Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Hướng dẫn 8 cách trị tàn nhang bằng trứng gà chi tiết từng bước

Bỏ túi 13 cách trị tàn nhang tại nhà bằng thảo dược thiên nhiên

Cách điều trị tàn nhang hiệu quả được đánh giá cao từ chuyên gia

Bật mí cách trị tàn nhang bằng mật ong với 2 bước đơn giản

Mách bạn 11 loại mặt nạ trị tàn nhang vừa hiệu quả lại đẹp da

Bỏ túi cách trị tàn nhang bằng nha đam bạn không nên bỏ qua

7+ Cách trị tàn nhang từ sữa chua đơn giản nhưng hiệu quả

Bị nổi tàn nhang khi mang thai: Nguyên nhân và điều trị

Thử ngay cách trị tàn nhang bằng chuối xanh có thể bạn chưa biết

10 cách chăm sóc da nám, tàn nhang tại nhà đơn giản mỗi ngày

Để sở hữu làn da sáng mịn, hồng hào, mỗi người phụ nữ phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để nâng niu, chăm chút. 10 cách chăm sóc da nám, tàn nhang tại nhà đơn giản và hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng khôi phục vẻ đẹp tự nhiên.

Nám datàn nhang là những bệnh lý phổ biến và lành tính. Tuy không ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe tổng quát nhưng tình trạng này tác động lớn đến vấn đề thẩm mỹ, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Khi bị nám và tàn nhang, trên bề mặt da xuất hiện những đốm sẫm màu có thể dễ dàng nhận biết bằng mắt thường. Việc chăm sóc da đúng cách sẽ giúp chị em làm mờ những đốm nám tàn nhang và lấy lại làn da trắng sáng.

1. Làm sạch da mặt đúng cách

Đây là thao tác đầu tiên trong 10 cách chăm sóc da nám, tàn nhang tại nhà đơn giản mỗi ngày. Điểm khởi đầu quan trọng này sẽ giúp bạn đẩy lùi hàng loạt nguyên nhân gây ra tình trạng mụn, nám, tàn nhang trên da như vi khuẩn, bụi bẩn, khói bụi… 

Làm sạch da mặt đúng cách
Làm sạch da mặt giúp bạn đẩy lùi hàng loạt nguyên nhân gây ra tình trạng mụn, nám, tàn nhang trên da như vi khuẩn, bụi bẩn, khói bụi…

Tẩy trang

Để có được một làn da hoàn hảo, bạn đừng bao giờ xem thường bước tẩy trang. Không chỉ có tác dụng loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên da, các sản phẩm tẩy trang còn giúp rửa sạch chất nhờn do tuyến dầu của da tiết ra. 

1. Xác định đúng loại da để lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp

  • Nếu sở hữu da dầu hoặc da hỗn hợp, bạn nên tẩy trang với các sản phẩm dạng bọt hoặc có gốc dầu.
  • Nếu sở hữu da khô, bạn nên dùng các sản phẩm tẩy trang dạng kem, sáp hoặc sữa.

2. Tiến hành tẩy trang

  • Bước 1 – Tẩy trang mắt, môi: Làm ướt bông bằng sản phẩm tẩy trang, lau nhẹ nhàng lên mắt và môi, đồng thời sử dụng tăm bông thấm dung dịch tẩy trang để làm sạch vùng khóe mắt.
  • Bước 2 – Tẩy trang mặt: Lấy một miếng bông khác thấm dung dịch rồi lau dọc sống mũi, sau đó nhẹ nhàng lau sạch các vùng còn lại trên gương mặt. Bạn có thể gấp bông hoặc đảo mặt bông để tiếp tục lau kỹ những phần khuất, khó làm sạch như cánh mũi, vùng dưới môi…

Rửa mặt

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt giúp làm da sạch sẽ, hạn chế nguy cơ nổi mụn, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm. Các chuyên gia da liễu khuyến cáo, chúng ta nên rửa mặt đều đặn 2 – 3 lần/ngày để da mặt luôn thông thoáng và khỏe mạnh.

Để sữa rửa mặt phát huy công dụng tối đa, bạn cần lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với tính chất làn da, vừa an toàn, dịu nhẹ vừa có thể rửa trôi mọi bụi bẩn mà vẫn không làm mất đi chất dầu tự nhiên của da, ví dụ da dầu – mụn thích hợp với sữa rửa mặt dạng gel, da khô thích hợp với sữa rửa mặt dạng kem, da nhạy cảm không phù hợp với sữa rửa mặt dạng hạt.

Đặc biệt, bạn không nên dùng sữa rửa mặt tạo bọt có chứa Sulfate. Vì đây là thành phần của chất tẩy rửa tổng hợp. Khi kết hợp với nước, chúng sẽ tạo ra chất tạo bọt và nhũ hóa dầu, có khả năng phá hủy hàng rào bảo vệ da mặt, khiến da ngứa đỏ hoặc tiết nhiều dầu nhờn hơn.

Dùng nước hoa hồng

Nước hoa hồng (toner) có tác dụng dưỡng ẩm, cân bằng lượng nước cũng như lượng dầu bị mất đi sau khi rửa mặt. Thành phần của loại mỹ phẩm này có thể lấy đi mọi cặn bã cứng đầu ẩn sâu trong da. Ngoài ra, nước hoa hồng còn có thể se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa nổi mụn, duy trì độ pH ổn định và mang đến cho làn da vẻ đẹp mịn màng, tươi tắn. Bạn nên dùng nước hoa hồng vào 2 buổi sáng – tối, ngay sau khi rửa mặt xong (vì nếu để lâu, da sẽ bị khô).

2. Tẩy tế bào chết thường xuyên

Nếu không được loại bỏ thường xuyên, tế bào chết sẽ khiến làn da đen sạm, xỉn màu, thiếu sức sống, đồng thời cản trở sự thẩm thấu của những dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da. Theo các chuyên gia làm đẹp, việc tẩy tế bào chết đều đặn 2 – 3 lần/tuần giúp loại bỏ lớp sừng còn sót lại trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, đẩy lùi quá trình lão hóa cũng như thúc đẩy tế bào mới hình thành và phát triển. Sau đây là một số mẹo tẩy tế bào chết tại nhà an toàn, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng:

  • Đường và chuối: Xay nhuyễn 1 trái chuối, trộn với một ít đường, thoa hỗn hợp lên mặt và massage trong 5 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.
  • Đường và dầu dừa: Trộn đều đường và dầu dừa theo tỷ lệ 1:1 để được hỗn hợp sền sệt, thoa lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.
  • Muối và dầu ô liu: Trộn đều 3 muỗng cà phê muối và 2 muỗng cà phê dầu ô liu, thoa lên mặt, masage khoảng 10 phút rồi rửa sạch.
  • Mật ong và bột nghệ: Trộn đều 1 muỗng cà phê mật ong với 2 muỗng cà phê bột nghệ để tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó thoa lên mặt rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 5 phút, cuối cùng rửa lại bằng nước mát.
Cách chăm sóc da nám, tàn nhang tại nhà – Tẩy tế bào chết thường xuyên
Việc tẩy tế bào chết đều đặn 2 – 3 lần/tuần giúp loại bỏ lớp sừng còn sót lại trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, đẩy lùi quá trình lão hóa cũng như thúc đẩy tế bào mới hình thành và phát triển.

3. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời là “kẻ thù” số một của nám da và tàn nhang. Ánh nắng mặt trời có thể hình thành các gốc tự do, gây tổn thương sâu bên trong da, khiến da đen sạm, lão hóa nhanh, thậm chí dẫn đến nguy cơ ung thư da. Do đó, chị em cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bằng cách:

  • Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30.
  • Luôn bôi kem chống nắng thật kỹ 30 phút trước khi ra ngoài.
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong khung giờ 10 – 15 giờ.
  • Chủ động che chắn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời bằng khẩu trang, nón, bao tay, áo – quần dài, đặc biệt, bạn nên ưu tiên những bộ trang phục có chỉ số chống tia UV trên 40.

4. Dưỡng ẩm da mặt

Khi rửa mặt, chúng ta vô tình rửa trôi lớp dầu tự nhiên trên bề mặt da, khiến da trở nên nhạy cảm hơn với các kháng nguyên và chất gây dị ứng, từ đó kéo theo hiện tượng kích ứng và lão hóa sớm. Vì vậy, việc bạn chủ động dưỡng ẩm cho da mặt bằng cách uống nhiều nước, dùng kem dưỡng ẩm, đắp mặt nạ tinh chất thiên nhiên… sẽ hình thành một lớp dầu bảo vệ da, góp phần bù đắp độ ẩm cần thiết cho da thêm sáng bóng, mịn màng.

[LOẠT SAO TIN DÙNG] Review Bộ Mỹ Phẩm Dưỡng Da, Trị Nám Dara Có Tốt Không?

5. Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da mặt

Để có được làn da căng mịn, tươi sáng, chị em không thể bỏ qua chế độ dinh dưỡng. Đây là một trong những cách chăm sóc da nám, tàn nhang tại nhà quan trọng nhất. Điều này giúp tăng cường sức đề kháng, củng cố hàng rào bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây bệnh, đồng thời hỗ trợ quá trình phục hồi và tái tạo tế bào.

Nuôi dưỡng từ bên trong

Độc giả có thể cung cấp dưỡng chất từ bên trong bằng cách trực tiếp bổ sung các loại thực phẩm có hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào như ngũ cốc, sữa chua, rau xanh, trái cây… Nguồn dinh dưỡng phong phú này giúp cơ thể cân bằng nội tiết tố, ngăn chặn quá trình lão hóa, duy trì làn da khỏe mạnh, hồng hào.

Tiếp thêm năng lượng từ bên ngoài

Việc bổ sung năng lượng từ bên ngoài bằng cách đắp mặt nạ thiên nhiên hoặc sử dụng mỹ phẩm dưỡng da có tác dụng cấp ẩm, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang và giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng. Tuy nhiên, cách làm này chỉ có công dụng hỗ trợ, không thể đẩy lùi tận gốc tình trạng nám, tàn nhang.

Cung cấp dưỡng chất thiếu yếu cho da mặt
Việc sử dụng mỹ phẩm dưỡng da có tác dụng cấp ẩm, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang và giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng.

6. Đào thải độc tố cho da mặt

Thải độc tố cho da (detox) là loại bỏ kim loại nặng và độc tố khỏi cơ thể. “Độc” ở đây nghĩa là những tác nhân gây hại đối với cơ thể nói chung và làn da nói riêng. Hàng ngày, da mặt của chúng ta bị tấn công bởi khói bụi, không khí ô nhiễm, thậm chí là các hóa chất và kim loại nặng từ những sản phẩm hóa – mỹ phẩm. 

Các độc tố này sẽ tích tụ theo thời gian, dẫn đến hiện tượng tắc nghẽn mao mạch, gây viêm nhiễm, ngứa ngáy, mụn nhọt, từ đó khiến da thâm sạm, nhăn nheo, chảy xệ và lão hóa sớm. Để nâng niu và chăm sóc làn da từ tận sâu bên trong, chị em có thể tự thải độc tố tại nhà bằng 3 cách làm đơn giản sau:

Xông hơi

Xông hơi là phương pháp thải độc tận dụng hơi nóng của nước sôi để giúp da giãn nở lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và độc tố, từ đó thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, mang đến vẻ đẹp hồng hào, tươi trẻ cho làm da.

Chỉ với một nồi nước sôi nhỏ và một vài loại thảo dược thiên nhiên quen thuộc, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thực sự bình yên, thư thái sau một ngày dài bận rộn. Chị em có thể tự xông hơi tại nhà với sả, chanh, hoa hồng, hoa cúc, hoa nhài, lá bạc hà, lá tía tô, trà xanh… hoặc các loại tinh dầu yêu thích.

Để mặt mộc

Mỗi buổi tối, chúng ta thường đi ngủ sau khi đã thoa nhiều lớp kem, dầu, serum, mặt nạ. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, bạn nên tự tin để mặt mộc và thoải mái đi ngủ mà không cần dùng thêm bất cứ loại mỹ phẩm nào. Đây chính là khoảng thời gian da mặt thực sự được nghỉ ngơi.

Đắp mặt nạ thải độc

Mặt nạ thải độc (mặt nạ detox) là một trong những sản phẩm chăm sóc da mới đang được phái đẹp quan tâm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ thải độc khác nhau, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, bạn cần tìm hiểu cẩn thận và trao đổi kỹ với bác sĩ nếu cảm thấy cần thiết.

7. Sử dụng mỹ phẩm dưỡng da đúng cách

Sử dụng mỹ phẩm đúng loại, đúng cách là một trong những cách chăm sóc da nám, tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất. Bởi nếu chị em dùng sai, da mặt sẽ trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương, thậm chí lão hóa sớm. Do đó, trong quá trình sử dụng mỹ phẩm, bạn phải cực kỳ thận trọng, tuân thủ hướng dẫn sử dụng và tham vấn ý kiến chuyên gia. Bạn có thể tham khảo một số lời khuyên sau:

  • Xác định chính xác loại da của bản thân để tìm mua mỹ phẩm phù hợp, tốt nhất bạn nên trao đổi với bác sĩ chuyên khoa.
  • Tìm hiểu kỹ nguồn gốc mỹ phẩm, chỉ mua những sản phẩm uy tín, chất lượng, có xuất xứ rõ ràng. 
  • Tuyệt đối không tin lời giới thiệu truyền miệng hoặc các sản phẩm thủ công, tự chế chưa được kiểm định chất lượng.
  • Muốn biết một loại mỹ phẩm nào đó có phù hợp với làn da hay không, phái đẹp chỉ cần lấy một lượng nhỏ thoa lên vùng da cẳng tay. Sau một khoảng thời gian, nếu không bị kích ứng hoặc tác dụng phụ, bạn có thể chọn mua sản phẩm này.
  • Xem kỹ ngày sản xuất và hạn sử dụng trước khi mua.
  • Bảo quản mỹ phẩm ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Đậy kín nắp sau khi sử dụng.
  • Nên ưu tiên những sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên.
Sử dụng mỹ phẩm dưỡng da đúng cách
Sử dụng mỹ phẩm đúng loại, đúng cách là một trong những cách chăm sóc da nám, tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất.

8. Đắp mặt nạ tự nhiên

Đắp mặt nạ tự nhiên là cách chăm sóc da nám, tàn nhang tại nhà được cả phụ nữ lẫn đàn ông ưa chuộng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn và hiệu quả của phương pháp này. Không chỉ giúp làm sạch da, mặt nạ tự nhiên còn có tác dụng giữ ẩm, cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong và hỗ trợ điều trị thâm, nám, tàn nhang vô cùng hiệu nghiệm.

Mặt nạ bột nghệ, mật ong và sữa chua

Bột nghệ có công dụng loại bỏ đốm thâm, nám, tàn nhang, điều trị các loại mụn và làm lành vết thương. Mặt nạ bột nghệ, mật ong và sữa chua sẽ hỗ trợ loại bỏ những vùng da sẫm màu, đồng thời phục hồi độ láng mịn, đàn hồi của làn da.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 muỗng cà phê bột nghệ, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và 2 muỗng cà phê sữa tươi không đường.
  • Trộn đều các nguyên liệu để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
  • Thoa hỗn hợp lên da mặt trong khoảng 15 phút.
  • Rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ dưa leo

Là một trong những loại thực phẩm giá rẻ, dễ tìm, dưa leo có tác dụng hỗ trợ giải nhiệt, giảm thâm quầng mắt, dưỡng ẩm và tái tạo da, loại bỏ mụn trứng cá…

Cách thực hiện:

  • Xay nhuyễn 1 trái dưa leo.
  • Thoa lên vùng da mặt đã làm sạch.
  • Thư giãn 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Mặt nạ sữa chua không đường

Axit Lactic trong sữa chua không đường có khả năng loại bỏ tế bào chết, thanh tẩy làn da, hỗ trợ giảm thâm, nám và tàn nhang, cải thiện độ mềm mịn của làn da vô cùng hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Rửa mặt bằng nước ấm và lau khô.
  • Thoa sữa chua không đường lên mặt.
  • Massage nhẹ nhàng trong vòng 1 – 2 phút.
  • Thư giãn thêm 10 – 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.

Mặt nạ nha đam và ô liu

Với hàm lượng khoáng chất và axit amin dồi dào, nha đam có khả năng giảm thô ráp, cấp ẩm, làm dịu vùng da bị kích ứng, phục hồi hàng rào bảo vệ da, đồng thời làm mờ nhanh các đốm nâu. Trong khi đó, dầu ô liu chứa nhiều axit béo, có công dụng dưỡng ẩm, phục hồi hư tổn, tái tạo tế bào, chống lão hóa và giảm thiểu tác động của ánh nắng mặt trời.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch, gọt vỏ 1 nhánh nha đam rồi cạo lấy lớp gel trong suốt.
  • Trộn đều gel nha đam với một ít dầu ô liu.
  • Thoa hỗn hợp trực tiếp lên da mặt.
  • Thư giãn 10 – 20 phút.
  • Rửa mặt bằng nước sạch.

Mặt nạ vitamin E

Vitamin E có khả năng làm lành vết thương, loại bỏ gốc tự do, ngăn chặn quá trình lan rộng của nám và tàn nhang, đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh về da và tăng cường hệ miễn dịch.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 viên nang vitamin E.
  • Rửa mặt sạch sẽ rồi lau khô bằng khăn bông.
  • Cắt viên nang và lấy ra tinh chất vitamin E.
  • Thoa 1 lớp mỏng vitamin E lên khuôn mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 5 phút.
  • Thư giãn 10 – 15 phút.
  • Không cần rửa lại.

9. Sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý

Thói quen sinh hoạt thiếu khoa học là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tâm lý căng thẳng, mệt mỏi. Theo thời gian, điều này sẽ gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe, trong đó có mụn, thâm, nám, tàn nhang. Vì vậy, chị em cần xây dựng một lối sống lành mạnh. Đây chính là chìa khóa vàng giúp bạn sống vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc. 

  • Ăn uống điều độ, bổ sung đầy đủ thực phẩm giàu dưỡng chất như ngũ cốc, rau củ, trái cây, sữa và các sản phẩm từ sữa vào thực đơn hàng ngày, hạn chế ăn đồ cay, nóng, nhiều chất béo và dầu mỡ.
  • Suy nghĩ tích cực, duy trì tình thần lạc quan, thoải mái, dành thời gian chăm sóc bản thân: đọc sách, nghe nhạc, thiền định, viết lách, đi du lịch…
  • Tránh xa thuốc lá, rượu bia, nước ngọt có ga, chất gây nghiện, chất kích thích.
  • Uống nhiều nước lọc, nước ép trái cây hay trà thảo mộc.
  • Chú ý làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tránh lao lực, quá sức.
  • Ngủ đúng giờ (trước 12 giờ đêm), đủ giấc (trung bình 8 tiếng).
  • Hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop, tivi… 
  • Tăng cường luyện tập thể dục thể thao.
cách chăm sóc da nám, tàn nhang - Sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý
Suy nghĩ tích cực, ăn uống điều độ… giúp bạn sống vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc.

10. Hạn chế trang điểm

Các chuyên gia da liễu tiết lộ rằng việc trang điểm quá nhiều có thể gây ra một số vấn đề nghiêm trọng về mặt sức khỏe (do cơ thể hấp thụ một lượng lớn hóa chất độc hại). Dưới đây là một số tác hại của việc trang điểm quá nhiều mà bạn nhất định phải biết:

  • Làm bít tắc lỗ chân lông
  • Bào mòn da mặt
  • Hình thành mụn
  • Gây dị ứng, nhiễm trùng mắt
  • Dẫn đến viêm da, lão hóa da

Nếu buộc phải trang điểm, chị em nên trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng, đồng thời ưu tiên các loại mỹ phẩm có khả năng kiểm soát chất dầu tốt. Vào cuối ngày, bạn cần tẩy trang cẩn thận để làn da được sạch sẽ, thông thoáng.

Muốn tìm ra cách chăm sóc da nám, tàn nhang hiệu quả và phù hợp nhất, chị em cần xác định đúng nguyên nhân gây ra tình trạng này. Bên cạnh đó, bạn phải kiên trì tuân thủ 10 lời khuyên trên để đạt được kết quả như ý. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng một số sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên khác để tăng cường hiệu quả điều trị.

Cùng chuyên mục

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Kem Eucerin là sản phẩm đặc trị đốm nâu do nám da, tàn nhang và thâm mụn. Sản phẩm chứa công thức độc quyền Thiamidol cùng với dạng bút chấm...

Đồi mồi là gì?

Đồi mồi là gì? Nguyên nhân do đâu? Điều trị thế nào?

Đồi mồi là bệnh lý da liễu phổ biến, xuất hiện tại những vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời (mặt, vai, ngực, cánh tay, bàn...

Tàn nhang ở trẻ em là gì?

Tàn nhang ở trẻ em: Nguyên nhân và hướng xử lý an toàn

Tàn nhang ở trẻ em xuất hiện với nhiều đốm da sẫm màu trên hai gò má khiến trẻ trông xấu xí và già dặn hơn so với bạn bè...

Tay nổi đốm nâu như đồi mồi là bị gì? 

Tay nổi đốm nâu như đồi mồi là bị gì? Xử lý thế nào?

Tay nổi đốm nâu như đồi mồi do nhiều nguyên nhân gây ra. Trong đó, một vài vấn đề về sức khỏe có thể gây nên tình trạng này mà...

Người bị tàn nhang nên ăn gì và kiêng gì để hỗ trợ điều trị?

Khi bị tàn nhang, bên cạnh việc hỗ trợ điều trị bằng các biện pháp bên ngoài, bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý để cơ...

Dùng đu đủ trị nám da tàn nhang có tốt không?

Mẹo trị nám da, tàn nhang bằng đu đủ hiệu quả, đơn giản

Dùng đu đủ trị nám da là phương pháp đơn giản, an toàn lại tiết kiệm chi phí nhưng lại không mấy ai biết đến cách làm này. Vậy thì...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn