tiếp được, không biết mọi người biết ở đâu bán thuốc điều trị tốt mà có thể người nhà qua lấy thuốc được ạ

    1. Hoàng Anh says: Trả lời

      Chị ơi, chị có thể đến viện y học cổ truyền trung ương ấy ạ, chị chỉ cần kể triệu chứng bệnh của người nhà thì được bác sỹ tư vấn và kê đơn thuốc được chị nhé, trước em cũng đã qua viện để lấy thuốc cho người nhà ấy ạ

    2. Bông hoa nhỏ says: Trả lời

      Tôi cùng có người nhà ở tận Hà Giang bị trĩ 3 năm nay cứ đi vệ sinh đau rát, chảy máu đi tây y uống thuốc mãi không khỏi may sao tìm hiểu được bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm thuốc dân tộc đâu đó trên mạng, vì điều kiện kinh tế không có nên có nhờ tôi đến hỏi tư vấn xem mua thuốc được không? Tôi đã đến địa chỉ 145 Hoa Lan. P2. Phú Nhuận,. TPHCM để nhờ bác sỹ tư vấn. Sau khi nghe tôi kể các triệu chứng của người nhà xong bác sỹ đã kê đơn cho người nhà tôi dùng được 2 tháng nay tình trạng bệnh tiến triển tốt lắm ấy. Bạn có thể tham khảo và qua trung tâm lấy hộ được đấy. Có 1 bạn cũng chia sẻ chữa khỏi bệnh trĩ ở trung tâm đây nhé mọi người: https://www.bacsibenhtri.com/toi-chua-khoi-tri-3-bang-bai-thuoc-dong-y-hieu-nghiem.html

    3. Chúc xinh says: Trả lời

      Em cũng có em gái bị trĩ sau sinh và nó tìm hiểu thấy bài thuốc Thập bát thăng trĩ thang của trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông y việt Nam dùng rất hiệu quả nên nó có nhờ em qua mua thuốc hộ , em đến và được bác sỹ kê thuốc cho luôn đó ạ.

  9. Lê Hà Vy says: Trả lời

    Tui mấy chế độ ăn uống vẫn là quan trọng nhất, chứ mấy cái nha đam,đá lạnh, dầu dừa vẫn chỉ là tạm thời thôi. Cứ ăn thật nhiều rau chất xơ là bệnh sẽ ổn thôi.

    1. Dart Đặng says: Trả lời

      Cũng không hẳn đâu cậu ơi, chắc tớ cơ địa nóng trong hay sao mà ăn không biết bao nhiều hoa quả rau củ mà vẫn bị táo bón này. Nhưng uống thuốc thì lại đỡ.

    2. Phương UwU says: Trả lời

      Bạn đã đến viện kiểm tra chưa? Tui đọc được ở đâu đấy là có bệnh không tiêu hóa được chất xơ do bẩm sinh sinh ra đã vậy đấy. Hoặc có thể dùng thêm mấy loại thực phẩm chức năng bổ sung chất xơ, vitamin

  10. Huyềnn says: Trả lời

    Uống nhiều thuốc nhuận tràng có sao không mọi người, từ ngày em bị trĩ cứ mấy ngày không uống thuốc nhuận tràng là y như rằng lại bị táo, đi ngoài đau rát lắm. Mà em cũng lo uống nhiều không tốt.

    1. Nguyễn Thị Tâm Phương says: Trả lời

      Em thử dùng thuốc đông y đi. Chị đang chữa bằng thuốc đông y của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đấy. Chị thấy đỡ nhiều lắm. Trước mỗi lần đi vệ sinh hay ngồi lâu là khó chịu. Dùng tây y chẳng đỡ, đi vệ sinh cứ phải dùng thuốc thụt, giờ thì đi thoải mái rồi.

    2. Huyềnn says: Trả lời

      Em đang lo mấy vụ nguồn gốc, nguyên liệu bào chế thuốc ấy chị, hôm trước em nói chuyện với đứa bạn, nó bảo ở gần nhà nó có phòng khám đông y nhập thuốc kém chất lương, sở y tế kiểm tra thu hồi giấy phép luôn. Giờ nhiều nơi nhập thuốc đểu như vậy lắm

    3. Mai Thùy Dương says: Trả lời

      Ở đây thuốc đảm bảo đấy không lo đâu, trước mình cũng ngại dùng thuốc đông y do cũng sợ chất lượng thuốc nhưng khi đọc được thông tin nhà thuốc này thì mình cũng tìm hiểu kĩ lắm rồi. Trung tâm có các vườn thuốc nam ở nhiều tỉnh thành phát triển trồng và tự bào chế sản xuất khép kín. Gửi bạn bài viết để tìm hiểu thêm nè https://vtc.vn/suc-khoe/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-uu-tien-phat-trien-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-vi-suc-khoe-nguoi-viet-ar451584.html

    4. Yến says: Trả lời

      Đúng rồi, hôm trước tui cũng đi qua vườn thuốc ở dưới Hải Dương thấy rộng lắm… thuốc mà tự trồng thì vẫn đảm bảo hơn mua thuốc của Trung Quốc. Thật ra bên Trung Quốc mà thuốc loại 1 thì cũng tốt lắm.

    5. Huyềnn says: Trả lời

      Dạ thế thì em yên tâm rồi, báo uy tín đăng nên cũng tin tưởng hơn mà em đọc còn thấy có nhiều giải thưởng nữa. Chắc cuối tuần được nghỉ em sắp xếp qua khám 😀 Cảm ơn mọi người ạ

  11. Mừng Nguyễn says: Trả lời

    Ngoài dùng lá trầu không lá dấp cá để đắp ngâm, mọi người có thể lấy các lá này đun cùng lá lốt xong xông mỗi ngày tầm 10 phút sẽ giúp co cơ vùng hậu môn, tránh tình trạng sa búi trĩ đó. Sau khi xông xong thì bôi chút dầu dừa nữa.

  12. Trần Văn Đức says: Trả lời

    Tôi bị trĩ ngoại đã 2 năm. Do từ nhỏ lười ăn rau cộng với cũng ít vận động, tập thể dục nên búi trĩ càng ngày càng to. Cuối năm ngoái tôi có đi cắt và chữa trên bệnh viện. Phải chịu khó khăn một thời gian. Cứ nghĩ là khỏi rồi. Đến tháng 5 vừa rồi tôi lại bị. Lần này búi trĩ xa hẳn ra ngoài. Tôi đi khám và vẫn được khuyên là nên cắt tiếp. Nhưng nghĩ đến cảnh sau cắt vẫn có thể bị lại tôi nản lắm nên nghĩ tìm cách khác đã. Rồi sau đó may mắn được người bạn của tôi giới thiệu và đưa tôi đến khám tại trung tâm Thuốc dân tộc. Mới đầu tôi nghĩ đông y thì làm sao có thể chữa được bệnh mà tây y còn khó khăn. Nhưng đến đây được khám, bác sĩ Lan là người khám cho tôi, bác nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn rất tốt, nghe bác giải thích rất cặn kẽ, tận tình giúp tôi hiểu thêm về bệnh và cách phòng chống, Sau khi nghe bác sĩ tư vấn tôi đã đặt niềm tin dùng thử. Thuốc có bao gồm cả uống, bôi và ngâm rửa, thuốc uống thì dạng bột dễ dùng rồi cũng không đắng lắm, thuốc bôi và ngâm dùng xong cảm giác rất dễ chịu, đỡ đau rát. Dùng tháng đầu tiên tôi thấy đỡ bị táo bón hẳn, búi trĩ cũng co bé hơn trước. Sau 3 tháng uống thuốc thì tôi đi ngoài rất dễ dàng, sờ búi trĩ chỉ còn hơi gồ lên thôi, bụng dạ tiêu hóa cũng tốt hơn. Tôi rất vui vì mình đã tìm được 1 địa chỉ tin cậy. Cảm ơn trung tâm rất nhiều. Mọi người còn phân vân về dùng thuốc đông y thì nên đến khám điều trị ở đây xem sao. Tôi thấy cũng rất nhiều người đã khỏi rồi.

    1. Phương OST says: Trả lời

      Sao xem trong clip kia thì lại là thuốc nước uống vậy ạ, em cứ nghĩ là thuốc uống là thuốc thang sắc lên xong chia ra uống cơ. Nếu được thuốc bột thì tiện quá. Chứ ngại nhất khoản sắc thuốc. Mặc dù nhà em cũng có ấm sắc sẵn nhưng mỗi lần sắc mùi bay khắp nhà ai cũng kêu.

    2. Trần Văn Đức says: Trả lời

      Có thuốc thang và dạng thuốc đã bào chế sẵn rồi bạn, tôi chọn dùng loại thuốc sẵn chỉ cần pha với nước cho tiện. Sắc thuốc tốn nhiều thời gian quá nên ngại, bác sĩ bảo 2 loại thuốc hiệu quả tác dụng như nhau thôi.

    3. Hoài Thương Lê says: Trả lời

      Anh Đức cho em hỏi với, đến khám có phải chuẩn bị trước gì không? Nhà thuốc có mở cửa cuối tuần không, em nghe nói nhà thuốc có ship thuốc nhưng em định bắt xe xuống tận nơi khám cho yên tâm. Nhà em ở Yên Bái bắt xe cũng gần trưa mới tới sợ không kịp khám để chiều về,

    4. Trần Văn Đức says: Trả lời

      Em gọi điện trước cho bên trung tâm để họ sắp xếp lịch khám. Để khi tới nơi đỡ mất công chờ đợi, mà được khám đúng giờ luôn. Bên trung tâm làm việc tất cả các ngày kể cả thứ 7, chủ nhật nhưng cuối tuần khám thì cũng đông hơn nên là hẹn trước vẫn hơn. Em khám ở Hà Nội thì gọi qua số 02471096699 nhân viên họ hướng dẫn nhé

    5. Hoài Thương Lê says: Trả lời

      Vâng, em vừa gọi điện số anh cho để đặt lịch khám rồi ạ. Hy vọng là cũng nhanh khỏi bệnh ạ chứ bị bệnh nhạy cảm thế này cũng tự ti quá ạ.

  13. Jay Trần says: Trả lời

    Dùng thuốc đông y của trung tâm thuốc dân tộc có bị tăng cân không? Nói thật em cân nặng bây giờ cũng quá khổ mà các bác các cô cứ bảo dùng thuốc đông y là sẽ bị tích nước tăng cần, với toàn thuốc bổ nên sẽ bép lên nhiều.

    1. [Hồng Trà] says: Trả lời

      Em ăn uống bình thường thì không tăng cân được đâu. Chả qua mọi người cứ thấy bị bệnh uống thuốc xong lại bồi bổ ăn nhiều thì mới tăng cân thôi. Chị dùng xong ăn nhiều rau xanh hoa quả thấy người khỏe ra không nặng nề như trước mà cân nặng vẫn duy trì.

  14. mãng cầu says: Trả lời

    mấy tháng nay em thấy mình đi đại tiện rất khó, mỗi lần đi phải rặn thì phân mới ra, mà rặn xong nó đau rát lắm. lúc đầu em nghĩ mình bị táo bón nên có mua men vi sinh, sữa chua về uống, nhưng dù có uống thì em vẫn thấy đi vệ sinh vẫn thấy đau, có lần giấy vệ sinh có vết máu, 2, 3 hôm nay em còn thấy có 1 cục nhỏ ở hậu môn nó lòi ra, nhưng phân ra hết thì nó lại chui vào, vùng hậu môn cứ ẩm ướt, ngứa ngứa khó chịu lắm. như thế này là bị trĩ rồi đúng không ạ? em mới bị như thế thì nên uống thuốc luôn hay có thể chữa được bằng dùng dầu dừa, nha đam cũng được ạ?

    1. Lý Thiên says: Trả lời

      Chuẩn trĩ rồi bạn ơi, triệu chứng quá rõ ràng luôn. Bạn nên đi khám nội soi ở viện để còn điều trị ngay từ đầu đi. Dùng mấy cách kia tớ nghĩ không ăn thua đâu, dễ bị lại.

    2. mãng cầu says: Trả lời

      ui phải nội soi nữa, là luồn ống vào hậu môn á bạn. mình nghe thấy hơi sợ sợ rồi, không làm nội soi đấy mà mua thuốc dùng luôn có được không?

  15. Ớt Chi Li says: Trả lời

    Tôi bị trĩ đã 3 năm nay. Búi trĩ có thể có lại được. Tôi rất ngại đi khám và nghĩ chắc không sao. Nhưng từ sau khi sinh bé tôi bị táo bón khá nặng dẫn đến tình trạng trĩ của tôi trở lên đáng lo ngại. Hiện tại mỗi lần đi vệ sinh đều rất khó chịu. Và phải dùng tay đẩy lên chứ không thể tự có lên nữa. Tôi đã tìm hiểu trên mạng và thấy mọi người nói phải đi cắt. Tôi rất sợ phải động đến dao kéo. Có ai có cách gì giúp điều trị mà không cần phẫu thuật không. Chỉ cho tôi với. Tôi sợ mấy cách dân gian như trên tôi nặng rồi dùng sẽ không được nữa, có thuốc nào tốt tốt không.

    1. Minh Thư says: Trả lời

      Không cần cắt bỏ búi trĩ vẫn khỏi được đó bạn, mình đọc đươc bài báo này thông tin rất đầy đủ về bệnh trĩ cũng như ưu nhược điểm của từng phương pháp điều trị, bạn đọc tham khảo thêm các cách điều trị khác xem http://www.chuatribenhtri.info/thuoc-chua-benh-tri-hieu-qua-nhat.html

    2. Kiều Trangg says: Trả lời

      Chị ơi phẫu thuật trĩ đau lắm. Em cũng bị trĩ triệu chứng cũng như chị. Đã đi khám và chữa trên viện. Sau phẫu thuật em cứ đinh ninh là khỏi nhưng chỉ 1 thời gian sau em lại bị lại và còn nặng hơn trước. Sau khi được mọi người giới thiệu bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng Huyết em đã tìm hiểu và đang cắt thuốc tháng thứ 2 dùng rồi ạ.búi trĩ của e đã có lên đáng kể rồi đấy. Đây là bài thuốc y học cổ truyền từ thảo dược đó. Chị thử tìm hiểu xem.

    3. Phan Ngọc Hậu says: Trả lời

      Đông y chữa được bệnh này hả chị. Em sau khi sinh bé cũng bị trĩ mà lo dùng thuốc tây ảnh hưởng. Mà dùng thuốc rồi chẳng biết có khỏi không hay lại tiền mất tật mang. Chị chữa ở cơ sở nào vậy, các cơ sở thuốc chất lượng có như nhau không??

    4. Kiều Trangg says: Trả lời

      Chất lượng thuốc các cơ sở như nhau hết đó em, chị điều trị ở dưới Quảng Ninh bác sĩ Thái, ban đầu thấy bác sĩ nam khám cũng ngại nhưng mà bác khám kĩ với tận tình chia sẻ nên không lo. Chủ yếu khám qua bắt mạch với hỏi bệnh thôi em. Em có kết quả nội soi thì mang theo để bác sĩ xem luôn. Thuốc dùng được cho cả phụ nữ sau sinh, hôm đi khám chị cũng gặp 1 em nói chuyện mấy câu trong lúc đợi khám thì em ý bảo mới sinh có 5 tháng.

    5. Lý Thiên says: Trả lời

      Cùng với uống thuốc các chị nên có 1 chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lí. Đầy đủ dưỡng chất, ăn nhiều rau xanh, chất xơ. Không nên ngồi làm việc quá lâu. Uống nhiều nước. Sau khi đi vệ sinh nên vệ sinh sạch sẽ. Như vậy mới nhanh khỏi được. Trước em chữa cũng gần như khỏi rồi mà sau em cứ quen ngồi lâu không vận động nên lại bị lại. Chữa ở trung tâm cũng mất gần 3 tháng mới khỏi. Cũng may là bị tái lại em tới chữa luôn.

    6. Phan Ngọc Hậu says: Trả lời

      Vâng em cảm ơn mọi người nha, em ở thành phố Hồ Chí Minh, thuốc giống nhau hết thì chắc em ra luôn cơ sở Hoa Lan khám cho tiện.

  16. Chip Thùy says: Trả lời

    Bé nhà em gần đây đi ngoài rặn mãi mà không đi được, gần 4 hôm nay chưa đi rồi, sờ bụng cũng cảm giác chướng chướng. Em có xay lá dấp cá cho cháu với khuấy bột sóng uống mà vẫn chưa đi được, có cách nào giúp cháu dễ đi ngoài không các mẹ??

  17. Bùi Thủy Tiên says: Trả lời

    Thuốc của trung tâm thuốc dân tộc kia có ship cod không vậy mọi người, em muốn mua cho chồng em uống mà nhà em xa quá, chồng em cũng bận đi làm suốt không có thời gian đi khám.

    1. Phạm Đăng Hải Ninh says: Trả lời

      Có gửi qua bưu điện đó em, hôm trước chị cũng gọi điện đến trung tâm để đặt thuốc cho ông xã đấy, đàn ông con trai bia rượu suốt bụng bia to, lại không tập thể dục, ai mà chả bị bệnh này. Ngày nào chị cũng xay diếp cá cho ông ấy uống mà không đỡ nên phải đặt thuốc. mới uống được hơn 2 tuần thấy bảo cũng đỡ đi rồi. Tác dụng thuốc hơi chậm nhưng an toàn em ạ. Mà giao hàng nhanh phết nhé, chị đặt có 2 hôm mà đã nhận được thuốc rồi.

    2. Bùi Thủy Tiên says: Trả lời

      Mình vẫn thanh toán lúc nhận thuốc được đúng không chị? Mà không biết mua onl thế này họ có tư vấn, theo dõi dùng thuốc thế nào không chị nhỉ?

    3. Phạm Đăng Hải Ninh says: Trả lời

      Có đó em, bác sỹ hỏi rõ tình trạng bệnh thế nào rồi mới kê thuốc gửi, với lại kết nối zalo bác sỹ trao đổi bệnh, chồng chị bảo hôm vừa rồi bác sỹ còn nhắn tin hỏi thăm tình trạng dùng thuốc mấy ngày đầu có vấn đề gì không..v..v để còn theo dõi. Không phải kiểu đem con bỏ chợ đâu, bên này chị thấy khá chuyên nghiệp đấy

    4. Shimmy Shimmy says: Trả lời

      Bạn ơi, Giá thành thuốc thế nào? Có mắc lắm không? Mình hẹn ngày mai qua khám rồi cơ mà muốn hỏi trước để mà còn chuẩn bị. Thấy bảo thuốc đông y nhiều vị nên đều khá mắc.

    5. Phạm Đăng Hải Ninh says: Trả lời

      Tầm trên 2 triệu 5 1 tháng, bác sỹ bảo mình là xem tình hình tháng sau tiến triển tốt thì dùng liều bớt đi thì giá sẽ ít đi. Mỗi bệnh nhân bác sỹ lại kê khác cho phù hợp.

  18. Lý Uông Thành says: Trả lời

    Haiz có khi hồi trước do mình cứ nhịn đi vệ sinh nên giờ mới bị trĩ, nhiều khi có việc nên nhìn toàn tối về nhà mới đi vệ sinh được, thêm ngồi nhiều, ít vận động đi lại nữa. Giờ chả biết chữa thế nào để khỏi đây.

  19. ngô hải linh says: Trả lời

    em bị trĩ cách đây 5 năm trĩ độ 2 điều trị đã khỏi rồi mà gần đây em đi vệ sinh lại thấy ra máu và có búi trĩ lòi ra ngoài. em lo quá, bệnh này có phải dễ tái phát không ạ?

    1. [Hồng Trà] says: Trả lời

      Bệnh này dễ tái phát mà em, hồi trước chị cũng cứ nghĩ là đã khỏi hẳn rồi, sau đấy ăn uống có chút buông thả, ăn mỳ tôm đồ cay nóng nhiều thế là lại xuất hiện lại các triệu chứng bệnh. Sợ luôn. Giờ chị ăn uống cẩn thận lắm, giữ gìn thì mới đỡ bị tái phát.

  20. Quỳnh Chi Nguyễn says: Trả lời

    Phụ nữ đang mang thai 5 tháng mà bị trĩ thì điều trị thế nào? Chị gái em mang thai đứa con đầu. Chị ý đang lo đẻ xong sẽ bị nặng hơn, hiện giờ thì búi trĩ chỉ nhỏ bằng hạt đậu thôi ạ

    1. Quãng đời còn lại says: Trả lời

      Nếu đang mang bầu thì đừng nên điều trị gì vội để đến khi sinh xong hãng chữa. Ở trong bụng mẹ, uống thuốc cháu bé sẽ bị ảnh hưởng đó. Có khi còn dẫn tới sảy thai chứ không đùa được đâu.

    2. Phạm thị Yến says: Trả lời

      Bác nói thế cũng đúng nhưng vẫn có thể dùng thuốc bôi và thuốc ngâm hay xông được mà. Các phương pháp dân gian cũng rất lành tính với mẹ đang có thai, không thì em có thể bảo chị dùng thuốc ngâm bôi của trung tâm thuốc dân tộc để giảm bớt bệnh khó chịu đi sau đấy sinh xong thì dùng thuốc uống để điều trị triệt để sau.

  21. Văn Chiến says: Trả lời

    Tôi bị trĩ đã mấy năm. Mỗi lần đi vệ sinh là lại khó chịu và đau rát. Nhất là lúc uống bia rượu với bạn bè về là lại khổ sở, đau rát nhiều hơn. Thỉnh thoảng vùng hậu môn lại ngứa ngứa khó chịu như kiểu có giun bò ý. Tôi cũng mới chỉ dùng cá thuốc nam như dấp cá, nhân trần… uống thôi chứ chưa điều trị hẳn hoi. Giờ Dùng thuốc Thăng trĩ dưỡng huyết thang kia bao lâu thì khỏi được.

    1. Happy Camp says: Trả lời

      Dùng Thuốc Đông y phải kiên trì đấy bác, tầm 2-3 tháng.Như em là dùng 3 tháng liền liên tục không bỏ ngày thuốc nào. Mà bác phải bỏ hẳn rượu bia đi, mấy cái này uống vào chỉ có hại thân thôi. Không bỏ thì có khỏi bệnh rồi cũng vẫn bị lại thôi mà.

    2. Ngọc hà says: Trả lời

      Mình cũng hay ngứa vùng hậu môn lắm. Nhưng đi ngoài thì không có gì sa ra ngoài cả, mới đi ngoài ra máu tầm 2, 3 lần thôi. Lần đầu lau thấy có máu cứ tưởng là đến kì hóa ra do táo bón rặn nhiều nên ra máu :((((

    3. Happy Camp says: Trả lời

      Thế có khi chị còn bị nhẹ, em đọc thấy bảo chưa có búi trĩ mà chỉ đi ngoài ra máu thì là độ 1, điều trị đúng cách sẽ rất nhanh khỏi đấy chị. Khi búi trĩ sa ra ngoài thì độ đàn hồi kém rồi cần thời gian lâu mới co vào lại như ban đầu,

  22. WEISEA_unu says: Trả lời

    Bên trung tâm thuốc dân tộc có thuốc bôi trĩ bôi thích lắm, mình dùng thuốc bôi cảm giác giúp co búi trĩ rất tốt, kết hợp thuốc uống là trị cả trong lẫn ngoài :v

  23. Nguyễn Nhật Long says: Trả lời

    bị bệnh trĩ không nên ngại, tâm lý cùa người Việt là ngại đi khám nên cứ để bệnh càng ngày càng nặng hơn đến khi giai đoạn 3 4 rồi thì chỉ có đi phẫu thuật cắt trĩ thôi. Nếu từ độ 1 2 chữa triệt để thì cũng chỉ cần 1, 2 tháng là khỏi, tôi khuyên các bạn nên điều trị bệnh này càng sớm thì càng đỡ khổ.

  24. Trọng Hiếu says: Trả lời

    Mọi người ai dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết rồi cho tôi xin ít thông tin về bài thuốc này được không? Có 3 loại thì ai cũng phải dùng cả 3 hay sao?

    1. Hoàng Tinhon says: Trả lời

      Theo em biết thì phải dùng cả 3 loại thì hiệu quả điều trị mới tốt. Nếu muốn biết thêm về thuốc thì anh/chị vao trang này, đây là trang web của trung tâm nên họ viết kĩ lắm ạ. https://thuocdantoc.vn/thang-tri-duong-huyet-thang-bai-thuoc-chua-benh-tri-bi-truyen-cua-nguoi-hmong.html

    2. Tam Tam says: Trả lời

      Em thì muốn hỏi bị nứt kẽ hậu môn và cả trĩ thì uống thuốc này có điều trị được không các anh chị?

    3. Hoàng Tinhon says: Trả lời

      Cái này thì tớ cũng biết. Tớ còn không biết bệnh nứt kẽ hậu môn là gì @@ cậu gọi điện hỏi bác sĩ thì vẫn hơn. Nhưng tớ cũng nhờ bác sĩ kê thuốc cho ông uống, ông tớ bị cả bệnh đại tràng bác sĩ kê đơn chữa cả 2 luôn nên chắc vẫn có thể kết hợp chữa được bệnh của bạn đó.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Rau diếp cá có khả năng chữa bệnh trĩ mức độ nhẹ

[Thần kỳ] Chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá nhiều người khỏi bệnh

Chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá được nhiều người lựa chọn vì chúng giúp ngăn ngừa các búi trĩ sa ra ngoài, rất có hữu ích với các bệnh...

Bị bệnh trĩ khi mang thai 3 tháng cuối và cách điều trị

Bị trĩ khi mang thai 3 tháng cuối – Cách trị và lưu ý

Mắc bệnh trĩ khi mang thai gây không ít phiền toái, khó chịu cho chị em. Do là bệnh thường gặp nên họ thường băn khoăn vì sao bà bầu...

Chữa bệnh trĩ đơn giản chỉ với nắm lá tía tô trong vườn

Chỉ cần một nắm lá tía tô có sẵn trong vườn, các triệu chứng đau nhức, sưng tấy, chảy máu,… do bệnh trĩ gây ra sẽ được cải thiện đáng...

Xông hơi lá trầu không với muối là cách làm phổ biến khi điều trị bệnh trĩ

Tiết lộ cách chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không cực đơn giản

Lá trầu không có công dụng chữa bệnh trĩ rất hiệu quả, an toàn. Trong khá trầu không có chứa tinh dầu và các hoạt chất kháng sinh mạnh nên...

nano trĩ giá bao nhiêu

Nano Trĩ – giảm đau rát, xuất huyết ở bệnh nhân bị Trĩ

Trĩ là một trong những bệnh lý hậu môn trực tràng mà nhiều người mắc phải. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ đẩy lùi...

Dùng phèn chua chữa bệnh trĩ như thế nào đúng cách?

Dùng phèn chua chữa bệnh trĩ như thế nào đúng cách?

Dùng phèn chua chữa bệnh trĩ là mẹo dân gian đơn giản, an toàn và mang lại kết quả khả quan. Tuy nhiên, bệnh nhân cần dùng phèn chua chữa...

Ẩn