Chữa rối loạn cương dương bằng đông y – 5++ bài thuốc tốt nhất

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Hỏi – Đáp]

Uống thuốc cường dương có hại không, có nên dùng lâu?

10 loại thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhất 2022

Bị rối loạn cương dương có chữa được không, có bị lại?

5 bài tập chữa rối loạn cương dương với 5 phút mỗi ngày

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà, khắc phục nhanh

Chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không?

17+ thuốc cường dương tốt nhất – Hiệu quả tức thì

Bị rối loạn cương dương nên ăn gì? 20 thực phẩm tốt nhất

5 bài tập chữa rối loạn cương dương với 5 phút mỗi ngày

Chữa chứng rối loạn cương dương không chỉ điều trị bằng thuốc mà nam giới cần áp dụng thêm những bài tập luyện đơn giản giúp thuyên giảm chứng rối loạn.

Để sở hữu một cơ thể cường tráng thì hãy dành riêng cho bản thân khoảng 5 phút mỗi ngày để thực hiện 1 trong 5 bài tập chữa rối loạn cương dương dưới đây.

5 bài tập chữa rối loạn cương dương nên áp dụng

Việc tập luyện thể dục, thể thao không chỉ giúp cho thể trạng khỏe mạnh, sở hữu một vóc dáng đẹp mà còn là một trong những biện pháp giúp chữa chứng rối loạn cương dương hiệu quả. Vận động giúp cơ thể lưu thông khí huyết, bổ thận tráng dương.

Sau đây là 5 bài tập hiệu quả được các chuyên gia khuyên áp dụng:

1. Bài tập Kegels giúp chữa rối loạn cương dương

Một chuyên gia tình dục học của khoa Y tại Đại học Washington cho rằng: “Nam giới khi áp dụng bài tập Kegels sẽ giúp cho phái mạnh tăng độ bền, cải thiện khả năng yêu trên giường, sở hữu một vóc dáng đẹp kèm theo đó giúp chữa rối loạn cương dương”.

Chữa rối loạn cương dương
Bài tập Kegels giúp cho nam giới cải thiện tình trạng chứng rối loạn cương dương hiệu quả

Để thực hiện bài tập này, đầu tiên bạn cần phải xác định cơ mu cụt. Nhóm cơ này giữ vai trò quan trọng trong việc kiểm soát tinh dịch và nước tiểu. Khi xác định được vị trí của phần cơ mu cụt sẽ giúp cho nam giới cải thiện tình trạng sinh lý, giúp tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ.

Một cách xác định dễ dàng nhất của cơ mu cụt này bằng cách là dừng lại giữa chừng khi tiểu để cảm nhận rõ được sự vận động của nhóm cơ này. Sau đó thực hiện việc co thắt và thư giãn cơ mu cụt theo một trình tự như sau:

  • Khi xác định được vị trí, siết chặt cơ mu cụt trong vòng 1 giây thả lỏng 1 giây để làm quen, lặp lại trong vòng 10 lần rồi ngưng.
  • Sau đó có thể tăng lên 3, 5, 8, 10 giây tùy theo khả năng rồi thả lỏng, lặp lại trong vòng 4 lần rồi nghỉ khoảng 10 giây để tiếp tục.
  • Nên dành thời gian 2 phút để luyện tập từ 3 – 4 lần mỗi ngày giúp mang lại hiệu quả. Có thể tập ở dạng nhiều tư thế như đứng, nằm, đi, khép lại hoặc dạng chân.

Một vài lưu ý khi tập Kegels:

  • Đi tiểu trước khi tập giúp mang lại hiệu quả cao
  • Thở đều đặn, không nên nín thở sẽ gặp khó khăn trong quá trình tập luyện
  • Trong quá trình tập, phần dương vật có thể cương cứng nhưng đây là một hiện tượng bình thường của cơ thể nên không cần quá lo lắng
  • Cần áp dụng bài tập này đều đặn mỗi ngày giúp mang lại hiệu quả tốt.

2. Nhón chân khi đi tiểu

Nhón chân khi đi tiểu là là một trong những bài tập theo phương pháp Y học cổ truyền. Khi nhón chân thì trọng lượng cơ thể sẽ dồn xuống mũi chân khiến phần cơ phía sau căng theo. Làm cho quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn giúp bổ thận tráng dương, tăng cường testosterone ở nam giới.

Bài tập được áp dụng trong quá trình đi tiểu và thực hiện như sau:

  • Hai chân để song song với nhau, khoảng cách hai chân rộng bằng vai
  • Nhón chân lên và cố gắng đứng vững bằng những ngón chân
  • Giữ cho lưng thẳng, co cơ mông và cắn chặt hai hàm răng lại với nhau. Sau đó dùng lực của khoang bụng đẩy nước tiểu ra
  • Cuối cùng thả lỏng cơ thể và từ từ hạ chân xuống.

Nên lặp lại động tác này từ 20 – 30 lần, duy trì mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả sau 1 tháng thực hiện.

3. Yoga cũng là một giải pháp giúp chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Yoga là một loại môn thể hình giúp cơ thể luôn dẻo dai và tạo sự linh hoạt. Đặc biệt là đối với nam giới, các bài tập về yoga sẽ giúp cho các phái mạnh cải thiện vấn đề sinh lý, tăng ham muốn và có thể thực hiện nhiều động tác mới đầy sáng tạo, đạt được sự hưng phấn trong mỗi cuộc yêu.

ĐỌC NGAY: Suýt mất vợ ở tuổi gần 40 vì yếu sinh lý, người đàn ông tìm lại bản lĩnh nhờ bài thuốc từ thảo dược

Chữa rối loạn cương dương
Tư thế yoga giúp tăng cường chức năng sinh lý

Cách thực hiện:

  • Nằm sấp xuống mặt sàn, hai chân duỗi thẳng và rộng bằng khoảng cách bắp đùi
  • Lòng bàn tay úp xuống và thẳng theo hai bên hông, cằm tì xuống sàn
  • Nghiêng người qua lại sao cho hai tay có thể luồn vào dưới thân để có thể đan các ngón tay vào nhau. Nên đặt hai tay vào phía bên trong bắp đùi và hai khuỷu tay sát vào nhau
  • Hít thở và thả lỏng, nâng cao hai chân sao cho thật thẳng, không nên gồng hai đầu gối và dang rộng hai chân bằng khoảng cách của bắp đùi.
  • Giữ tư thế này trong vòng từ 10 – 20 giây, sau đó thở ra rồi từ từ hạ hai chân xuống sàn, quay trở về tư thế ban đầu. Áp dụng bài tập từ  2 – 3 lần giúp mang lại hiệu quả rõ rệt.

4. Tập gym giúp tăng cường sinh lý

Ngày nay, việc tập gym trở nên khá phổ biến đối với nam giới. Bởi nó có thể giúp cho nam giới sở hữu một thân hình săn chắc, khỏe mạnh mà còn là một trong những bài tập chữa rối loạn cương dương hiệu quả được các chuyên gia thể hình khuyên áp dụng.

Theo các chuyên gia cho rằng, việc nâng tạ giúp cho nam giới tăng cường testosterone bằng cách đến phòng gym mỗi ngày để thực hiện việc nâng tạ khoảng 10 lần sẽ mang đến một kết quả như mong đợi.

Chữa rối loạn cương dương
Tập gym mỗi ngày giúp cơ thể sản sinh ra nhiều testosterone

Ngoài ra, các phái mạnh cũng có thể kết hợp thêm việc luyện tập cho phần vai, cơ bụng và ngực để chữa rối loạn cương dương, tăng sức chịu đựng cơ thể giúp kéo dài cuộc yêu.

5. Đi bộ cũng là một giải pháp tốt

Theo các chuyên gia nghiên cứu tại Đại học Harvard (Mỹ), việc dành thời gian khoảng 30 phút cho việc đi bộ hoặc chạy bộ giúp cơ thể đốt cháy 200 calo trong cơ thể, giảm nguy cơ gây rối loạn cương dương lên đến 30%.

Thay vì ngồi một chỗ, ít vận động sẽ khiến cho máu lưu thông không ổn định và bộ phận sinh dục không tiếp nhận được lượng máu lưu thông đấy. Gây ra hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới, làm ảnh hưởng đến nhu cầu thiết yếu.

Theo kết luận của giới nghiên cứu thì việc dành ra 15 – 30 phút đi bộ giúp cơ thể lưu thông lượng máu đến bộ phận sinh dục, kéo dài khả năng sinh lý. Bên cạnh đó việc đi bộ còn làm cho cơ thể tiết ra chất Endorphins giúp phái mạnh đạt khoái cảm và thúc đẩy được những ham muốn tình dục.

Chữa rối loạn cương dương
Dành ra 15 – 30 đi bộ hoặc chạy bộ giúp lưu thông khí huyết

Trên đây là 5 bài tập giúp chữa chứng rối loạn cương dương khá phổ biến đã được khảo sát và được giới chuyên gia nghiên cứu khuyên dùng. Chỉ với 5 phút mỗi ngày thực hiện một vài động tác đơn giản cũng giúp mang lại hiệu quả trong việc tăng cường chức năng sinh lý.

Bên cạnh đó, nam giới cần đi khám sức khỏe định kỳ và kết hợp chế độ ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu để cải thiện tình trạng và lấy lại phong độ đàn ông đích thực.

Nâng tầm sung mãn, kiểm soát “cậu nhỏ” HIỆU QUẢ nhờ bài thuốc SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc đặc trị rối loạn cương dương được nhiều chuyên gia đầu ngành YHCT và cánh mày râu đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Đây là phương thuốc gia truyền 150 năm của dòng họ Đỗ Minh với công dụng toàn diện giúp điều trị rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tăng cường sinh lực, cải thiện chất lượng tinh trùng cho nam giới…

Cụ thể, bài thuốc chữa rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường có cơ chế tác động “3 trong 1” lần lượt loại bỏ các triệu chứng bên ngoài và tác động vào sâu bên trong để tiêu diệt tận gốc căn nguyên gây bệnh: 

  • Hồi xuân Phục dương thang
  • Đại bổ Hồi xuân hoàn
  • Đại bổ thận

XEM NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Thành phần dược liệu trong bài thuốc gồm hơn 50 dược liệu được mệnh danh “tiên dược phòng the” đảm bảo 100% dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO. Tất cả những dược liệu này đều được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG tốt cho sức khỏe nam giới, an toàn và không gây tác dụng phụ. Một số dược liệu chủ chốt phải kể đến như: Ba kích, Đương quy, Nhục thung dung, Đại thục địa, Dâm dương hoắc,…

Nhờ những hiệu quả của bài thuốc mang lại, nhiều chương trình truyền hình như “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 và một số trang báo VTC.vn, Tiền phong,… đã giới thiệu bài thuốc tới hàng triệu khán giả. Đây được xem là giải pháp khắc phục sinh lý an toàn, hiệu quả.

ĐỪNG BỎ LỠ: “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2 giới thiệu bài thuốc giúp phái mạnh hết yếu sinh lý

Hàng ngàn quý ông Việt tin tưởng lựa chọn bài thuốc này và lấy lại phong độ chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Trong đó, NSƯT Minh Tuấn cũng là một trong những bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chấm dứt tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

[DV Minh Tuấn Điều Trị bệnh Yếu Sinh Lý, Suy Giảm Ham Muốn Tuổi Trung Niên Tại Đỗ Minh Đường]

Quý ông quan tâm đến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ hoặc Hotline sau:

Cùng chuyên mục

chữa rối loạn cương dương tại nhà

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà, khắc phục nhanh

Khi hiện trạng bệnh còn nhẹ, nam giới có thể áp dụng các cách chữa rối loạn cương dương tại nhà mà chưa cần dùng đến thuốc. Đây là cách...

Chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không

Chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không?

Chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không là vấn đề quan tâm của rất nhiều người mắc bệnh. Tình trạng này là một trong những dạng rối loạn...

Thuốc cường dương

17+ thuốc cường dương tốt nhất – Hiệu quả tức thì

Thuốc cường dương là sản phẩm cải thiện sinh lý và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nam giới trong vấn đề quan hệ tình dục. Để tìm...

Bị rối loạn cương dương có chữa được không, có bị lại?

Rối loạn cương dương khiến hầu hết nam giới mất tự tin, không dám đối diện với người bạn tình của mình. Căn bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến...

Những loại thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhất 2020

10 loại thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhất 2022

Rối loạn cương dương hay còn gọi là căn bệnh liệt dương ngày càng trở nên phổ biến ở nam giới. Căn bệnh này khiến cho các đấng mày râu...

Uống thuốc cường dương có hại không, cần lưu ý gì?

Uống thuốc cường dương có hại không, có nên dùng lâu?

Thuốc cường dương có tác dụng tăng cường sự cương cứng của dương vật và kéo dài sự cương cứng. Nhiều người vẫn băn khoăn không biết uống thuốc cường...

Bình luận (1)

  1. Lam says: Trả lời

    Xác định cơ mu cụt r xiêt chặt, xiết chăt là xiết như thê nào mới đc, dùg cai gì đê xiết.. Noi thế thi người tập sao biết như thế nao mà tâp đc đây…
    Bài tâp nhón chân khi đi tiêu là tâp trong lúc đi tiêu thôi hay luc ko tiểu cũg tâp đc…vì phương pháp ghi là 20 – 30lân ngày….

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn