Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Bộ Mỹ Phẩm Dưỡng Da, Trị Nám Dara Có Tốt Không?

Bộ dưỡng da trị nám Dara đang được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và cho review tốt trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp. Bộ mỹ phẩm này bao gồm 3 sản phẩm với bảng thành phần lành tính được chiết xuất từ thiên nhiên. Ngoài mang lại hiệu quả tối ưu thì còn rất an toàn, không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da.

bộ trị nám Dara
Cần tìm hiểu các thông tin cơ bản về bộ dưỡng da trị nám Dara trước khi sử dụng

Giới thiệu về bộ mỹ phẩm trị nám Dara

Bộ dưỡng da, trị nám Dara là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH High Dream. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm gắt gao và cấp giấy phép lưu hành tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, bộ dưỡng da này đang tạo nên một cơn sốt trên các diễn đàn review mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp.

Bộ trị nám Dara được sản xuất theo công nghệ chiết xuất siêu âm dược liệu hiện đại và công phu. Nhờ đó giúp tối ưu hóa được công dụng của các thành phần hoạt chất có trong nguồn nguyên liệu tự nhiên được sử dụng. Bộ sản phẩm này có tác dụng làm mờ nám sạm, tàn nhang, nâng tone da và cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác trên da.

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Bộ dưỡng da, trị nám Dara
  • Phân nhóm: Mỹ phẩm
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Quy cách: Bộ 1 hộp gồm 3 sản phẩm
  • Sản xuất và phân phối: Công ty TNHH High Dream
  • Số XNCB kem dưỡng: 9158/21/CBMP-HN
  • Số XNCB serum: 9178/21/CBMP-HN

>> MUA NGAY BỘ SP DARA CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Bộ trị nám Dara có mấy sản phẩm?

Bộ dưỡng da và trị nám Dara bao gồm 3 sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Mỗi sản phẩm có một bảng thành phần và công dụng khác nhau. Cụ thể như sau:

bộ dưỡng da Dara
Bộ dưỡng da Dara bao gồm 3 sản phẩm có bảng thành phần khác nhau

1. Dara Day Cream

Dara Day Cream là sản phẩm kem dưỡng da, trị nám ban ngày. Theo thông tin từ nhà sản xuất Dara Day Cream có tác dụng làm mờ đốm nâu và làm trắng sáng da. Hơn nữa còn giúp tạo hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường và cấp ẩm cho da. Kiên trì sử dụng giúp da tăng độ đàn hồi, săn chắc và se khít lỗ chân lông.

Thành phần chính trong sản phẩm gồm có:

  • Dầu Jojoba: Thành phần này có mặt trong rất nhiều sản phẩm dưỡng da và chăm sóc sắc đẹp. Dầu Jojoba có chứa lượng vitamin và chất chống oxy hóa dồi dào. Ngoài tác dụng làm giảm tiết bã nhờn trên da thì còn có tác dụng chống viêm và kháng khuẩn tự nhiên.
  • Chiết xuất rễ cam thảo: Có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ. Đồng thời giúp phân tán và loại bỏ hắc sắc tố melanin hiệu quả. Từ đó giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang hay các nốt đồi mồi trên da. Ngoài ra, các thành phần flavonoid hay hợp chất licochalcone A trong chiết xuất rễ cam thảo còn giúp làm giảm viên và thúc đẩy tái tạo tế bào da mới.
  • Chiết xuất hoa anh đào: Đây là thành phần đã được nhiều nghiên cứu chứng minh là có tác dụng ức chế hình thành melanin. Từ đó hỗ trợ làm mờ nám da, tàn nhang, cải thiện tone da và giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn.
  • Chiết xuất trà xanh: Thành phần này rất giàu vitamin A, C, E, PP, B. Ngoài tác dụng chống oxy hóa thì còn giúp điều chỉnh sắc tố da. Nhờ đó sẽ đẩy lùi được các khuyết điểm trên da như thâm nám, tàn nhang. Hơn nữa còn giúp thúc đẩy tốc độ tái tạo các tế bào da mới, giúp da khỏe mạnh và trắng sáng hơn.

>> MUA NGAY BỘ SP DARA CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

2. Dara Night Cream

Dara Night Cream là kem dưỡng da ban đêm nằm trong bộ trị nám Dara. Sản phẩm này có tác dụng cải thiện tình trạng lão hóa, cấp ẩm, làm mờ thâm nám và giúp da nhanh chóng đều màu hơn.

Dara Night Cream chứa các thành phần chính sau đây:

  • Chiết xuất nấm tuyết: Chiết xuất nấm tuyết có chứa hàm lượng Hyaluronic Acid dồi dào. Đây là thành phần chính phân bố ở lớp trung bì của da giúp làm tăng độ ẩm cho da và tái tạo tế bào mô. Nhờ đó làn da sẽ được ẩm mượt và mịn màng hơn.
  • Collagen thủy phân: Collagen là thành phần chiếm đến 70% cấu trúc da giúp tạo sự đàn hồi cho da. Việc bổ sung collagen sẽ giúp làn da được khỏe mạnh, chống lại quá trình lão hóa. Đồng thời làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim và mang đến làn da mịn màng, săn chắc.
  • Dầu đậu nành: Hàm lượng vitamin E dồi dào trong dầu đậu nành có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ. Từ đó giúp bảo vệ da tránh khỏi sự phá hủy của các gốc tự do. Ngoài ra, vitamin E còn giúp làm giảm sẹo mụn trứng cá và bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời. Hơn nữa còn thúc đẩy tái sinh tế bào da và cải thiện các khuyết điểm trên da.
  • Dầu oliu: Có chứa lượng lớn vitamin A, E và các khoáng chất giúp chống oxy hóa và cải thiện độ đàn hồi của da. Hơn nữa còn giúp kháng viêm, tăng hàng rào bảo vệ da trước các tác hại ngoài môi trường. Từ đó giúp làm giảm các khuyết điểm sạm nám, tàn nhang trên da hiệu quả hơn.

Bộ mỹ phẩm cao cấp dara có tốt không

3. Dara Skin Serum

Ngoài Dara Day Cream và Dara Night Cream thì bộ dưỡng da trị nám Dara còn có Dara Skin Serum. Đây là sản phẩm serum có thể dùng cả ban ngày lẫn ban đêm. Được sử dụng trước bước thoa kem dưỡng.

Dara Skin Serum có tác dụng cấp ẩm và tăng khả năng giữ ấm cho da. Hơn nữa còn bổ sung các thành phần dưỡng chất tốt cho da. Đặc biệt là có khả năng chống lão hóa và kích thích tái tạo tế bào da mới. Đồng thời còn giúp ức chế sự hình thành hắc sắc tố dưới da.

Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm:

  • Chiết xuất rau má: Có chứa lượng lớn hoạt chất Saponin, Triterpenoids, vitamin A, C và nhiều loại khoáng chất. Chúng giúp chống oxy hóa, kích thích tái tạo tế bào da mới và ức chế sự hình thành hắc sắc tố dưới da. Ngoài ra, chiết xuất rau má còn giúp cải thiện tuần hoàn máu để da hồng hào và tươi trẻ.
  • Chiết  xuất hoa cúc vàng: Thành phần này rất giàu vitamin A, E, cholin, flavonoid, adenin… Đặc biệt là lượng lớn acid oleanolic giúp làm dịu da, hạn chế kích ứng.
  • Chiết xuất nhân sâm: Trong nhân sâm có chứa lượng lớn hoạt chất Saponin giúp thúc đẩy sản sinh collagen. Từ đó hỗ trợ phục hồi làn da tổn thương và làm đầy nếp nhăn hiệu quả. Bên cạnh đó còn giúp tái tạo tế bào màu và bổ sung oxy giúp da căng bóng, tràn đầy sức sống.

>> MUA NGAY BỘ SP DARA CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Công dụng của trị nám Dara

Bộ dưỡng da trị nám Dara được sản xuất trên công nghệ chiết xuất siêu âm dược liệu hiệu đại với bảng thành phần lành tính. Sản phẩm mang lại rất nhiều lợi ích với sức khỏe và vẻ đẹp làn da. Bao gồm:

công dụng của bộ dưỡng da Dara
Bộ dưỡng da trị nám Dara được rất nhiều người tin tưởng sử dụng do có hiệu quả tốt
  • Làm mờ các vết nám sạm, tàn nhang và thâm mụn để giúp da đều màu và tươi mới hơn.
  • Nâng tone da giúp da sáng dần lên trong quá trình sử dụng.
  • Cấp ẩm, bổ sung collagen giúp thu nhỏ lỗ chân lông, mang đến làn da căng bóng và mịn màng.
  • Đào thải tận gốc các vùng sắc tố đậm màu để tránh nám và tàn nhang quay trở lại.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên cho da để chống lại các tác nhân gây hại ngoài môi trường.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp chống lại quá trình lão hóa, giúp lưu giữ nét xuân trên làn da khỏe đẹp.

Đối tượng sử dụng

Bộ sản phẩm dưỡng da, trị nám Dara rất thích hợp sử dụng cho các trường hợp sau:

  • Làn da có các khuyết điểm như sạm, nám da, tàn nhang, đồi mồi hay thâm mụn
  • Da không đều màu, bị xỉn màu
  • Tình trạng da khô sạm, chùng nhão, xuất hiện vết chân chim, nếp nhăn
  • Da có dấu hiệu lão hóa và bị xuống cấp trầm trọng
  • Lỗ chân lông to, da mỏng, yếu và thiếu ẩm

Không nên dùng bộ dưỡng da Dara trong trường hợp da đang bị nổi mụn trứng cá, có vết thương hở, nhiễm trùng hay lở loét.

>> MUA NGAY BỘ SP DARA CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Một số lưu ý khi dùng bộ trị nám Dara

Bộ dưỡng da, trị nám Dara ngoài giúp làm mờ đốm nâu và cải thiện tone da thì còn giúp tái tạo, phục hồi mô da hư tổn, già cỗi và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Sử dụng sản phẩm đều đặn còn hỗ trợ đẩy lùi nếp nhăn và cải thiện tình trạng da bị chùng nhão, kém đàn hồi do ảnh hưởng của tuổi tác.

lưu ý khi dùng bộ trị nám Dara
Cần sử dụng bộ trị nám Dara đều đặn mỗi ngày để nhận được kết quả như mong đợi

Tuy nhiên, để nhận được hiệu quả tốt và giảm thiểu rủi ro phát sinh, khi sử dụng bộ sản phẩm Dara cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

  • Cần sử dụng kem chống nắng, đeo khẩu trang và che chắn da cẩn thận khi dùng bộ dưỡng da Dara. Bởi các hoạt chất trong bộ sản phẩm có thể khiến da nhạy cảm và dễ bắt nắng hơn.
  • Sử dụng sản phẩm đều đặn và đúng cách theo chỉ dẫn từ nhà sản xuất. Chú ý đến bước vệ sinh và làm sạch da hoàn toàn trước khi thoa bộ dưỡng ẩm Dara lên da.
  • Bộ dưỡng da Dara mặc dù được đánh giá cao bởi sự lành tính nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng ở những người sở hữu làn da quá nhạy cảm. Nếu bạn sở hữu làn da quá nhạy cảm thì nên thoa 1 ít sản phẩm lên vùng da ở má. Sau đó quan sát biểu hiện trong vài giờ trước khi dùng trên diện rộng.
  • Ngưng sử dụng bộ sản phẩm Dara nếu bạn gặp phải các dấu hiệu kích ứng. Điển hình như ngứa ngáy, nóng rát nổi mụn nước hay nổi mề đay. Tuyệt đối không thoa sản phẩm lên vùng da có vết thương hở, bị nhiễm trùng hay lở loét.
  • Bộ dưỡng da Dara có bảng thành phần lành tính nên tác dụng thường chậm. Bạn cần kiên trì sử dụng đúng cách và đều đặn để nhận được kết quả như ý.
  • Bộ trị nám Dara chỉ đem lại hiệu quả rõ rệt ở những người bị nám da hay tàn nhang ở mức độ nhẹ. Nếu da có nhiều đốm nâu đậm màu thì bạn nên tìm gặp bác sĩ Da liễu để được tư vấn về hướng điều trị phù hợp nhất.

>> MUA NGAY BỘ SP DARA CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Bộ trị nám Dara có tốt không? Review chi tiết

Bộ trị nám Dara ngay từ khi mới ra mắt đã tạo ra hiệu ứng rất tốt với đông đảo người tiêu dùng. Bởi đây là sản phẩm được rất nhiều người nổi tiếng trải nghiệm và cho đánh giá tốt. Cho đến nay, sản phẩm vẫn đang nhận được lượt khuyên dùng cao trên các trang mạng xã hội và diễn đàn review mỹ phẩm.

Bộ dưỡng da Dara có ưu điểm lớn nhất là được sản xuất theo công nghệ chiết xuất siêu âm dược liệu hiện đại. Sản phẩm sở hữu bảng thành phần lành tính với các chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên an toàn cho làn da nói riêng và sức khỏe người dùng nói chung.

bộ trị nám Dara
Bộ trị nám Dara được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp làn da

Bộ mỹ phẩm Dara bao gồm 3 sản phẩm có tác dụng bổ trợ cho nhau trong chu trình chăm sóc da. Ngoài tác dụng trị thâm nám, tàn nhang, giúp da đều màu và nâng tone da thì còn mang lại nhiều lợi ích khác. Điển hình như cấp ẩm, bổ sung collagen để làm mờ nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa ảnh hưởng đến vẻ đẹp làn da.

Mặc dù hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào hiện trạng da và cơ địa mỗi người nhưng nhìn chung những khách hàng đã dùng qua bộ dưỡng da Dara đều cảm thấy hài lòng. Sản phẩm có giá thành tương đối cao nhưng chất lượng lại rất phù hợp với mức giá.

Bộ trị nám Dara Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu Chính Hãng

Bộ trị nám Dara có giá niêm yết chính thức từ nhà sản xuất là 2.290.000 đồng/Bộ gồm 3 sản phẩm. Bao gồm kem trị nám Dara ban đêm, kem trị nám Dara ban ngày và serum dưỡng da Dara.

Tuy nhiên, để sản phẩm tiếp cận được với nhiều đối tượng người tiêu dùng hơn, nhà sản xuất đang có các chương trình khuyến mãi. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá ưu đãi chỉ còn 2.590.000 đồng/ 1 Bộ 3 sản phẩm.

>> MUA NGAY BỘ SP DARA CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Bộ sản phẩm dưỡng da trị nám Dara hiện có bán ở các cửa hàng mỹ phẩm hoặc trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, không ít người đã lợi dụng uy tín của sản phẩm để bán các loại hàng giả, hàng nhái. Để mua được sản phẩm đảm bảo chính hãng với chất lượng tốt, bạn nên đặt mua ở website chính thức của nhà sản xuất.

Bài viết đã cung cấp các thông tin cần biết về bộ trị nám Dara bao gồm thành phần, công dụng, giá cả cùng như lưu ý khi sử dụng. Mong rằng bạn sẽ có đánh giá khách quan hơn về sản phẩm và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua về sử dụng.

Cùng chuyên mục

Peony White Anti Allergic Collagen Serum giúp phục hồi làn da, chống kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum phục hồi da yếu, da kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum là một sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp, đến từ viện nghiên cứu Nature’s Land – Australia. Được chiết xuất từ lô hội...

Top 7 loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất hiện nay

TOP 7 Kem Dưỡng Trắng Da Body Tốt Nhất – Lên Tone Nhanh

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors, Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA, White label Dia Whitening Cream... là những loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất...

Top 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Đầu Đen hot nhất hiện nay

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen không chỉ có tác dụng làm sạch dầu thừa, bã nhờn và tạp chất mà còn hỗ trợ loại bỏ nhân mụn và...

Sữa rửa mặt cho da dầu

9 sữa rửa mặt cho da dầu tốt nhất hiện nay (có giá)

Sữa rửa mặt dành cho da dầu giúp kiểm soát chất nhờn rất hiệu quả. Không những thế, nó còn có tác dụng ngăn chặn và điều trị các vấn...

7 Sữa rửa mặt cho nam tốt nhất – Da trắng sạch mỗi ngày

Làm sạch là bước quan trọng nhất trong chu trình chăm sóc da của cả nam và nữ giới. Để da mặt được làm sạch sâu, cần chọn những sản...

Sữa rửa mặt Cerave chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Cerave được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng tại nhà để làm sạch da, dưỡng ẩm, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị mụn,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn