Mẹo trị mề đay bằng lá trầu không đơn giản dễ làm

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khắp người uống thuốc gì nhanh khỏi?

Nổi mề đay sau khi quan hệ nguyên nhân do đâu ?

Nổi nốt đỏ trên da và ngứa – Các bệnh lý có thể gặp và cách trị

Bị nổi mề đay sau khi tắm xong là bị gì? Cách khắc phục hiệu quả

Hướng dẫn cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà nhanh chóng

Nổi mề đay nhưng không ngứa cảnh báo bệnh gì?

Xử lý an toàn khi bị nổi mề đay sưng xung quanh mắt

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khi ra gió phải làm sao? Đi tìm GIẢI PHÁP cùng chuyên gia VTV2

Bệnh mề đay theo y học cổ truyền và cách điều trị

Bài thuốc cổ truyền nổi danh DỨT ĐIỂM mề đay mẩn ngứa, KHÔNG tái phát

Với hiệu quả điều trị mề đay cao, an toàn lành tính, những bài thuốc Đông y trị mề đay ngày càng được nhiều người quan tâm và sử dụng. Gần đây trang tin nhận được rất nhiều băn khoăn của người bệnh về bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc. Vì vậy, ban biên tập đã tìm hiểu và cung cấp thông tin chi tiết về bài thuốc trong nội dung bài viết này. 

Tiêu ban Giải độc thang – Bài thuốc chữa mề đay nổi danh

Bài thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc hiện đang là bài thuốc nổi danh được nhiều người quan tâm, chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm, diễn đàn sức khỏe. Thời gian gần đây, những người bị mề đay đặc biệt quan tâm tới quá trình điều trị khỏi hẳn bệnh của diễn viên Khánh Linh trong bộ phim truyền hình Về nhà đi con. Trong 1 buổi tái khám sau điều trị mề đay, nữ diễn viên nổi tiếng chia sẻ:

Diễn viên Khánh Linh khỏi hẳn mề đay sau khi sử dụng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang
Diễn viên Khánh Linh khỏi hẳn mề đay sau khi sử dụng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang

“Linh bị bệnh mề đay từ nhiều năm nay và đã chữa bằng nhiều năm không khỏi. Sau khi tìm hiểu về phương pháp Đông y mình biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc và áp dụng điều trị bệnh bằng bài thuốc thảo dược ở đây. Cũng may mắn gặp thầy thuốc giỏi, bài thuốc tốt mà mình đã khỏi hẳn mề đay”.

Bên cạnh đó, nữ nhà văn trẻ Trần Thị Tuyết Trinh đã chia sẻ hành trình thoát khỏi mề đay sau sinh bằng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của nhà văn trẻ Hạc Xanh khi chị chia sẻ trên fanpage của mình với nội dung:

Nhà văn Hạc Xanh đã có những chia sẻ về bài thuốc trên Fanpage
Nhà văn Hạc Xanh đã có những chia sẻ về bài thuốc trên Fanpage

Mình trước đây không tin vào thuốc Đông y phần vì ngại đun sắc lích kích, phần vì sợ uống thuốc bị đắng các bạn ạ. Nhưng bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc đã khiến mình thay đổi cách nhìn về thuốc Đông y rồi.
Nhân sự trở lại với tác phẩm “Nếu có ai đó đợi em”, mình cũng muốn chia sẻ hành trình chữa bệnh mề đay mà mình từng trải qua. Mong là sẽ giúp ích được ai đó đang cần đi tìm một đơn vị có TÂM và có TẦM trong chữa các bệnh viêm da mãn tính“.

Nhà văn Hạc Xanh chia sẻ nhờ bài thuốc thảo dược của Trung tâm Thuốc dân tộc mà chị có thể thoát khỏi mề đay sau sinh – căn bệnh quái ác đã khiến chị phải tạm nghiệp viết trong suốt 2 năm. Bài thuốc với công dụng hoàn hảo, sử dụng tiện lợi đã giúp nhà văn trẻ Hạc Xanh thay đổi cách nhìn về thuốc Đông y. Những chia sẻ của chị nhận về rất nhiều sự quan tâm cũng như những đánh giá tích cực của những người đã và đang sử dụng bài thuốc thảo dược trị mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Tìm hiểu thêm, ban biên tập được biết bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang cũng được báo chí đưa tin nhiều về tính hiệu quả mang tới cho người bệnh:

Báo chí khen ngợi bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang
Báo chí khen ngợi bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang

Từ khi đưa vào sử dụng đến nay bài thuốc đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi mề đay mẩn ngứa đeo bám dai dẳng. Đặc biệt Tiêu ban Giải độc thang còn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia đầu ngành về tính hiệu quả cũng như độ an toàn trong điều trị. 

Vì sao bài thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc lại nhận được sự quan tâm và được người bệnh tin tưởng đến vậy? Nội dung tiếp theo của bài viết sẽ giúp người bệnh và bạn đọc giải mã chi tiết về giá trị, hiệu quả của bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang.

Tiêu ban Giải độc thang điều trị mề đay tận gốc theo nguyên tắc Đông y

Theo thống kê, có khoảng 20% dân số trên thế giới bị mắc mề đay mẩn ngứa. Bệnh gây ra tình trạng phát ban ở da, mẩn đỏ, sẩn phù rất ngứa ngáy. Bệnh nếu kéo dài dai dẳng mà không có cách điều trị phù hợp sẽ để lại những biến chứng vô cùng nguy hiểm như: nghẽn thở, sốc phản vệ, bội nhiễm da,… Theo quan điểm YHCT nguyên nhân gây ra mề đay nổi ngứa là do cơ thể bị xâm chiếm bởi tà khí khiến tạng phủ suy yếu, huyết ứ, phong tà, huyết nhiệt mà sinh bệnh. 

Do đó, phép trị mề đay trong Đông y tuân thủ nguyên tắc tác động toàn diện, đào thải nguyên nhân gây bệnh từ gốc, bồi bổ cơ thể ngăn chặn tái phát. Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang kế thừa trọn vẹn y lý điều trị bệnh mề đay trong Đông y mang lại hiệu quả cao trong điều trị mề đay, mẩn ngứa. Bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang chắt lọc tinh hoa YHCT

Tiêu ban Giải độc thang được nghiên cứu và hoàn thiện bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Bài thuốc là thành quả từ đề tài nghiên cứu “Ứng dụng thảo dược trong điều trị mề đay mẩn ngứa tại Việt Nam”. Để hoàn thiện bài thuốc, đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã tiến hành nghiên cứu bài bản hơn 100 bài thuốc cổ phương chuyên về chữa bệnh ngoài da được lưu giữ tại Trung tâm. 

Các thế hệ y bác sĩ tại Thuốc dân tộc tiếp tục hành trình tìm kiếm vị thuốc quý tại các vùng miền, sau đó lựa chọn được gần 30 vị thuốc có dược tính phù hợp khi kết hợp với nhau có hiệu quả mạnh mẽ nhất. 

Gần 30 thảo dược quý hội tụ trong bài thuốc
Gần 30 thảo dược quý hội tụ trong bài thuốc

Một số chủ dược tiêu biểu góp mặt trong bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang phải kể đến như Kim ngân, Bồ công anh, Thương nhĩ tử, Phòng phong,… Tùy theo thể bệnh, cơ địa của bệnh nhân các vị thuốc sẽ được gia giảm định lượng cho phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu, bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được hoàn thiện với công thức đặc biệt, các vị thuốc phối kết hợp theo tỷ lệ vàng. Đặc biệt bài thuốc là sự giao thoa giữa tính bí truyền của các phương thức cổ phương đặc trị mề đay quý giá và thành tựu y học hiện đại mang lại phép chữa toàn diện. 

Công thức “2 trong 1” đánh bật mề đay tận gốc, ngăn tái phát

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc là bài thuốc trị mề đay duy nhất kết hợp 2 phương thuốc nhỏ. Công thức 2 trong 1 tạo ra tác động liên hoàn tống tiễn mọi căn nguyên gây bệnh. Trong đó:

  • Bình can hoàn: Là sự góp mặt của một số chủ dược có tác dụng lợi gan, bổ thận như: phòng phong, cúc tần, xuyên khung, bách bộ, hồng hoa, xích đồng,… Bài thuốc đi sâu vào bên trong cơ thể  giải độc, hóa ứ loại bỏ tình trạng mẩn ngứa, sẩn phù. 
  • Giải độc hoàn: Gồm các thảo dược có tác dụng bồi bổ cơ thể như: bồ công anh, hồng hoa, kim ngân cành, đơn đỏ. Các dược chất tập trung nâng cao thể trạng đồng thời tạo ra hàng rào bảo vệ vững chắc giúp chống lại mạnh mẽ mọi sự xâm nhập của tác nhân gây bệnh.
Tiêu ban Giải độc thang chữa mề đay hiệu quả
Tiêu ban Giải độc thang chữa mề đay hiệu quả

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang tập trung vào phục hồi chức năng của ngũ tạng, đồng thời bồi bổ cơ thể chống lại tà khí lai xâm nhập. Hai bài thuốc Bình can hoàn và Giải độc hoàn hoạt động theo cơ chế kép vừa điều trị, vừa phục hồi và tăng cường mang lại phép trị hoàn hảo đánh bật mề đay và ngăn tái phát hiệu quả. 

Người bệnh sẽ cảm nhận được tác dụng của thuốc qua từng giai đoạn:

  • Giai đoạn thải độc: Bài thuốc tập trung loại bỏ độc tố bên trong cơ thể. Từ đó phục hồi chức năng gan và tạng phủ, tống tiễn căn nguyên gây bệnh.
  • Giai đoạn điều trị triệu chứng: Sau khi gốc rễ gây bệnh được đẩy lùi, lúc này chức năng gan thận dần được phục hội, các triệu chứng sẩn phù, nổi đỏ dần được khắc phục từng ngày. 
  • Giai đoạn ngăn chặn tái phát: Sau khi các triệu chứng được đẩy lùi, bài thuốc sẽ đi sâu tăng cường thể lực, ổn định cơ địa. Nhờ vậy, sau khi ngừng thuốc, mề đay không có khả năng tái phát trở lại. 

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang chiết xuất thảo dược thiên nhiên an toàn cho người bệnh

Bài thuốc Tiêu ban giải độc thang không chỉ nổi danh là bài thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa mà còn là bài thuốc quý chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn và lành tính. Gần 30 vị thuốc góp mặt trong bài thuốc đều là thảo dược được sử dụng nhiều trong các bài thuốc Đông y điều trị các bệnh về da như:

  • Kim ngân cành: Hoạt động gần giống một loại kháng sinh giúp giảm ngứa ngáy, mẩn đỏ.
  • Bồ công anh: Đạt hiệu quả cao trong việc giải độc, đẩy lùi ngoại tà, thanh nhiệt điều hòa cơ thể.
  • Đơn đỏ: Có tác dụng xoa dịu da, chữa mụn nhọt, mẩn ngứa.
  • Ké đầu ngựa: Điều hòa gan, thận, kích thích cơ thể loại bỏ ứ khí, phong tà,…
  • Cúc tần: Có tác dụng tiêu độc, tán phong hàn, tiêu ứ, giảm viêm.
  • Phòng phong: Giảm những cơn đau, ngứa, tiêu diệt vi khuẩn
  • Diệp hạ châu: Tăng cường chức năng đào thải, giúp lục phủ ngũ tạng hoạt động ổn định
  • Xuyên không: An thần, điều hòa khí huyết,…
Thảo dược sạch góp mặt trong Tiêu ban Giải độc thang đạt chuẩn quốc tế
Thảo dược sạch góp mặt trong Tiêu ban Giải độc thang đạt chuẩn quốc tế

Nguồn dược liệu sạch đã thổi hồn giúp bài thuốc Tiêu ban giải độc thang khẳng định giá trị, xứng danh là phương thuốc bí truyền đánh bại mề đay an toàn. 100% thảo dược trong bài thuốc đều là thảo dược sạch được gieo trồng, thu hái và bào chế theo quy trình khép kín đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO. 

Đặc biệt thành phần bài thuốc được gia giảm, phối chế, kết hợp theo nguyên tắc quân – thần – tá – sứ của YHCT. Bài thuốc an toàn, không gây tác dụng phụ, 100% bệnh nhân không gặp tác dụng phụ nào sau khi dùng thuốc. Do vậy Tiêu ban Giải độc thang cho phép trị rộng phù hợp với người già, trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh, phụ nữ mang thai và người có cơ địa yếu. 

Tiêu ban Giải độc thang – “Cứu tinh” giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi mề đay đeo bám 

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh YHCT hàng đầu. Mỗi năm Trung tâm tiếp nhận hàng ngàn người bệnh đến thăm khám và điều trị mề đay ở các cấp độ khác nhau. Trong số đó, có khoảng 95% người bệnh đã hoàn toàn thoát khỏi mề đay chỉ sau 1 – 2 tháng dùng thuốc. 5% bệnh nhân còn lại phải sử dụng đến liệu trình thứ 2 do đặc thù môi trường làm việc không thể giữ gìn. Tỷ lệ tái phát rất thấp do người bệnh không tuân thủ phác đồ điều trị, bỏ thuốc giữa chừng. 

Dưới đây là một số phản hồi đến từ bệnh nhân sau thời gian điều trị mề đay mẩn ngứa thành công tại Trung tâm Thuốc dân tộc:

Diễn viên Khánh Linh nổi tiếng trong bộ phim Về nhà đi con cũng đã có nhiều năm ám ảnh vì mề đay. Nhờ biết đến bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang và liệu pháp điều trị mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc, nữ diễn viên về nhà đi con đã khỏi hẳn bệnh chỉ sau 2 tháng sử dụng thuốc. Chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang, diễn viên Khánh Linh cho biết:

“Linh bị nổi mề đay mẩn ngứa với các triệu chứng nổi sẩn phù, sưng phồng trên da, ngứa rát rất khó chịu ảnh hưởng đến cống việc. Sử dụng thuốc Tây nhiều mà không hiệu quả nên Linh tìm đến Đông y và biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Linh đến thăm khám và được bác sĩ Quyên kê đơn thuốc Tiêu ban Giải độc thang. Linh uống thuốc ngay tuần đầu tiên thì đã thấy các triệu chứng thuyên giảm, hết 1 tháng thuốc thì mề đay không còn nữa. Linh uống hết 2 tháng thuốc là khỏi cho đến tận bây giờ là đã gần nửa năm rồi không tái phát. Bài thuốc còn giúp Linh cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn, khỏe khoắn hơn, không còn nóng trong hay nhiệt miệng nữa”.

Xem chi tiết chia sẻ của diễn viên Khánh Linh qua video sau:

Nhà văn trẻ Hạc Xanh – Trần Thị Tuyết Trinh đã thoát khỏi mề đay sau sinh chỉ sau 3 tháng dùng Thanh bì Dưỡng can thang: 

Mình bị mề đay từ hồi con gái nhưng ở dạng nhẹ, không xảy ra thường xuyên. Tuy nhiên kể từ khi mang thai và sinh em bé thì bệnh nghiêm trọng hơn với những mảng sẩn phù, mẩn đỏ trên da. Được bạn bè giới thiệu mình quyết định đến Trung tâm Thuốc dân tộc để khám chữa. Tại đây mình được bác sĩ Quyên khám và điều trị. Kiên trì uống thuốc đều đặn sau 2 tháng tình trạng mề đay thuyên giảm hẳn, dễ chịu hơn rất nhiều. Mình có lấy thêm tháng thuốc thứ 3 để điều trị dứt điểm, tính đến nay đã 9 tháng không thấy bệnh tái phát. Tuy là lần đầu đến thăm khám tại Trung tâm nhưng mình đặc biệt ấn tượng với dịch vụ thăm khám bệnh chuyên nghiệp, tận tâm tận tình của Trung tâm.

Xem thêm chi tiết: Hành trình thoát khỏi mề đay của nhà văn trẻ Hạc Xanh

Chị Đỗ Thị Ngọc ( Phú Thọ ) chia sẻ về kết quả điều trị bệnh mề đay dai dẳng bằng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang: Tôi bị mề đay đeo bám suốt 4 năm trời. Những cơn ngứa điên cuồng khiến tôi mất ăn mất ngủ. Điều trị trăm ngàn cách nhưng bệnh không thuyên giảm. Lúc ấy vừa chán vừa nản, cũng định buông xuôi mà sống với bệnh cả đời. Thế nhưng sau khi kết thúc liệu trình đầu tiên tại Trung tâm Thuốc dân tộc tôi thấy triệu chứng thuyên giảm hẳn. Những cơn ngứa, vết mẩn đỏ biến mất mỗi ngày. Mừng nhất là trong suốt quá trình dùng thuốc tôi không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào.

Xem Video: Hành trình khỏi mề đay bằng Tiêu ban Giải độc thang

Bạn Nghiêm Huyền Linh (25 tuổi – Hà Nội) khỏi hẳn bệnh mề đay mãn tính sau 1 tháng sử dụng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang.

Xem chi tiết kinh nghiệm khỏi mề đay của bạn Huyền Linh qua video sau:

Ngoài nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người điều trị bệnh, bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc còn nhận được sự đánh giá cao từ phía chuyên gia YHCT.

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung Ương đánh giá: “Hiếm có bài thuốc Đông y nào có thể kế thừa trọn vẹn tinh hoa y lý Đông y như Tiêu ban Giải độc thang. Bài thuốc tuân thủ quan điểm luận trị của YHCT bởi vậy mà mang lại hiệu quả cao trong điều trị mề đay. Đây là bài thuốc ứng dụng thành công phép trị Giải độc – Tiêu ban của Đông y vào trị liệu mề đay.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá về bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá về bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang

Bác sĩ Lê Thị Phương, Nguyên Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông đưa ra đánh giá về bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang: Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được ghi nhận tính hiệu quả và an toàn với mọi đối tượng. Đã có người bệnh chỉ sau 1 liệu trình đã thoát khỏi mề đay mẩn ngứa đeo bám dai dẳng. Bài thuốc được tinh chiết từ thảo dược sạch được nuôi trồng theo quy trình khép kín vì vậy đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong điều trị bệnh.

Bác sĩ Lê Thị Phương đánh giá bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang
Bác sĩ Lê Thị Phương đánh giá về bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang

Khác với thuốc tân dược chú trọng loại bỏ triệu chứng tức chữa bệnh từ “ngọn”, bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang đào sâu bệnh từ gốc rễ, tống tiễn căn nguyên nguồn bệnh. Đồng thời bài thuốc đi sâu vào ngũ tạng bồi bổ cơ thể khỏe mạnh. Tiêu ban Giải độc thang là “cứu tinh” cho những ai đã và đang bị mề đay đeo bám. Để được tư vấn và điều trị phác đồ phù hợp, quý độc giả có thể liên hệ:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Bài viết nên đọc:

Bình luận (50)

  1. Yến Nhi Phạm says: Trả lời

    Dạo này trời nắng nóng mình lại nổi các mẩn ngứa khắp người, nhất là đầu sáng hoặc tối hay nổi các nốt nước ngứa, gãi vỡ thì bị lan ra, hầu như hè năm nào mình cũng gặp tình trạng này, mỗi lần như thế thì thường ra quầy thuốc mua mấy viên thuốc dị ứng về uống, nhưng nó chỉ giảm ngứa lúc đó, còn không uống nữa thì vẫn nổi nốt và ngứa bình thường. Mình nghe mọi người bảo bị như vậy là do chức năng gan kém nên mình có uống thuốc bổ gan nhưng cũng không thấy đỡ mấy. Mình đang kiếm thuốc đông y uống thay thế thuốc tây, không biết tiêu ban giải độc thang này thì hiệu quả như thế nào? Ai sử dụng rồi cho mình xin nhận xét

    1. Lê thị thúy vi says: Trả lời

      Sao bạn không đi khám đi mà uống thuốc tùy tiện thế, những bệnh ngoài da có vẻ không nghiêm trọng nhưng nếu không được điều trị tử tế sẽ dẫn đến nhiều biến chứng khó lường, nếu bình thường thì chỉ gây mất thẩm mĩ là các sẹo do ngứa để lại, nhưng có trường hợp các nốt ngứa gãi không được chữa trị kịp thời sẽ gây nhiễm trùng, thậm chí là hoại tử da đấy, mình khuyên bạn đi khám để bác sĩ chẩn đoán bệnh cho đúng rồi cả uống thuốc nữa, có khi vì bạn trước cứ tự ý dùng thuốc không đúng bệnh mà không khỏi ấy

      1. Thanh Vân Nguyễn says:

        Dùng lá khế tắm chỉ dùng cho trường hợp bị dị ứng thời tiết do nắng nóng thôi, chứ nếu bị các bệnh ngoài ra khác có triệu chứng tương tự chưa chắc đã khỏi đâu, muốn chữa khỏi cái gì trước hết phải biết bệnh đã. Bạn nên đi khám ở phòng khám hoặc bệnh viện trước đã. Trước mình cũng bị ngứa giống như bạn vào mùa hè nhưng tình trạng của mình tệ hơn là ở bả đùi, và cánh tay của mình bị nổi các mảng ngứa đỏ như bị dính lông sâu ý, ngặt một nỗi là mùa hè năm nào cũng bị, Đi khám bác sĩ bảo là mề đay, lấy tiêu ban giải độc thang uống tầm hơn 2 tháng, xong đợt đấy thì cả mùa hè mình không còn bị ngứa ngáy nữa

    2. Linh Nguyễn says: Trả lời

      Em cũng gặp tình trạng y chang anh nè, cũng không cần uống thuốc gì đâu anh chịu khó đun lá khế tắm hằng này với cả ăn nhiều rau củ là được, như thế cũng giảm ngứa tốt, với cả lúc ngâm nước lá khế đun thích lắm, em có cảm giác như nó có tác dụng sát khuẩn luôn ấy

    3. bò sữa says: Trả lời

      tôi đang sử dụng tiêu ban giải độc thang này, dùng nay cũng được hơn 1 tháng, thấy các triệu chứng ngứa ngáy,mẩn đỏ giảm được 40 – 50% rồi đấy, trước tôi cũng bị nổi các nốt nước, gãi vỡ là bị lan ra, bôi thuốc không được mà gan tôi không tốt nên không muốn sử dụng thuốc tây

  2. Lê Văn Quang says: Trả lời

    Có bác nào đang dùng tiêu ban giải độc thang bị triệu chứng như em không? Không hiểu sao mà đi khám lấy thuốc về uống được 4 ngày nay thì không thấy đỡ gì mà còn ngứa thêm ấy. Tuần trước em cũng có đi du lịch với công ty có ăn đồ biển, không biết thuốc này có tương kị gì với thực ăn không mà em uống thuốc lại bị ngứa thêm nhỉ

    1. Mộng truyền_82 says: Trả lời

      Nếu bạn mới uống thuốc 4 ngày bị ngứa thêm thì có thể là bạn trong trong giai đoạn công thuốc đó bạn, thường thì tầm 7-15 ngày đầu thuốc sẽ tác dụng thanh lọc độc tố và các yếu tố ngoại tà trong cơ thể. Giai đoạn loại bỏ triệu chứng, phục hồi da có thể từ 15-30 ngày. Giai đoạn điều trị phục hồi, ngăn ngừa tái phát thời gian điều trị từ 2-4 tháng. Còn về tương kị thuốc với thức ăn thì mình cũng không rõ, với cả theo lời bạn kể thì bạn ăn đồ biển tuần trước cũng đâu có trùng thời gian uống thuốc

    2. Thơ Nguyễn says: Trả lời

      Tình trạng này bạn có thể liên hệ trực tiếp cho trung tâm qua số 0962 448 569/ (028) 7109 6699 để được trung tâm thuốc dân tộc học giải đáp cho bạn nhé, mình nghĩ là bạn đang trong giai đoạn công thuốc thôi, vì thuốc đông y hầu như không có tác dụng phụ gì. Tuy nhiên, trong thời gian mình sử dụng thuốc cũng nên hạn chế sử dụng chất kích thích, đồ ăn nướng cay nóng, nó cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả điều trị của mình đó bạn

    3. Khánh Linh Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng đang sử dụng đây, đúng là tuần đầu tiên mình dùng các triệu chứng của mình cũng tăng, ngứa nhiều hơn, mẩn đỏ nổi cũng nhiều, đến tầm tuần thứ 2 thì các triệu chứng mới bắt đầu thuyên giảm, ngứa giảm dần, các mẩn đỏ lặn dần. Mình có hỏi bác sĩ sao mình bị như vậy thì bác sĩ bảo là đây là giai đoạn thuốc đẩy độc tố ra ngoài cơ thể nên các triệu chứng sẽ tăng, sau tầm 1,2 tuần là các triệu chứng sẽ thuyên giảm, chỉ cần chú ý ăn uống hạn chế chất kích thích, ăn nhiều rau xanh với tập luyện điều độ thôi

    4. JI YOEN says: Trả lời

      Thế ngứa như vậy thì làm như thế nào được, ai dùng thuốc cũng phải trải qua giai đoạn đó à? Bình thường đã ngứa không chịu được rồi như vậy thì làm sao mà chịu được

    5. Hải Yến Lê says: Trả lời

      Trong thời gian công thuốc mình có thể dùng lá ngâm rửa của bên trung tâm để làm giảm triệu chứng ngứa ngáy khó chịu nhá các bác, như em bác sĩ có kê ngay từ đầu vì em ngứa nhiều quá, mua về dùng mấy hôm đầu uống thuốc cũng bị ngứa tăng lên, mà cứ tắm với ngâm thuốc của trung tâm thấy dịu hẳn đi ấy, thích lắm

    6. Lê Thị Hồng Bắc says: Trả lời

      Nghe các bác ở nhà mình bảo dùng lá khế với lá sài đất nấu tắm cũng giảm ngứa đấy các bác, cái này dễ dùng dễ kiếm mà lại lành nên các bác thử xem

    7. Đặng Thạch Thảo says: Trả lời

      Ừa có thời gian thì kiếm lá về dùng cũng được ý, nhưng mình không có thời gian để kiếm lá với đun, với cả mình thấy mấy lá lấy tự nhiên tốt thật nhưng thỉnh thoảng lại có sâu bọ, rửa không sạch sẽ gây ngứa hơn ý , nên mình mua của bên trung tâm luôn. Có 50 nghìn/gói mà mỗi gói mình dùng được 10 ngày luôn đó

  3. Mai Phương Linh says: Trả lời

    Tiêu ban giải độc thanh của trung tâm thuốc dân tộc là dạng thang hả các bác, để được lâu không? Trước em mua thuốc bắc về uống, để ngoài bọc túi bóng đàng hoàng mà không hiểu sao không đầy tháng mà đã bị mốc ý

    1. Quyên Hii says: Trả lời

      Tiêu ban giải độc thang là sự kết hợp của 2 bài thuốc là giải độc hoàn và bình can hoàn, họ bào chế thành dạng viên cao hoàn luôn, khắc phục được tình trạng lười sắc thuốc và khó bảo quản của dạng thuốc thang luôn, dùng dạng này nó tiện hơn nhiều

    2. Huyền ANY says: Trả lời

      Bác bảo quản thuốc thang kiểu gì chứ, thuốc thang mà phơi sấy cẩn thận phải để được ít nhất 3 tháng nhé, chắc thuốc của bác có vấn đề rồi, nhưng em dùng tiêu ban giải độc thang thì được đóng thành dạng viên hoàn rồi, lúc nào uống chỉ cần pha với nước uống thôi tiện lắm

    3. Thái Hà Minh Châu says: Trả lời

      Tôi thấy mấy cái thuốc đóng sẵn mà có tác dụng tốt bây giờ toàn trộn thêm chất gì để đẩy nhanh tác dụng ý, người ta đóng viên thuốc đông y như vậy thì làm sao mà mình biết được. Với cả có khi không đủ các loại dược liệu người ta quảng cáo đâu

    4. Vân Nguyễn says: Trả lời

      Cái đó bạn không cần phải lo nhé, kể cả người ta có để dạng thuốc thang thì mình cũng đâu biết được ,tôi chỉ biết trung tâm này uy tín vì có bác sĩ Lan với các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong khám chữa bệnh theo phương pháp Y học cổ truyền, cũng toàn người làm ở viện y cổ truyền trung ương với các viện lớn khác ra nên chắc chắc không bán thuốc vớ vẩn, với cả tôi từng điều trị ở đây có hiệu quả thật sự đấy, tôi còn giới thiếu cho người quen của tôi đến khám và mọi người đều khỏi bệnh cả. Tôi có tìm được phần giới thiệu về các bác sĩ đang công tác ở trung tâm đây, bạn có thể xem qua để yên tâm hơn nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/tt-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-noi-hoi-tu-doi-ngu-chuyen-gia-hang-dau-giau-y-duc-c683a1034721.html

    5. Tae_ Thái Hà says: Trả lời

      Trước tôi được bác sĩ Quyên khám cho nè, bác sĩ dặn dò cẩn thận lắm, không giống như đi khám ở bệnh viện đâu. Trước tôi đi khám ở bệnh viện chỉ khám xong đưa đơn chả bảo gì , còn bên trung tâm họ chăm sóc khách hàng rất tốt, mua thuốc rồi trong quá trình dùng họ còn gọi điện hỏi thăm xem dùng thuốc có vấn đề gì không, rồi bệnh tiến triển thế nào nữa mà, nên tôi rất hài lòng

    6. Nhật Hạ says: Trả lời

      Bạn ơi làm sao để được khám với bác sĩ Quyên thế? Mình nghe danh bác sĩ từ lâu rồi, thấy bảo bác là trưởng khoa da liễu của bên trung tâm thuốc dân tộc nên rất muốn khám bác sĩ

    7. Đặng Hoàng Quỳnh Phương says: Trả lời

      Bạn chỉ cần đến trung tâm , bảo với lễ tân là bạn muốn khám vs bác sĩ Quyên họ sẽ sắp xếp cho bạn, còn nếu bạn muốn chắc chắn thì bạn nên đặt lịch trước vì mình thấy bác sĩ cũng bận lắm đó, không phải hôm nào cũng khám ở trung tâm đâu

  4. Hành Tây says: Trả lời

    Tôi muốn đến trung tâm khám, tôi ở Thanh Hóa thì đến địa chỉ nào được mọi người?

    1. thanh bình says: Trả lời

      hiện tại trung tâm chưa có cơ sở nào ở Thanh Hóa đâu bạn , nếu bạn muốn khám trực tiếp chắc chỉ có ra Hà Nội khám thôi

    2. Thùy Trang_kaka says: Trả lời

      Hiện tại trung tâm mới chỉ có 3 cơ sở ở Hà Nội , Sài Gòn với Quảng Ninh thôi nhé bạn. Nếu bạn có băn khoăn thắc mắc gì về việc khám cứ việc liên hệ với trung tâm qua tổng đài 0983059082 các bác sĩ bên đó sẽ giúp bạn tư vấn rất nhiệt tình. Nếu bạn đi khám ở cơ sở nào thì liên hệ cơ sở đấy luôn cũng được rồi đặt lịch khám luôn cũng được cho đỡ mất công chờ đợi nha.

      1. Hành tây says:

        Thế tôi gọi điện tư vấn có mất phí không? Thanh toán phí kiểu gì nhỉ? Thực ra tôi vẫn muốn đến tận cơ sở khám hơn nhưng xa nên không có điều kiện, con tôi đi làm xa hết rồi có mỗi 2 ông bà già ở nhà với cháu, dùng máy tính cũng là cháu tôi hướng dẫn

      2. Loan vũ says:

        À, Bên trung tâm tư vấn hoàn toàn miễn phí bác ạ. Bên trung tâm có đội ngũ bác sĩ rất chuyên nghiệp và có tâm. Bác cứ gọi điện đến kể về tình trạng bệnh, nếu cần thiết thì tới khám còn tùy vào tình trạng bệnh thì cũng có thể liên hệ qua điện thoại mà không cần đến cơ sở nhé. Bên trung tâm họ luôn hỗ trợ cho khách hàng ở xa mà. Nếu bác dùng facebook thì nhắn tin tới page cho dễ cũng được bác ạ, chính là bác vào đường link màu xanh mà cháu để nay đây nhé
        https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc

      3. Như ý Nguyễn says:

        Bạn ơi, cho mình hỏi, tư vấn onl thì lấy thuốc kiểu gì nhỉ?

      4. A.R.M.Y LÊ says:

        Bạn đặt mua thuốc qua điện thoại hoặc zalo cho bên trung tâm, cho họ địa chỉ họ sẽ gửi về cho mình tầm 2-3 ngày là nhận được, nó tương tự như kiểu bạn mua hàng trên mạng ấy

  5. Anh Vũ says: Trả lời

    Mình mới sinh , từ hồi sinh xong tự nhiên nổi mẩn ngứa ở bắp đùi, rồi tay, ở tay của mình có các nốt nước gãi vỡ ra sẽ lan, mình rất sợ lây cho bé nên có mua thuốc về để bôi nhưng không đỡ mấy, uống thuốc tây thì sợ ảnh hưởng đến sữa của con, nhưng mình ngứa ngáy khó chịu lắm rồi, có hôm ngứa còn không ngủ được, cứ thế này mình sợ mình bị mất sữa mất, nghe mọi người bảo uống thuốc đông y thanh nhiệt mà không có tác dụng phụ, mình đang cho con bú không biết có dùng được không nhỉ?

    1. Mỹ Anh Lương says: Trả lời

      “Được nha bạn nha, mình thì không bị nốt nước như bạn mà nó nổi sần như bị sâu róm đốt y, với cả ngứa ngáy nữa, mặt còn bị sưng sưng,mới sinh đang còn phù nước lại cộng thêm mấy cái đám sẩn trên mặt nhìn ghê lắm.Mình đọc được 1 bài báo nói thanh bì dưỡng can thang lành tính phù hợp với cả trẻ em và mẹ đang cho con bú. Mình dùng thì thấy 7-10 ngày đầu bị ngứa tăng lên do tăng cường thải độc ra khỏi cơ thể, 2-3 tuần tiếp theo thì giảm rõ rệt các triệu chứng nhưng vẫn tiếp tục uống thuốc hết 1 lộ trình vì bác sĩ bảo giai đoạn sau là tăng cường đề kháng cho da để còn phòng bệnh tái phát về sau.Thế là mình cũng đã dừng thuốc được 4 tháng rồi đó, hiệu quả ok lắm
      https://2doctor.org/thanh-bi-duong-can-thang-chua-viem-da-dau-11448.html

    2. Ánh Hồng says: Trả lời

      Chắc là được bạn ạ, mới sinh bạn có thể gọi điện để tư vấn bên trung tâm để đỡ phải di chuyển ý, mình nghĩ là được nhưng với bà mẹ đang cho con bú sữa cũng cần phải thận trọng, nên bạn nên tư vân của bác sĩ trước khi đặt thuốc về uống, Bên trung tâm họ cũng nhiệt tình lắm

  6. Anh Vũ says: Trả lời

    Tư vấn như vậy có được không bạn, không nhìn làm sao biết tình trạng của mình như thế nào, mình mới sinh được có 2 tháng, đang còn phải ở cữ

  7. Huynhanh Nguyễn says: Trả lời

    Nếu tư vấn bằng zalo hoặc inbox mình có thể gửi kèm hình ảnh về tổn thương ở da cho bác sĩ đó bạn, bây giờ cũng hiện đại rồi với cả bác sĩ của trung tâm họ cũng có kinh nghiệm với có tiếng trong y học cổ truyền nên không cần lo đâu, chứ bạn mới sinh đi lại cũng đâu có tiện

  8. Trang Phạm says: Trả lời

    Không biết điều trị bên trung tâm này giá cả như nào nhỉ? Mình thấy điều trị bằng thuốc đông y thời gian kéo dài với tốn kém lắm

    1. Ngỗng Taekook says: Trả lời

      Không biết tình trạng bệnh của bạn như thế nào? Tùy vào tình trạng bệnh nữa, mình trước mình dùng 1 lộ trình 3 tháng, cũng phải tầm 2 triệu/ tháng đấy

    2. Ngọc Trang says: Trả lời

      2 triệu/ tháng là chát lắm, mình còn là sinh viên, tháng cũng tiêu có hơn 2 triệu mà tiền thuốc đã 2 triệu sao mà dùng được

    3. Phí Phương Anh says: Trả lời

      Mình thấy thay vì bạn cứ sử dụng mãi thuốc tây thì điều trị khỏi luôn bằng thuốc đông y đi, chưa có điều kiện thì để dành tiền mà điều trị , chứ thiết nghĩ dũng mãi thuốc tây còn quá tiền để điều trị 1 lộ trình ấy, chưa kể thuốc tây dùng lâu ngày cũng có tốt cho sức khỏe đâu bạn

  9. Ngọc Anh Bùi says: Trả lời

    còn tùy vào tình trạnh bệnh của bạn nữa, có người điều trị 1 lộ trình thì khỏi, có người 2,3 lộ trình nhưng đa số là 1 lộ trình sẽ khỏi, Lộ trình kéo dài 2-3 tháng có người thì phải uống đến tận 4 tháng, mình nghĩ bạn nên gọi điện cho trung tâm thì sẽ biết rõ hơn, bác sĩ họ nắm được tình trạng bệnh của bạn sẽ đưa ra thơi gian cụ thể

  10. Minh Hằng says: Trả lời

    Cho tôi hỏi là có ai bị nổi mề đay mà dùng bài thuốc Tiêu ban giải độc thang của trung tâm thuốc dân tộc ở đây và khỏi chưa vậy? Bị mề đay hành hơn 2 năm rồi, không ăn không ngủ được vì bệnh thấy khổ quá

    1. Vân Hà says: Trả lời

      Minh Hằng, trước em cũng bị bệnh nổi mề đay mẩn ngứa và chữa bằng bài thuốc tiêu ban giải độc thang của trung tâm thuốc dân tộc và khỏi rồi đấy chị. Cơ mà em không biết là tình trạng của chị có giống với em trước đấy không, chị có thể nói rõ hơn về bệnh của mình được không ạ?

    2. Minh Hằng says: Trả lời

      Vân Hà, tôi bị mề đay đã 2 năm nay rồi bạn ạ. Lúc đầu chỉ bị nổi mẩn đỏ, sẩn phù da tay ít thôi,có ngứa nữa nhưng thấy ngứa không nhiều lắm, rồi lấy tay gãi, tôi cứ nghĩ là do bị con gì đốt, sau tôi thấy nó lan ra cả người nữa, ngứa ngáy khó chịu lắm, mà nhất là chiều tối và ban đêm vừa ngứa mà nóng nữa. Sau đến bệnh viện khám thì bác sĩ bảo tôi là nổi mề đay mẩn ngứa do dị ứng thời tiết,bác sĩ có kê đơn về dùng, dùng được 2 tuần thấy bệnh tình có đỡ, sau đó thì hết hẳn.Nghĩ là bệnh tình khỏi hẳn rồi, nhưng sau lại bị lại, điều trị tây y nhiều cũng không thấy bệnh tình tiến triển tốt lên. Với có người bảo nghe nói thuốc đông y bài tiêu ban giải độc thang ở Trung tâm thuốc dân tộc tốt, nên là tôi cũng muốn tìm hiểu xem có thật sự thuốc tốt như vậy không

    3. Vân Hà says: Trả lời

      Vậy là tình trạng của chị cũng gần giống với em hồi trước bị đấy, chị nên đến Trung tâm thuốc dân tộc khám và điều trị đi, hồi trước em dùng thuốc 3 tháng thôi là bệnh tình ổn định rồi đấy ạ

    4. Phương Hoa says: Trả lời

      Mình trước bị nổi mề đay mạn tính không rõ nguyên nhân cơ. Triệu chứng thì ngoài ở tay ra thì mình còn bị nổi mề đay ở cả chân nữa, người cứ nóng lạnh thất thường, rồi ngứa ngáy khó chịu vô cùng đôi khi còn bị chảy nước ra nữa. Mình cũng đi chữa nhiều bác sĩ tây y nhưng không hiệu quả, mà thấy bệnh tình càng ngày càng thấy tiến triển xấu đi nên là cũng lo lắng nhiều đêm mất ăn mất ngủ. Nhưng cũng may là có người quen giới thiệu đến Trung tâm chữa tại trước họ cũng có người quen chữa bệnh ở đây khỏi rồi. Đến Trung tâm thuốc dân tộc khám và điều trị, thì bác sĩ có kê cho mình 1 liệu trình điều trị bằng bài thuốc Tiêu ban giải độc thang, mình dùng thuốc 2 tháng thì thấy các triệu chứng ngứa rát, nóng lạnh thất thường, mẩn đỏ dường như giảm hẳn, sau 4 tháng dùng thuốc thì bệnh biến mất hoàn toàn. Giờ đã 2 năm nay mình không thấy bệnh tình tái lại hay gì cả. Bài thuốc ở đây thật sự rất tốt đấy bạn ạ

  11. Võ Huyền says: Trả lời

    Không biết là bài thuốc tiêu ban giải độc thang chữa bệnh nổi mề đay của Trung tâm thuốc dân tộc có đảm bảo về chất lượng thuốc không vậy? Cháu mình bị nổi mề đay hơn năm nay rồi, chữa tây y nhiều không đỡ. Nghe mọi người nói bài thuốc tiêu ban giải độc thang của Trung tâm thuốc dân tộc tốt, với đọc bài viết trên nữa, nhưng cũng chưa biết nguồn gốc thuốc như thế nào nên muốn hỏi mọi người

    1. Hà Thủy says: Trả lời

      Thấy trên bài viết người ta có viết là bài thuốc an toàn và hoàn toàn từ tự nhiên kìa bạn, họ viết ra như thế rồi sao bạn thắc mắc gì nữa vậy?

    2. Võ Huyền says: Trả lời

      Hà Thủy, mình thì đúng là có đọc bài viết trên cũng biết là họ có ghi về dược liệu sạch và an toàn rồi, nhưng đây chỉ là bài viết thôi chứ thực tế mình cũng chưa khám hay dùng thuốc ở Trung tâm nên mình cũng chưa xác thực được là bài viết có thật sự như vậy không. Nên mình muốn hỏi mọi người ai dùng rồi hay biết về bài thuốc thì chia sẻ ý bạn, chứ giờ thuốc đông y thấy nhiều người kêu ca về chất lượng lắm nên không biết đằng nào mà lần ý

    3. Thảo Kun says: Trả lời

      Về chất lượng thuốc ở Trung tâm thuốc dân tộc thì bạn không cần phải lo lắng gì đâu bạn, vì trước mình cũng bị nổi mề đay, mà còn ở mức độ diễn biến nặng hơn so với người khác cơ, mà dùng thuốc 5 tháng là bệnh tình ổn hẳn rồi. Mà nếu chất lượng thuốc không tốt thì trong quá trình dùng mình đã bị nặng hơn hay gì đấy, với cả chất lượng không tốt thì mình cũng không khỏi bệnh được 2 năm này đâu bạn. Nên là bạn không cần phải lo về chất lượng thuốc ở đây pha tạp hay kém gì đâu

    4. Linh Lan says: Trả lời

      Trước chị sau sinh mổ em bé đầu thì bị nổi mề đay sẩn ngứa đỏ gần như là khắp người luôn, khó chịu vô cùng. Sau sinh bé, sức khỏe chị còn yếu nữa, bị thêm nổi mề đay chị còn đau bụng và đi ngoài nữa, tối thì không thể nào ngủ được. Vì đang cho con bú nữa nên là chị cũng sợ dùng thuốc tây y nó ảnh hưởng về sữa cho con bú. Chồng chị có biết bác sĩ làm bên da liễu, bác sĩ giới thiệu đến Trung tâm thuốc dân tộc khám, chị lúc đầu cũng lo lắng không biết là thuốc đông y này nếu dùng thì có ảnh hưởng gì không, với chất lượng thuốc thế nào, nhưng chị vẫn quyết định đến trung tâm xem thế nào. Đến đây chị được Bác sĩ Thái của TRung tâm giải thích rõ về tác dụng cũng như thời gian và liệu trình điều trị cho bệnh mề đay sau sinh. Bác sỹ nói bài thuốc Tiêu ban giải độc thang của Trung tâm là thuốc đặc trị cho bệnh mề đay này và trên thực tế lâm sàng: khảo sát 500 bệnh nhân bị giống như tình trạng của chị sau sinh, đã sử dụng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang tại Trung tâm Thuốc dân tộc trong năm vừa qua cho thấy: 95% bệnh nhân khỏi hẳn các triệu chứng mề đay, mẩn ngứa và hầu như không tái phát trở lại chỉ sau 1 liệu trình. 5% còn lại thuyên giảm chậm và xuất hiện tình trạng tái phát, chủ yếu do không tuân thủ đúng phác đồ điều trị, dừng thuốc quá sớm, không uống đủ liệu trình hoặc không thực hiện chế độ kiêng khem và thực hiện những lưu ý theo chỉ dẫn. Nghe vậy chị cũng tin tưởng và yên tâm dùng thuốc, sau khi sử dụng thuốc được 1 tháng thì thấy sự thay đổi rõ rệt em ạ, các triệu chứng mẩn đỏ, hay ngứa giảm rõ rệt. Sau chị tiếp tục sử dụng đến tháng thứ 4 thì ổn định và không thấy tái phát gì mà 2 năm nay rồi. Trong quá trình điều trị thì chị không thấy có bất thường gì về sức khỏe hay bất cứ vấn đề gì cả. Chị là phụ nữ sau sinh mà dùng thuốc nay ổn như vậy thì em biết chất lượng thuốc ở trung tâm chữa mề đay tốt như thế nào đấy

    5. Nhân Vít says: Trả lời

      Tôi có người thân bị bệnh nổi mề đay đang dùng thuốc Tiêu ban giải độc thang cả Trung tâm thuốc dân tộc để chữa. Tôi có tìm hiểu thêm về bài thuốc này thì đọc được 1 trang viết về bài thuốc này như sau: Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc Đông y được bào chế từ 100% các thảo dược tự nhiên. Theo nhà sản xuất, các vị thuốc này có thể gia giảm linh hoạt theo từng cơ địa và đặc điểm bệnh của mỗi người. Phù hợp sử dụng cho cả đối tượng trẻ nhỏ dưới 5 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nữa đấy bạn Võ Huyền. Trang tôi đọc được tôi để đây nhé: https://www.tapchidongy.org/tieu-ban-giai-doc-thang-chua-me-day-co-thuc-su-hieu-qua.html

    6. Hùng TN says: Trả lời

      Trước mình có đi khám bệnh nổi mề đay ở Trung tâm bác sĩ Quyên thì được bác sĩ chia sẻ: Bài thuốc là sự kết hợp, nghiên cứu và ứng dụng từ hơn 100 bài thuốc nam cổ truyền dân tộc…
      Thành phần thuốc được bào chế từ thảo dược sạch lấy từ các vườn trồng dược liệu chuyên canh do Trung tâm trực tiếp trồng và thu hái. Nguyên liệu hoàn toàn lành tính đạt tiêu chuẩn GACP-WHO và đã được bộ y tế kiểm định
      Hiệu quả điều trị tận gốc, dứt điểm và nhanh chóng chỉ sau 2 – 3 liệu trình (tùy theo mức độ mề đay, thể trạng và cơ địa của từng người). Nên là chất lượng thuốc khỏi phải bàn nhé bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Cây kinh giới có tác dụng: tiêu viêm, chống dị ứng, kích thích tuyến mồ hôi hoạt động,...

Bỏ túi cách chữa mề đay bằng lá kinh giới cực đơn giản

Lá kinh giới giúp tiêu viêm, tiết mồ hôi, thải độc, giúp cơ thể tuần hoàn máu tốt hơn,... Chữa mề đay bằng lá kinh giới là một cách điều...

Nổi Mề Đay – Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị

Nổi mề đay là một biểu hiện của da khi mao mạch ở lớp trung bì bị kích thích. Tình trạng này đặc trưng bởi sự xuất hiện của sẩn...

Người mẹ trẻ và câu chuyện bị nổi mề đay khi mang thai lần đầu

Hành trình thoát khỏi nổi mề đay khi mang thai lần đầu của người mẹ trẻ 9x

“Cái cảm giác lúc cầm que thử thai và nhìn thấy lên 2 vạch, mình vui và hạnh phúc lắm. Mình biết bầu bí không dễ dàng gì với phụ...

Ẩn