Dấu hiệu bệnh vảy nến da đầu nhẹ và cách điều trị

Bị vảy nến sinh dục, háng: Cách giảm khó chịu và điều trị

17 cách chữa bệnh vảy nến tại nhà hiệu quả, dễ áp dụng

Điều trị vảy nến bằng UVB và thông tin cần biết

Cách phòng chống bệnh vảy nến tái phát hiệu quả

Hành trình chiến thắng bệnh vảy nến 10 năm của người tài xế nghèo

Bệnh vảy nến có tự khỏi không hay bắt buộc phải trị?

Bị vảy nến toàn thân – Cách chăm sóc & giải pháp điều trị

Mẹo trị vảy nến bằng lá trầu không – ai nên dùng?

Thuốc sinh học điều trị vảy nến – Giải pháp mới và lưu ý

Danh sách Bác sĩ chữa vảy nến giỏi ở nước ta 2021

Vảy nến là căn bệnh khó điều trị dứt điểm, do đó thăm khám với bác sĩ chữa vảy nến giỏi phần nào sẽ giúp bệnh nhân sớm khắc phục tình trạng này. Nắm bắt được mối quan tâm của người bệnh muốn điều trị dứt điểm bệnh lý, bài viết tổng hợp danh sách các chuyên gia da liễu giỏi tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) và Hà Nội giúp người bệnh tham khảo dễ dàng.

Các bác sĩ chữa vảy nến giỏi ở TP HCM

Khu vực TP HCM quy tụ nhiều bệnh viện – phòng khám da liễu quy tụ nhiều bác sĩ giỏi. Người mắc các bệnh liên quan đến da liễu, dị ứng, đặc biệt là bệnh vảy nến có thể nhờ sự hỗ trợ điều trị từ các chuyên gia sau:

Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng

Bác sĩ chữa vảy nến giỏi
Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng là chuyên gia điều trị các bệnh da liễu do dị ứng, viêm da

Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng là có trình độ chuyên môn cao trong điều trị bệnh vẩy nến và nhiều bệnh lý nghiêm trọng khác. Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng có thời gian theo học tại trường ĐH Y Dược TPHCM chuyên khoa Da liễu. Hiện nay bác đang công tác Trưởng khoa điều trị số 1 tại bệnh viện Da Liễu TPHCM.

Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng có thời gian công tác tại bệnh viện Ngọc Tâm, bệnh viện FV, bệnh viện Quân Y 7A TPHCM. Với kiến thức và trình độ chuyên môn đa dạng, bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng chuyên điều trị bệnh lý ngoài da, bệnh lý lây truyền qua đường tình dục… Phòng khám bệnh tư nhân của bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng được nhiều bệnh nhân tìm kiếm nhờ chất lượng thăm khám tốt.

Bệnh nhân có thể khám với bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng tại bệnh viện Da liễu TP HCM hoặc khám tại phòng làm việc tư nhân của bác. Phòng khám bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng được đầu tư về trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh.

Phòng khám BS Huỳnh Huy Hoàng

  • Địa chỉ: 286/8 Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, TPHCM.
  • Thời gian khám bệnh: Từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần: 17h00 – 19h00. Chủ nhật và ngày lễ, Tết nghỉ.
  • Số điện thoại: 028 3858 0552

Bác sĩ Văn Thế Trung

Bệnh nhân bị vảy nến tại khu vực TP HCM có thể tìm đến phòng khám da liễu của  PGS.TS Văn Thế Trung. Bác sĩ Văn Thế Trung là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu tại Việt Nam nói chung và khu vực miền Nam nói riêng. Bác sĩ đã điều trị cho hàng ngàn ca bệnh từ phức tạp đến nghiêm trọng, trong đó thể mạnh của bác sĩ Văn Thế Trung là điều trị bệnh viêm da dị ứng, mẩn ngứa cho đến các triệu chứng nhiễm trùng do virus, vi khuẩn gây ra.

Người bệnh có thể yên tâm với chất lượng điều trị của Bác sĩ Văn Thế Trung. Bác là một trong những thành viên tiêu biểu của hội Da Liễu Việt Nam, hội Da liễu TPHCM. Hiện bác đang giảng dạy bộ môn Da Liễu tại trường ĐH Y Dược TPHCM. Để phục vụ tốt hơn cho bệnh nhân, bác sĩ Văn Thế Trung tiếp nhận khám ngoài giờ tại phòng khám riêng ở khu vực Quận 1.

Hiện phòng khám tiếp nhận điều trị các vấn đề Da liễu như viêm da, vảy nến, nấm da, chàm, nổi mề đay, bệnh da đầu, bệnh ở tóc, móng… Ngoài ra bác sĩ Văn Thế Trung cũng khắc phục được tình trạng mụn trứng cá và khắc phục hậu quả thâm sẹo sau mụn.

Phòng khám da liễu BS. Văn Thế Trung

  • Số 136- Đường Trần Quang Khải- P. Tân Định- Q.1- TPHCM
  • Điện thoại liên hệ: (84-8) 38 481 666

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương

bác sĩ điều trị vẩy nến giỏi
Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương có chuyên môn sâu trong điều trị mụn và bệnh vẩy nến.

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương là bác sĩ da liễu nổi tiếng tại TP HCM, bác sĩ cũng là người có chuyên môn sâu trong điều trị bệnh vẩy nến. Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM cơ sở 1 và 2 và không ngừa nâng cao về trình độ bằng sự chuyên tâm với nghề. Bên cạnh công tác khám chữa bệnh thì BS Võ Thị Bạch Sương hiện nay còn chịu trách nhiệm giảng dạy bộ môn Da liễu tại trường ĐH Y Dược TPHCM.

Người bệnh có thể tìm đến phòng khám bác sĩ Võ Thị Bạch Sương để điều trị những bệnh lý liên quan đến da liễu, đặc biệt là bệnh vẩy nến, viêm nhiễm và dị ứng ngoài da. Những dịch vụ khác tại phòng khám của bác sĩ Sương còn có dịch vụ khám da thẩm mỹ, chữa rậm lông, lông mọc ngược, điều trị bệnh rụng tóc,… Phòng khám của bác sĩ Võ Thị Bạch Sương nằm trạng trung tâm khu vực quận 10 và thường có đông bệnh nhân. Bạn nên đến bốc số sớm để không mất nhiều thời gian chờ đợi. 

Phòng khám Da liễu BS. Võ Thị Bạch Sương

  • Địa chỉ: số 123 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TPHCM.
  • Thời gian khám bệnh: Từ thứ Hai đến thứ Bảy: 16h30 – 22h30. Thứ Năm, Chủ nhật và các ngày lễ nghỉ.

Bác sĩ Đặng Thị Tốn

Phòng khám da liễu của Bác sĩ Đặng Thị Tốn được nhiều bệnh nhân tìm kiếm tại địa bàn quận 5 TP HCM. Theo đánh giá của đa số bệnh nhân, bác sĩ Đặng Thị Tốn là người có chuyên môn cao trong điều trị bệnh da liễu và sự chuyên nghiệp trong công tác vì thái độ luôn nhiệt tình, niềm mở, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân.

Thế mạnh của bác sĩ Đặng Thị Tốn là những căn bệnh da liễu phổ biến như: viêm da cơ địa, bệnh vảy nến, mề đay, bệnh dị ứng mẩn ngứa… Sau khi được thăm khám và điều trị, bác sĩ Đặng Thị Tốn sẽ đưa ra nhiều lời khuyên để người bệnh chăm sóc da đúng cách tại nhà, cũng như chế độ ăn uống và cách phòng bệnh tái phát.

Bác sĩ Đặng Thị Tốn hiện đang công tác tại khoa Da liễu – Thẩm mỹ da (bệnh viện Đại học Y dược TP HCM) . Song song đó bác sĩ cũng làm việc ngoài giờ tại phòng khám tư nhân và tham gia vào công tác giảng dạy tại bộ môn Da liễu trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Khoa Da liễu – Thẩm mỹ Da, Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM  

  • Địa chỉ: Số 215, đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh;
  • Số điện thoại: (84.28) 3855 4269;
  • Email: bvdhyd@umc.edu.vn;

Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Đặng Thị Tốn

  • Số 136G, Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 5, TP HCM.

Bác sĩ Lê Thị Thanh Trúc

Bác sĩ chữa bệnh vảy nến giỏi
Bác sĩ Lê Thị Thanh Trúc chuyên chẩn đoán và điều trị những vấn đến về da liễu và bệnh đường tình dục

Bác sĩ chữa bệnh vảy nến giỏi tại TP HCM và được đa số bệnh nhân đánh giá là bác sĩ da liễu giỏi tại phía Nam – Bác sĩ Lê Thị Thanh Trúc. Hiện nay người bệnh có thể tìm đến địa chỉ khám chữa bệnh của bác sĩ Lê Thị Thanh Trúc tại khu vực Quận Bình Thạnh , TP HCM. Mặc dù là phòng khám tư nhân nhưng được đầu tư trang thiết bị và cơ sở y tế phục vụ khám chữa bệnh.

Lĩnh vực chuyên môn của bác sĩ Lê Thị Thanh Trúc là chẩn đoán và điều trị những vấn đến về da liễu phổ biến như bệnh vảy nến, bệnh chàm, lác, viêm da cơ địa, hắc lào, mụn trứng cá,… Ngoài ra bệnh nhân có nhu cầu điều trị các bệnh ngoài da lây qua đường tình dục như sùi mào gà, giang mai, lậu, Herpes sinh dục có thể tìm để phòng khám của bác sĩ Lê Thị Thanh Trúc để được điều trị.

Hiện bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TP HCM, song song với đó là điều hành phòng khám tại nhà riêng. Hoạt động song song nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ của một số bệnh nhân.

Bệnh viện Da liễu TP HCM

  • Địa chỉ: Số 2 – Nguyễn Thông – P.6- Q.3- TPHCM
  • Điện thoại bàn: 028. 3930.8131 
  • Số di động: 0901.365.638
  • Số điện thoại tư vấn bệnh viện Da Liễu: 0908.051.200

Phòng khám da liễu bác sĩ Lê Thị Thanh Trúc 

  •  Số 35/5 đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 17h00 – 20h00. Thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ Tết nghỉ.

Các bác sĩ chữa vảy nến giỏi ở Hà Nội

Bạn đang bị vẩy nến và đang có nhu cầu điều trị tại các cơ sở y tế uy tín với bác sĩ giỏi ở Hà Nội. Hãy tham khảo những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sau:

Bác sĩ chữa vảy nến bằng YHCT Nguyễn Thị Tuyết Lan

Là phương pháp an toàn, tác động vào căn nguyên của bệnh nên Đông y đang trở thành lựa chọn của rất nhiều bệnh nhân nhằm hạn chế sự phụ thuộc vào thuốc Tây y. Cũng chính vì vậy mà đến nay, các bác sĩ da liễu Đông y giỏi ngày càng được nhiều người tìm kiếm, trong số đó không thể không kể đến Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Vị bác sĩ điều trị da liễu bằng Y học cổ truyền “mát tay” có tiếng tại Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan giàu kinh nghiệm trong điều trị các ca bệnh khó
Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan giàu kinh nghiệm trong điều trị các ca bệnh khó

Từng đảm nhận chức Vụ trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương và nay là Giám đốc phụ trách chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, với hơn 30 năm kinh nghiệm khám, chữa da liễu bằng y học cổ truyền, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân, trong đó có không ít ca bệnh vảy nến nặng.

>>ĐỌC NGAY: Bs Tuyết Lan tư vấn điều trị vảy nến, viêm da cơ địa bằng Đông y trên VTV2

Chia sẻ với báo chí về các phương pháp điều trị vảy nến bằng y học cổ truyền, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan cho biết: “Vảy nến thuộc nhóm bệnh viêm da mãn tính và luôn kéo dài dai dẳng lại dễ tái phát. Bệnh có đặc trưng là làm khô da, bong tróc, đỏ tại nhiều vùng trên khắp cơ thể. Chính vì vậy mà quá trình điều trị sẽ trở nên vô cùng khó khăn, bị ảnh hưởng nhiều bởi cơ địa và yếu tố tự miễn. 

Theo y học cổ truyền, vảy nến xuất phát từ sự suy yếu của hệ thống miễn dịch, cơ địa cũng như chức năng gan thận. Khi cơ thể nhiễm phong hàn, phong nhiệt uất tích tại bì phu sẽ dẫn đến nhiệt huyết, huyết táo, huyết hư. Những yếu tố này khi kết hợp với các tác nhân bên ngoài sẽ làm phát sinh tổn thương trên da.

Mặt khác, bệnh vảy nến gây ra không ít ảnh hưởng tiêu cực tới chất lượng cuộc sống, tâm lý của người bệnh. Bệnh nhân luôn phải đối mặt với nhiều thách thức như sự chế giễu của người xung quanh, gánh nặng về chi phí điều trị…”

Trên cơ sở đó, các bài thuốc của y học cổ truyền là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược, giúp tác động trực tiếp vào căn nguyên gây bệnh, qua đó loại bỏ hiệu quả triệu chứng đồng thời tái tạo làn da. Vì vậy, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan cũng khẳng định việc sử dụng bài thuốc Đông y là giải pháp an toàn, hiệu quả cho bệnh nhân mắc bệnh vảy nến.

Bằng tất cả kiến thức, kinh nghiệm trong suốt hơn 30 năm khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi “cơn ác mộng” vảy nến. Đồng thời, bác sĩ cũng được mời làm cố vấn chuyên môn, tham dự nhiều chương trình tư vấn chăm sóc sức khỏe trên các kênh truyền thông lớn.

>>Xem chi tiết chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 với sự tham gia của bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan:

Hiện bác sĩ đang công tác tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, bệnh nhân có nhu cầu thăm khám và điều trị có thể tìm đến:

  • Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024) 7109 6699 – 0983 059 582.
  • Website: thuocdantoc.org

Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng

bác sĩ điều trị vảy nến Hà Nội
Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương với nhiều kinh nghiêm trong điều trị vảy nến

Hiện PGS. TS. BS Nguyễn Duy Hưng đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương. Bác sĩ cũng phục trách chuyên khoa da liễu tại phòng khám tư Da Liễu tại đường Hai Bà Trưng – Hà Nội. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Nguyễn Duy Hưng đã chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh vẩy nến mãn tính kéo dài dai dẳng nhiều năm.

Trình độ cao và sự chuyên tâm tâm trong công việc là những đánh giá của bệnh nhân về bác sĩ Nguyễn Duy Hưng. Bác sĩ có nhiều phương pháp điều trị vẩy nến từ truyền thống đến hiện đại, đa số bệnh nhân đều hài lòng về chất lượng điều trị vì bệnh không có tái phát sau đó. Bệnh nhân có thể tìm đến sự hỗ trợ của bác sĩ Nguyễn Duy Hưng tại Bệnh viện Da liễu Trung ương hoặc phòng khám mà bác đang công tác tại đường Hai Bà Trưng.

Bệnh viện Da liễu Trung ương

  • Địa chỉ: 15A – Phương Mai – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Số điện thoại: 19006951
  • Cách liên hệ: Đặt lịch khám qua hotline trước khi đến gặp bác sĩ.

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Duy Hưng

  • Địa chỉ: 207A Phố Huế, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0243 9761 797
  • Thời gian khám: Thứ Hai – thứ Tư – Thứ Năm: từ 16h đến 19h; Thứ Bảy: 14h đến 18h.

Bác sĩ Phạm Thị Lan

bác sĩ giỏi chữa bệnh vảy nến
Bệnh nhân bị bệnh vảy nến tại Hà Nội có thể tìm đến bác sĩ Phạm Thị Lan để được hỗ trợ điều trị

Bác sĩ chữa bệnh vảy nến giỏi tại Hà Nội được nhiều bệnh nhân đánh giá cao là PGS. TS. Bác sĩ Phạm Thị Lan. Bác sĩ Phạm Thị Lan đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và chữa trị các bệnh liên quan đến da liễu và nhận được nhiều sự tin tưởng của các bệnh nhân. Trong nhiều năm nghiên cứu, bác sĩ da liễu Phạm Thị Lan đã đóng góp không ít công sức cho nền y học Việt Nam với nhiều đề tài nghiên cứu, đặc biệt là những phương pháp điều trị mới trong lĩnh vực da liễu.

Chuyên môn của bác sĩ Phạm Thị Lan đa dạng, từ điều trị thẩm mỹ, mụn, tàn nhang,… cho đến các chứng viêm da dị ứng như viêm da cơ địa, vảy nến, á sừng… Hiện tại bác sĩ Phạm Thị Lan đang công tác và làm việc ở tại khoa Khám bệnh của bệnh viện Da liễu Trung ương. Song song đó bác sĩ cũng công tác khám chữa bệnh tại phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Bệnh viện Da liễu Trung ương

  • Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3222 2944
  • Hotline: 1900 6951

Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Số 1, Đường Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243.574.7788 – Fax: 0243.574.6298
  • Số hotline: 0982.873.112

Bác sĩ Trần Lan Anh

PGS. TS Trần Lan Anh là một trong những bác sĩ chữa vảy nến giỏi nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm nghiên cứu và công tác trong chuyên khoa da liễu, bác sĩ Trần Lan Anh đã đạt được những thành tựu và đóng góp cho nền y học nước nhà. Chuyên môn của bác sĩ là những căn bệnh về da liễu như bệnh vảy nến, viêm da dị ứng, nấm da đầu, nấm cơ thể,… Có không ít những ca bệnh mang tính chất phức tạp được bác sĩ điều trị thành công.

Hiện tại bác sĩ Trần Lan Anh là Trưởng bộ môn Da Liễu trường đại học Y Hà Nội. Bác cũng công tác khám chữa bệnh, kiêm trưởng phòng đào tạo của Bệnh viện Da liễu Trung ương. Vì thế bác sĩ Lan Anh hiện đang công tác song song giữa hai cơ sở y tế là Bệnh viện Da liễu Trung ương và Bệnh viện Da liễu Hà Nội. Những bệnh nhân đối phó với tình trạng vảy nến cấp tính hay mạn tính khó trị tại khu vực phía Bắc thì có thể tham khảo điều trị tại địa chỉ bác sĩ Lan Anh đang công tác.

bác sĩ chữa vảy nến giỏi
Bác sĩ Trần Lan Anh là một trong những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Da liễu

Bệnh viện Da liễu Trung ương

  • Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3222 2944
  • Hotline: 1900 6951

Bệnh viện da liễu Hà Nội

  • Địa chỉ cơ sở 1: 79B phố Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0967 691 616
  • Email: bvdl@hanoi.gov.vn/benhviendalieuhanoi@gmail.com

Phòng khám tư BS. Trần Lan Anh

  • Địa chỉ: 149 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0913 048 066

Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh

Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh là một bác sĩ chữa vảy nến giỏi tại khu vực Hà Nội. Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các bệnh nhân khám chữa bệnh tại bệnh viện Da liễu Trung ương. Bác sĩ Hồng Lãnh hiện đang công tác tại chuyên khoa Da Liễu và là Trưởng khoa D3 của bệnh viện Da liễu Trung ương.

Chuyên môn của bác sĩ Phạm Hồng Lãnh là điều trị bệnh vảy nến, nấm da đầu, mụn trứng cá, viêm da cơ địa, mụn bọc,… Bác sĩ đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh khó, phức tạp với mức độ biến chứng nghiêm trọng. Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh cũng là người đã nghiên cứu và tìm ra được phương pháp điều trị nám da bằng công nghệ sinh học được ứng dụng phổ biến hiện nay.

Với nhiều đóng góp trong y học, bác sĩ Phạm Hồng Lãnh đã đem lại hy vọng điều trị đối với bệnh nhân. Để phục vụ tốt hơn cho bệnh nhân, hiện bác sĩ Phạm Hồng Lãnh công tác song song tại bệnh viện Da liễu Trung ương và điều hành phòng khám tư tại Hà Nội. Bệnh nhân có thể liên hệ với bác sĩ  Lãnh theo địa chỉ

Phòng khám da liễu bác sĩ Lãnh

  • Địa chỉ: 12 ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0982 81 2222
  • Email: phongkhamdalieubacsilanh@gmail.com

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn

 Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn là thầy thuốc điều trị vảy nến giỏi tại khu vực Hà Nội được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Bác sĩ Thanh Nhàn hiện đang là trưởng khoa D2 tại Bệnh viện Da liễu Trung ương. Chuyên môn của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn là điều trị mụn, chữa bệnh dị ứng, viêm da, vảy nến ở phụ nữ và trẻ em… Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Thanh Nhàn có những phương pháp điều trị riêng và dành nhiều lời khuyên hữu ích cho người bệnh chăm sóc tại nhà.

Hiện nay, nhằm hướng đến mục đích phục vụ bệnh nhân tốt hơn mà bác sĩ Thanh Nhàn đã mở phòng khám khám tư để phục vụ người bệnh. Hệ thống trang thiết bị khám và chữa bệnh tại phòng khám của bác sĩ Nhàn đạt tiêu chuẩn khám chữa bệnh cơ bản, đa số các thiết bị đều hiện đại và đầy đủ. Người bệnh muốn khám bệnh với bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn có thể liên hệ theo hai địa chỉ sau:

Bệnh viện Da liễu Trung ương

  • Địa chỉ: 15A – Phương Mai – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Số điện thoại: 19006951
  • Cách liên hệ: Đặt lịch khám qua hotline trước khi đến gặp bác sĩ.

Địa chỉ phòng khám BS Nguyễn Thị Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: Số 5 E8 Phương Mai, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912.151.666
  • Thời gian: ngoài giờ làm việc (17h30 đến 20h). 

Trên đây là những bác sĩ trị bệnh vảy nến giỏi tại TP HCM và Hà Nội nhận được đánh giá cao của bệnh nhân. Tùy theo khu vực phía Bắc, Nam và điều kiện thời gian mà bạn có thể thăm khám tại bệnh viện hoặc kiên hệ trực tiếp để đặt lịch khám với bác sĩ tại phòng khám. Việc tìm được một bác sĩ điều trị phù hợp sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình điều trị của bạn. Vì thế hãy cân nhắc chọn lựa chuyên gia hỗ trợ thuận lợi nhất để bạn có thể sớm loại bỏ được căn bệnh này.

Bài viết liên quan: 16 cách chữa bệnh vảy nến tại nhà hiệu quả, dễ áp dụng

Cùng chuyên mục

Mẹo chữa bệnh vẩy nến bằng cây lược vàng theo dân gian

Chữa bệnh vẩy nến bằng cây lược vàng là mẹo dân gian được truyền lại từ xa xưa và được rất nhiều người áp dụng vì đơn giản, khá an...

Bị vảy nến nên tắm lá gì tốt?

Các bệnh nhân bị vảy nến thường xuyên xuất hiện các triệu chứng như đau rát, sưng tấy, da bị sần sùi khó chịu. Hiện nay, có rất nhiều người...

Chữa bệnh vẩy nến bằng lòng đỏ trứng gà có thực sự hiệu quả?

Chữa bệnh vẩy nến bằng lòng đỏ trứng gà là một trong những phương pháp an toàn, được đúc kết từ kinh nghiệm của dân gian và mang lại hiệu...

Thuốc bôi trị bệnh vẩy phấn hồng

3 thuốc bôi trị bệnh vẩy phấn hồng tốt nhất và cách dùng

Bệnh vẩy phấn hồng là bệnh da liễu phổ biến tại Việt Nam, bệnh xuất hiện những nốt ban trên da gây mất thẩm mỹ. Để giúp người bệnh cải...

Vảy nến ở da mặt

Bị vảy nến ở mặt mất thẩm mỹ, làm sao điều trị?

Trong các loại vảy nến thì vảy nến ở da mặt luôn là nỗi lo lắng đối với người mắc bệnh ngoài da. Bệnh không gây ảnh hưởng gì đến...

5 thuốc trị vảy nến da đầu tốt nhất hiện nay và lưu ý

5 thuốc trị vảy nến da đầu tốt nhất hiện nay và lưu ý

Bệnh vảy nến da đầu tuy không nghiêm trọng nhưng gây ra các triệu chứng khó chịu cho người bệnh, bệnh cũng không có thuốc đặc trị. Nên người bệnh...

Bình luận (34)

  1. Ngô Thị Quỳnh says: Trả lời

    Tôi đang phân vân không biết nên theo đông y hay tây y điều trị vảy nến, tôi mới đi khám và phát hiện bệnh vào tuần trước, mới bị ở khuỷu tay và đầu gối thôi, các bác có kinh nghiệm điều trị có thể tư vấn giúp tôi

    1. Tuấn Tú says: Trả lời

      Theo tây y bác nhé, tôi điều trị ở bệnh viện da liễu với bác sĩ Duy Hưng thấy ổn định khá nhiều rồi, nhưng chưa biết về lâu về dài thì thế nào, bệnh viện da liễu trung ương đang là bệnh viện tuyến đầu về da liễu nên đến đây là chuẩn nhất rồi.

    2. Văn Nhược says: Trả lời

      Chắc tôi không hợp thuốc tây nên chữa đỡ được thời gian lại tái lại, bệnh viện da liễu trung ương hay sài gòn tôi đều đi hết rồi, giờ học cách sống chung với bệnh chứ không có cách nào khác, ban đầu tôi cũng chỉ bị ở khuỷu tay mà giờ nó lan khắp người kín mít rồi đây thây.

    3. Thanh Thảo says: Trả lời

      Thuốc tây về cơ bản chỉ là thuốc điều trị triệu chứng thôi, tôi khuyên các bác nên dùng thuốc đông y, tôi có người nhà dùng thuốc tây chán chê không đỡ chuyển sang thuốc đông y chữa khỏi 1 năm rồi chưa bị lại, không rõ dùng thuốc ở đâu, bác nào cần tôi có thể hỏi giúp

  2. Dương Nga says: Trả lời

    Ai bị vảy nến hoặc có người nhà bị vảy nến chữa thành công rồi có thể tư vấn giúp tôi bác sĩ nào giỏi không, tôi bị bệnh 3 năm nay rồi, ngày càng nặng uống bao nhiêu thuốc cũng không kìm lại được

    1. Lê Hồng says: Trả lời

      Gửi bạn thông tin của bác sĩ Lan nhé https://www.tapchidongy.org/bs-tuyet-lan-tu-van-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia-tren-vtv2.html , bác sĩ điều trị cho tôi từ năm 2020 đến giờ bệnh vận ổn định tốt, tôi bị vảy nến cách đây khoảng chục năm, hồi đầu bị nhẹ lại nghĩ viêm da thông thường nên điều trị không đến nơi đến chốn, đến khi cả người xuất hiện mảng trắng từ người đến mặt lúc đó mới tá hỏa đi chữa, đến giờ tôi không thể nhớ nổi mình đã gặp bao nhiêu bác sĩ và uống bao nhiêu loại thuốc nhưng đều không khả quan, đến mãi khi tôi gặp được bác sĩ Lan cuộc đời tôi mới sang một trang mới, bác sĩ chuyên điều trị về đông y, sau khi thăm khám bác sĩ kê cho tôi dùng bài thuốc thanh bì dưỡng can thang gồm có thuốc uống và thuốc bôi rửa bên ngoài, tác dụng thuốc không nhanh phải đến 1 tháng da mới có dấu hiệu đỡ, các mảng trắng bớt dần và thu hẹp diện tích lại, đỡ ngứa ngáy khó chịu, đến 3 tháng là da tôi khỏi không còn tổn thưởng da nữa, da hồng hào sạch sẽ, tôi dừng thuốc cho đến giờ vẫn chưa tái lại, tôi thi thoảng vẫn đến phòng khám để khám lại định kì và nghe bác dặn dò thêm về chế độ kiêng khem ăn uống để đề phòng bệnh tái phát, vì bệnh này là không có chuyện khỏi hẳn mà cố gắng duy trì để nó ổn định lâu nhất có thể, từ khi tôi khỏi bệnh mới tự tin ra bên ngoài giao tiếp chứ trước đây chỉ ru rú trong nhà vì mặc cảm

    2. Văn Phong says: Trả lời

      Bác sĩ Tuyết Lan của trung tâm thuốc dân tộc phải không bạn ? tôi cũng được người ta mách đến đây chữa mà còn đang phân vân, không biết có khỏi triệt được không nữa

    3. Lê Hồng says: Trả lời

      Bệnh vảy nến là bệnh thuốc về cơ địa rồi khó mà chữa dứt điểm được, giờ mục tiêu mình dùng thuốc khỏi được càng lâu càng tốt thôi, tôi có người bạn dùng thuốc của bác sĩ khỏi được 3 năm rồi mới mách cho tôi đến chữa đấy, thật là thuốc đông y còn phải hợp thầy hợp thuốc, không phải ai dùng rồi cũng khỏi nhưng thôi có bệnh thì vái tứ phương, cố gắng điều trị thử xem sao

  3. Hoàng Hiếu says: Trả lời

    Tôi ở thành phố hồ chí minh đang muốn đi khám vảy nến thì nên gặp bác sĩ nào, xin mọi người một ý kiến

    1. Trần Vân says: Trả lời

      Sài gòn thì bác đến bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh là hợp lý nhất, chuyên khoa da liễu ở đây nổi tiếng phết, thấy nhiều người vảy nến đến đây chữa, má tôi cũng đang điều trị ở đây

    2. Lê Ngọc Tuấn says: Trả lời

      Nhà tôi cũng chữa vảy nến ở bệnh viện đại học y dược với bác sĩ huy hoàng, bác sĩ đang là trường khoa da liễu ở đây đấy, bạn nào không muốn đến bệnh viện thì có thể sang phòng khám của bác sĩ, hình như bác ấy có một phòng khám ở phường 2 thì phải

    3. Đình Cường says: Trả lời

      Ai có địa chỉ phòng khám của bác sĩ cụ thể có thể cho tôi xin không, tôi đưa ba đến khám, không muốn ông nằm viện chật chội

  4. Quốc Khánh says: Trả lời

    Mọi người cho tôi xin thông tin cụ thể hoặc số điện thoại của bác sĩ Trần Lan Anh làm ở đại học y hà nội được không ???

  5. Phương NH says: Trả lời

    Bệnh vảy nến này có thể chữa khỏi được không, tôi đi khám ở viện tỉnh người ta bảo giờ có gặp giáo sư tiến sĩ thì bệnh này cũng không thể khỏi được, nghe xong thấy tuyệt vọng quá

    1. Hùng Lê says: Trả lời

      Họ nói đúng đấy bạn, hồi mình mới bị bệnh tự lên mạng tìm hiểu về bệnh cũng suy sụp nhiều lắm, thà như nó mắc bệnh khác còn đỡ đằng này nó ở ngay ngoài da làm mất thẩm mỹ kinh khủng, mình đi rất nhiều bác sĩ rồi, bác sĩ nào cũng chung một câu trả lời là mục tiêu điều trị ổn định lâu dài

    2. Nam Anh Gia Dụng says: Trả lời

      Tôi nghe nói bệnh vảy nến nếu biết cách ăn uống khoa học cũng sẽ hạn chế tái phát phải không, bạn nào có chế độ ăn của bệnh này có thể cho tôi tham khảo với

    3. Trần Chi says: Trả lời

      Tui điều trị ở viện da liễu 2 tháng giờ da cũng đỡ nhiều rồi, bác sĩ bảo phải hạn chế tối đa các loại thịt đỏ, rượu bia chất kích thích, sữa, hải sản, đồ ngọt, … nói chung từ ngày bị bệnh tôi ăn thanh đạm lắm, chủ yếu chỉ rau xanh và hoa quả, thịt heo, ăn uống khổ sở tý cũng được miễn là bệnh nó lui

    4. Nguyễn Bống says: Trả lời

      Bệnh vảy nến có được ăn trứng không các bác ? người nói có người nói không chẳng biết đường nào lần

  6. Dương Hưng says: Trả lời

    Anh chị em ai đã theo bác sĩ Tuyết Lan của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc chưa, hiệu quả thế nào, tôi thấy giờ bệnh này người ta chuyển hướng theo đông y nhiều nên cũng muốn thử xem sao

    1. Hoàn says: Trả lời

      Mẹ tôi bị vảy nến thể giọt, một trong những thể vảy nến nặng mà điều trị thuốc của bác sĩ Tuyết Lan đang dần tốt lên, đến nay được 2 tháng cũng đỡ đến 70% rồi, thuốc ở đây hoàn toàn là thuốc thảo dược nên lành tính không có tác dụng phụ như thuốc tây

    2. Lê Thái Hòa says: Trả lời

      Đọc comment của bạn xong cũng muốn đến khám chỗ bác sĩ YHCT đấy xem thế nào, tôi dùng thuốc tây nhiều quá bây giờ dạ dày nó viêm loét, men gan cao, người mệt mỏi sút đến tận 5 kí, thuốc tây này cứ phải uống liên tục bỏ cái nó lại bị lại

    3. Thu Thảo says: Trả lời

      Địa chỉ phòng khám của bác sĩ Lan ở đâu, thấy bác sĩ này hay xuất hiện trên tivi phải không, chữa ở đây hết nhiều tiền không ?

    4. Đặng Hiền says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc b31, ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân, bác sĩ có hay tư vấn bệnh trên chương trình sống khỏe mỗi ngày nên tôi mới biết mà tìm đến chữa , thuốc ở đây bác sĩ kê đơn tùy theo bệnh, mỗi người một khác, bạn đến khám bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho

    5. Hoài Võ says: Trả lời

      Có số điện thoại của bác sĩ Lan không ?

  7. Lê Tấn Trường says: Trả lời

    Dịch thế này phòng khám của bác sĩ Thanh Trúc ở Bình Thạnh vẫn mở cửa bình thường phải không, ai đến đây khám rồi hiệu quả thế nào, có đơn thuốc cho xin tham khảo

  8. Quân Bùi says: Trả lời

    Mẹ tôi bị bệnh vảy nến có mủ điều trị ở bệnh viện tỉnh cả tháng rồi nhưng không khả quan hơn, tôi đang dự định đưa mẹ ra da liễu trung ương chữa, cho tôi hỏi ở đây có được điều trị theo bác sĩ yêu cầu không và bác sĩ nào giỏi chỉ giúp tôi

    1. Nguyễn Thị Miên says: Trả lời

      Chồng tôi đang nằm ở khoa D3 điều trị với bác sĩ Hồng Lãnh, lúc vào khoa là được phân nằm buồng điều trị với bác sĩ chứ không có yêu cầu gì nên cũng không biết, may sao lại được theo bác sĩ Lãnh, bác sĩ giỏi có tiếng ở bệnh viện ấy

    2. Nguyễn Tuấn says: Trả lời

      Bệnh vảy nến mụn mủ khó chữa lắm, tôi nằm ở viện trung ương 2 tháng rồi cũng chẳng đỡ là mấy, người ngợm nó lên mủ kín bưng, đang định xin ra viện vào sài gòn chữa xem thế nào

    3. Huỳnh Nam says: Trả lời

      Nằm viện ở da liễu trung ương có đắt không, một ngày hết khoảng bao nhiêu tiền, có được hưởng bảo hiểm không anh, tôi có bảo hiểm 100% vào đây có được không nhờ ?

  9. Hoài Thương says: Trả lời

    Có cách dân gian nào có thể áp dụng cho bệnh vảy nến được không, tôi đi khám viện huyện về 3 tháng nay đang uống thuốc tại nhà mà thấy không đỡ, cũng chưa có tiền mà lên sài gòn khám

    1. Khánh Đỗ says: Trả lời

      Bác thử dùng lá trầu không xem có hiệu quả không, tôi thấy nhiều người ở chỗ tôi bị vảy nến hay truyền tai nhau cách này https://www.thuocdantoc.org/tri-vay-nen-bang-la-trau-khong.html , dùng lá trầu không với dầu dừa trộn cùng nhau rồi thoa lên da

    2. Hoàng Vũ says: Trả lời

      Những cách dân gian này chỉ là phương án tạm thời giảm nhẹ triệu chứng chứ về lâu về dài thì không ổn, đang nhẹ thì chữa còn có hi vọng chứ để nặng rồi thì khó lắm, tốt hơn hết bạn nên tìm bác sĩ chuyên khoa da liễu điều trị

    3. Lê Đình Qúy says: Trả lời

      Bệnh vảy nến có tắm được không, nên tắm bằng nước nóng hay nước lạnh, dùng loại xà phòng nào, tôi thấy sau mỗi lần tắm da tôi khô hơn và các vùng bị bệnh cảm giác ngứa ngáy hơn

  10. Thành Phụng says: Trả lời

    Có bác sĩ nào giỏi có thể chữa được bệnh vảy nến khớp không, tôi bị vảy nến khớp rất nặng rồi, người ta bảo bệnh này nguy cơ tàn phế rất cao nên tôi lo quá, các khớp ngón tay của tôi hiện tại sưng đau và cứng rất khó vận động

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn