Chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng cây thuốc nam mọc quanh nhà

Top 15 Thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất nhiều quý ông “săn lùng”

Cách tôi giúp chồng chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thảo dược bí truyền

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Mật ong và công dụng chữa xuất tinh sớm ít ai ngờ

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng nắm rau ngót sau vườn

Cấy chỉ trị xuất tinh sớm có hiệu quả không?

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Mẹo bấm huyệt trị xuất tinh sớm đơn giản dễ thực hiện

Bao cao su chống xuất tinh sớm có gây hại cho sức khỏe ?

Bao cao su chống xuất tinh sớm là một phương pháp kéo dài thời gian quan hệ được nhiều quý ông chọn lựa. Sản phẩm này sẽ giúp tăng cường chất lượng cuộc yêu hiệu quả, nhưng một số người dùng vẫn lo lắng chất chống xuất tinh sớm trong bao cao su liệu có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe hay không. Sau đây là lời giải đáp cho những quý ông đã và đang có ý định sử dụng sản phẩm này.

Bao cao su chống xuất tinh sớm có gây hại cho sức khỏe ?
Liệu các loại bao cao su chống xuất tinh sớm có gây hại cho sức khỏe ?

Chất chống xuất tinh sớm trong bao cao su là gì?

Bao cao su chống xuất tinh sớm có chất liệu tương tự như những loại bao cao su thông thường. Nhưng ngoài khả năng phòng tránh thai, ngăn ngừa bệnh lây qua đường tình dục, bao cao su chống xuất tinh sớm còn có thành phần gây tê có thể kéo dài thời gian “cương cứng” của dương vật.

Vậy chất gây tê trong bao cao su chống xuất tinh sớm là gì? Loại chất này có khiến cho “cậu bé” mất cảm giác khi giao hợp? Và liệu bao cao su chống xuất tinh sớm có tốt không?

Chất gây tê có trong bao cao su chống xuất tinh sớm là benzocaine 5%. Hoạt chất này có tác dụng gây tê tạm thời, và hoàn toàn không gây hại đối với sức khỏe nhưng cũng không có tác dụng chữa xuất tinh sớm. Tác dụng của benzocaine tương tự như lindocain hay pirlocain – những hoạt chất có trong thuốc xịt, gel bôi trơn chống xuất tinh sớm được bày bán phổ biến.

bao cao su chống xuất tinh sớm có tốt không
Các chất chống xuất tinh sớm trong bao cao su an toàn với sức khỏe

Tác dụng chính của chất gây tê trong bao cao su chống xuất tinh sớm là khả năng gây tê tại chỗ. Phù hợp với những cánh mày râu nhạy cảm với những sự kích thích khi dương vật tiếp xúc với âm đạo co bóp. Đồng thời các chất gây tê cũng xó tác dụng thu nhỏ đầu dương vật, từ đó kiềm hãm được ham muốn xuất tinh của quý ông.

Phương pháp này được đánh giá an toàn và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Hiện nay, loại bao cao su chống xuất tinh sớm còn được biết đến như công cụ hỗ trợ giúp kéo dài thời gian quan hệ của những quý ông bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm nói chung.

Lợi ích của bao cao su chống xuất tinh sớm

Như đã đề cập ở trên, bao cao su chống xuất tinh sớm có tác dụng chính là giúp các quý ông kéo dài quan hệ. Nam giới bị xuất tinh sớm có thể áp dụng phương pháp nauyf mà không cần phải sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam hay sản phẩm hỗ trợ nào khác.

Hiện nay, dùng bao cao su chống xuất tinh sớm nói chung được phái mạnh đánh giá tiện lợi, nhanh chóng và nâng cao chất lượng cuộc yêu hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có 3 loại bao cao su chống xuất tính sớm phổ biến đó là:

  • Bao cao su chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ bằng chất gây tê.
  • Bao cao su kéo dài “cuộc yêu”, ngăn cản xuất tinh sớm có tinh chất bạc hà.
  • Bao cao su không chứa hoạt chất gây tê,  kéo dài thời gian quan hệ nhờ vào độ dày của bao.

Trong đó bao cao su kéo dài thời gian quan hệ bằng chất gây tê được sử dụng nhiều nhất. Loại bao này có độ mỏng trừ 0.01mm – 0.05mm, nam giới dùng nhưng không có cảm giác khác biệt. Ngược lại chất gây tê được sản xuất như một dung dịch trong bao sẽ phát huy tác dụng nhanh chóng sau 3 phút.

Các chất chống xuất tinh sớm trong bao cao su có tác dụng gì
Bao cao su chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian và tăng cường chất lượng cuộc yêu

Ngoài việc giúp quý ông kéo dài thời gian xuất tinh lâu hơn, loại bao cao su này cũng tạo khoái cảm “tột cùng” cho phái nữ. Hầu hết các loại bao chống xuất tinh sớm đều có độ mỏng tối đa, thiết kế đa dạng như gân gai giúp tăng kích thích khoái cảm cho nữ giới rất hiệu quả.

Lợi ích này cũng giúp quý ông giảm đi áp lực sợ rằng mình không thể giúp chị em đạt “cực khoái” do xuất tinh quá nhanh. Phương pháp dùng bao cao su chống xuất tinh sớm tiết kiệm chi phí đáng kể, quý ông không mất quá nhiều tiền cho việc sử dụng các loại thuốc chống xuất tinh khác để tăng cường chất lượng cuộc yêu.

Bao cao su chống xuất tinh sớm có tốt không? Những tác dụng phụ?

Bất kỳ sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý nào khi được lạm dụng thường xuyên cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe phái mạnh. Mặc dù hoạt chất benzocaine đã được khoa học chứng minh hoàn toàn vô hại, nhưng điều này chỉ đúng khi quý ông sử dụng chúng ở liều lượng nhỏ trong số lần quy định.

Nghiên cứu cũng cho thấy, nếu nam giới sử dụng benzocaine ở mức 5% thì có thể yên tâm là nó sẽ không gây hại cho sức khỏe. Nhưng điều đáng lo là, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bao cao su kích dục cho nam giới yếu sinh lý có thành phần benzocaine trên 10% và có tác dụng đối với cả nam lẫn nữ.

– Sử dụng thường xuyên các loại bao cao su chống xuất tinh sớm cũng sẽ khiến dương vật bị phụ thuộc vào thuốc. Khi đầu dương vật bị gây tê quá nhiều, “cậu nhỏ” sẽ không lấy lại được phản ứng kích thích và khó có thể cương cứng tự nhiên. Nghiêm trọng hơn là các bệnh lý nam khoa nguy hiểm như rối loạn cương dương, liệt dương.

– Chất chống xuất tinh sớm trong bao cao su sẽ phản ứng mạnh nếu như cậu bé bị trầy xước hay bị viêm nhiễm nấm ngứa. Vì vậy nếu quý ông nhận thấy mình đang có vấn đề xung quanh dương vật, như ngứa hay viêm nhiễm thì nên hạn chế sử dụng sản phẩm này.  Chú ý giữ vệ sinh cho “cậu nhỏ” khỏe mạnh để đạt phong độ giường chiếu ổn định.

– Đối với những quý ông mẫn cảm với thành phần gây tê có thể sẽ gặp phải một số tác dụng phụ. Chẳng hạn như chứng gây tê bì dương vật, mất cảm giác cương dương ngắn hạn. Nếu sử dụng liên tục khoảng 5 – 6 lần một tuần thì quý ông dễ có cảm giác đau, rát bỏng khi quan hệ.

Tác hại của các loại bao cao su chống xuất tinh sớm
Nam giới lạm dụng chất chống xuất tinh sớm trong bao cao su có thể dẫn đến rối loạn cương dương

– Ngoài những tác dụng phụ với quý ông, những chất chống xuất tinh sớm trong bao cao su cũng không hề “thân thiện” với cô bé. Nếu phải tiếp nhận benzocaine thời gian dài dễ dẫn đến sự tích tụ, thậm chí gây viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục của phái nữ. Điều này cũng khiến nữ giới kho cảm nhận được sự kích thích và giảm đi đáng kể khoái cảm khi quan hệ.

– Phái mạnh lạm dụng bao cao su chống xuất tinh sớm thường xuyên cũng có nguy cơ suy giảm chất lượng tinh binh. Bởi việc sử dụng lâu dài sẽ khiến thành phần của bao cao su sẽ tích trữ trong tinh hoàn của nam giới, ảnh hưởng đến tuyến sản xuất tinh trùng. Vì thế, quý ông chỉ nên xem việc sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm như biện pháp tạm thời trong những trường hợp bất đắc dĩ.

Nhìn chung, khi tìm đến sự hỗ trợ từ các các sản phẩm tăng cường sinh lý nói chung và bao cao su chống xuất tinh sớm nói riêng, quý ông không nên lạm dụng. Điều trị xuất tinh sớm là cách giải quyết tốt nhất để phái mạnh sớm lấy lại bản lĩnh “giường chiếu”, còn lại các phương án cải thiện như thuốc hay bao cao su đều chỉ khắc phục tạm thời. Nếu lạm dụng lâu dài, quý ông dễ mắc phải các vấn đề tồi tệ hơn khiến sức khỏe sinh sản bị ảnh hưởng.

Cùng chuyên mục

7 loại bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Review 7 Loại Bao Cao Su Chống Xuất Tinh sớm tốt nhất

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới xảy ra phổ biến, nguyên nhân chính do tâm lý. Lúc này để phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ, cách...

Các bài tập chống xuất tinh sớm

6 bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho nam giới

Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho nam giới được nhiều người áp dụng đạt hiệu quả cao, có thể thực hiện tại nhà không tốn nhiều...

Nên đến các cơ sở y tế có uy tín để điều trị xuất tinh sớm

Nên khám, điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt và uy tín

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt và uy tín là một câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm. Mời tham khảo bài viết dưới đây để tìm...

Bệnh xuất tinh sớm: Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh rối loạn khả năng tình dục ở nam giới. Tình trạng này nếu diễn ra trong thời gian dài sẽ gây ảnh...

11 Cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc đơn giản tại nhà

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý phổ biến ở nam giới hiện nay. Bệnh tuy không gây nguy hiểm nhưng thường khiến cánh mày râu gặp không...

Lý giải vì sao dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu?

Lý giải vì sao dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Xuất tinh sớm là tình trạng khiến nhiều cánh mày râu bối rối trong khi quan hệ lần đầu. Thực tế đây là biểu hiện sinh lý bình thường, nguyên...

Bình luận (1)

  1. Michael says: Trả lời

    khach hang, d a tren s tham gia c a t t c cac thanh vien c a m t t ch c (bao g m c ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn