Ngứa vùng kín (âm đạo): Nguyên nhân do đâu? Điều trị thế nào?

13++ Mẹo chữa bệnh huyết trắng tại nhà theo dân gian

Khí hư là gì? Phân biệt khí hư bình thường và khí hư bệnh lý

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và phòng trị

Viêm vùng chậu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

[Lưu ý] Người bị u xơ tử cung nên ăn gì và kiêng gì?

Sau khi khoét chóp cổ tử cung nên ăn gì và cần kiêng gì?

Bệnh huyết trắng là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

“Điểm mặt” 10 bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ và cách xử lý

Bài thuốc chữa khô âm đạo Đỗ Minh Đường – “Bí kíp” giúp phái nữ hết khô rát, tăng ham muốn khi “yêu”

Bài thuốc chữa khô âm đạo Đỗ Minh Đường từ lâu được nhiều chị em lựa chọn vì điều trị triệt để tình trạng khô rát vùng kín, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, không chỉ giúp chị em tránh khỏi các vấn đề khó nói mà còn mang lại vẻ đẹp, sự tự tin trong cuộc sống. 

Nội tiết Đỗ Minh chữa khô âm đạo – Bí quyết đến từ nhà thuốc 150 năm tuổi Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được hàng ngàn chị em tin tưởng lựa chọn là phương pháp chữa khô âm đạo hiệu quả hàng đầu. Đây cũng là một trong những điểm sáng của Y học cổ truyền trong điều trị bệnh khô hạn ở nữ giới. Bài thuốc mang lại tác dụng tốt bởi tuân thủ nguyên tắc điều trị bệnh của đông y. 

Bài thuốc chữa khô âm đạo 2 trong 1 của Đỗ Minh Đường
Bài thuốc chữa khô âm đạo 2 trong 1 của Đỗ Minh Đường

Lý giải về điều này, Bác sĩ Trần Thị Oanh – Phụ trách khám, điều trị bệnh Phụ khoa, Sinh lý nữ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết:

“Phụ nữ không tiết chất nhờn ở âm đạo cũng giống như nam nhân không thể cương cứng được dương vật. Hiện tượng bất thường ở nữ giới đó gọi là khô âm đạo hay chứng âm đạo can táo. Chứng bệnh này làm cho âm đạo phụ nữ kém nhu nhuận. Để chữa bệnh, bên cạnh chú trọng phát triển đời sống tinh thần, gọi là “tâm bình khí hòa”, nữ giới cần chữa bệnh theo “biện chứng luận trị”

Đi từ nguyên tắc điều trị trong đông y, bài thuốc thảo dược chữa khô âm đạo của dòng họ Đỗ Minh mang đến dụng điều trị sâu bởi sự kết hợp của 2 bài thuốc: Đại Bổ Hồi Xuân Hoàn Đại Bổ Thận

Bởi sự kết hợp hoàn hảo theo công thức gia truyền các loại nam dược quý, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh cải thiện tình trạng khô âm đạo mang đến tác dụng điều trị: 

  • Cân bằng nội tiết tố trong cơ thể
  • Bổ sung độ ẩm, cân bằng độ pH vùng kín, hạn chế tình trạng khô rát âm đạo
  • Kích thích buồng trứng sản sinh nội tiết tố estrogen tự nhiên
  • Cải thiện sinh lý nữ và tăng ham muốn
  • Làm chậm quá trình lão hóa giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh
  • Tăng cường và củng cố chức năng tạng thận
  • Nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa khô hạn và các tác nhân có hại xâm nhập.

Ngoài các tác dụng điều trị bệnh, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh mang lại nhiều lợi ích chăm sóc sức khỏe cho phái nữ, hỗ trợ cải thiện tình trạng giấc ngủ, chống căng thẳng, mệt mỏi, dưỡng nhan, mang lại tinh thần thoải mái, tươi trẻ. 

Cơ chế bài thuốc

Những “cái nhất” làm nên hiệu quả bài thuốc chữa khô âm đạo Đỗ Minh Đường

Giữa “rừng” thuốc đông y chữa khô âm đạo, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh vẫn là sự lựa chọn số 1 của hàng nghìn phụ nữ Việt. Sự lựa chọn đó, không phải là ngẫu nhiên mà đều có những lý do:

Ra đời từ đơn vị có tiếng trong “làng” Y học cổ truyền Việt

Khi nhắc đến Đỗ Minh Đường, người ta nghĩ ngay đến đơn vị nhận giải thưởng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” hay Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020. Vốn là dòng họ nổi tiếng ở tỉnh Hà Nam có truyền thống nghề y, đến đời lương y Tuấn, ông đã mở rộng nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại 2 tỉnh Hà Nội và Hồ Chí Minh để giúp người bệnh thuận tiện thăm khám và có thể cứu chữa được nhiều người bệnh hơn nữa. 

Bài thuốc ra đời từ nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường có truyền thống hơn 150 tuổi
Bài thuốc ra đời từ nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường có truyền thống hơn 150 tuổi

Bằng những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ lương y, chuyên gia của nhà thuốc, hiện nay, thương hiệu Đỗ Minh Đường trở thành một trong những cái tên “hot” của “làng” Đông y. 

Trong suốt sự nghiệp nghề y của mình, nhà thuốc đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi bệnh tật, trong đó có nhiều người nổi tiếng. Có thể kể đến như nghệ sỹ hài Xuân Hinh lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị bệnh xương khớp, diễn viên Lê Bá Anh cũng tin tưởng điều trị bệnh yếu sinh lý nam khi bước sang tuổi 40 tại đơn vị này, hay diễn viên Hoa Thúy cùng con trai sử dụng bài thuốc nam chữa viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh để điều trị bệnh.  Diễn viên Nguyệt Hằng tới thăm khám và điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa. 

Đây cũng là đơn vị nhiều lần được mời tham gia cố vấn y khoa trên các chương trình chăm sóc sức khỏe quốc gia như: “Khỏe thật đơn giản”, “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC. 

Báo Dantri.vn: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng chăm sóc sức khỏe
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng chăm sóc sức khỏe

Bên cạnh bề dày truyền thống nghề Y của dòng tộc, Đỗ Minh Đường còn chiếm được lòng tin của người bệnh bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, đứng đầu là lương y Đỗ Minh Tuấn.

Khi điều trị khô âm đạo tại đây, chị em sẽ được trực tiếp bác sĩ Trần Thị Oanh, bác sĩ Ngô Thị Hằng tư vấn và điều trị bệnh. Với chuyên môn sâu và kinh nghiệm dày dặn về thăm khám phụ khoa, các nữ bác sĩ được nhiều chị em phụ nữ yêu mến và tin tưởng. 

Bài thuốc có nguồn gốc rõ ràng

Từ hơn 150 năm trước, thế hệ lương y đầu tiên của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu dược tính của các loại thảo dược có tác dụng tốt với phụ nữ. Qua mỗi đời bài thuốc lại được hoàn thiện thêm, đến đời lương y Đỗ Thị Hiển (truyền nhân đời thứ 4 nhà thuốc) công thức cuối cùng được tạo ra và đưa vào điều trị thực tế. Bài thuốc đã trở thành “vũ khí” giúp chị em thoát khỏi căn bệnh khô âm đạo. 

Đến nay, bài thuốc nam được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 cùng cộng sự là bác sĩ Oanh, bác sĩ Ngô Thị Hằng tối ưu và phát triển hoàn thiện sao cho phù hợp với nhu cầu, cơ địa của phụ nữ hiện đại. 

Từ ngày ra đời cho đến nay, bài thuốc thảo dược chữa khô âm đạo của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường luôn chiếm được cảm tình của nữ giới. Thời điểm hiện tại đã có hàng nghìn chị em điều trị khỏi bệnh khô âm đạo bằng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh.

90% dược liệu lấy từ vườn thuốc đạt chuẩn GACP-WHO của Đỗ Minh Đường

Tạo ra hiệu quả điều trị có 1-0-2 của bài thuốc nam chữa khô âm đạo Đỗ Minh Đường chính là thành phần của bài thuốc. Không giống với các bài thuốc đông y khác nguyên liệu làm thuốc phần lớn đều được thu mua từ nguồn dược liệu sẵn trên thị trường thì bài thuốc Đỗ Minh Đường có nguồn gốc hoàn toàn từ nam dược thuần Việt. thảo dược được trực tiếp thu hái từ vườn dược liệu sạch do nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng và chăm sóc tại 3 tỉnh Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội). 

Thảo dược được thu hái từ vườn biệt dược đạt tiêu chuẩn GACP - WHO
Thảo dược được thu hái từ vườn biệt dược đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

Ba vườn thảo dược được nhà thuốc Đỗ Minh Đương chú trọng từ khâu chọn giống, cách thức ươm trồng, chăm sóc, thu hái… Nhờ vậy các cây thuốc đảm bảo sinh trưởng tốt, giữ nguyên được dược tính của thảo dược. 

Được biết đây cũng là vườn dược liệu cung cấp nguồn thảo dược cho tất cả bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Góp phần vào công cuộc bảo vệ nguồn nam dược tự nhiên, đẩy lùi rác thuốc, thảo dược trôi nổi trên thị trường. 

Nội tiết Đỗ Minh có nguồn gốc chiết xuất từ thảo dược thuần Việt, lại được điều chế trong quy trình khép kín nên bài thuốc thân thiện, phù hợp với mọi cơ địa chị em phụ nữ. Đặc biệt, bài thuốc lành tính khi sử dụng cho mẹ bầu, phụ nữ sau sinh hay phụ nữ trẻ từ 18 tuổi trở lên.

Bài thuốc thảo dược Đỗ Minh Đường: Giao thoa giữa truyền thống và hiện đại

Ngoài bài thuốc thang truyền thống dạng đun sắc, Nội tiết Đỗ Minh còn mang “diện mạo” mới tối ưu. Bài thuốc được điều chế sẵn thành dạng viên hoàn, cao giúp chị em tiết kiệm thời gian đun sắc. 

Không chỉ vậy, thuốc được điều chế đựng trong các lọ, túi zíp nhỏ, dễ cầm, thuận tiện để chị em mang theo bên mình khi đi công tác xa không bị gián đoạn liệu trình điều trị.

Để tạo ra dạng thuốc mới này đội ngũ lương y nhà thuốc đã dành nhiều thời gian, tâm huyết lắng nghe nhu cầu, nguyện vọng của người bệnh. Nhờ vậy nhà thuốc đã hỗ trợ sắc sẵn khi bệnh nhân có yêu cầu.

Tổng hòa những điều trên, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được nhiều chị em đón nhận và xem đây như một bí kíp vàng để chăm sóc sức khỏe sinh sản vừa nhẹ nhàng, hiệu quả và an toàn cho mình. 

Bạn đã thực sự ĐẶT NIỀM TIN vào bài thuốc chữa khô âm đạo Đỗ Minh Đường?

Nếu còn phân vân, hãy LIÊN HỆ NGAY để được chuyên gia tư vấn, giải đáp trực tiếp

Người bệnh, chuyên gia và giới truyền thông nói gì về bài thuốc chữa khô âm đạo Đỗ Minh Đường?

Ít thấy có một bài thuốc đông y chữa khô âm đạo nào nhận được sự ghi nhận và tin tưởng lớn như bài thuốc Đỗ Minh Đường. Đến trực tiếp địa chỉ nhà thuốc ở Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội, phỏng vấn một số trường hợp chị em đã từng điều trị khô âm đạo bằng bài thuốc nam thảo dược của dòng họ Đỗ Minh, ban biên tập chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

Trong số đó, có trường hợp chị Ngọc Trà (30 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đang sử dụng bài thuốc đến tháng thứ 2, hầu như các biểu hiện khô, đau rát âm đạo không còn nữa nhưng vì bác sĩ Hằng bảo tôi kiên trì dùng hết liệu trình này để bệnh dứt hẳn nên hôm nay tôi tái khám và lấy thêm thuốc. Thuốc nam nhưng rất dễ dùng, tiện nhất là không phải đun nấu gì cả, cứ dùng đúng liều lượng bác sĩ kê là được. Vì bài thuốc hiệu quả, các bác sĩ ở đây lại thân thiện, nhiệt tình nên tôi hoàn toàn tin tưởng và yên tâm điều trị.”

Hay như trường hợp chị Hồng Ngọc (28 tuổi, Mỹ Đình, Hà Nội): Em mới kết hôn được 6 tháng thì bắt đầu xuất hiện tình trạng đau rát, khô khan, mất hứng khi gần gũi chồng. Vợ chồng son mà gặp phải bệnh này khiến cả em và anh ấy khốn khổ lắm, điều trị đủ nơi rồi không khỏi. Được chị đồng nghiệp giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bác sĩ Hằng. Bác sĩ Hằng khuyên em dùng bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa khô âm đạo trong 2 tháng. Em mới dùng hết 1 tháng mà tình trạng bệnh đã được cải thiện đáng kể rồi.”

Hay chị Hương Ly điều trị 2/3 tháng tại Đỗ Minh Đường đã cải thiện tốt tình trạng khô hạn, tăng cường ham muốn, da dẻ hồng hào, căng bóng. Tiếp tục tin tưởng chị đến Đỗ Minh Đường tái khám và lấy thêm thuốc.

VIDEO: Chia sẻ về cơ duyên và hiệu quả điều trị khô hạn tại Đỗ Minh Đường

Bên cạnh bệnh nhân điều trị bệnh, bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng được giới chuyên môn đề cao. Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – GĐ chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam cho biết: “Giới chuyên môn chúng tôi đánh giá cao cơ chế điều trị và tác động tổng hòa của bài thuốc nam điều trị bệnh khô âm đạo Đỗ Minh Đường. Cơ chế điều trị bệnh này giúp cho bài thuốc có thể thẩm thấu sâu, đi sâu vào tiêu diệt tận gốc căn nguyên gây ra bệnh khô âm đạo, đồng thời khắc phục những biểu hiện do bệnh gây ra, mang lại hiệu quả điều trị lâu dài và ổn định”. 

Cùng quan điểm đó, Th.s, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét về bài thuốc: Bài thuốc có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên lành tính, mang đến hiệu quả điều trị cao. Việc sử dụng thảo dược điều trị bệnh khô âm đạo được áp dụng từ lâu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng vườn dược liệu sạch không chỉ mang đến bài thuốc chữa khô âm đạo an toàn mà còn góp phần bảo vệ nam dược nước nhà”. 

Từ hiệu quả đó, bài thuốc thảo dược chữa khô âm đạo Đỗ Minh Đường được giới truyền thông đưa tin rộng rãi, mang đến cho chị em bài thuốc điều trị bệnh hiệu quả, hiện đại. Một số ví dụ điển hình như: 

 Trang tin Eva.vn đăng bài "Bài thuốc hỗ trợ sinh lý nữ Đỗ Minh Đường - Bí quyết níu giữ xuân thì", ngày 07/05/2020
Trang tin Eva.vn đăng bài “Bài thuốc hỗ trợ sinh lý nữ Đỗ Minh Đường – Bí quyết níu giữ xuân thì”, ngày 07/05/2020

Trên báo Phunuvietnam.vn ngày 29/04/2020 có bài viết “Chuyên gia mách chị em giải pháp chữa khô âm đạo bằng Đông y”.

Chắc hẳn, qua những lý do trên, chị em đã phần nào hiểu được hiệu quả điều trị của bài thuốc Đỗ Minh Đường điều trị khô âm đạo. Để giúp chị em tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin về đơn vị, ban biên tập xin để thông tin về nhà thuốc để chị em tiện liên hệ: 

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline/ Zalo: 024 6253 6649/ 0982 656 070
  • Hồ Chí Minh: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Hotline/Zalo: 028 3899 1677/ 0932 088 186
  • Website: https://dominhduong.com/
  • Fanpage: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

THAM KHẢO NGAY: 

Bình luận (35)

  1. Nguyễn Kim Huệ says: Trả lời

    Tôi năm nay 40 tuổi, gần đây thấy nội tiết thay đổi rõ rệt, kinh nguyệt không đều mà giữa các chu kỳ không còn thấy ra huyết trắng nên âm đạo thường bi khô quan hệ bị đau rát, nhiều khi còn bị ra máu làm tôi rất sợ gần chồng, mà chồng đang tuổi xung mãn không biết làm cách nào xin đựơc chỉ giúp

    1. Hường trần says: Trả lời

      Độ tuổi này thì nhiều người bị lắm bạn, trước mình cũng có triệu chứng y hệt bạn do sang tuổi tiền mãn kinh nội tiết giảm mạnh mà chị em mình chỉ quan tâm làm việc mà không quan tâm sức khỏe cho nên bị lão hóa sớm,mà tuổi này không chăm thì chồng bỏ như chơi hoặc có tiểu tam ngay đấy.

    2. Thuy tien hoa says: Trả lời

      biết là vậy nhưng mổi lần quan hệ mà khô đau là em sợ đẩy chồng ra, em cũng uống một số thuốc nội tiết tố nữ những không cải thiện gì ,dạo này cũng thấy tóc rụng nhiều da khô nhăn nheo hơn, cũng đang tìm xem có loại thuốc gì giúp cải thiện tốt không

    3. Thảo linh says: Trả lời

      Cái này thì cứ sang mãn kinh là chị em phụ nữ bị nhiều lắm,làm tinh thần dễ cáu gắt giận dõi linh tinh, chồng còn bảo khó ở cơ,xong em được chị cơ quan đưa đi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám và nghe bác sỹ giải thích mới thấy đúng là mình cứ cậy khoe không chăm sóc cho bản thân tốt đến lúc này tuy muộn nhưng vẫn kịp.Sau tháng đầu tiên điều trị em đã thấy tâm trạng thoải mái hơn, ăn ngủ tốt hơn,kinh nguyệt đều hơn và cảm giác khi quan hệ không còn khô nữa, sau 3 tháng thì còn tăng ham muốn,da dẻ hồng hào và tóc không bị khô rụng nữa, như lột xác thành con người mới đó. Kiểu hồi xuân ý

    4. Bỉ ngạn hoa says: Trả lời

      Thật sao bạn cho mình xin địa chỉ nhà thuốc với hay có số điện thoại của bác sĩ cho mình xin mình liên hệ nhờ tư vấn xem sao

    5. Mỹ thuận says: Trả lời

      Mình thì ở Hà Nội nên mình qua cơ sở hà nội ở 37a ngõ 97 văn Cao, Ba đình, họ còn 1 cơ sở trong hồ chí minh nữa, bạn xem bạn ở đâu thì liên hệ cơ sở gần đó khám thôi. Địa chỉ trên website nhà thuốc họ cung cấp này.
      Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 0984 650 816 – 0963 302 349
      Thành Phố Hồ chí Minh
      Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186

    6. Keoj đắng says: Trả lời

      em cũng đang tìm hiểu bài thuốc gia truyền của đỗ minh đường để giúp cải thiện nhu cầu, sinh lý nữ. Gửi thông tin thuốc để mọi người cùng tìm hiểu này https://dominhduong.com/bai-thuoc-sinh-ly-nu-do-minh-duong-21561.html

  2. Nguyễn Lể Hoàng thy says: Trả lời

    Khí hư em không nhiều nhưng không hiểu do áp lực hay do nội tiết mà gần đây em cứ quan hệ là bị đau ra máu, đau bụng dưới, không quan hệ thì lại bình thường, vậy kaf em đang bị làm sao vậy ạ

    1. thảo vi says: Trả lời

      chị bao nhiêu tuổi rồi? chị đi khám đi xem do nội tiết thì còn điều trị sớm chứ để lâu sau này sợ quan hệ đó

  3. Việt Hà says: Trả lời

    Không biết của em có giống như bài viết không mà em 27 tuổi mà âm đạo khô không có ướt, trước em có bị viêm âm đạo nhưng điều trị khỏi rồi, giờ quan hệ không có tí nước nào là giảm sinh lý hay do em bị suy giảm nội tiết. Em mới lập gia đình thôi còn chưa có em bé mà đã bị như này em lo quá.

    1. Nguyễn thi Thu Hà says: Trả lời

      đi khám trước đi bạn vì nhiều khi do viêm mà gây khô vì 27 tuổi làm gì đã giảm nội tiết, thấy giờ nhiều người kiểu mắc bệnh về phụ khoa đó. Chưa con cái gì thì nên đi khám sớm đi

    2. Thuy dung Nguyễn says: Trả lời

      chưa chắc đâu nhiều bạn còn trẻ mà hệ nội tiết đã giảm đó, rồi suy giảm ham muốn dần dần ngại chuyện vợ chồng luôn, cứ đi khám cho chắc bạn nhé xem bác sĩ kết luận như nào còn biết đường điều trị

  4. Lê kim Miêng says: Trả lời

    Mình năm nay 30 tuổi, tình trạng khô âm đạo kéo dài rồi mình đi chữa ở bệnh viện rồi nhưng vẫn bị lại. Khí hư của mình không ra nhiều lắm nhưng ngứa rát vùng kín. Quan hệ thấy đau, có lúc chảy máu mình ngại gần gũi chồng. Đã khám chữa ở bệnh viện phụ sản rồi nhưng không thấy cải thiện được nhiều

    1. Bích diệp nguyễn says: Trả lời

      ủa sao bạn trẻ vậy đã bị rồi? bạn xem do viêm phụ khoa hay do nội tiết mà trị sớm không sau này lãnh cảm mà rạn nứt vợ chồng

    2. Kiều nguyễn says: Trả lời

      E 32 tuổi, nhân viên văn phòng trước em có bị viêm phụ khoa một thời gian dạo gần đây luôn quan hệ đau rát và khô, không có tí nước nào, chồng em cũng bảo sao dạo này em khô thế, có lẽ vậy mà cả tháng 2 vợ chồng có quan hệ được 2-3 lần, em thấy tủi thân và buồn lắm xin chỉ em cách cải thiện mà an toàn

    3. hoàng ánh dương says: Trả lời

      Chị có số bác sỹ điều trị đông y bằng thuốc nam gia truyền rất tốt em nhé, trước chị bị khô âm đạo do giảm nội tiết không ham muốn, từ ngày đi khám bác sỹ này điều trị mà người trẻ ra, tăng ham muốn mà cảm thấy chỗ đó khít hơn, số 0984650816 bác sĩ Hằng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đó

    4. Gấu bông says: Trả lời

      thuốc uống phải sắc hay là thuốc sắc sẵn? chi phí một liệu trình bao nhiêu tiền và em muốn đặt hàng online có được không?

    5. Hạnh hip says: Trả lời

      thuốc chế sãn thành cao viên rồi em à, tùy bệnh của em mà bác sĩ kê liều cho em đó, trước chị điều trị đâu đó tháng là hơn 2 triệu,em cứ liên hệ trực tiếp đi là là được bác sĩ tư vấn cụ thể cho đó

    6. Vân vũ says: Trả lời

      Bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý nữ tôi thấy được cả trên báo đưa, tình hình cũng tìm đến nhà thuốc này để khám chữa sớm chứ thời gian này dần dần không muốn gần gũi chồng rồi https://www.tapchidongy.org/chuyen-gia-nguoi-benh-danh-gia-bai-thuoc-sinh-ly-nu-do-minh-duong.html

  5. Minh bảo says: Trả lời

    Khoảng 2 tháng nay tôi bị giảm ham muốn, khô âm đạo và đau rát khi quan hệ vợ chồng, tôi tìm hiểu thì thấy bảo đây là tình trạng yếu sinh lý nữ. Tôi chưa có đi khám mong được bác sĩ tư vấn cho tôi phải điều trị như nào

    1. Chiu Chiu Mon says: Trả lời

      em cũng đnag gặp tình trạng như chị mà ngại đi khám quá, tìm hiểu thì thấy giờ nhiều chị em cũng bị như này, không biết có loại thuốc nào cải thiện tốt để mua về uống mà không cần đi khám không?

  6. Triệu thùy Linh says: Trả lời

    Em mới chưa đến 30 tuổi nhưng không hiểu sao mà đã dần không có nhiều ham muốn với chuyện quan hệ vợ chồng rồi. Nhiều lúc chồng gạ lắm thì em cũng chiều nhưng khi quan hệ thì lại đau rát nên em cũng làm cho xong chứ không thoải mái không có khoái cảm gì hết. Như em có phải đã bị bệnh rồi không?

  7. Linh Linh says: Trả lời

    Mình có một công việc khá thuận lợi nhưng cuộc sống gia đình thì mình lại không được hạnh phúc, dạo gần đây sức khỏe mình xuống sắc cách trầm trọng, da khô, tóc dụng nhiều, người hay bốc hỏa nóng trong rồi vấn đề vợ chồng không thuận lợi, mình quan hệ hay bị đau rát và khô, xong hôm sau lại có mùi hôi nên mình rất hạn chế quan hệ,chồng mình lại nghĩ mình ngoại tình thành ra nhà không êm ấm con cái thì lớn hết rồi, giờ mình muốn điều trị thuốc của Đỗ Minh Đường thì có cần đến bắt mạch kê đơn không hay tư vấn tại đây?

    1. phương bi says: Trả lời

      Thuốc ở đây muốn mua thì có thể đến cơ sở của họ để bác sĩ khám bệnh rồi kê đơn. Với những ai mà không đến được thì Nhà thuốc họ có tư vấn gửi thuốc về qua đường bưu điện cho. Em là đang uống thuốc bác sĩ gửi về tận nhà cho đó

    2. Tường hiền says: Trả lời

      Thuốc của bên Đỗ Minh Đường này tốt này, uống vào thấy ham muốn hơn, nước nôi nhiều hơn, quan hệ không còn bị khô rát đau gì nữa. Mà từ đợt dùng thuốc này thấy kinh nguyệt cũng đều hơn trước luôn. Thuốc phải nói là tốt, bác sĩ thì giỏi mà nhiệt tình, đánh giá cho nhà thuốc này 5 sao

    3. vũ thị hương says: Trả lời

      Mình đi làm cả ngày cho hỏi nhà thuốc này có khám ngoài giờ không bạn? có phải đặt lịch khám trước không bạn?

    4. nguyễn thị tươi says: Trả lời

      nhà thuốc họ làm trong giờ hành chính thôi, từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30. Bạn có thể khám thứ 7 hoặc chủ nhật được mà, bạn gọi cho số 0984650816 để mà đặt lịch trước nếu có đến khám trực tiếp, nhà thuốc này đông người đến khám không đặt lịch trước thì đợi hơi lâu đó.

  8. Hoàng thảo says: Trả lời

    Em năm nay mới 37 tuổi nhưng không hiểu sao em đã bắt đầu có những triệu chứng không ham muốn quan hệ, khi quan hệ thì thấy không có nước, âm đạo bị khô thành ra rất đau rát. Em muốn hỏi em như vậy là bị làm sao?

    1. Kim liên says: Trả lời

      Cái này dễ là bị suy giảm ham muốn, sinh lý yếu rồi. Xem đi khám sớm đi để mà chữa sớm không cứ như này dễ bị lãnh cảm đó rồi cũng tiền mãn kinh sớm thôi, mà tiền mãn kinh sớm dễ gây nhiều bệnh lắm, tham khảo thử đây xem, thấy bảo bác sĩ này chữa tốt lắm https://www.vpeg.vn/bac-si-hang-chua-sinh-ly-nu/

  9. trịnh thị dung says: Trả lời

    Mình 27 tuổi quan hệ không đau vùng kín đâu. Vùng kín đợt mới đẻ xong thì khô lắm phải làm sao? đang cho con bú có dùng được thuốc gì để chữa không, có ảnh hưởng không?

    1. toan nguyễn says: Trả lời

      Thấy mọi người bảo khô âm đạo là do thay đổi nội tiết tố, em cũng có mua mấy loại thuốc để tăng nội tiết tố nữ rồi nhưng chẳng hiểu sao uống mãi cũng không khỏi. Không biết phải chữa như nào, mới có hơn 30 xíu mà đã ngại chuyện quan hệ vợ chồng quá, chồng thì lại đang tuổi sung mãn chứ

    2. hồng vân says: Trả lời

      Đang cho con bú thì dùng thuốc chữa của Đỗ Minh Đường đi. họ có bài thuốc nam gia truyền chữa hiệu quả sinh lý nữ đó. Em từ lúc sinh xong vợ chồng quan hệ em không còn cảm giác nhiều đã thế còn hay bị đau rát nên sợ, từ khi tìm hiểu được bài thuốc của Đỗ Minh Đường điều trị thì khỏi luôn mà uống thuốc này sữa cho con vẫn về đều không sợ tác dụng phụ gì cả.

    3. thanh thanh says: Trả lời

      Thuốc tôi tìm hiểu là thấy có 2 loại thuốc đại bổ hồi xuân hoàn với đại bổ thận. Tôi muốn hỏi khi điều trị cái khô âm đạo thì uống thuốc nào, uống thuốc trong bao lâu thì được?

    4. quỳnh như phạm says: Trả lời

      Dùng kết hợp cả 2 loại thuốc chị ơi. Bác sĩ Duyên của Nhà thuốc đỗ minh đường có tư vấn cho em nói 2 loại thuốc mỗi loại có một công dụng riêng, khi điều trj kết hợp 2 loại lại sẽ cho hiệu quả tốt nhất. Em uống thuốc này chữa trong 2 tháng thì khỏi được tình trạng khô âm đạo mà từ khi uống thuốc này vào thấy như hồi xuân luôn

    5. Như anh says: Trả lời

      Thuốc uống đơn thuốc như nào với thời gian điều trị trong bao lâu là còn phải phụ thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người đó. bác sĩ họ sẽ khám rồi kê đơn thuốc nên cứ gặp bác sĩ sẽ được tư vấn cụ thể cho đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Khô âm đạo ở phụ nữ là căn bệnh phổ biến

Khô âm đạo: Nguyên nhân triệu chứng và cách điều trị hiệu quả

Khô âm đạo có nhiều triệu chứng điển hình dễ nhận thấy như nóng rát, ngứa trong âm đạo và cảm giác đau khi quan hệ tình dục, căn bệnh...

Không chỉ nam giới, phụ nữ cũng bị tình trạng yếu sinh lý

Vợ yếu sinh lý phải làm sao để nàng tăng ham muốn và chủ động hơn?

Yếu sinh lý không chỉ là vấn đề của các quý ông. Đó còn là nỗi lòng thầm kín của không ít chị em, nhất là với những người đã...

Rối loạn nội tiết tố nữ nên ăn gì và kiêng gì?

Rối loạn nội tiết tố nữ nên ăn gì và kiêng gì?

Rối loạn nội tiết tố nữ là tình trạng các hormone quá ít hoặc quá nhiều. Điều này có thể gây ra một số ảnh hưởng đến tâm lý, sức...

Ẩn