Chữa liệt dương bằng Đông y – Ưu và nhược điểm

7 Cây thuốc nam chữa bệnh liệt dương theo dân gian

Bệnh liệt dương có nguy hiểm không? Có chữa khỏi được không?

Mẹo bấm huyệt giúp cải thiện bệnh liệt dương tại nhà

13 Thực phẩm tốt cho người bị liệt dương nên bổ sung

Hướng dẫn cách dùng rễ cau chữa bệnh liệt dương tại nhà

10 Cách điều trị bệnh liệt dương tại nhà đơn giản dễ thực hiện

Bệnh liệt dương: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Cao trăn có gây liệt dương không? Giải đáp

9 Cách chữa liệt dương không cần thuốc cải thiện sinh lý hiệu quả

Bệnh liệt dương có nguy hiểm không? Có chữa khỏi được không?

Liệt dương là căn bệnh khiến rất nhiều quý ông phải lo lắng và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của người bệnh. Ngoài ra, bệnh còn có khả năng dẫn đến tình trạng vô sinh, tan vỡ hạnh phúc gia đình. Vậy bệnh liệt dương có nguy hiểm không? Có chữa khỏi được không?

Liệt dương là gì?

Liệt dương là tình trạng mà nam giới bị rối loạn chức năng tình dục, dương vật không còn khả năng cương cứng hoặc thời gian cương cứng cũng bị giới hạn, không thể thực hiện hoạt động giao phối. Thông thường liệt dương sẽ chia thành 2 loại khác nhau:

Bệnh liệt dương có nguy hiểm không?
Liệt dương là tình trạng mà nam giới bị rối loạn chức năng tình dục, dương vật không còn khả năng cương cứng hoặc thời gian cương cứng cũng bị giới hạn, không thể thực hiện hoạt động giao phối.

  • Liệt dương tạm thời: Đây là tình trạng xuất hiện do rối loạn cương dương, lúc này các chức năng của nam giới bị tác động và dẫn đến tình trạng rối loạn trong thời gian ngắn, thông thường sẽ kéo dài khoảng 3 tháng. Khi gặp tình trạng này, “cậu nhỏ” của nam giới sẽ mất khá nhiều thời gian để cương cứng hoặc khả năng cương cứng bị hạn chế khiến cho cuộc “yêu” không thể thăng hoa.
  • Liệt dương vĩnh viễn: Khi bước vào giai đoạn này, hầu như dương vật của nam giới sẽ rơi vào trạng thái không thể cương cứng hoặc độ cứng không đạt để có thể đưa vào âm đạo. Cũng vì thế mà vấn đề quan hệ tình dục bị hạn chế.

Bệnh liệt dương có nguy hiểm không?

Đối với nam giới nếu gặp phải tình trạng liệt dương nhưng không sớm điều trị và khắc phục các triệu chứng của bệnh sẽ làm gia tăng các nguy cơ dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng hơn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản và sức khỏe của bản thân. Căn bệnh này tuy không quá nguy hiểm nhưng nếu không phát hiện và áp dụng các phương pháp chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng như:

Bệnh liệt dương có nguy hiểm không?
Liệt dương lâu ngày không điều trị sẽ dễ dẫn đến các nguy cơ làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.
  • Ảnh hưởng đến việc quan hệ vợ chồng: Liệt dương hay còn được biết đến với triệu chứng dương vật không thể cương cứng hoặc không giữ được thời gian cương cứng quá lâu dẫn đến tình trạng khó có thể quan hệ tình dục, dương vật khi đưa vào âm đạo sẽ mất kiểm soát, nhiều trường hợp xuất tinh sớm.
  • Ảnh hưởng đến tâm lý: Khi mắc phải căn bệnh liệt dương, nam giới sẽ dần mất đi khả năng giao phối hoặc không thể đạt được cực khoái. Cũng vì lý do đó mà các quý ông luôn cảm thấy căng thẳng, áp lực về vấn đề quan hệ tình dục. Nếu tình trạng này kéo dài và không nhận được sự đồng cảm sẽ có nguy cơ gây rối loạn tâm lý, ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động sinh hoạt bình thường của người bệnh.
  • Gây ra tình trạng vô sinh ở nam giới: Khi nam giới rơi vào căn bệnh liệt dương thì khả năng cương cứng của ” cậu nhỏ” sẽ bị hạn chế, nhiều trường hợp không thể quan hệ tình dục. Nếu tình trạng này kéo dài và dần chuyển biến nặng hơn sẽ làm giảm chất lượng tinh trùng. Khi tinh trùng và trứng không thể gặp được nhau nên quá trình thụ thai rất khó diễn ra.

Bệnh liệt dương ở mức độ nhẹ có thể hoàn toàn chữa khỏi, do đó nam giới khi phát hiện được những triệu chứng của bệnh nên nhanh chóng đến thăm khám và chuẩn đoán tại các cơ sở chuyên khoa uy tín. Các bác sĩ sẽ đưa ra biện pháp điều trị thích hợp cho từng người bệnh, giúp khắc phục nhanh chóng các triệu chứng của bệnh, lấy lại phong độ của các quý ông.

Bệnh liệt dương có chữa khỏi được không?

Bệnh liệt dương có chữa khỏi được không? Đối với từng trường hợp bệnh sẽ có những câu trả lời khác nhau. Đối với loại liệt dương tạm thời thì sẽ rất dễ dàng tìm phương pháp điều trị, người bệnh có thể áp dụng các cách tại nhà như những bài tập Kegel, kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học hay sử dụng các phương pháp điều chỉnh tâm lý, dùng sóng xung điện. Tuy nhiên, đối với trường hợp bị liệt dương vĩnh viễn, các chữa trị cũng cần thời gian lâu hơn và phức tạp hơn.

Bệnh liệt dương có nguy hiểm không?
Đối với loại liệt dương tạm thời thì sẽ rất dễ dàng tìm phương pháp điều trị

Các chuyên gia luôn khuyến khích nam giới nên bổ sung testosterone nội sinh để có thể điều trị bệnh một cách an toàn và mang lại hiệu quả dài lâu. Ngoài ram người bệnh cũng nên kết hợp những biện pháp tại nhà cùng chế độ sinh hoạt lành mạnh. Giữ cho tinh thần luôn thoải mái, tránh áp lực, lo âu để tình trạng sức khỏe và các chức năng của “cậu nhỏ” mau chóng phục hồi.

Những sai lầm khi điều trị bệnh liệt dương

Tuy bệnh liệt dương ở nam giới không quá nguy hiểm và có nhiều cách để điều trị dứt điểm. Nhưng người bệnh cũng nên chú ý một số vấn đề sau để không mắc sai lầm khi điều trị bệnh liệt dương.

1. Lạm dụng quá nhiều các loại thuốc cường dương

Có rất nhiều nam giới khi gặp phải các triệu chứng liệt dương đều sử dụng ngay các dạng thuốc cường dương để khắc phục bệnh. Khi sử dụng những loại thuốc này sẽ giúp cho nam giới lấy lại chức năng của bộ phận sinh dục, hỗ trợ quan hệ tình dục như bình thường. Tuy nhiên, khi làm dụng quá nhiều các loại thuốc này sẽ gây ra các tại hại vô cùng nguy hiểm. Cơ chế chính của những loại thuốc cường dương chính là dồn máu cục bộ vào “cậu nhỏ” để giúp tăng độ cương cúng, kéo dài thời gian quan hệ.

Tuy nhiên, khi tình trạng này lặp lại quá nhiều lần sẽ khiến cho các cơ quan khác của cơ thể rơi vào tình trạng thiếu máu, đặc biệt là tim và não. Một số các tác dụng phục nếu nam giới thường xuyên sử dụng thuốc cường dương đó là đầy hơi, chóng mặt, đau đầu,…nghiêm trọng hơn sẽ dẫn đến nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não,…

2. Tự ý sử dụng các sản phẩm chưa rõ nguồn gốc, không được kiểm chứng lâm sàng

Rất nhiều trường hợp người bệnh tự ý sử dụng các loại sản phẩm trên thị trường với mong muốn mang lại hiệu quả nhanh và cao nhất. Tuy nhiên, khi sử dụng không đúng liều lượng hoặc gặp phải các sản phẩm không được kiểm chứng, chưa rõ nguồn gốc sẽ dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng hơn. Trước khi quyết định sử dụng bất kì loại thuốc hay các phương pháp điều trị nào, người bệnh cũng cần tham khảo trước ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để được đưa ra lời khuyên tốt nhất.

Bệnh liệt dương có nguy hiểm không?
Nếu không áp dụng đúng biện pháp điều trị, các triệu chứng của bệnh liệt dương sẽ có nguy cơ chuyển biến nặng hơn.

3. Bồi phụ Testosterone tổng hợp

Nhiều nam giới không sử dụng các biện pháp điều trị bằng thuốc uống mà tìm đến các loại bồi phụ testosteron tổng hợp bằng con đường chích, tiêm hoặc dán. Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, phương pháp này chính là con dao hai lưỡi nên nếu chưa có sự chỉ định cụ thể, người bệnh không nên tự ý sử dụng. Khi người bệnh lạm dụng quá nhiều các testosterone ngoại sinh sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các chức năng của thận, gan làm cho tinh hoàn bị teo nhỏ, chất lượng tinh trùng giảm mạnh, tăng nguy cơ gặp phải các căn bệnh như ung thư, tim mạch, liệt tuyến,…

Bài viết trên đây đã trả lời cho câu hỏi “Bệnh liệt dương có nguy hiểm không? Có chữa khỏi được không?”. Khi vừa mới phát hiện các triệu chứng của căn bệnh quái ác này, người bệnh nên nhanh chóng đến thăm khám và chuẩn đoán chính xác tại các cơ sở nam khoa uy tín để bác sĩ chuyên môn sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất.

Cùng chuyên mục

Mẹo bấm huyệt giúp cải thiện bệnh liệt dương tại nhà

Bấm huyệt cải thiện bệnh liệt dương là mẹo chữa trị bằng y học cổ truyền được rất nhiều người bệnh áp dụng và đã thành công. Phương pháp này...

10 Cách điều trị bệnh liệt dương tại nhà đơn giản dễ thực hiện

Đối với những trường hợp bị liệt dương, bên cạnh việc thực hiện và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn, nam giới cũng có thể áp...

Bệnh liệt dương: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bệnh liệt dương là một căn bệnh gây ám ảnh với rất nhiều nam giới, đây là tình trạng rối loạn chức năng của bộ phận sinh dục nam. Căn...

7 Cây thuốc nam chữa bệnh liệt dương theo dân gian

Áp dụng phương pháp dùng cây thuốc nam chữa bệnh liệt dương theo dân gian là cách mà rất nhiều nam giới đã thực hiện. Biện pháp này không chỉ...

Chữa liệt dương bằng Đông y – Ưu và nhược điểm

Chữa liệt dương bằng Đông y được đánh giá có độ an toàn cao, mang lại hiệu quả lâu dài và phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy nhiên, phương...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn