Khi nào nên phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng?

Cách khắc phục đau lưng do thoát vị đĩa đệm đơn giản

Tìm hiểu phương pháp châm cứu chữa thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm gây tê chân và cách khắc phục

Bị thoát vị đĩa đệm có nên đi bộ không? Lời khuyên từ bác sĩ

Bị thoát vị đĩa đệm có chơi thể thao được không?

Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng tế bào gốc

Phương pháp vật lý trị liệu thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Bệnh thoát vị đĩa đệm: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ: Triệu chứng và cách điều trị

DS 8 bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại Hà Nội

Lựa chọn những bác sĩ chữa thoát vị địa điểm giỏi tại Hà Nội sẽ giúp người bệnh có thể an tâm chữa trị và nhanh chóng thoát khỏi cơn đau đớn, sưng tấy, khó chịu do bệnh gây ra.

bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại Hà Nội
Một số bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại Hà Nội

8 bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại Hà Nội

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Những bệnh nhân mắc phải căn bệnh này đều bị ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và tâm lý. Việc điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm rất cần thiết cho bệnh nhân. Để tránh những cơn đau nhức dai dẳng do bệnh thoát vị đĩa đệm gây ra, người bệnh nên lựa chọn các bác sĩ uy tín, giỏi tay nghề thăm khám. Dưới đây là một số gợi ý bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại Hà Nội, bệnh nhân có thể tham khảo.

1. PGS.TS.BS. Đinh Ngọc Sơn

Bác sĩ Đinh Ngọc Sơn là trưởng khoa Phẫu thuật cột sống của Viện chấn thương chỉnh hình (Bệnh viện Việt Đức) và là giảng viên bộ môn Ngoại (Trường Đại học Y dược Hà Nội). Ông là bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Hiện tại, bác sĩ Đinh Ngọc Sơn có rất nhiều công trình nghiên cứu và tài liệu chuyên môn như Luận văn tốt nghiệp bác sĩ nội trú tại bệnh viện (năm 2002), Luận án Tiến sĩ Y học (Nghiên cứu chẩn đoán và kết quả điều trị phẫu thuật bong diện bám dây chằng chéo trước khớp gối), Nghiên cứu đanggs giá kết quả nắm chỉnh vẹo cột sống vô căn bằng cấu hình toàn vít cuống cung (Tạp chí Chấn thương chỉnh hình 2012),…

2. PGS.TS.BS. Kiều Đình Hùng

Ông là người đạt danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú. Hiện tại, bác sĩ Kiều Đình Hùng là Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo và chuyển giao công nghệ của Trường Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ Đình Hùng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phẫu thuật và điều trị các bệnh lý về cột sống. Với kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng, bác sĩ đã mang đến niềm hy vọng cho nhiều bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm.

bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại Hà Nội
Bác sĩ được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám.

Với trên 20 năm kinh nghiệm công tác tại khoa Phẫu thuật thần kinh của bệnh viện Việt Đức, bác sĩ Hùng là người được các bệnh nhân tin tưởng và có phản hồi tích cực. Bên cạnh đó, bác sĩ Kiều Đình Hùng còn thường xuyên tham gia các hội nghị, hội thảo về chuyên ngành phẫu thuật cột sống trên thế giới, nhất là các bệnh lý về cột sống, thần kinh sọ não, xương khớp.

3. TS.BS. Nguyễn Vũ

Bác sĩ Nguyễn Vũ là Phó trưởng khoa Ngoại Thần kinh Cột sống và Chấn thương chỉnh hình (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội), Giảng viên Bộ môn Ngoại (Trường Đại Học Y Hà Nội), chuyên viên Phẫu thuật Thần kinh (Bệnh viện Việt Đức từ năm 2009 – 2013). Hiện tại, bác sĩ đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân và giúp người bệnh có thể hoạt động bình thường.

Ông là người hết lòng vì bệnh nhân. Đặc biệt, bác sĩ Nguyễn Vũ có tham gia rất nhiều chuyến công tác tình nguyện tại những vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa để chữa trị bệnh cho mọi người. Với những bệnh nhân mắc bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, trượt đốt sống,… người bệnh có thể tiến hành chữa trị ở bác sĩ Nguyễn Vũ.

4. PGS.TS.BS. Nguyễn Văn Thạch

Bác sĩ Nguyễn Văn Thạch nguyên Phó giám đốc bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, nguyên Viện trưởng Viện Chấn thương Chỉnh hình – Bệnh viện Việt Đức. Đây là người được tôn vinh là “đôi tay vàng” của ngành Phẫu thuật cột sống và giới y khoa rất tôn vinh. Với hơn 35 năm kinh nghiệm, bác sĩ đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh thoát vị đĩa đệm và các bệnh lý về cột sống.

Ông cũng chính là người đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào việc điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng sóng cao tần và kỹ thuật mổ nội soi thoát vị đĩa đệm. Hầu hết những bệnh lý đĩa đệm đều được triển khai bằng biện pháp ít xâm lấn. Đặc biệt, bác sĩ là người chịu trách nhiệm mổ chính cho những ca điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Hiện tại, bác sĩ Thạch được rất nhiều bệnh nhân biết đến và đặt niềm tin trong việc chữa trị bệnh cột sống.

5. TS.BS. Đinh Mạnh Hải

Bác sĩ là Giảng viên Bộ môn ngoại Đại học Y Hà Nội. Đồng thời, ông là bác sĩ khoa ngoại Thần kinh Cột sống và chấn thương chỉnh hình (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội). Với gần 15 năm kinh nghiệm chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm, bác sĩ đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân có thể đi lại và thực hiện các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại Hà Nội
Bác sĩ nhận được phản hồi tích cực từ bệnh nhân.

Bên cạnh đó, bác sĩ từng đào tạo rất nhiều bác sĩ Nội trú chuyên ngành Cột sống tại Bệnh viện Việt Đức. Đây là một trong những bác sĩ trẻ, đầy tài năng, được đánh giá cao về chuyên môn. Đặc biệt, bác sĩ Mạnh Hải được rất nhiều bệnh nhân phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị bệnh trong suốt khoảng thời gian qua.

6. PGS.TS.BS. Nguyễn Vĩnh Ngọc

Bác sĩ Vĩnh Ngọc là Trưởng phân môn khớp – Phó Trưởng bộ môn Nội tổng hợp (Trường Đại học Y Hà Nội). Bên cạnh đó, bác sĩ còn là Phó Chủ tịch Hội khớp học Hà Nội, điều trị khoa Cơ Xương Khớp (Bệnh viện Bạch Mai). Hiện tại, bác sĩ đã tham gia trao đổi kinh nghiệm và tu nghiệp ở hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Ngoài ra, bác sĩ Ngọc đã cải tiến các phác đồ điều trị bệnh Cơ – Xương – Khớp mang lại kết quả khả quan trong suốt quá trình điều trị bệnh. Với những bệnh nhân mắc các bệnh lý xương khớp như thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp,… có thể điều trị trực tiếp với bác sĩ. Đây cũng là bác sĩ điều trị cho bệnh nhân bằng thuốc (uống, chọc, hút, tiêm,…) mà không phải áp dụng biện pháp xâm lấn.

7. PGS.TS.BS. Nguyễn Lê Bảo Tiến

Bác sĩ Bảo Tiến là Viện trưởng Viện Chấn thương Chỉnh hình (Bệnh viện Việt Đức), Phó Tổng thư ký (Hội Chấn thương Chỉnh hình Việt Nam). PGS. Nguyễn Lê Bảo Tiến đã tham gia rất nhiều khoa đào tạo chuyên sâu về Cột sống và Phẫu thuật cột sống ở các nước như Mỹ, Pháp, Đức,… Đây là nguồn kiến thức hữu ích cho bác sĩ trong suốt thời gian chữa trị bệnh cho bệnh nhân của mình.

bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại Hà Nội
Người bệnh được bác sĩ chữa trị tận tình.

Bên cạnh đó, bác sĩ Bảo Tiến còn là chuyên gia hàng đầu về cột sống. Bác sĩ cùng với đồng đội đang từng bước được áp dụng phương pháp điều trị phẫu thuật tiên tiến trên thế giới vào Việt Nam và được được các thành tựu nhất định. Do đó, những bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm có thể lựa chọn bác sĩ Tiến để sớm thoát khỏi những cơn đau đầy ám ảnh do bệnh gây ra.

8. ThS.BS. Trần Trung Kiên

Là một trong những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với rất nhiều năm kinh nghiệm, BS. Trần Trung Kiên chữa trị các bệnh lý xương khớp. Hiện tại, bác sĩ công tác tại Khoa Phẫu thuật Cột sống (Bệnh viện Việt Đức). Thế mạnh của bác sĩ Trung Kiên là điều trị các bệnh về Cột sống bằng phương pháp không phẫu thuật như thoát vị đĩa đệm, đau cột sống lưng, thoái hóa cộng sống,…

Bên cạnh đó, bác sĩ còn tiến hành phẫu thuật thay đĩa đệm cột sống cổ, điều chỉnh cong vẹo cột sống,… Đặc biệt, những bệnh nhân mắc bệnh thoát vị đĩa đệm, gặp khó khăn trong việc vận động, di chuyển, người bệnh có thể chữa trị tại bác sĩ Trần Trung Kiên. Bệnh nhân sẽ được tư vấn nhiệt tình và được bác sĩ đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp nhất.

Lưu ý lựa chọn bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại Hà Nội

Với căn bệnh thoát vị đĩa đệm, người bệnh cần phải chữa trị bệnh tại những địa chỉ uy tín, chất lượng. Tuyệt đối không được đến những phòng khám “chui” có điều kiện vật chất không đảm bảo. Bên cạnh đó, bệnh nhân nên chọn những bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề để giúp bệnh nhân nhanh chóng khỏi bệnh. Dưới đây là số lưu ý cho người bệnh khi chọn bác sĩ chữa trị bệnh.

bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại Hà Nội
Các lưu ý khi lựa chọn bác sĩ chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm.
  • Bác sĩ phải có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cột sống, chấn thương chỉnh hình.
  • Những bác sĩ đã và đang có nhiều năm công tác tại các bệnh viện, phòng khám lớn.
  • Bác sĩ có thế mạnh chuyên môn chữa trị các bệnh xương khớp.
  • Các bác sĩ được người bệnh đánh giá cao, với phản hồi tốt trong việc điều trị các bệnh lý về cột sống.

Hiện tại, trong Y học hiện đại có rất nhiều phương pháp khác nhau giúp chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm như phẫu thuật, phục hồi chức năng, uống thuốc,… Dù điều trị theo phương pháp nào, bác sĩ cũng cần phải có trình độ chuyên môn cao và vững tay nghề. Bên cạnh đó, bác sĩ điều trị phải am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực xương khớp, nhất là bệnh thoát vị đĩa đệm.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc biết được các bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại Hà Nội. Từ đó có thêm những lựa chọn phù hợp cho bản thân mình. Trong quá trình điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, bệnh nhân nên thực hiện đúng các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc uống hoặc áp dụng những phương pháp dân gian chưa được kiểm chứng khiến bệnh không khỏi mà chuyển biến nặng hơn.

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn 5 cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây xương rồng

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng xương rồng là kinh nghiệm trị bệnh từ dân gian. Theo lưu truyền, cách chữa này có thể giảm nhẹ cơn đau ở vùng...

Người bị thoát vị đĩa đệm có nên tập thể dục không?

Người bị thoát vị đĩa đệm có nên tập thể dục?

Người bị thoát vị đĩa đệm có nên tập thể dục không là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này,...

Bị phồng đĩa đệm nên ăn gì và kiêng ăn gì tốt cho quá trình điều trị là thắc mắc chung của nhiều người

Bị phồng đĩa đệm nên ăn gì và kiêng gì tốt nhất?

Phồng đĩa đệm là tình trạng thoát vị đĩa đệm ở mức độ nhẹ, khi nhân nhầy vẫn còn trong bao xơ và chưa lệch hẳn ra khỏi vị trí...

Đạp xe rất tốt cho người bị thoát vị đĩa đệm nhưng phải đúng cách

Theo các chuyên gia Cơ xương khớp, người bị thoát vị đĩa đệm hoàn toàn có thể đạp xe để cải thiện sức khỏe và tình trạng bệnh lý. Tuy...

Danh sách các bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại tphcm

Danh sách 8 bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại TPHCM

Thoát vị đĩa đệm là bệnh lý nguy hiểm, do đó cần phải được điều trị bởi các bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao. Tuy nhiên, tìm được một...

Mẹo chữa thoát vị đĩa đệm bằng lá lốt bạn nên thử

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng lá lốt là cách trị bệnh có nguồn gốc từ dân gian. Hiện nay, cách chữa này vẫn được áp dụng phổ biến vì...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn